happy on May 21, 2016, 08:01:13 PM
วิลสันอาร์ทเดินหน้าขยายและเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่
ประกาศความเป็นผู้นำทางด้านวัสดุปิดผิวทางวิศวกรรม
(Engineering Laminate Surface)


บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
มร. ทิม โอไบรอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลสันอาร์ท อินเตอร์แนชั่นแนล
นายอดิศักดิ์ เธียไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด
มร.เดล อเล็กซานเดอร์ ประธานบริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท วิลสันอาร์ท

                 กรุงเทพฯ ประเทศไทย (19 พฤษภาคม 2559) – “วิลสันอาร์ท” ผู้นำด้านการผลิตและผู้เชี่ยวชาญทางวิศวกรรมด้านวัสดุปิดผิวชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศขยายพื้นที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของวิลสันอาร์ทในการเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพการให้บริการ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมบุคลากรเพื่อผลักดันยอดขายทั้งในและต่างประเทศ และมุ่งเสริมความแข็งแกร่งกับพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งการจัดจำหน่ายภายในประเทศและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและโอเชียเนีย

                 มร.เดล อเล็กซานเดอร์ ประธานบริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า “ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงมากและเป็นตลาดที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของทางบริษัทฯ ซึ่งมียอดขายเติบโตเป็นอย่างมากและต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้มองเห็นศักยภาพในอนาคตที่จะเติบโตต่ออย่างเข้มแข็งในภูมิภาคนี้ การขยายสำนักงานใหญ่และทีมขายคุณภาพครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตแผ่นลามิเนทสำหรับงานตกแต่ง  ซึ่งอัตราการขยายตัวของตลาดในภูมิภาคมีการขยายตัวที่รวดเร็ว ดังนั้น เราจำเป็นต้องแน่ใจว่าวิลสันอาร์ทมีศักยภาพเพียงพอที่จะผลิตและมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า”

                 ด้วยวิสัยทัศน์ที่เน้นการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าและการมุ่งมั่นพัฒนาองค์กร กอปรกับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  บริษัทฯ ได้ดำเนินขยายพื้นที่สำนักงานใหญ่ เน้นใช้เป็นสำนักงานขายและ   การให้บริการอย่างครบวงจร โดยใช้งบประมาณการตกแต่งและลงทุนกว่า 3 ล้านบาท สำหรับสำนักงาน  แห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ประกอบไปด้วยบริเวณต้อนรับลูกค้าที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยโชว์รูมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมการออกแบบใหม่ๆ ห้องประชุมขนาดใหญ่สำหรับจัดอบรม  เวิร์กช็อป เพื่อต้องการให้พนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการได้สัมผัสบรรยากาศที่หรูหราและใหญ่ว่าเดิม ลูกค้าจะได้พบกับหลากหลายผลิตภัณฑ์และพนักงานขายที่พร้อมให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างรอบด้าน

                 นายอดิศักดิ์ เธียไพรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “การขยายสำนักงานใหญ่ครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถรองรับธุรกิจที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทยและตลาดต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนฐานลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของวิลสันอาร์ทที่ต้องการยกระดับคุณภาพด้านการทำงานของเหล่าพนักงานและการบริการลูกค้า บริษัทฯ ใส่ใจและดูแลพนักงานทุกคนดุจคนในครอบครัว เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเลิศต้องมาจากความคิดสร้างสรรค์ที่ดีและความร่วมมือร่วมใจจากภายในองค์กร ทุกความสำเร็จมาจากบุคลากรที่มีคุณภาพ การขยายสำนักงานใหญ่ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมบรรยากาศการทำงานที่ผ่อนคลาย สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อพนักงาน ซึ่งจะส่งผลให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม กระตุ้นให้เกิดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างเต็มกำลัง”


