FC on August 04, 2016, 03:39:18 PM
“หลุยส์-เซฟฟานี”, “บอส-แม็กกี้” นำทีมบราโว่ ปราบ “อานัส” เจ้าพ่อมาเฟีย ใน หักลิ้นช้าง”









          เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก รับมอบหมายจากคุณพ่อ ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก แห่ง ค่ายป๊าสั่งย่าสอน ต่อยอดซีรี่ส์สุดมันส์จาก "สารวัตรเถื่อน" กับคาแรกเตอร์ ธนุส นิราลัย ด้วย หักลิ้นช้าง ละครแอ็คชั่นฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มาเฟีย ดำเนินการโดย บราโว่ หน่วยรบพิเศษพร้อมภารกิจลับสุดท้าท้าย นำแสดงโดย "หลุยส์ เฮสดาร์ซัน", "เซฟฟานี่ อาวะนิค", "บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์", "แม็กกี้-อาภา ภาวิไล"

          ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ "อานัส ฬาพานิช", "มาริสา อานิต้า", "ปาแปง-กุมภ์ ทองพุทธรักษ์", "บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม", "เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์", "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา", "ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี", "จิม- เจจินตัย อันติมานนท์", "จิ๊บ-เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์", "แก้ม-กวินตรา โพธิจักร"

          ละครแนวแอ๊กชั่นดราม่า ผสมความกุ๊กกิ๊กน่ารัก เรื่องราวของ แดน ธนุส นิราลัย และหน่วยบราโว่ ที่ต้องปลอมตัวเข้าไปสืบธุรกิจลับของ ปราบ นักการเมืองและนักธุรกิจเจ้าของกิจการผิดกฎหมายมากมาย นอกจากนี้ยังมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แบบสามเส้าสี่เส้าในทีมบราโว่ รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่เกินเลยขณะปฏิบัติงานของสมาชิกในทีมอีกด้วย ทั้งหมดนี้จะเข้มข้นมากมายแค่ไหน ติดตามได้ทางช่อง 7 สี เร็วๆนี้นะจ๊ะ

FC on January 13, 2017, 03:12:09 PM
ทีวีไกด์: เรื่องย่อ หักลิ้นช้าง









          หักลิ้นช้าง ละครแอ็คชั่นฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มาเฟีย ดำเนินการโดย บราโว่ หน่วยรบพิเศษพร้อมภารกิจลับสุดท้าท้าย นำแสดงโดย "หลุยส์ เฮสดาร์ซัน", "เซฟฟานี่ อาวะนิค", "บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์", "แม็กกี้-อาภา ภาวิไล"

          ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ "อานัส ฬาพานิช", "มาริสา อานิต้า", "ปาแปง-กุมภ์ ทองพุทธรักษ์", "บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม", "เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์", "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา", "ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี", "จิม- เจจินตัย อันติมานนท์", "จิ๊บ-เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์", "แก้ม-กวินตรา โพธิจักร"

