happy on May 26, 2016, 05:38:44 PM
งานเปิดตัวนาฬิกาเเบรนด์ดัง “CHRONOFORCE”


                  เปิดตัว นาฬิกาข้อมือแบรนด์ Chronoforce อย่างเป็นทางการ กับสโลแกน "Speed and intrument" ที่ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ให้กับทีมเเข่งรถจักรยานยนต์ในรายการ WSBK หรือ World Superbike  ในงานยังได้พบกับ 2 นักแข่งมอเตอร์ไซค์ระดับโลก "World Superbike Championship ALEX DE ANGELIS และ LORENZO SAVADORI จาก Iodaracing Project Team นอกจากนั้นยังได้พบกับผู้บริหาร Chronoforce กับ ผู้บริหาร  Siam marco ผู้นำเข้าเจ้าเดียวในประเทศไทยแบบใกล้ชิดอีกด้วย

                  Chronoforce เป็นนาฬิกาที่ได้รับการออกเเบบโดยกลุ่มนักออกเเบบนาฬิกาเเละนักกีฬาประเภทผาดโผน เพื่อที่จะช่วยกันออกเเบบนาฬิกาที่ตอบสนองความต้องการของเหล่านักกีฬาที่ชื่นชอบในกีฬาผาดโผนทุกชนิด ผสานกับการนำเอา DNA ของการเเข่งขันมาใส่ไว้ในนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นอะลูมิเนียม, Carbon Fiber เเละ ไททาเนียม มาใช้เป็นวัสดุส่วนหนึ่งของนาฬิกา

                  แบรนด์ Chronoforce พยายามที่จะพัฒนาเป็นนาฬิการะดับ Premium ที่กลายมาเป็นนาฬิกาเพื่อนักเเข่งทีม “IodaRacing Project” เเห่งเมืองเตอร์นี ประเทศอิตาลี เเละการร่วมมือกันเริ่มจาก Chronoforce เป็นส่วนหนึ่งในข้อมือของนักบิดเเชมป์โลกในรุ่น World Champion Superstock 1,000 อย่าง Lorenzo Savadori เเละ Alex De Angelis ในฤดูกาลนี้ด้วยรถ Aprilia RSV4RF




                   Mr.Linardi (Marketing Director) ได้กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่ต้องการจะเป็นนาฬิการะดับโลกเหมือนกับทีมเเข่งทีมเเข่งที่ต้องการจะก้าวสู่ทีมเเข่งระดับโลก เป็นสิ่งที่ผลักดันให้เราพัฒนาสินค้า เพื่อผู้บริโภคระดับสากล ความร่วมมือเพื่อให้เป็นที่ยอมรับระดับโลกมาจาก การเเลกเปลี่ยนข้อมูลของการออกเเบบที่ทันสมัย บวกกับเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย เเละความเเม่นยำในการบอกเวลา”

                   โดยภายในงานครั้งนี้ทาง Chronoforce ก็ยังได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Series Of Chronoforce Timepiece ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยถึง 4 รุ่นด้วยกัน ได้เเก่ Model “CF 5252 G”Model “CF 5260 G”Model “CF 5261 G”Model “CF 5262 G”

                   “เราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอนาฬิการุ่นล่าสุดใน Collection”Chronoforce Carbon 1″ ที่บรรจุอยู่ในตัวเรือนที่ทำจาก 316L Stanless Steel เเละด้านหน้าปัดทำจาก Carbon Fiber โดยนาฬิกาในรุ่นนี้จะใช้วัสดุ Carbon ที่ได้มาจากการผลิตที่ทันสมัยเหมือนที่ใช้ในการเเข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบ ซึ่ง Carbon Fiber ที่ใช้ไม่เพียงมีน้ำหนักเบา เเต่ยังให้ความเเข็งเเรงที่มากกว่า” Mr.Adam Kho (General Maneger) กล่าว



« Last Edit: May 26, 2016, 05:41:23 PM by happy »