FB on June 24, 2016, 08:27:12 AM
สำนักงานความมั่นคงของสหรัฐ ทวิตข้อความอวยพรวันเกิด Snowden



          เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำนักงานความมั่นคงของสหรัฐ หรือ (NSA) ได้ทวิตข้อความอวยพรวันเกิดถึง Snowden ว่า "พวกเราอยากจะอวยพร "สุขสันต์วันเกิด" ให้กับเพื่อนเก่าของพวกเรา @Snowden. ของขวัญวันเกิดคุณฝากไว้ที่แผนกต้อนรับของ NSAนะ" และ Snowden ได้ทวิตกลับว่า "ผมซึ้งใจจริงๆ แล้วผมจะฝากของขวัญของคุณไว้ที่ข่าวหน้าหนึ่งนะฮะ"

          อีกไม่นานเกินรอภาพยนตร์เรื่อง Snowden ที่ดัดแปลงจากหนังสือ 2 เล่ม คือ The Snowden Files : The Inside Story of the World's Most Wanted Man จากผลงานการเขียนโดย ลูค ฮาร์ดิง และ Time of the Octopus เขียนโดย อนาโทลี คูเชเรนา โดยรวบรวมเรื่องราวชีวิตของหนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกาจนทำให้เขาถูกตามล่าตัวเพื่อมารับผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนักงานมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ (NSA) ออกมาเผยแพร่ให้ทั่วโลกประจักษ์ถึงการคุกคามสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของประชาชนที่รัฐบสลสหรัฐใช้เทคโนโลยีเข้าไปสอดแนมชีวิตของประชาชนทุกคน

          ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้อีกใน Snowden 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ‪#‎SnowdenTheMovie http://bit.ly/28RBLl9
« Last Edit: August 23, 2016, 08:25:38 AM by FB »

FB on June 26, 2016, 02:15:20 PM
เผยโปสเตอร์ล่าสุดของ Snowden พร้อมเปิดโปง 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์



          เผยโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Snowden ดัดแปลงจากหนังสือ 2 เล่ม คือ The Snowden Files : The Inside Story of the World's Most Wanted Man จากผลงานการเขียนโดย ลูค ฮาร์ดิง และ Time of the Octopus เขียนโดย อนาโทลี คูเชเรนา โดยรวบรวมเรื่องราวชีวิตของหนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกาจนทำให้เขาถูกตามล่าตัวเพื่อมารับผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนักงานมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ (NSA) ออกมาเผยแพร่ให้ทั่วโลกประจักษ์ถึงการคุกคามสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของประชาชนที่รัฐบสลสหรัฐใช้เทคโนโลยีเข้าไปสอดแนมชีวิตของประชาชนทุกคน

          Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ โอลิเวอร์ สโตน กำกับการแสดงและร่วมเขียนบท นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ , เชลลีน วู้ดลี่ย์ , เมลิสซา ลีโอ , สก็อต อีสต์วูด , แซกคารี ควินโต , ทอม วิลกินสัน และนิโคลัส เคจ
« Last Edit: August 23, 2016, 08:27:07 AM by FB »

FB on August 21, 2016, 02:51:14 PM
Movie Guide: พบกับเรื่องราวของบุคคลที่กล้าเผยความลับรัฐบาลสหรัฐอเมริกาในภาพยนตร์ Snowden พร้อมเปิดโปง 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์



SNOWDEN - "Make You See" Clip - In Theaters September 16
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wxkZP6pjs0k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wxkZP6pjs0k</a>

          เตรียมพบกับเรื่องราวของ "เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน" หนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกาจนทำให้เขาถูกตามล่าตัวเพื่อมารับผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนักงานมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ (NSA) ออกมาเผยแพร่ให้ทั่วโลกประจักษ์ถึงการคุกคามสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของประชาชนที่รัฐบาลสหรัฐใช้เทคโนโลยีเข้าไปสอดแนมชีวิตของประชาชนทุกคน

          Snowden ดัดแปลงจากหนังสือ 2 เล่ม คือ The Snowden Files : The Inside Story of the World's Most Wanted Man จากผลงานการเขียนโดย ลูค ฮาร์ดิง และ Time of the Octopus เขียนโดย อนาโทลี คูเชเรนา เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ โอลิเวอร์ สโตน กำกับการแสดงและร่วมเขียนบท นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ , เชลลีน วู้ดลี่ย์ , เมลิสซา ลีโอ , สก็อต อีสต์วูด , แซกคารี ควินโต, ทอม วิลกินสัน และนิโคลัส เคจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/
« Last Edit: August 23, 2016, 08:28:01 AM by FB »

FB on August 30, 2016, 02:35:07 PM
Movie Guide: เผยภาพจากหนัง Snowden พร้อมเปิดโปง 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์





          ปล่อยภาพจากหนังจากภาพยนตร์ Snowden ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือ 2 เล่ม คือ The Snowden Files : The Inside Story of the World's Most Wanted Man จากผลงานการเขียนโดย ลูค ฮาร์ดิง และ Time of the Octopus เขียนโดย อนาโทลี คุเชเรนา บทภาพยนตร์โดย โอลิเวอร์ สโตน และเคียรัน ฟิตซ์เจอรัลด์ จากผลงานการกำกับของ โอลิเวอร์ สโตน ผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วสามครั้ง ที่จะนำเสนอมุมมองเบื้องลึกอันน่าติดตามของบุคคลผู้สร้างประเด็นถกเถียงมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 เมื่อเขาได้ลงมือกระทำสิ่งที่กล่าวขานกันว่าเป็นการละเมิดความปลอดภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์งานข่าวกรองของสหรัฐ

          Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Inception, The Dark Knight Rises), ไชลีน วูดลีย์ (Divergent, The Fault in Our Stars), แซกคารี ควินโต ("Heroes", Star Trek), เมลิสซา ลีโอ (The Fighter, Frozen River), ทอม วิลคินสัน (Batman Begins, Michael Clayton), รีส อิแฟนส์ (The Amazing Spider-Man, Notting Hill), ทิโมธี โอลีแฟนต์ ("Justified," Live Free or Die Hard), นิโคลาส เคจ (Leaving Las Vegas, National Treasure), สก็อตต์ อีสต์วูด (Gran Torino, Fury) และโจลี ริชาร์ดสัน ("Nip/Tuck", The Girl with the Dragon Tattoo)