          เรื่องย่อ หักลิ้นช้าง
          ธนุส นิราลัย ตัดสินใจลาออกจากหน่วยสืบราชการลับบราโว่ สาเหตุจากลำเพาคนรักของเขาถูกส่งไปสืบราชการลับที่ยุโรปโดยที่เขาไม่รู้มาก่อน เรื่องนี้ทำให้ธนุสรู้สึกโกรธ เสธฯอัศวินประมุของบราโว่ โดยโทษว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่จงใจแยกเขาและลำเพาออกจากกัน และหลังจากลำเพาจากไปเธอก็ไม่ติดต่อกลับมาหาเขาอีกเลยธนุสอกหัก หมดกำลังใจ และตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นสายลับของบราโว่ในที่สุด
          หลังลาออกธนุสเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต แต่ที่นั่นทำให้เขาพบกับยุวดี ภรรยาของ ปราบ ปุณโยบัติ นักการเมืองชื่อดัง ยุวดีได้พยายามเข้ามาขอความช่วยเหลือจากธนุส จากสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ธนุสรู้ว่ายุวดีกำลังตกอยู่ในอันตราย ยุวดีฝากจดหมายให้ธนุส และกำชับว่าหากเธอเป็นอะไรไป ขอให้ธนุสช่วยส่งจดหมายไปที่เกาะสมุย ถึงนางเคลือบ รูปโอ โดยต้องส่งให้มือด้วยตัวเอง
          หลังจากกลับมากรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์ก็ลงข่าวยุวดีถูกฆ่าตาย ธนุสถูกคุกคามจากมือที่มองไม่เห็น ทำให้เขาตัดสินใจทำตามคำขอร้องของยุวดีโดยเดินทางไปที่สมุยเมื่อนางเคลือบ รูปโอได้รับจดหมายก็ได้มอบของปริศนาบางอย่างกลับมาให้ธนุส นั่นคือไกปืนทองคำ โดยบอกว่าให้เอาไปคืนยุวดี แม้ว่าธนุสจะบอกว่ายุวดีตายไปแล้ว แต่นางเคลือบก็ไม่สนใจ และไม่ยอมรับไกปืนทองคำกลับคืน ธนุสจึงต้องเก็บรักษาไกปืนทองคำเอาไว้โดยหารู้ไม่ว่ามันคือบัตรเชิญของมัจจุราชที่กำลังคืบคลานเข้ามาหาธนุสนั่นเอง
          ธนุสถูกสะกดรอยตามจากลูกน้องของปราบ เพื่อแย่งชิงไกปืนทองคำกลับคืนมา และได้รับความช่วยเหลือจาก คริสติน่า สายลับสาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย คริสติน่า เข้ามาสืบเรื่องขบวนการค้ายาเสพติดของปราบ ทำให้เธอและธนุสต้องโคจรมาพบกันบ่อยๆ
          ธนุสรู้มาว่า ปราบ เป็นนักการเมืองที่มีเบื้องหลังชั่วร้าย แต่ขาดหลักฐานเอาผิด ประเทศไทยต้องตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของนักการเมืองชั่วที่ไม่มีใครกล้ากระชากหน้ากากออกมา ธนุสตัดสินใจรวบรวมลูกน้องเก่าประกอบด้วย นำพล ดิลก อาคม พิมพ์จันทร์ มาร่วมกันทำงานเพื่อชาติอีกครั้งโดยได้รับการสนับสนุนจาก เสธ.อัศวินประมุขของบราโว่
          ธนุสสืบพบว่าปราบ ใช้ไกปืนทองคำ เป็นกลไกสำคัญในการเปิดประตูลับที่ซ่อนอยู่ภายในคฤหาสถ์หรู พวกเค้าจึงพากันบุกเข้าไปแต่ปราบกับพวกหนีไปทางช่องทางลับ
          ปราบแค้นที่โดนธนุสลูบคม จึงใช้อำนาจรัฐบิดเบือนจนทำให้ธนุสกลายเป็นผู้ต้องหาและถูกตำรวจไล่ล่า ขณะที่เสธ.อัศวินก็ถูกบีบจากผู้ใหญ่ให้หยุดความช่วยเหลือธนุสกับพวก
          ธนุสหนีไปกับคริสติน่า ความใกล้ชิดทำให้คริสติน่าตกหลุมรักธนุส แต่แล้วเธอก็พบว่าหัวใจของธนุสนั้นมอบให้ลำเพาคนรักเก่าจนไม่มีช่องว่างให้เธอแทรกตัวเข้าไปได้อีก
          ธนุสได้ข่าวว่าลำเพากลับมาจากต่างประเทศโดยมีพลาย เจ้าหน้าที่บราโว่ซึ่งหลงรักลำเพาบินไปรับตัว ธนุสและพลายต่างก็หลงรักลำเพา เมื่อธนุสรู้ว่าลำเพามีพลายคอยดูแล เขาจึงตัดสินใจที่จะไม่ไปหาลำเพาอีก
          ธนุสพบความจริงว่า แท้จริงแล้วยุวดียังไม่ตายแต่ปลอมตัวอยู่ในคราบของนางเคลือบ รูปโอ และพยายามใช้ธนุสเป็นเครื่องมือเพื่อเปิดโปงปราบ และองค์กรวายร้ายที่ยุวดีสังกัดอยู่ เนื่องจากยุวดีต้องการจะหนีจากองค์กรแต่ทำไม่ได้ จึงหวังให้ธนุสเปิดโปงเพื่อให้เธอเป็นอิสระ แต่แล้วยุวดีก็ถูกสตีเว่นวายรายจากต้นสังกัดของเธอตามมาฆ่าตาย
          ปราบเริ่มจนมุม ความลับกำลังจะถูกแฉจึงรีบหนีไปเมืองนอก แต่ธนุสและพวกทุกคนมายับยั้งเอาไว้ได้ ปราบตายเพราะเครื่องบินระเบิดกลางอากาศ องค์กรวายร้ายยุติลง
          ลำเพาเปิดเผยว่าเธอจำเป็นต้องแต่งงานกับพลายเพราะพลายเสี่ยงชีวิตเข้าช่วยเธอจนพิการ และไม่มีใครดูแล เธอจะทิ้งพลายให้นอนอย่างเดียวดายในโรงพยาบาลไม่ได้ จึงต้องตัดสินใจแต่งงาน
          ธนุสและคริสติน่าเข้าใจตัวตนของกันและกัน ทำให้คริสติน่าเดินทางกลับประเทศไป ขณะที่ธนุสยังคงใช้ชีวิตสันโดษต่อไปเงียบๆที่วัดป่า

