happy on May 21, 2016, 08:25:26 PM
“คอลเกต” สานฝันเยาวชนไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่
“คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม” มูลค่ากว่า 1,570,000 บาท

คอลเกตเปิดแคมเปญใหม่ : บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก โดย นางสาวจตุรพร  ธนาพรสังสุทธิ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก  แถลงข่าว กิจกรรม “คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม” มูลค่ากว่า 1,570,000บาท รางวัลรวม 240 รางวัล เพียงซื้อคอลเกตสูตรใดขนาดใดก็ได้ เขียนชื่อ-ที่อยู่ลงบนกล่องส่งมาร่วมลุ้นทุนการศึกษาได้เลย  พร้อมด้วย คู่ขวัญแม่ลูกสุดฮอต “โบว์ - แวนดา  สหวงศ์” (ที่ 3 จากซ้าย) กับลูกสาว “น้องมะลิ - พาขวัญ  สหวงศ์” มาร่วมพูดคุยถึงความสำคัญของการศึกษา และการเรียนรู้เพิ่มเติมนอกห้องเรียน  ว่าสำคัญอย่างไร  ณ Kidzania Bangkok  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา

1. มิสเตอร์    ฌอง มาร์ค เลอ บรี     ผู้อานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย)
2. มิสเตอร์    รูเบน ยัง    กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย)
3. คุณโบว์ – แวนดาและน้องมะลิ – พาขวัญ  สหวงศ์  ดารารับเชิญ   
4. นางสาวจตุรพร     ธนาพรสังสุทธิ์   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก 
5. นางสาวสุกัญญา  กิระวิทยา        ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย)
6. นายณุวัฒน์  เมธปรีชากุล        ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย)


                 บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ใหม่ล่าสุด “คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม” นำโดย นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นยาสีฟันที่อยู่คู่กับครอบครัวไทยมายาวนาน และได้รับการสนับสนุนจากผู้บริโภคจนสามารถคงความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดยาสีฟันในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง คอลเกตได้เล็งเห็นถึงบทบาทของการศึกษาต่ออนาคตเยาวชนไทย ประกอบกับการสำรวจข้อมูลเชิงลึกกับผู้บริโภคในไทยพบว่า มีน้องๆเยาวชนไทยอีกจำนวนมากที่อยากจะได้โอกาสในการเรียนรู้เพิ่มเติมนอกชั้นเรียน เพื่อเปิดโลกกว้าง และ สานฝันสู่อนาคตที่สดใสต่อไป”


นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก

                 ปี 2559 นี้ จึงเป็นปีแรกที่คอลเกตจัดกิจกรรม “คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม” มูลค่ากว่า 1,570,000 บาท  รางวัลรวมถึง 240 รางวัล โดยมีระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2559 นี้ คอลเกตขอฝากกิจกรรมดีดีที่ส่งเสริมให้ครอบครัว และเยาวชน ให้ความสำคัญเรื่องการศึกษา และมาร่วมกิจกรรม “คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม” กันเยอะๆ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Facebook page Colgateยิ้มสวย ” นางสาวจตุรพร กล่าวทิ้งท้าย


โบว์ - แวนดา สหวงศ์.

                 ด้านแขกรับเชิญที่มาร่วมพูดคุยในงาน  “โบว์ - แวนดา  สหวงศ์”  ที่ควงคู่มากับสาวน้อยสุดฮอตขวัญใจชาวไทย “น้องมะลิ - พาขวัญ  สหวงศ์”  คุณโบว์กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากๆคะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “คอลเกต ลุ้นทุนการศึกษาเพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติม” ตัวโบว์เองก็เริ่มวางแผนเรื่องการเรียน ของน้องมะลิไว้แล้ว ช่วงยังเล็กๆ นี้ ยังไม่รู้ว่า น้องจะชอบทางไหน แต่ก็คิดว่า ส่งเสริมด้านที่น้องมะลิสนใจและชอบค่ะ โบว์คิดว่า การเรียนรู้เพิ่มเติมนอกห้องเรียนมีความสำคัญมากเพราะจะสามารถช่วยพัฒนาทักษะด้านต่างๆและจินตนาการให้เด็กๆ  โบว์ขอฝากเชิญชวนมาร่วมกิจกรรมกัน เพื่อทุนการศึกษา ที่จะมอบให้กับลูกๆของทุกคนคะ” โบว์กล่าว















« Last Edit: May 21, 2016, 08:30:02 PM by happy »