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/

FB on September 01, 2016, 08:53:35 AM
Movie Guide: ไชลีน วูดลีย์ คือส่วนเติมเต็มสำคัญให้กับหนัง Snowden 6 ตุลาคมนี้ความจริงจะถูกเปิดเผยในโรงภาพยนตร์









          โอลิเวอร์ สโตน ผู้กำกับภาพยนตร์ Snowden เลือก ไชลีน วูดลีย์ นักแสดงสาวจากแฟรนไชส์ Divergent อันโด่งดังและหนังโรแมนติกดรามาที่ได้รับคำชมอย่าง The Fault in our Stars มารับบทเป็นลินด์เซย์ มิลส์ คนรักของสโนว์เดน วูดลีย์สร้างความประทับใจให้ผู้กำกับรายนี้ด้วยการเขียนจดหมายไปหาเขาเพื่อบอกว่าหนังเรื่องนี้มีความสำคัญต่อเธอมากเพียงใด และบรรยายถึงความชื่นชมที่เธอมีต่อสโนว์เดน "ไชลีนทำให้เราประหลาดใจครับ" สโตนกล่าว "เธอผูกพันกับเรื่องราวนี้มาก ตารางงานของเธอทำให้สถานการณ์ยากขึ้นกว่าเดิมเพราะเธอต้องไปทำงานต่อในหนังเรื่องอื่น แต่เธอก็ทำงานได้คุ้มค่ากับที่เรายอมลำบาก เธอทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตจิตใจ โจถ่ายทอดเอ็ดออกมาเป็นคนทำงานหนัก และเขาก็ดูเป็นอย่างนั้นเวลาที่คุณพบเขา เธอเป็นสีสันในงานปาร์ตี้ ขณะที่เขาเป็นคนที่ดูน่าเบื่อที่สุดในห้อง"

           กอร์ดอน-เลวิตต์ ชื่นชมเพื่อนนักแสดงรายนี้อย่างมาก "ผมยินดีมากครับที่ไชลีนมารับบทนี้" เขากล่าว "เธอเป็นนักแสดงที่เก่งมาก เป็นคนฉลาดและอบอุ่น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ เธอถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นกบฏซึ่งมีที่มาจากความรักและการมองในแง่บวก"

          ในโครงร่างบทดั้งเดิมของสโตนและฟิตซ์เจอรัลด์ บทบาทของมิลส์เป็นเพียงส่วนเสริม แต่ต่อมาทั้งสองก็เริ่มเข้าใจว่าเธอสำคัญต่อความเปลี่ยนแปลงของสโนว์เดนมากเพียงใด "สื่อมวลชนมักฉายภาพว่าเธอเป็นผู้หญิงสวยแต่ไร้สมอง" สโตนกล่าว "ที่จริงเธอเป็นหญิงสาวที่อยากเห็นโลกกว้าง เป็นตากล้องที่เก่งและมุ่งมั่นในอาชีพการงาน ตินที่เกิดเรื่องขึ้น เธอยังอยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ เอ็ดทำให้เธอตระหนักว่าการเปิดตัวสู่ภายนอกแบบนั้นอาจทำให้เธอตกเป็นเป้าการโจมตี"

          วูดลีย์คุ้นเคยกับเรื่องราวความเป็นมาของสโนว์เดนอยู่บ้างแล้ว "ตอนที่ฉันได้รู้ว่าโอลิเวอร์ สโตนกำลังทำหนังเกี่ยวกับสโนว์เดน ฉันตื่นเต้นมากเลยล่ะค่ะ" เธอกล่าว "การกระทำของเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนมีอิทธิพลอย่างลึกซึ้งต่อตัวฉัน ฉันอ่านเรื่องราวของเขาอยู่เป็นชั่วโมงๆ ตามความเห็นของฉัน โอลิเวอร์ สโตนเป็นคนเดียวที่สามารถทำเรื่องนี้ออกมาได้อย่างถูกต้องตามแบบที่มันควรจะเป็น เขาเป็นนักทำหนังที่กล้าหาญและชอบเล่าเรื่องราวจากอีกด้านหนึ่งเสมอ ฉันไม่รู้ว่ามีคนทำหนังสักกี่คนที่จะกล้าหาญได้อย่างเขา"

          แม้ว่าวูดลีย์ไม่ได้พบมิลส์ตัวจริงก่อนมาเล่นหนัง แต่เธอก็ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างผ่าน Twitter ของมิลส์ "มีโพสต์ของเธอย้อนกลับไปหลายปี" เธอกล่าว "ฉันอ่านโพสต์ทุกโพสต์เพื่อให้เห็นภาพบุคลิกของเธอ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เล่นเป็นคนที่มีอยู่จริง โอลิเวอร์ต้องการให้ฉันถ่ายทอดรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงในชีวิตของลินด์เซย์ การได้ผู้กำกับที่รู้จักผู้หญิงคนนี้อย่างถ่องแท้และกระตือรือร้นที่จะนำเสนอภาพเธออย่างถูกต้องเหมาะสมนับเป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างยิ่งค่ะ"

          มิลส์ผู้รักอิสระกับคนรักผู้เงียบขรึมได้พบกันเมื่อทั้งคู่อายุ 20 ปี "ฉันเป็นคนนำเสียงหัวเราะมาให้หนังเรื่องนี้" นักแสดงหญิงรายนี้กล่าว "ลินด์เซย์เป็นคนที่ชอบเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เธอช่วยให้ชีวิตของเขามีความผ่อนคลายและอารมณ์ขัน ขณะที่เขาก็นำเธอมาสู่โลกความเป็นจริงมากขึ้น น่าจะเพราะเหตุนี้เองที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองงอกงาม"

          มิลส์อยากเห็นโลกกว้าง เธอจึงติดตามสโนว์เดนไปทำงานทุกที่ "เธอได้เห็นอาชีพการงานของเขาค่อยๆ ดิ่งลงเหว" วูดลีย์กล่าว "เขาไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอมากอย่างที่เธออาจต้องการให้เป็น ตอนที่ทั้งคู่ไปฮาวาย เธอเริ่มรู้ว่าเขากุมความลับมากมายเอาไว้"