FC on January 18, 2017, 03:52:33 PM
สกู๊ปเบื้องหลังละคร หักลิ้นช้าง “บอส-แม็กกี้” บุกสวีเดน หนีผู้ร้ายล่าข้ามโลก!









          หลังจากบู๊ในเมืองไทยมาแทบจะทุกตารางฟุตแล้ว คราวนี้ป๊าสั่งย่าสอนขอโกอินเตอร์ ไปจัดคิวบู๊ถึงประเทศสวีเดนกันเลย โดยพระเอกนางเอกงวดนี้ก็ได้แก่ "บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์" และ "แม็กกี้-อาภา ภาวิไล" ที่ทั้งคู่เล่นกันสมจริงสมจังขนาดผู้คนสวีเดนตกอกตกใจนึกว่ามีเรื่องมีราวกันจริงๆ แต่เหตุการณ์ทั้งหลายก็ผ่านพ้นไปด้วยดี เพราะได้รับความเอื้อเฟื้ออย่างเต็มที่จาก สถานทูตไทยประจำประเทศสวีเดนนั่นเอง

          นับเป็นช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะเป็นอย่างมากที่ได้ยกกองถ่ายทำไปสวีเดน ในช่วงซัมเมอร์ พระอาทิตย์เที่ยงคืน จึงได้ภาพสวยๆ ให้บอสและแม็กกี้เดินกันแบบสบายอุรา ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกตามล่าจากเหล่าร้าย ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ซึ่งตอนถ่ายทำนั้นเนียนสุดๆ ถึงกับมีฝรั่งเข้ามาห้ามเพราะเข้าใจผิดนึกว่าทะเลาะกันจริงๆ เลยทีเดียว จากนั้นก็เป็นบอสที่ถูกยิง และการช่วยชีวิตก็ไม่ใช่รถพยาบาลธรรมดานะเออ แต่ขนเอาเฮลิคอปเตอร์มากู้ชีวิตเลยจ้า จะโกอินเตอร์ก็ต้องเอาให้สุด ส่วนจะเอาตัวรอดกันได้แค่ไหน จะเจ็บช้ำจนกระทบกับร่างกายอย่างไรบ้าง อย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. นี้ ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา20.20 เป็นต้นไปจ้า

FC on January 19, 2017, 02:48:31 PM
“เซฟฟานี่” สะใจ บู๊เต็มแม็กซ์ ใน “หักลิ้นช้าง”



          เปิดประเดิม 2560 กับละครบู๊แอ๊คชั่นสุดมัน "หักลิ้นช้าง" ที่งานนี้นางเอกสาวหน้าหวาน "เซฟฟานี่ อาวะนิค" ขอบู๊เต็มตัวเอาใจแฟนละครช่อง 7 สี แบบที่แฟนๆ ต้องซี้ดและทึ่งกับลุคนี้ของนางเอกสาวแน่นอน โดย "เซฟฟานี่" เผยถึงความรู้สึกว่า

