happy on June 04, 2016, 08:42:04 PM
“สถาบันบุนกะแฟชั่น” มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
“BUNKA 9th Graduation Fashion Show”

ยินดีกับ ดีไซเนอร์ น้องใหม่ จากบุนกะแฟชั่น : สถาบันบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion Academy) โรงเรียนสอนออกแบบและตัดเย็บแฟชั่น โดย นางสาวศิริกุล ธนสารศิลป์ ผู้อำนวยการ จัดงาน “BUNKA 9th Graduation Fashion Show” พิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา รุ่นที่ 9 พร้อมโชว์ผลงานผ่านการเดิน Fashion Show กว่า 100 ชุด ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ มามอบรางวัล Best Creative Award ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร วันก่อน

                  สถาบันบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion Academy) โรงเรียนเครือข่ายของ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่น โรงเรียนสอนออกแบบและตัดเย็บแฟชั่น อันดับ 2 ของโลก ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับระดับโลก ที่ก่อตั้งมายาวนาน กว่า 93 ปี และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการผลักดันให้กรุงโตเกียว ก้าวเป็น 1 ใน 5 มหานครแฟชั่นของโลกในปัจจุบันอีกทั้งยังได้ สร้างสรรค์ Fashion Designers ระดับโลก อาทิ Takada Kenzo, Yohji Yamamoto, Tsumori Chisato และ Junya Watanabe เป็นต้น  นำโดยผู้บริหาร นางสาวศิริกุล ธนสารศิลป์ ผู้อำนวยการสถาบันบุนกะแฟชั่น จัดงาน “BUNKA 9th Graduation Fashion Show” นางสาวศิริกุล กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างสถาบันแฟชั่นชั้นนำให้กับประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างบุคลากรแฟชั่นมืออาชีพเทียบเท่าระดับโลก บริษัทชั้นนำในกลุ่มเครือสหพัฒน์ฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญและร่วมมือกันก่อตั้ง Bunka Fashion Academy ซึ่งเป็นโรงเรียนเครือข่ายจากประเทศญี่ปุ่น โดยตลอดระยะเวลา 11 ปีที่สถาบันฯ ได้ก่อตั้งมา ได้ผลิตบุคลากรที่มีความสามารถทางด้านการออกแบบและตัดเย็บมากมาย โดยในปีนี้นักเรียนที่จบการศึกษาของสถาบันฯ นับเป็นรุ่นที่ 9  ซึ่งทุกคนได้ใช้ความรู้ความสามารถ ตลอดระยะเวลา 2 ปี ในการรังสรรค์ผลงาน จากจินตนาการและแรงบันดาลใจด้วยตนเอง ในทุกรายละเอียด ทุกฝีเข็ม สู่ผลงานจบการศึกษาที่น่าภาคภูมิใจ กว่า 100 ผลงาน ซึ่งมีความทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล งานพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา และ Fashion Show ในวันนี้จึงเกิดขึ้น” นางสาวศิริกุล กล่าว


นางสาวศิริกุล ธนสารศิลป์ ผู้อำนวยการสถาบันบุนกะแฟชั่น                                          คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ


คนดังแห่ ยินดีกับ ดีไซเนอร์ จากบุนกะแฟชั่น : สถาบันบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion Academy) โรงเรียนสอนออกแบบและตัดเย็บแฟชั่น โดย นางสาวศิริกุล ธนสารศิลป์ ผู้อำนวยการ (ที่ 2 จากซ้าย)  จัดงาน “BUNKA 9th Graduation Fashion Show” พิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา รุ่นที่ 9 พร้อมโชว์ผลงานผ่านการเดิน Fashion Show กว่า 100 ชุด ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา (คนกลาง)นายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ มามอบรางวัล Best Creative Award ร่วมด้วยแขกในวงการแฟชั่น อย่างคับคั่ง ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร วันก่อน
บุคคลในภาพเรียงจากซ้ายไปขวา
นางรัตนาวดี เสนาดิสัย      แขกร่วมงาน
นางสาวศิริกุล ธนสารศิลป์       ผู้อำนวยการสถาบันบุนกะแฟชั่น
นายพลพัฒน์ อัศวะประภา       นายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ
นางสมพร สุนทรธำรง        รองผู้อำนวยการสถาบันบุนกะแฟชั่น
นางเบญจวรรณ เบอร์แมน      แขกร่วมงาน


                  ด้าน คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ ผู้มอบรางวัล Best Creative Award ให้กับผู้สำเร็จการศึกษาในปีนี้  กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้มาร่วมงาน “BUNKA 9th Graduation Fashion Show” ผมขอชื่นชมกับความสำเร็จของทุกคน ผลงานที่ได้ชมในปีนี้ ล้วนแล้วแต่มีความหลากหลาย หลากสไตล์ สื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ ที่ถูกถ่ายทอดมาอย่าง ใส่ใจในทุกรายละเอียด อนาคตผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า วงการแฟชั่น เมืองไทยของเรา จะมี Designer ที่มีคุณภาพอีกมากมาย ผลงานทุกชิ้นจากฝีมือคนไทย ที่สู่สายตาประชาชน เทียบทันระดับสากล ได้อย่างไม่เป็นรองใคร” คุณพลพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

                  ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวทางสถาบันบุนกะแฟชั่น ได้ที่ www.bunkafashion.com หรือ facebook/BunkaFashionAcademy โทร. 02-235-8240-2, 080-90-37338 Line ID: BunkaFashionAcademy


เอ - เบญจวรรณ เบอร์แมน                                                                         พราว -โอลีฟส์ “อรณิชา กรินชัย











































« Last Edit: June 04, 2016, 08:46:46 PM by happy »