          เธอเชื่อว่าหนังเรื่องนี้มีศักยภาพที่จะช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้บทสนทนาในวงกว้างเกี่ยวกับการกระทำของสโนว์เดน "เราไม่ฟันธงว่าเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนเป็นฮีโร่หรือไม่ แต่ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ก็ตาม คุณก็จะออกจากโรงหนังไปพร้อมกับรู้ว่า ถ้าหน้าจอแล็ปท็อปของคุณเปิดอยู่ ใครบางคนอาจจับตามองคุณอยู่ก็ได้ แรงจูงใจเท่านี้ยังไม่เพียงพอให้คุณต่อสู้เพื่อความเป็นส่วนตัวของตัวคุณเองอีกเหรอ"

          Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และโจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/
« Last Edit: September 06, 2016, 04:01:15 PM by FB »

FB on September 13, 2016, 03:56:40 PM
Movie Guide: ผู้กำกับ โอลิเวอร์ สโตน พร้อมเหล่านักแสดงนำจาก Snowden ร่วมงาน Toronto 2016







          เริ่มต้นเปิดงานแล้วกับงานเทศกาลภาพยนตร์ 2016 Toronto International Film Festival (TIFF)เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต จัดขึ้นที่เมืองโทรอนโต รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของคนวงการภาพยนตร์ที่ใหญ่อีกหนึ่งเทศกาล ซึ่งในงานนี้มีเหล่านักแสดงนำและผู้กำกับจากภาพยนตร์ Snowden เข้าร่วมเดินพรมแดงและเปิดโอกาสให้เหล่าสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ในงานนี้ด้วย นำทีมโดย โอลิเวอร์ สโตน ,โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซ็คคารี่ ควินโต และ เมลิสซ่า ลีโอ

          Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และโจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/, https://twitter.com/snowdenmovieth
 

FB on September 15, 2016, 10:26:32 PM
โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ถ่ายทอดมุมมองที่แตกต่างใน Snowden 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์









          โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ นักแสดงมากฝีมือ เขาเป็นตัวเลือกอันดับแรกของ ผู้กำกับโอลิเวอร์ สโตน มาตลอดในการมารับบทเป็นเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน "ผมได้อ่านบล็อกของโจมาบ้างและคิดว่าเขามีความคิดทางการเมืองที่หลักแหลมทีเดียว" ผู้กำกับรายนี้กล่าว "เขาสนอกสนใจงานนี้เอามากๆ และผมก็พาเขาไปมอสโคว์เพื่อพบกับสโนว์เดน โจ เคียรัน และเอ็ดเป็นคนรุ่นเดียวกัน และสุดท้ายทั้งสามก็สนิทกันมาก โจชื่นชมเอ็ดมากและเขาก็ได้นำความรู้สึกนี้ไปใช้ในการแสดงของเขาด้วย

          สโตนมองว่าทั้งสองมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกัน "โจหน้าตาคล้ายเขาเลยด้วยซ้ำ" ผู้กำกับรายนี้ตั้งข้อสังเกต "เขาถ่ายทอดภาพของผู้ชายที่เงียบๆ และฉลาดมาก เหมือนคนที่ใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ นั่งเขียนโค้ดโปรแกรม เขาไม่ค่อยแสดงออกมากนัก ผมคิดว่าเขาถ่ายทอดออกมาได้ดีและบุคลิกนี้ก็เป็นส่วนสำคัญในเรื่อง โจทำได้ดีมากในหนังครับ"

          นักแสดงรายนี้ทุ่มเทศึกษาบทอย่างเต็มที่ โดยอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับสโนว์เดนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงดูภาพวิดีโอของเขาเพื่อสังเกตลักษณะเฉพาะต่างๆ "ผมเคารพในสิ่งที่เขาทำ" กอร์ดอน-เลวิตต์กล่าว "เรื่องราวนี้น่าหลงใหลและมีตัวละครที่น่าสนใจ บางส่วนก็เป็นเรื่องราวส่วนตัวมาก เป็นเรื่องของมนุษย์ที่ต้องจัดการกับความเชื่อของตัวเองและรวบรวมความกล้าที่จะทวนกระแส"

          กอร์ดอน-เลวิตต์ กล่าวอีกว่า หนังเรื่องนี้แสดงมุมมองที่แตกต่างและรอบด้านมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับผู้ชายที่ต้องต่อสู้กับจิตสำนึกของตัวเอง "แทนที่จะสร้างภาพว่าเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนเป็นปีศาจร้าย เราพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมเขาจึงลงมือทำสิ่งนี้ นี่เป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม เป็นดรามาที่ดูสนุกชวนติดตาม ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ความกระจ่างแก่เราด้วย คุณจะออกมาจากโรงพร้อมกับเข้าใจเอ็ดได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น"

          Snowden เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/,
https://twitter.com/snowdenmovieth

FB on September 20, 2016, 09:10:50 AM
Movie Guide: สโนว์เดนเสี่ยงชีวิตเพื่อเผยความจริงในตัวอย่างใหม่ Snowden 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์







Snowden - Trailer 1 (ซับไทย)
#Invalid YouTube Link#

          เผยตัวอย่างล่าสุดซับไทย[trailer 1] ของ Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ จากผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ โอลิเวอร์ สโตน ผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วสามครั้ง นำเสนอมุมมองเบื้องลึกอันน่าติดตามของบุคคลผู้สร้างประเด็นถกเถียงมากที่สุดในศตวรรษที่ 21เมื่อเขาได้ลงมือกระทำสิ่งที่กล่าวขานกันว่าเป็นการละเมิดความปลอดภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์งานข่าวกรองของสหรัฐ เมื่อปี 2013 เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทิ้งงานที่ NSA แล้วบินไปยังฮ่องกงเพื่อพบนักข่าว เกล็นน์ กรีนวาลด์ (แซกคารี ควินโต) และยวน แม็คแอสคิลล์ (ทอม วิลคินสัน) รวมถึงนักทำหนัง ลอรา พอยทราส (เมลิสซา ลีโอ) เพื่อเปิดเผยโครงการสอดแนมขนานใหญ่ในโลกไซเบอร์โดยรัฐบาลสหรัฐ เอ็ดเป็นพนักงานสัญญาจ้างระดับสูงด้านความปลอดภัยผู้มีทักษะการเขียนโปรแกรมเป็นเลิศ เขาได้ค้นพบว่ามีการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาลผ่านการแกะรอยการสื่อสารทางดิจิตัลทุกรูปแบบ ไม่เพียงในหมู่รัฐบาลต่างประเทศและกลุ่มก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงชาวอเมริกันทั่วไปด้วย