          "หักลิ้นช้าง" เป็นละครบู๊เต็มๆ ของเซฟที่บอกเลยว่าจัดหนักมากครบทุกรูปแบบ ในเรื่องเซฟรับบท "คริสติน่า" สายลับต่างชาติที่เข้ามาสืบเรื่องขบวนการค้ายาเสพติดเลยทำให้ได้เจอกับพระเอก "แดน นิราลัย" (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) เรื่องนี้บอกเลยคะว่าสนุก ตื่นเต้นตั้งแต่ถ่ายทำเพราะ เกือบทั้งเรื่องต้องบู๊ วิ่งหนีระเบิด สลิง เอฟเฟค ปืนมีครบมาก (หัวเราะ) เล่นละครดราม่าว่าหนักแล้วพอมาแสดงละครบู๊นี่หนักยิ่งกว่า เพราะนอกจากการท่องบทแล้ว เรายังต้องฟิตร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอดการถ่ายทำละคร เซฟอยากฝากแฟนละครติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ"

          ติดตามชม "หักลิ้นช้าง" ได้ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram : @bbtv_ch7

FC on January 31, 2017, 03:46:52 PM
“บิ๊ก” ปลอมตัวจีบ “แก้ม” สืบแผนลับ อดใจไม่ไหวขโมยจุ๊บหนึ่งฟอด









          ยังคงขยันเพิ่มช็อตน่ารักกุ๊กกิ๊กโรแมนติกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ให้สมที่ "หักลิ้นช้าง" เป็นละครบู๊ครบรส มีทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะตลก สวีทหวาน จนคอจอแก้วพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดก็เป็นคิวคู่ของ "บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม" และ "แก้ม-กวินตา โพธิจักร" ที่โชว์เคมีความลงตัว เข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี และถือว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มบิ๊กฉีกบทบาทจากบทร้าย แต่กลับทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ

          เป็นฉากที่บิ๊กมาหาแก้มที่บ้าน ถ่ายทำตรงหมู่บ้านแถวบางใหญ่ ผู้กำกับ "สโนวี่-พลชย เมธา" ที่ถนัดบทรัก ไม่แพ้กำกับบทบู๊ ก็สอนลวดลายเสือให้กับบิ๊กทันที ไม่ว่าจะเป็นสายตากรุ้มกริ่ม ลีลาท่าทางต่างๆ ของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ทำให้แก้มนั้นถึงกับหลงไปกับคารมของหนุ่มรุ่นน้องคนนี้เป็นอย่างมาก เคลิ้มซะจนยอมเปิดเผยข้อมูลลับให้ทั้งหมด เชื่อใจซะจนโงหัวไม่ขึ้นนั่นแหละ เท่านั้นไม่พอ บิ๊กอาศัยจังหวะที่แก้มยังตั้งตัวไม่ทันขโมยจุ๊บ เล่นเอาแก้มในบทสาวเลขาทึนทึก ไปไม่เป็นเลยทีเดียว ส่วนจะฟินกระชากใจแฟนคลับแค่ไหน ก็อย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า
« Last Edit: January 31, 2017, 03:48:29 PM by FC »

FC on February 02, 2017, 11:45:59 PM
“หลุยส์” จัดหนัก! จูบทั้ง “เซฟฟานี่” ทั้ง “มาริสา” ได้กำไร 2 ต่อ โชค 2 ชั้น ในคืนเดียว







          ถือว่ากระแสกำลังมาแรงทีเดียวใน "หักลิ้นช้าง" แห่งค่าย "ป๊าสั่งย่าสอน" สำหรับผู้กอง "หลุยส์ เฮส์ดาร์ซัน" ของเรา ก็แหมทั้งรูปหล่อ ทั้งเท่ห์ ยิ้มทีงี้แทบละลาย แต่ก็เพราะฮอตขนาดนี้น่ะสิ ถึงต้องมีเรื่องให้ปวดหัวแบบไม่เว้นวัน ไหนจะภารกิจของชาติ และภารกิจหัวใจ ยิ่งเรื่องหลังนี่แหละที่เล่นเอาสับสนอีรุงตุงนังกันไปหมด เพราะในขณะที่กำลังคบหาดูใจกับ "เซฟฟานี่ อาวะนิค" ก็ดันถูก "มาริสา อานิต้า" มายั่วเสน่ห์ให้หลงให้เคลิ้ม กว่าจะเคลียร์กันได้นี่ก็เล่นเอาพ่อหลุยส์เราเกือบท้อเลย