                 วิลสันอาร์ทก่อตั้งโรงงานผลิตที่จังหวัดสมุทรสาครตั้งแต่ พ.ศ. 2541 เพื่อผลิตแผ่นลามิเนทแรงดันสูง (High Pressure Laminate) สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์และงานตกแต่ง  รองรับตลาดในเอเชีย โดยประเทศไทยเป็นโรงงานฐานการผลิตส่งออกแก่ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยกระจายสินค้าผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่บริษัทฯ จัดตั้งขึ้นทั่วเอเชีย

                 วิลสันอาร์ทมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท มาพร้อมกับความโดดเด่นทางด้านดีไซน์และพื้นผิวสัมผัส อาทิเช่น ลามิเนทแรงดันสูง ไม้เคลือบเมลามีน (Melamine Face Borad) ลามิเนทประเภทพิเศษ คอมแพคลามิเนท วัสดุปิดผิวงานท็อปเคาน์เตอร์ (Worktop) และกาวยางสำหรับติดแผ่นลามิเนทและพื้นผิวชนิดต่างๆ โดยมีคุณสมบัติเด่นคือ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ความทนทาน รูปลักษณ์ทันสมัย และปลอดภัยในการใช้งานด้วยกระบวนการผลิตและการออกแบบที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์ของวิลสันอาร์ทยังได้รับใบรับรองจาก UL (Greenguard) ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหลักรับประกันคุณภาพและความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุดในระดับสากลสำหรับการใช้งานกับผู้บริโภค

                 วิลสันอาร์ทมีวัฒนธรรมองค์กรให้ธุรกิจเติบโตคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ซึ่งหมายรวมถึงการยึดมั่นในสัญญาที่จะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ การบริการที่น่าไว้วางใจ อาชีพการงานที่มั่นคงและปลอดภัยแก่พนักงาน สืบเนื่องจากการขยายตัวของโรงงานผลิตและเครือข่ายการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก เราจึงคำนึงถึงผลกระทบจากการดำเนินงานที่มีต่อสิ่งแวดล้อมเสมอมา โดยมีเป้าหมายหลักที่จะลดปริมาณขยะเหลือทิ้งจากกระบวนการผลิตให้เป็นศูนย์ (Zero Waste) เป็นผู้นำในการพัฒนาและใช้วัสดุให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างต่อเนื่อง (Zero Impact) และมุ่งสร้างสรรค์ความเป็นเลิศให้บุคลากรเติบโตและมีส่วนร่วมต่อสังคม (Zero Barriers)

                 สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัทวิลสันอาร์ท (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ที่อาคารปัญจธานีทาวเวอร์ ชั้น 5 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา เปิดให้บริการในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-681-1505 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูได้ที่ www.wilsonart.co.th

###

เกี่ยวกับวิลสันอาร์ท

วิลสันอาร์ท ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญทางวิศวกรรมด้านวัสดุปิดผิวชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทฯ ยึดมั่นพันธกิจหลักในการพัฒนานวัตกรรมวัสดุปิดผิว พร้อมคุณภาพการให้บริการที่น่าเชื่อถือ ดูแลและใส่ใจต่อลูกค้าด้วยความจริงใจ วิลสันอาร์ทผลิตและจำหน่ายลามิเนทแรงดันสูง ท็อปเคาน์เตอร์หินควอทซ์และหินเทียม ไม้เคลือบเมลามีน วัสดุปิดขอบ และวัสดุปิดผิวอื่นๆ อีกมากมายสำหรับใช้ในงานเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งสำนักงานและร้านค้า งานท็อปเคาน์เตอร์ และพื้นที่การใช้งานอื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มบริษัทในเครือวิลสันอาร์ทมีหลากหลายแบรนด์ อาทิเช่น เรโซพอล โพลีเรย์ อะบอไรท์ ดูคอน ราฟวิลสัน และเดอร์คอน วิลสันอาร์ทจะมุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์วัสดุปิดผิวใหม่ที่มาพร้อมกับคุณภาพสูงและความสวยงาม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.wilsonart.com หรือสามารถติดตามได้ที่  Facebook, Twitter และ Instagram