          หลังค้นพบความจริงจากการทำงานในฝ่ายข่าวกรอง สโนว์เดนจึงรวบรวมเอกสารลับหลายแสนฉบับซึ่งเปิดโปงการการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างหมดเปลือก เอ็ดค้นพบความกล้าที่จะทำตามหลักการ แม้ต้องทิ้งคนรักที่คบกันมานานอย่าง ลินด์เซย์ มิลส์ (ไชลีน วูดลีย์) เอาไว้เบื้องหลัง

          Snowden เปิดประตูสู่เรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน พร้อมทั้งสำรวจแรงผลักดันที่ทำให้หนุ่มรักชาติหัวอนุรักษ์นิยมซึ่งตั้งใจจะรับใช้ชาติกลับกลายมาเป็นนักเปิดโปงคนสำคัญผู้ตั้งคำถามอันท้าทายว่า เราจะยอมสูญเสียเสรีภาพมากแค่ไหนเพื่อให้รัฐบาลปกป้องเรา เตรียมเข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน,รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://twitter.com/snowdenmovieth
          https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand

FB on September 22, 2016, 09:27:16 AM
Movie Guide: โปสเตอร์ฉบับภาษาไทย Snowden – อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ พร้อมฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Snowden - Trailer 1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7OQo9Bun0H4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7OQo9Bun0H4</a>

          ปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยของภาพยนตร์ Snowden อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทิ้งงานที่ NSA แล้วบินไปยังฮ่องกงเพื่อพบนักข่าว เกล็นน์ กรีนวาลด์ (แซกคารี ควินโต) และยวน แม็คแอสคิลล์ (ทอม วิลคินสัน) รวมถึงนักทำหนัง ลอรา พอยทราส (เมลิสซา ลีโอ) เพื่อเปิดเผยโครงการสอดแนมขนานใหญ่ในโลกไซเบอร์โดยรัฐบาลสหรัฐ เอ็ดเป็นพนักงานสัญญาจ้างระดับสูงด้านความปลอดภัยผู้มีทักษะการเขียนโปรแกรมเป็นเลิศ เขาได้ค้นพบว่ามีการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาลผ่านการแกะรอยการสื่อสารทางดิจิตัลทุกรูปแบบ ไม่เพียงในหมู่รัฐบาลต่างประเทศและกลุ่มก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงชาวอเมริกันทั่วไปด้วย

          หลังค้นพบความจริงจากการทำงานในฝ่ายข่าวกรอง สโนว์เดนจึงรวบรวมเอกสารลับหลายแสนฉบับซึ่งเปิดโปงการการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างหมดเปลือก เอ็ดค้นพบความกล้าที่จะทำตามหลักการ แม้ต้องทิ้งคนรักที่คบกันมานานอย่าง ลินด์เซย์ มิลส์ (ไชลีน วูดลีย์) เอาไว้เบื้องหลัง Snowdenเปิดประตูสู่เรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน พร้อมทั้งสำรวจแรงผลักดันที่ทำให้หนุ่มรักชาติหัวอนุรักษ์นิยมซึ่งตั้งใจจะรับใช้ชาติกลับกลายมาเป็นนักเปิดโปงคนสำคัญผู้ตั้งคำถามอันท้าทายว่า เราจะยอมสูญเสียเสรีภาพมากแค่ไหนเพื่อให้รัฐบาลปกป้องเรา

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์,แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://twitter.com/snowdenmovieth
          https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand

FB on September 26, 2016, 09:26:18 AM
Movie Guide: เบื้องหลังงานสร้างกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ Snowden – อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์







Snowden - Trailer 1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7OQo9Bun0H4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7OQo9Bun0H4</a>

          ด้วยผลงานภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องและมีความหลากหลายอย่าง Platoon, JFK, Natural Born Killers และ Wall Street โอลิเวอร์ สโตน ได้สำรวจช่วงเวลาสำคัญในวัฒนธรรมอเมริกันมาตลอดการทำงานในอาชีพนี้ นับตั้งแต่สงครามเวียดนามมาจนถึงโศกนาฏกรรม 9-11 เขาหาญกล้าหยิบยกประเด็นซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันในสังคมมานำเสนอผ่านภาพยนตร์ซึ่งเจาะลึกเรื่องราวส่วนตัวแต่ก็มีความเป็นสากล เรื่องราวของเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะได้รับการถ่ายทอดด้วยฝีมือของสโตน ผ่านสายตาอันคมกริบ ตลอดจนความถนัดในการเปิดโปงพฤติกรรมหน้าไหว้หลังหลอกในหมู่เจ้าหน้าที่ระดับสูง

          ก่อนเขาจะเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้โลกตะลึง เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน สนับสนุนรัฐบาลอเมริกันอย่างสุดตัว หลังจากเติบโตมาในครอบครัวที่ทำงานอยู่ในภาครัฐ เขาก็สมัครเข้าร่วมกองทัพโดยมุ่งมั่นที่จะเป็นสมาชิกกองกำลังพิเศษเพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามอิรัก แต่อุบัติเหตุร้ายแรงระหว่างการฝึกทำให้สโนว์เดนต้องออกจากกองทัพ เขาไปทำงานใน CIA แล้วต่อมาก็เป็น NSA