          ฉากนี้เซ็ทกันตรงริมชายหาด ด้วยบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เป็นหลุยส์ที่ยืนคุยกับมาริสา และมาริสาก็อาศัยจังหวะจู่โจมหลุยส์แบบไม่ทันตั้งตัว ผู้กองก็ผู้กองเถอะ โดนแบบนี้ก็มีอึ้งเหมือนกัน อีกคนที่อึ้งไม่แพ้กันก็คือ เซฟฟานี่ ที่แอบมองอยู่ หลังจากนั้นหลุยส์ที่รู้ตัวว่างานเข้าซะแล้ว ก็เลยต้องมาง้อเซฟฟานี่แบบชุดใหญ่ ทั้งกอด ทั้งรั้งตัวไว้ ปิดท้ายด้วยการจูบ ที่เซฟฟานี่นั้นยังไม่เต็มใจเพราะโกรธอยู่ จึงตบกลับเข้าให้ แต่งานนี้หลุยส์บอกว่าคุ้มสุดๆ จ้า ติดตามชมลีลาของพระเอกเราได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. นี้ ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า

FC on February 20, 2017, 09:09:21 AM
“หลุยส์-เซฟฟานี่” นำทีมหน่วยบราโว่พาแฟนละคร ”หักลิ้นช้าง” ถล่มยิงคู่ต่อสู้นอกจอ









          หน่วยบราโว่จากละคร "หักลิ้นช้าง" พาแฟนละครเข้าบุกสนามยุทธกีฬา ราบ 11 ร่วมประลองฝีมือยิงปืนเพนท์บอลจากค้นหา "ไกปืนทองคำ" งานนี้นำทีมโดยหลุยส์ เฮสดาร์ซัน และนางเอกสาวหน้าหวาน เซฟฟานี่ อาวะนิค พร้อมด้วยนักแสดงยกทีม อาทิ บอส-ชนกันต์, บิ๊ก-กฤษฎา, เติ้ล- ปิติพน, ปาแปง พรหมพิริยะและ ฟิวส์-กิติกร

          การแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ทีม ทีมสีส้ม "เซฟฟานี่-บิ๊ก", ทีมสีเขียว "ปาแปง-เติ้ล", ทีมสีชมพู "บอส-ฟิวส์" ซึ่งก่อนเริ่มการแข่งขันทหารหนุ่มหลุยส์ เฮสดาร์ซัน ได้มาให้คำแนะนำเทคนิคการจับปืน และความปลอดภัยกับทีมบราโว่และผู้ร่วมเกมส์อย่างใกล้ชิด ทันทีที่เริ่มการแข่งขันหน่วยบราโว่ทุกคนต่างคึกคัก สนุกสนาน และวางแผนที่จะชิงไกปืนทองคำมาให้ได้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทีมสีส้มของสาว เซฟฟานี่ และ บิ๊ก-กฤษฎา เป็นฝ่ายชนะ งานนี้เรียกว่าแม้ทุกคนจะเสียเหงื่อกันเต็มแม็กซ์ แต่เสียงหัวเราะก็มีกันตลอดทั้งเกมส์จริงๆ เพราะการแพ้หรือชนะยังไม่ใช่ประเด็นหลักในวันนั้น สำคัญที่ความปลอดภัยของทุกคน ซึ่งงานนี้ดาวเด่นที่ทุ่มสุดตัวเพื่อเกมส์คงเป็นสาวเซฟ เพราะวิ่งจนข้อเท้าพลิกแต่ก็ไม่หยุดแข่ง แม้จะเดินกระเผลกออกนอกสนามแต่ก็ยังหันยิ้มหัวเราะกับการแข่งขันได้เหมือนเดิม เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่สตรองจริงๆ บอกเลยว่างานนี้สนุกครบรส แถมแฟนละครยังมีของรางวัลติดมือกลับบ้านกันมากมาย

          ติดตามชมละคร "หักลิ้นช้าง" ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี