happy on June 04, 2016, 08:08:27 PM
“เบอร์เกอร์ คิง” ปลุกตำนานเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว
เปิดเมนูพิเศษเอาใจคนไทยครั้งแรกในโลก “วอปเปอร์ หมู”
สูตรต้นตำรับเนื้อหมูย่างบนเปลวไฟ เอาใจคนไม่ทานเนื้อ


เบอร์เกอร์ คิงผู้นำเบอร์เกอร์ระดับพรีเมี่ยม เอาใจคนรักเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ด้วยเมนูใหม่ล่าสุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทยและครั้งแรกในโลก กับเมนู “Pork Whopper” (วอปเปอร์ หมู) สูตรต้นตำรับ เนื้อหมูย่างบนเปลงไฟที่มาเสิร์ฟความอร่อยเอาใจคนไม่ทานเนื้อ หอม นุ่ม และผสมลงตัวกับผักที่สด กรอบ พร้อมขนมปังโรยงาเนื้อนุ่ม อิ่มอร่อยเต็มคำ รับประกันคุณภาพด้วยวัตถุดิบระดับมาตรฐานของเบอร์เกอร์ คิง


นายประพัฒน์ เสียงจันทร์

                 นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้รับสิทธิทำตลาดเบอร์เกอร์คิงในไทย กล่าวว่า ทุกๆ วันมีผู้คนแวะเวียนมาที่เบอร์เกอร์ คิงมากกว่า 11 ล้านคน ในสาขาต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก และในประเทศไทย 45,000 คนต่อเดือน โดยเฉลี่ยมีการบริโภคเบอร์เกอร์ต่อคน คนละประมาณ 250 บาท  ด้วยคุณภาพของอาหาร รสชาติ และความสดใหม่ ในราคาที่ทุกคนสามารถรับประทานได้ เบอร์เกอร์ คิง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1954 ณ รัฐไมอามี่ ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีมากกว่า 50 รัฐ และมากกว่า 55 ประเทศทั่วโลก และเติบโตจนเป็นร้านเบอร์เกอร์ฟาสต์ฟู้ดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก และยังเป็นต้นกำหนดของวอปเปอร์แสนอร่อยที่เป็นที่รู้จักกันดี ด้วยความตั้งใจของเรา ที่จะเสริฟวัตถุดิบชั้นเลิศ คิดค้นเมนูสุดพิเศษ และมอบประสบการณ์ความสุขในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้าทุกๆ คน นั่นคือสิ่งที่เรายึดมั่นมาตลอดระยะเวลา 50 ปี และด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของเบอร์เกอร์คิง เราใช้เนื้อวัวนำเข้า จากประเทศ ออสเตรเลีย และนำไปย่างบนเปลวไฟ ทำให้เนื้อหอมและไม่สุกจนเกินไป

                 และเพื่อฉลองปีที่ 16 ในประเทศไทย เบอร์เกอร์ คิง ได้เปิดตัวเมนูใหม่เอาใจคนรักเบอร์เกอร์ เอาใจคนไทย และถือเป็นครั้งแรกของโลกด้วยเมนู Pork Whopper (วอปเปอร์ หมู) สูตรต้นตำรับ เนื้อหมูย่างบนเปลวไฟ กับวอปเปอร์ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว เนื้อหมูย่างบนเปลงไฟ หอม นุ่ม และผสมลงตัวกับผักที่สด กรอบ ขนมปังโรยงาเนื้อนุ่ม อิ่มอร่อยเต็มคำ รับประกันคุณภาพด้วยวัตถุดิบระดับมาตรฐานของเบอร์เกอร์ คิง จึงเป็นอีกเมนูที่คนรักเบอร์เกอร์ทุกคนไม่ควรพลาด นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย

                 สัมผัสความอร่อยที่ครั้งแรกในโลก วอปเปอร์หมูขนาด 5 นิ้ว เมนูหมูย่างบนเปลวไฟที่มาเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อ ได้แล้ววันนี้ ณ เบอร์เกอร์ คิง ทุกสาขา