          สโตนตั้งคำถามว่าเขาสามารถนำเสนอเรื่องไหนได้บ้างที่สาธารณชนยังไม่เคยรับรู้มาก่อน มีหนังสารคดีรางวัลออสการ์ซึ่งเล่าเรื่องราวการเดินทางของสโนว์เดนอยู่แล้ว รวมถึงหนังสืออีกหลายเล่มที่นำเสนอเรื่องนี้ "ผมตัดสินใจว่าอยากสำรวจสิ่งที่เกิดขึ้นในความคิดของเอ็ด"เขากล่าว "อะไรทำให้เขาออกมาประกาศแก่สาธารณชน เขาตระหนักถึงสิ่งที่จะต้องสูญเสียไปก่อนลงมือทำหรือเปล่า"

          ผู้อำนวยการสร้างที่ร่วมงานกับสโตนมานานอย่างมอริตซ์ บอร์แมน ได้รับการติดต่อจากอนาโตลี คุเชเรนา ทนายความชาวรัสเซียของเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน คุเชเรนาเขียนเรื่องนี้ไว้ในรูปแบบนวนิยาย และต้องการพบกับสโตนเพื่อพูดคุยถึงการดัดแปลงนิยายเล่มนี้ให้เป็นภาพยนตร์ หลังจากการพูดคุยเบื้องต้นกับทนายความคนดังกล่าว สโตนก็บินไปยังมอสโคว์และสุดท้ายเขาก็ได้พบกับสโนว์เดน "ตอนแรกผมไม่แน่ใจว่าเราจะนำเสนอชีวิตของเขาในรูปแบบเรื่องแต่งดีหรือไม่" สโตนอธิบาย "เรายังมองหาโครงสร้างโดยรวมอยู่ แต่หลังจากได้พูดคุยกับเขาและทราบข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ผมก็เริ่มเห็นรูปแบบและแนวทางในการทำหนังเรื่องนี้"

          ทีมผู้สร้างตัดสินใจเลือกทั้งหนังสือของคุเชเรนา และหนังสือชื่อ The Snowden Files ซึ่งเป็นมุมมองจากลุค ฮาร์ดิง ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์Guardian เกี่ยวกับประสบการณ์ในการตีพิมพ์ข้อมูลที่สโนว์เดนเผยแพร่ออกมา ด้วยความร่วมมือจากสโนว์เดน สโตนได้เริ่มต้นเขียนบทร่วมกับเคียรัน ฟิตซ์เจอรัลด์ นักเขียนหนุ่มผู้มีความสามารถจากหนังของทอมมี ลี โจนส์ เรื่อง The Homesman ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานร่วมกับสโตนในการดัดแปลงนวนิยายของสจ๊วร์ต โคเฮน เรื่อง The Army of the Republic

          อันที่จริงแล้วฟิตซ์เจอรัลด์อยู่ในเบอร์ลินเพื่อทำงานในซีรีส์ตอนแรกสำหรับฉายทางช่อง HBO เกี่ยวกับโลกของการแฮ็คข้อมูล เขาจึงได้พบนักทำสารคดี ลอรา พอยทราส นักข่าว เจค็อบ แอพเพลบอม และคนอื่นๆ ที่เคยช่วยเหลือสโนว์เดน "นับเป็นนิมิตหมายอันดีมากๆ ครับ" มือเขียนบทรายนี้กล่าว "ผมมองว่านี่อาจเป็นเรื่องราวที่สำคัญที่สุดที่ผมมีโอกาสได้เขียน ดังนั้นผมจึงตอบตกลงทันที หนึ่งสัปดาห์ต่อมาผมก็อยู่ในมอสโคว์เพื่อนั่งคุยกับเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน"

          อาจไม่น่าแปลกใจนักที่ในตอนแรกสโนว์เดนค่อนข้างระวังตัวกับทีมผู้สร้างหนัง "เขาไม่ได้อยากได้สัญญาทำหนังหรืออะไรแบบนั้น" สโตนกล่าว "ทนายของเขาอยากให้มีการทำหนังออกมาเพื่อสนับสนุนประเด็นนี้มากกว่า และเขาก็มองว่าผมน่าจะเหมาะ การทำงานครั้งนี้กินเวลายาวนานและยืดเยื้อ ค่อนข้างตึงเครียดด้วยเพราะคนที่เราชื่นชมอย่าง เกล็นน์ กรีนวาลด์ ก็เขียนหนังสือออกมาเหมือนกัน แต่มันเป็นข้อเขียนทางกฎหมายมากกว่า ขณะที่เราสนใจเรื่องราวที่เป็นดรามา"

          สโตนกับฟิตซ์เจอรัลด์ตั้งใจให้หนังเรื่องนี้แสดงกระบวนการทำงานภายใน NSA ได้อย่างถูกต้องแม่นยำมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้งสองจึงได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาทางเทคนิค รวมถึงนักเปิดโปง NSA ชื่อดังอย่างวิลเลียม บินนีย์และโธมัส เดรค"ผมและโอลิเวอร์มองว่าเราจะต้องไม่ลดทอนคำพูดของสโนว์เดนให้ฟังดูง่ายเกินความเป็นจริง" ฟิตซ์เจอรัลด์กล่าว "เราต้องการให้ผู้ชมเชื่อในบทสนทนาระหว่างเอ็ดกับเพื่อนร่วมงานรวมถึงผู้บังคับบัญชา"

          ฟิตซ์เจอรัลด์ศึกษาข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับโครงการของ NSAเท่าที่ทำได้และให้สโนว์เดนช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่พวกเขาเข้าใจนั้นถูกต้อง เขายอมรับว่าการเขียนเรื่ององค์กรที่ปกปิดทุกอย่างเป็นความลับอย่าง NSA ทำให้ยากที่จะตรวจสอบข้อเท็จจริงในบางครั้ง "ก็ใครจะไปบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นใน NSA ได้ล่ะ แต่เราก็มีข้อมูลจากวงในมากมาย ซึ่งถ้าเจ้าหน้าที่ NSA ได้ดู ก็คงแอบหัวเราะหึๆ อยู่เหมือนกัน" สำหรับฟิตซ์เจอรัลด์ เรื่องราวของสโนว์เดนมีแก่นสำคัญอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงจากลูกชายผู้รับผิดชอบต่อหน้าที่และเจริญรอยตามครอบครัวในแวดวงทหาร กลายมาเป็นผู้กระทำสิ่งที่มีคนเรียกว่าการกบฏครั้งร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐ อะไรผลักดันให้เขาละทิ้งอาชีพการงานที่สู้อุตส่าห์ฝ่าฟันมาและแสดงตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อสถาบันต่างๆ ที่เขาเคยสาบานไว้ว่าจะปกป้อง "เหมือนละครโศกนาฏกรรมกรีกเลยครับ" ฟิตซ์เจอรัลด์กล่าว "เราทุกคนรู้ว่าเขาทำอะไร คำถามคือเขาทำอย่างไรและทำไปทำไม"

