happy on June 09, 2016, 07:44:23 PM
VariCallagen Blink & Block Yogurt
เผาผลาญ ดีท็อกซ์ บำรุงผิวพรรณ ด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม12 ชนิด

                      “Vari- วาริ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์  น้องใหม่ที่มีนวัตกรรมทันสมัย ลุยตลาดคอลลาเจนรูปแบบชงดื่มรสชาติโยเกิร์ตVariCallagen Blink & Block Yogurt จุดเด่นนอกจากมีตัว Fiber  ขับของเสียในลำไส้แล้ว ยังบำรุงผิวพรรณนุ่มลื่นเด้งบล็อกไขมันใหม่เผาผลาญไขมันเก่าให้ขับถ่ายออกด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยม12 ชนิดชั้นนำ ดึงดูดลูกค้ายุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 15-50 ปี เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วไทย


                      คุณรัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรีนเนอรี่เฮลตี้โฮม จำกัด เผยว่า “การเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “Vari – วาริ” ส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอลลาเจนพรีเมี่ยม “VariCallagen Blink & Block Yogurt“ ไม่ใช่แค่คอลลาเจนผงละลายน้ำธรรมดา แต่ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นโยเกิร์ตที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน นับเป็นครั้งแรกของตลาดในประเทศไทย การแข่งขันจะสูง แต่โปรดักส์มีจุดเด่นที่ชัดเจน ซึ่งคอลลาเจนของทางแบรนด์เป็นคอลลาเจน HACP นับเป็น Collagen หน่วยเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 3-4 เท่าทีเดียว โดยสามารถดูดซึมและถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบของการสร้างผม ผิวหนัง เล็บ และกระดูกได้ง่าย HACP นี้จะช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง ป้องกันอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกัน ทำให้มีความยืดหยุ่นดี ช่วยให้ผิวหนังหรือผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น นุ่มนวล ดูสดใส กระชับและเต่งตึงขึ้น  ปรับผิวให้สว่างขึ้นเพิ่ม Fiber ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย ขับของเสียในลำไส้ที่ตกค้าง ขจัดไขมันสะสมลดลงโดยผ่านระบบขับถ่าย”




                      วิธีการชงดื่ม  1. หลังตื่นนอนทันทีช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส   2.ชงดื่มก่อนนอนช่วยเรื่องการอิ่มแทนมื้อเย็น  3.ก่อนออกกำลังกาย เพิ่มการเผาผลาญ และ4.ก่อนมื้ออาหารหนัก จะบล็อกไขมัน  ไม่ว่าจะทานตอนไหนก็จะไปปรับสมดุลในระบบขับถ่ายทั้งสิ้น ถือเป็นการดีท็อกซ์ในตัว ไม่อันตรายไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เนื่องจากเป็นสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมทั้งสิ้น

                      ทางแบรนด์ได้คัดสรรเลือกสรรให้แก่ลูกค้าเพื่อความปลอดภัยในชีวิตของผู้บริโภค โดยทุกอย่างได้ผ่านมาตรฐาน อย. และ GMP เลขที่  24-1-20555-1-0699 1 กล่องจะมี  20 ซอง น้ำหนัก 20 กรัมต่อซอง  มีคอลลาเจนโดยรวมกว่า  20,000 mg.

                      ในปี 2559  เน้นการตลาดแบบออนไลน์ Social Media กลุ่มเฟซบุ๊ค ไอจี ไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด  ชูกลยุทธ์  “ปากต่อปาก” ต่อเนื่อง เน้นการวางแผนการตลาดแบบ Co-Promotion  พร้อมแนวการตลาดเชิงรุกและการใส่ใจตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ แจกทองคำ เป็นต้น ขณะนี้มีการจัดโปรโมชั่นเปิดตัวในเดือนเมษายน –มิถุนายน  ซื้อโปรดักส์ 1 กล่อง จากราคา 1,490 บาท ลดเหลือ 990บาท ซื้อ3แถม1 จาก 5,800 บาทลดเหลือ 2,970บาทเท่านั้น เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยแบบสต็อกสินค้าหรือไม่สต็อกสินค้า

                      สนใจสอบถามและสั่งซื้อโทร.02-274-3439, 096-164-2324   FB:Vari_officialIG : Vari_official line : @Varithailand