happy on June 19, 2016, 06:12:54 PM
กะตะกรุ๊ป สนับสนุนแคมเปญ ททท. มอบโปรโมชั่นพิเศษ
ให้ผู้หญิงนักเดินทาง ตลอดเดือนสิงหาคม 2559
เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม2559


กรุงเทพฯ – กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ร่วมโครงการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) “Women’s Journey Thailand” โปรโมตการท่องเที่ยวเพื่อผู้หญิงผู้รักการเดินทาง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ณ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา(www.katagroup.com/phuket-orchid/women-journey_th), กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา(www.katagroup.com/kata-beach/women-journey_th)และ บียอน รีสอร์ท กระบี่(www.katagroup.com/beyond-krabi/women-journey_th)ในราคาพิเศษ ร่วมต้นเพียง 1,600 บาท – 3,500 ต่อคืน รวมอาหารเช้าพร้อมค็อกเทล Purple Orchid ฉลอง 36 ปี เครือกะตะกรุ๊ป 1 แก้ว ต่อ 1 ห้อง จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม สำหรับการเข้าพักตลอดเดือนสิงหาคม 2559

โครงการ “Women’s Journey Thailand” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รวมทั้งกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มสตรี ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง มอบโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษ ให้แก่นักท่องเที่ยวผู้หญิงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เมื่อซื้อสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว 5 ประเภท ได้แก่ Beautiful LOOK, Beautiful SHAPE, Beautiful RETREAT, Beautiful MIND, Beautiful EXPERIENCE สินค้าและบริการที่จะร่วมมอบประสบการณ์และความทรงจำสุดพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว

เครือกะตะกรุ๊ป ร่วมสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นการเดินทางคนเดียว หรือเป็นกลุ่ม เพื่อสร้างความมั่นใจ ในการพักผ่อนและดื่มด่ำความสวยงามของท้องทะเลไทยได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พนักงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นมิตร เมนูอาหารที่หลากหลาย ทรีทเม้นท์สปาสูตรพิเศษเพื่อเผยผิวสวยของผู้หญิงโดยเฉพาะ และกิจกรรมโยคะเพื่อดูแลทั้งภายในและภายนอก สร้างสุนทรียภาพเพื่อผู้หญิงผู้รักการเดินทางได้อย่างลงตัว

สามารถสำรองห้องพักได้ที่
ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปาโทร +66 (0) 7635-8300หรือ อีเมล porrsvn@katagroup.com หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.katagroup.com/phuket-orchid หรือ https://www.facebook.com/PhuketOrchidResortandSpa

กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปาโทร +66 (0)7636-0300 หรือ อีเมล ktbrsvn@katagroup.com หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.katagroup.com/kata-beach/incentive@katagroup.com หรือ  https://www.facebook.com/KataBeachResortandSpa

บียอน รีสอร์ท กระบี่โทร +66 (0) 75628300หรือ อีเมล rsvn-brkb@katagroup.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.katagroup.com/beyond-krabi หรือ https://www.facebook.com/BeyondResortKrabi/

และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทยได้ ดังนี้
กะตะ กรุ๊ป: www.katagroup.com, https://www.facebook.com/katagroupresorts


###

เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Resorts Thailand) เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทยที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการบริการมาตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี มุ่งมั่นสรรค์สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจสูงสุดแก่ผู้มาเยือน ภายใต้สโลแกน “เราไม่มีถนนขวางกั้น ความรักของท่านกับทะเล” ปัจจุบันกะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในคอลเล็กชั่นตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์บียอน รีสอร์ท (Beyond Resort) 3 แห่ง ได้แก่ บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort KhaoLak) จังหวัดพังงา และบียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) จังหวัดกระบี่ อีก 2 แห่งที่เน้นสำหรับกลุ่มครอบครัว คือ กะตะ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา (Kata Beach Resort and Spa) และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา (Phuket Orchid Resort and Spa) ในจังหวัดภูเก็ต โดยโรงแรมลำดับที่ 6 ได้แก่ โนโวเทลสมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (NovotelSamui Resort Chaweng Beach Kandaburi) บนเกาะสมุย บริหารงานโดยแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลก และกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทจะเปิดตัวโครงการ “บิยอน ป่าตอง” (Beyond Patong) ในคอนเซ็ปต์ "Deep Blue Sea" ดีไซน์ที่ใส่ความงามใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้ บิยอน ป่าตอง เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งโรงแรมจะเปิดให้บริการในปี 2017และช้อปปิ้งพลาซ่าจะเปิดให้บริการในปี 2016

ด้วยคอนเซ็ปต์โรงแรมที่หลากหลาย กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท พร้อมแล้วที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก และครอบครัว รวมถึงผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ยังให้บริการจัดพิธีแต่งงานบนชายหาดอีกด้วย