          Snowden – อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์,แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth ,
          https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand ,
          https://twitter.com/snowdenmovieth
« Last Edit: September 26, 2016, 09:27:55 AM by FB »

FB on October 03, 2016, 11:24:31 PM
Movie Guide: โลกของสโนว์เดนกับประเด็นที่ถ่ายทอดในภาพยนตร์ Snowden – อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ 6 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์







Snowden - Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aFKK08LBP8w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aFKK08LBP8w</a>

          กองถ่ายมีเรื่องให้ต้องกังวลอย่างที่คนทำหนังส่วนใหญ่ไม่ต้องนึกถึงมาก่อน เรื่องราวของสุดยอดแฮ็คเกอร์อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดแฮ็กเกอร์สารพัดประเภทเข้ามาไม่ว่าจากภายในหรือภายนอกรัฐบาล ผู้อำนวยการสร้าง เอริก โคเพลอฟฟ์ ซึ่งร่วมงานกับสโตนในหนังหลายเรื่องกล่าวว่า เขาไม่สงสัยเลยว่า NSA จะต้องจับตาดูพวกเขาอยู่ "เวลาทำหนังประเภทนี้ คุณต้องคอยเหลียวหลังเอาไว้ตลอดเวลา แต่คุณจะใช้ชีวิตอยู่กับความกลัวไม่ได้หรอก"

          ความปลอดภัยและการเข้ารหัสกลายเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทีมผู้สร้าง "เราใช้มาตรการเฝ้าระวังเป็นพิเศษ" สโตนกล่าว "เราปิดกั้นระบบ เราไม่นำข้อมูลใดๆ ขึ้นทางออนไลน์ เราใช้การส่งของด้วยมือ และมีการลงรหัสข้อมูลด้วย ถ้านักแสดงจำเป็นต้องอ่านบท เราอาจยอมให้เปิดขึ้นบนจอได้เฉพาะในบางเวลาและในบางสถานที่เท่านั้น"

          ข้อมูลถูกเก็บไว้ในรูปแบบอนาล็อกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทีมผู้สร้างถึงขั้นต้องตรวจบริเวณออฟฟิซเพื่อหาเครื่องดักฟัง "ผมหวังว่าNSAคงไม่มาตามเอาเรื่องกับผมนะ" สโตนกล่าว "ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะไม่มายุ่งกับเรา ผมคิดว่าหนังนำเสนอออกมาในแง่ความเป็นมนุษย์มากกว่าที่จะไปหักหน้าพวกเขา"

          สโตนยอมรับว่า เรื่องราวของเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนยังไม่มีทีท่าว่าจะจบสิ้นลง "เขาทำงานเกี่ยวกับโครงการปฏิรูปรัฐธรรมนูญซึ่งเกี่ยวข้องกับประเด็นทางอินเตอร์เน็ต เขาให้ความเห็นเรื่องการพัฒนาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เขามีบัญชี Twitter และแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผย ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะมีโอกาสได้รับการไต่สวนอย่างยุติธรรมในสหรัฐหรือเปล่านั้นยังคงยากจะบอกได้ด้วยข้อกล่าวหาที่โอบามาและกระทรวงยุติธรรมใช้กล่าวโทษเขาภายใต้กฎหมายการจารกรรม แต่มันอันตรายสำหรับประเทศของเรา"

          โคเพลอฟฟ์เปรียบเทียบประเด็นที่สโนว์เดนหยิบยกขึ้นมากับการต่อสู้เพื่อสิทธิขั้นพื้นฐานอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังดำเนินอยู่ "ถ้าเกิดผมบอกคุณว่าผมจะเอาสิทธิตามบทบัญญัติแก้ไขข้อที่หนึ่งของคุณไปล่ะ คุณไม่จำเป็นต้องมีอิสระในการพูดหรอกเพราะตอนนี้คุณก็ไม่มีอะไรจะพูดนี่ มันยอมรับไม่ได้อยู่แล้ว นั่นไม่ใช่อเมริกา เราทุกคนอยากมีความปลอดภัย แต่คุณจะเข้าไปสอดส่องชีวิตผู้คนผ่านอีเมล ข้อความ และข้อมูลในฮาร์ดไดรฟ์ตามอำเภอใจไม่ได้หรอก นี่ไม่ใช่แค่เรื่องของวันนี้ แต่เป็นเรื่องของผลกระทบในอนาคตข้างหน้าด้วย"

          สโตนไม่ได้นึกฝันว่าเขาจะเปลี่ยนโลกได้ด้วยหนังเรื่องนี้ "เป้าหมายของผมในที่นี้คือการเล่าเรื่องราวดรามาที่หนักแน่นเท่านั้นเอง" สโตนกล่าว "คนบางคนอาจไม่เข้าใจ ประเทศของเราชื่นชอบหนังแอ็คชันฟอร์มใหญ่และความรุนแรง หนังเรื่องนี้ไม่มีการยิงกันหรือการไล่ล่า เรามุ่งนำเสนอเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนตัวจริง ซึ่งยังเป็นคนหนุ่มที่มีพลังและความกระตือรือร้น เขามีความคิดความอ่านที่ผ่านการกลั่นกรองมาเป็นอย่างดีว่าสหรัฐสามารถปกป้องตนเองได้อย่างไร เพราะเขาใส่ใจในเรื่องนี้จริงๆ สหรัฐมีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเอง แต่ความแตกต่างระหว่างการใช้สิทธิ์นั้นกับการใช้มันในทางที่ผิดเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับเขา และผมก็เห็นด้วยในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ คำถามคือ คุณจะยอมทำมากแค่ไหนเพื่อหยุดยั้งสิ่งที่คุณเชื่อว่าเป็นการใช้อำนาจในทางที่ผิด"

