happy on June 19, 2016, 08:24:38 PM
Baidu เปิดตัว 4 แอพพลิเคชั่น อันดับ 1 ด้านไอที
จากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนครั้งแรกในเมืองไทย!!

“Baidu” เปิดตัว 4  แอพพลิเคชั่น : DU Group ผู้นำ Application อันดับ 1 ด้านไอทีจากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟน โดย Iffy Zhang  Global Marketing Manager of Baidu และ Yvonne Ng Global Marketing Manager of Baidu  ได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยอด 4  Application อาทิ DU Battery Saver, DU Speed Booster, PhotoWonder และ ES File Explorer ผ่าน “กิจกรรม The Appventure 4 by Baidu” ในแนวคิด “แตกต่าง แต่เป็นหนึ่งเดียว (Unique but United) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสังคมยุคปัจจุบันให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายในงานมีกูรูหนุ่มด้านไอที โอม วาสิทธิ์ จริงจิตร ควงคู่มาพร้อมกับ 2 บิวตี้บล็อกเกอร์ มะปราง อลิสา ขุนแขวง และนุ้ย พิชชากร เคียร่า บาลลา ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงในการใช้แอพพลิเคชั่นจาก Baidu งานจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ห้าง Centerpoint Of Siam Square สยาม แสควร์ วันก่อน

ตำแหน่งที่ยืนจากซ้ายไปขวา
1. คุณธีราวัฒน์    เขียวไปรเวช        Sales and Marketing Manager  บริษัท บางกอก อีลิท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
2. คุณพิชชากร    เคียร่า บาลลา (นุ้ย)       Fashion & Beauty Blogger เจ้าของเพจ Sonanui
3. อิฟฟี่ เชง (Iffy Zhang )             Global Marketing Manager of Baidu
4. คุณอัญญ์ชิสา    สิริลภัสภูวกุล        กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก อีลิท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
5. อีวอน    (Yvonne Ng)         Global Marketing Manager of Baidu
6. คุณอลิสา    ขุนแขวง (มะปราง)     Travel and Lifestyle Influencer , Actress
7. คุณวาสิทธิ์    จริงจิตร (โอม)        Co-founder / Front-end developer of www.storylog.co , Android Developer


                   บริษัท ดียู กรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยอด 4  Application ที่สุดการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันภายใต้แบรนด์  Baidu  จัดงานเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยกับ “กิจกรรม The Appventure 4 by Baidu” ในแนวคิด “แตกต่าง แต่เป็นหนึ่งเดียว (Unique but United) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น Application อันดับ 1 ด้านไอทีจากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนรูปแบบธุรกิจที่อำนวยความสะดวกสบายและความหลากหลายให้กับลูกค้ามากขึ้น ภายในงานมีตัวแทนจากแบรนด์ Baidu ร่วมเปิดงาน อาทิ Iffy Zhang  Global Marketing Manager of Baidu และ Yvonne Ng Global Marketing Manager of Baidu นอกจากนี้ยังมีกูรูหนุ่มด้านไอที “โอม วาสิทธิ์ จริงจิตร” ควงคู่มากับบิวตี้บล็อกเกอร์ 2 สาวสวย  “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” และ “นุ้ย พิชชากร เคียร่า บาลลา” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงจากการใช้แอพพลิเคชั่นของ Baidu บรรยากาศคลาคล่ำไปด้วยผู้คนย่านสยามที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

                   ทางทีมมีความต้องการที่จะสร้างจากจินตนาการของคนทั่วไป โดยเข้าไปในโลกของการใช้โทรศัพท์ จึงจำลองสถานการณ์โลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาราวกับว่าเรื่องราวของ Application ต่างๆในเรื่องนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตประจำวันในปัจจุบัน และทีมผู้ออกแบบและพัฒนายังเล็งเห็นว่า ในตลาด Application ปัจจุบันนั้นมี Application ที่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และประสิทธิภาพของ Application โดยส่วนใหญ่นั้นยังไม่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในระบบ Adroid  และ iOs ได้มากพอ  เราจึงต้องการให้ 4 Application จาก Baidu ก้าวเข้ามาเป็นที่สุดของ Application ที่ตรงใจ และตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด  โดยมาพร้อมกับเหล่าฮีโร่ Super Du ที่เป็นเสมือนตัวแทนของพลังที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 4 ด้าน และยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณใช้งานได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


Iffy Zhang Global Marketing Manager of Baidu                                            Yvonne Ng Global Marketing Manager of Baidu


นางสาวอัญญ์ชิสา สิริลภัสภูวกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก อีลิท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด   นุ้ย พิชชากร เคียร่า บาลลา Fashion & Beauty Blogger เจ้าของเพจ Sonanui

                   โดยกิจกรรมในครั้งนี้  Baidu ได้เปิดตัว 4 Application ที่สุดในการตอบโจทย์ของสังคมยุคปัจจุบัน ได้แก่ DU Battery Saver แอพฯ ประหยัดแบตเตอรี่สำหรับคนติดมือถือแต่มีปัญหาเรื่องแบตฯ หมดไว, DU Speed Booster แอพฯ เพิ่มพลังการทำงานของเครื่องให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น, PhotoWonder แอพฯ แต่งภาพสุดฮิต-ของสาวกเซลฟี่, และ ES File Explorer แอพฯ จัดการไฟล์เอกสารบนมือถือให้คุณไม่พลาดเอกสารสำคัญได้ทุกเวลา นอกจากนี้ทาง Baidu ยังให้คำแนะนำการใช้งานของแต่ละ Application ให้เป็นที่รู้จักในออนไลน์มากยิ่งขึ้นผ่านทาง Facebook Page ของ PhotoWonder Thailand อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแพร่วีดีโอแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเรื่องราวภารกิจพิชิตโลกของเหล่า Super Du และแนะนำการใช้งานในแต่ละ Application ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

                   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/UniqueButUnited  และ DU Group Facebook Page ที่ https;//www.facebok.com/duapps/

สรุปพลังสุดเจ๋งกับ 4 Appication จาก Baidu ที่คุณต้องโหลด!!

1.DU Battery Saver แอพพลิเคชั่นฟรีที่ช่วยให้ประหยัดแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นและยังสามารถช่วยให้คุณยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นถึง 50% Download https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dianxinos.dxbs

2.DU Speed Booster แอพฯ เพิ่มความเร็วและตัวทำความสะอาด และเพิ่มประสิทธิภาพ RAM  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่มเกมส์ ตัวกำจัดไฟล์ขยะ และเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบแอนดรอยด์ของคุณ Download https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dianxinos.optimizer.duplay

3.PhotoWonder แอปแต่งรูปขวัญใจชาวไทยที่มาพร้อมกับ 7 ฟีเจอร์เก๋ๆ  ทำหน้าวีเชฟ  แต่งภาพให้ตาโต แต่งหน้า แก้ไขภาพถ่ายของคุณได้ตามสีที่คุณชอบ และที่สุดกับการทำรูปคุณให้เป็นสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวได้ อย่างสนุกสนาน Download https://play.google.com/store/apps/details?id=cn.jingling.motu.photowonder

4.ES File Explorer ฟรี ปลอดภัย ใช้งานง่าย จัดการไฟล์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย เป็นตัวจัดการสำหรับทั้งการใช้งานทั้งในพื้นที่และเครือข่าย Download https://play.google.com/store/apps/details?id=com.estrongs.android.pop





มะปราง อลิสา ขุนแขวง บิวตี้บล็อกเกอร์                                                  โอม วาสิทธิ์ จริงจิตร Co-Founder แห่ง Storylog



« Last Edit: June 19, 2016, 08:43:06 PM by happy »