happy on May 30, 2016, 08:40:34 PM
Calendar News


                  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำโดยผู้บริหาร คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงาน “ประกาศผลผู้ชนะเลิศการประกวด ใน โครงการวาดภาพระบายสี โตโยต้า  รถยนต์ในฝัน 2016”  กิจกรรมที่เสริมสร้างให้เยาวชนไทยได้ใช้จินตนาการและแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ซึ่งในปีนี้มีผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดรวมแล้วกว่า 75,000 ชิ้นงาน และได้คัดเลือกผลงานยอดเยี่ยมที่สุด 9 ผลงาน เป็นตัวเเทนของประเทศไทย เข้าร่วมการประกวดในระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย นอกจากนี้เยาวชนที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 ของแต่ละรุ่นอายุจะได้เข้าเฝ้าฯ เพื่อรับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

                  เชิญร่วมงานดังกล่าวได้ ในวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ The Style by TOYOTA อาคารสยาม สแควร์วัน

Gossip News


                  “โตโยต้า” ชวน หนุ่มท็อป ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์เยาวชน : เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานเกี่ยวกับเยาวชนและสิ่งแวดล้อมสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่องกับ หนุ่มท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร  ล่าสุด บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  ชวนมาร่วมกิจกรรม โครงการประกวดวาดภาพระบายสี โตโยต้า  รถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2016” เป็นอีกโครงการของโตโยต้าที่ให้ส่งเสริมเยาวชนไทยสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและสร้างแรงบันดาลใจ ที่ทุกคนเห็นผลงานแล้วจะต้องชื่นชมในความสามารถของเยาวชนไทย ล่าสุดได้รับเชิญมาร่วมงาน และรับหน้าที่พิธีกรในงาน “ประกาศผลผู้ชนะเลิศการประกวด ใน โครงการวาดภาพระบายสี โตโยต้า รถยนต์ในฝัน 2016”

                  มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับเยาวชนคนเก่งได้ ในวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ The Style by TOYOTA อาคารสยามสแควร์วัน  พบกันจ้า !!!!