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth ,
          https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand ,
          https://twitter.com/snowdenmovieth

FB on October 05, 2016, 03:07:15 PM
Movie Guide: คลิปสัมภาษณ์พิเศษ โอลิเวอร์ สโตน จากงาน Snowden – Press Conference ประเทศไทย





Snowden - Oliver Stone Interview (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ArvU-_IiOqc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ArvU-_IiOqc</a>

          โอลิเวอร์ สโตน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังมาร่วมงาน Snowden By Oliver Stone Press Conference จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2559 ณ. โรงแรมสยามเคมพินสกี้ (กรุงเทพฯ) พร้อมให้สัมภาษณ์กับเหล่าสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เมื่อปี 2013 เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทิ้งงานที่ NSA แล้วบินไปยังฮ่องกงเพื่อพบนักข่าว เกล็นน์ กรีนวาลด์ (แซกคารี ควินโต) และยวน แม็คแอสคิลล์ (ทอม วิลคินสัน) รวมถึงนักทำหนัง ลอรา พอยทราส (เมลิสซา ลีโอ) เพื่อเปิดเผยโครงการสอดแนมขนานใหญ่ในโลกไซเบอร์โดยรัฐบาลสหรัฐ เอ็ดเป็นพนักงานสัญญาจ้างระดับสูงด้านความปลอดภัยผู้มีทักษะการเขียนโปรแกรมเป็นเลิศ เขาได้ค้นพบว่ามีการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาลผ่านการแกะรอยการสื่อสารทางดิจิตัลทุกรูปแบบ ไม่เพียงในหมู่รัฐบาลต่างประเทศและกลุ่มก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงชาวอเมริกันทั่วไปด้วย

          หลังค้นพบความจริงจากการทำงานในฝ่ายข่าวกรอง สโนว์เดนจึงรวบรวมเอกสารลับหลายแสนฉบับซึ่งเปิดโปงการการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างหมดเปลือก เอ็ดค้นพบความกล้าที่จะทำตามหลักการ แม้ต้องทิ้งคนรักที่คบกันมานานอย่าง ลินด์เซย์ มิลส์ (ไชลีน วูดลีย์) เอาไว้เบื้องหลัง ภาพยนตร์Snowden เปิดประตูสู่เรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน พร้อมทั้งสำรวจแรงผลักดันที่ทำให้หนุ่มรักชาติหัวอนุรักษ์นิยมซึ่งตั้งใจจะรับใช้ชาติกลับกลายมาเป็นนัก

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์,แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/,https://twitter.com/snowdenmovieth
« Last Edit: October 05, 2016, 03:10:53 PM by FB »

FB on October 05, 2016, 03:14:41 PM
โอลิเวอร์ สโตน ผู้กำกับ Snowden บุกไทยตอบทุกข้อสงสัย พร้อมร่วมงานกาล่า เซเลปร่วมงานคับคั่ง









          ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Snowden By Oliver Stone Press Conference จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559 ณ.ห้องสโรชา-ห้องบิสสิเนส เซ็นเตอร์ 2 โรงแรมสยามเคมพินสกี้ กรุงเทพฯ ในงานนี้เหล่าสื่อมวลชนให้ความสนใจ ขอร่วมสัมภาษณ์ผู้กำกับชื่อดัง โอลิเวอร์ สโตน ผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วสามครั้ง ที่มาเยือนประเทศไทยเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Snowden ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์เหล่าคอหนัง ด้วยการไปร่วมงานกาล่า และกล่าวทักทายผู้ที่ร่วมชมภาพยนตร์ที่พารากอน ซีนีเพล็ซ์ ซึ่งงานนี้มีเหล่าเซเลป ดารานักแสดง มากกมายมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เมื่อปี 2013 เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทิ้งงานที่ NSA แล้วบินไปยังฮ่องกงเพื่อพบนักข่าว เกล็นน์ กรีนวาลด์ (แซกคารี ควินโต) และยวน แม็คแอสคิลล์ (ทอม วิลคินสัน) รวมถึงนักทำหนัง ลอรา พอยทราส (เมลิสซา ลีโอ) เพื่อเปิดเผยโครงการสอดแนมขนานใหญ่ในโลกไซเบอร์โดยรัฐบาลสหรัฐ เอ็ดเป็นพนักงานสัญญาจ้างระดับสูงด้านความปลอดภัยผู้มีทักษะการเขียนโปรแกรมเป็นเลิศ เขาได้ค้นพบว่ามีการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาลผ่านการแกะรอยการสื่อสารทางดิจิตัลทุกรูปแบบ ไม่เพียงในหมู่รัฐบาลต่างประเทศและกลุ่มก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงชาวอเมริกันทั่วไปด้วย

          หลังค้นพบความจริงจากการทำงานในฝ่ายข่าวกรอง สโนว์เดนจึงรวบรวมเอกสารลับหลายแสนฉบับซึ่งเปิดโปงการการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างหมดเปลือก เอ็ดค้นพบความกล้าที่จะทำตามหลักการ แม้ต้องทิ้งคนรักที่คบกันมานานอย่าง ลินด์เซย์ มิลส์ (ไชลีน วูดลีย์) เอาไว้เบื้องหลัง Snowdenเปิดประตูสู่เรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน พร้อมทั้งสำรวจแรงผลักดันที่ทำให้หนุ่มรักชาติหัวอนุรักษ์นิยมซึ่งตั้งใจจะรับใช้ชาติกลับกลายมาเป็นนัก

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์,แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/,
https://twitter.com/snowdenmovieth

FB on October 06, 2016, 02:51:11 PM
Movie Guide: เหล่านักวิจารณ์ คนดัง ต่างชื่นชมผู้กำกับ Snowden ที่กล้าตีแผ่อำนาจมืด









Snowden - สัมภาษณ์ผู้ชมรอบสื่อมวลชน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xZh-uBrX4wk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xZh-uBrX4wk</a>

          หลังจากผ่านพ้นรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์ Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ หลายเสียงต่างชื่นชมในความกล้าของ โอลิเวอร์ สโตน ที่กล้าแผ่เรื่องอื้อฉาวของอำนาจมืด เล่าเรื่องที่ซับซ้อน ให้สนุก น่าติดตาม และชื่นชมการแสดง โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ที่ถอดแบบท่าทาง การพูด เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน ที่เหมือนจนน่าตกใจ

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เมื่อปี 2013 เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทิ้งงานที่ NSA แล้วบินไปยังฮ่องกงเพื่อพบนักข่าว เกล็นน์ กรีนวาลด์ (แซกคารี ควินโต) และยวน แม็คแอสคิลล์ (ทอม วิลคินสัน) รวมถึงนักทำหนัง ลอรา พอยทราส (เมลิสซา ลีโอ) เพื่อเปิดเผยโครงการสอดแนมขนานใหญ่ในโลกไซเบอร์โดยรัฐบาลสหรัฐ เอ็ดเป็นพนักงานสัญญาจ้างระดับสูงด้านความปลอดภัยผู้มีทักษะการเขียนโปรแกรมเป็นเลิศ เขาได้ค้นพบว่ามีการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาลผ่านการแกะรอยการสื่อสารทางดิจิตัลทุกรูปแบบ ไม่เพียงในหมู่รัฐบาลต่างประเทศและกลุ่มก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงชาวอเมริกันทั่วไปด้วย

          หลังค้นพบความจริงจากการทำงานในฝ่ายข่าวกรอง สโนว์เดนจึงรวบรวมเอกสารลับหลายแสนฉบับซึ่งเปิดโปงการการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างหมดเปลือก เอ็ดค้นพบความกล้าที่จะทำตามหลักการ แม้ต้องทิ้งคนรักที่คบกันมานานอย่าง ลินด์เซย์ มิลส์ (ไชลีน วูดลีย์) เอาไว้เบื้องหลัง ภาพยนตร์ Snowden เปิดประตูสู่เรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน พร้อมทั้งสำรวจแรงผลักดันที่ทำให้หนุ่มรักชาติหัวอนุรักษ์นิยมซึ่งตั้งใจจะรับใช้ชาติกลับกลายมาเป็นนักเปิดโปงคนสำคัญผู้ตั้งคำถามอันท้าทายว่า เราจะยอมสูญเสียเสรีภาพมากแค่ไหนเพื่อให้รัฐบาลปกป้องเรา

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เข้าฉาย 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ,ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต, เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand/,https://twitter.com/snowdenmovieth

FB on October 10, 2016, 11:20:46 PM
Movie Guide: คลิปสัมภาษณ์ 3 นักแสดงนำจาก Snowden ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์







Snowden - Joseph Gordon - Levitt Interview (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jL0_sUMr9Rk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jL0_sUMr9Rk</a>

Snowden - Shailene Woodley Interview (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5qoTFS3CvWA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5qoTFS3CvWA</a>

Snowden - Timothy Olyphant Interview (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aVfFTirpR2w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aVfFTirpR2w</a>

          เผยคลิปสัมภาษณ์สามนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์ และ ทิโมธี โอลิแฟนต์ จากSnowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เปิดใจถึงการทำงานร่วมกัน พร้อมทั้งเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนต่างเอ่ยปากชื่นชม

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ เมื่อปี 2013 เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทิ้งงานที่ NSA แล้วบินไปยังฮ่องกงเพื่อพบนักข่าว เกล็นน์ กรีนวาลด์ (แซกคารี ควินโต) และยวน แม็คแอสคิลล์ (ทอม วิลคินสัน) รวมถึงนักทำหนัง ลอรา พอยทราส (เมลิสซา ลีโอ) เพื่อเปิดเผยโครงการสอดแนมขนานใหญ่ในโลกไซเบอร์โดยรัฐบาลสหรัฐ เอ็ดเป็นพนักงานสัญญาจ้างระดับสูงด้านความปลอดภัยผู้มีทักษะการเขียนโปรแกรมเป็นเลิศ เขาได้ค้นพบว่ามีการรวบรวมข้อมูลปริมาณมหาศาลผ่านการแกะรอยการสื่อสารทางดิจิตัลทุกรูปแบบ ไม่เพียงในหมู่รัฐบาลต่างประเทศและกลุ่มก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงชาวอเมริกันทั่วไปด้วย

          หลังค้นพบความจริงจากการทำงานในฝ่ายข่าวกรอง สโนว์เดนจึงรวบรวมเอกสารลับหลายแสนฉบับซึ่งเปิดโปงการการใช้อำนาจในทางที่ผิดอย่างหมดเปลือก เอ็ดค้นพบความกล้าที่จะทำตามหลักการ แม้ต้องทิ้งคนรักที่คบกันมานานอย่าง ลินด์เซย์ มิลส์ (ไชลีน วูดลีย์) เอาไว้เบื้องหลัง ภาพยนตร์Snowden เปิดประตูสู่เรื่องราวที่ยังไม่ได้รับการบอกเล่าของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน พร้อมทั้งสำรวจแรงผลักดันที่ทำให้หนุ่มรักชาติหัวอนุรักษ์นิยมซึ่งตั้งใจจะรับใช้ชาติกลับกลายมาเป็นนักเปิดโปงคนสำคัญผู้ตั้งคำถามอันท้าทายว่า เราจะยอมสูญเสียเสรีภาพมากแค่ไหนเพื่อให้รัฐบาลปกป้องเรา

          Snowden - อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ , ไชลีน วูดลีย์, แซกคารี ควินโต,เมลิสซา ลีโอ, ทอม วิลคินสัน, รีส อิแฟนส์ , ทิโมธี โอลีแฟนต์ , นิโคลาส เคจ , สก็อตต์ อีสต์วูด และ โจลี ริชาร์ดสัน กำกับการแสดงโดย โอลิเวอร์ สโตน

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : snowdenmovieth , https://www.facebook.com/SnowdenTheMovieThailand ,https://twitter.com/snowdenmovieth
« Last Edit: October 11, 2016, 08:23:08 AM by FB »