FC on April 06, 2018, 03:33:56 PM
‘แซมมี่’ แฮปปี้ แฟนละคร ‘เสน่หามายา’ รอฟังคำด่าเด็ดๆ! ออกตัวร้องเพลง ‘ล้วงคองูเห่า’ ยากกว่าเล่นดราม่าหลายเท่า



          กระแสแรงตามคาดจริงๆ ละครสุดแซ่บเรื่อง "เสน่หามายา" ทำเอานางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" ปลื้มไปตามระเบียบ แถมยังถูกเรียกตัวจากทางผู้จัดฯ ให้มาถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง "ล้วงคองูเห่า" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครอีกด้วย

          "กระแสดีเกินคาดค่ะ ทราบมาว่า คนรอดูเยอะมากตั้งแต่ทีเซอร์ละครออกแล้ว ยิ่งพอละครออนแอร์ไปได้สองตอนแรก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ แฟนๆ บอกแซมมี่ทำผมหน้าม้าน่ารักดี ดูเด็ก แก้มน่าหยิก (หัวเราะ) สำหรับตัวเพลงพิณมีแต่คนดูอยากให้สู้กับคุณอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ตั้งหน้าตั้งตารอคำพูด รอประโยคเด็ดจากเพลงพิณ จุดนี้น่าจะเป็นจุดที่ทำให้คนดูชอบ เพราะคำพูดเชือดเฉือนเจ็บแสบ ดีใจแทนทีมงาน แทนผู้จัดฯ ด้วยจริงๆ ทั้งนักแสดงและผู้จัดฯ พวกเราจะมีไลน์กรุ๊ป มีเสียงตอบรับอะไรก็จะส่งกันเข้ามาในกลุ่ม เราได้อ่านได้รับรู้ไปพร้อมกัน มีทีมกาแฟดำ ทีมนมสด (หัวเราะ) บางคนทำคลิปตัดต่อแล้วใส่คำพูดเข้าไป บางกระแสอยากให้จิ้นกับรุ่นลูกคือตัวละครลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แสดงว่าคนอินไปกับทุกตัวละคร มีอารมณ์ร่วมไปกับละครที่เราเล่น ไม่ใช่แค่ดูผ่านๆ แค่จบไปวันๆ แล้วเรื่องนี้ทุกตัวละครเป็นตัวเดินเรื่องหมด เป็นองค์ประกอบที่สำคัญทั้งหมด"

          "หลังจากนี้จะได้ฟังเสียงของแซมมี่ที่ร้องเพลงประกอบละคร เพลง ล้วงคองูเห่า คัฟเวอร์จากพี่ฟิล์ม (บงกช เจริญธรรม) ซึ่งยากมาก ตัวแซมมี่เองไม่ได้ร้องเพลงเก่งขนาดนั้น ตกใจเหมือนกัน ทางผู้จัดฯ พี่ต้น ( นุษาร ทรรศะพายัค)เป็นคนบอกให้ร้อง เพลงนี้แทนตัวของเพลงพิณ เลยอยากให้เป็นเสียงของเรา จะได้มีอารมณ์ของเพลงพิณ ตอนเข้าห้องอัดเครียดนะ เพราะไม่ใช่สิ่งที่เราถนัด แล้วเพลงค่อนข้างเทพ ด้วยเสียงของพี่ฟิล์มค่อนข้างสูง แอบกดดัน ยากกว่าเล่นละครอีก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เท่าที่ปล่อยเพลงออกมา แฟนๆ บอกรอฟัง แซมมี่เองยังไม่ได้ฟังแบบเต็มๆ รอฟังพร้อมคนดู ฟังแล้วคงเขินตัวเอง เขินกว่าดูตัวเองเล่นละครอีก ฝากทั้งเพลงประกอบละครและละครค่ะ หลังจากนี้จะเป็นอะไรที่คาดเดากันไม่ออก ขนาดแซมมี่อ่านบทเองยังเซอร์ไพรส์เลย มีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนละครแน่ๆ อยากให้ดูกันเยอะๆ อยากให้เปิดใจรับเสน่หามายา รับรองว่าสนุกทุกตอนค่ะ"

          ติดตามความแซ่บเข้มข้นในละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 06, 2018, 03:35:19 PM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่ 7 และ ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 และ วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) รู้จาก เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ว่าอดีตคนรักอย่าง อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ป่วยเป็นมะเร็ง ด้วยความสงสารเลยยอมให้อลิสอยู่ในบ้านหลังเดียวกันต่อไป ยิ่งเห็นสรัลมีท่าทีเป็นห่วงอลิส เพลงพิณเริ่มหวาดระแวงกลัวถ่านไฟเก่าจะคุ อลิสรู้ตัวว่าถูกจับตามองจาก แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) เลยแกล้งเล่นละครตบตาจนแดเนียลและทุกคนเชื่อสนิทใจว่าเธอเป็นมะเร็ง กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ถูก แคท (กชกร ส่งแสงเติม) ถ่ายรูปเพื่อเตรียมไว้แบล็คเมล์ เหมือนที่ครั้งหนึ่งกัสโซ่เคยทำกับแคท อลิสไปฉลองความสำเร็จด้วยการดื่มไวน์จนเมา บังเอิญได้เจอเพลงพิณ อลิสแกล้งโกหกว่านี่เป็นหนทางเดียวที่ทำให้เธอไม่ต้องทนทุกข์ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้)ออกตัวกับสรัลว่าต้องการช่วยดูแล อลิสที่ป่วยมะเร็ง และรีบหาประวัติการป่วยของอลิส โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) เริ่มกลับมาซ้อมบัลเล่ต์อย่างหนักหลังจากขาหายดี สเตฟานปลอมแปลงหลักฐานผลการตรวจ เพิ่มน้ำหนักการเป็นมะเร็งของอลิสให้มากยิ่งขึ้นก่อนที่ทุกคนจะสงสัย กัสโซ่บอกกับแม่ว่าเตรียมทำธุรกิจร้อยล้านกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อลิสไม่ค่อยไว้ใจในตัวแบงค์ เช่นเดียวกับเพลงพิณที่แอบได้ยินแม่ลูกคุยกัน
          ความสัมพันธ์ของ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กับ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รุดหน้าอย่างรวดเร็ว กัสโซ่เจ็บใจที่รู้ความจริงจากปากลีโอว่า ไม่เคยรักแคท เขารู้สึกเป็นผู้แพ้ทันทีเลยพาลหาเรื่องทะเลาะกับแคท ในขณะที่กัสโซ่กำลังมือขึ้น เพราะแบงค์โอนผลกำไรจากการลงทุนให้อย่างงาม แคทเริ่มสงสัยว่ากัสโซ่กำลังทำงานอะไร...

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สเตฟาน ไปพบหมอ เป็นจังหวะเดียวกับที่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ไปอัพเดทอาการป่วยของพ่อ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) รีบตามมาสมทบที่โรงพยาบาล น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) รู้ข่าวจากเพื่อนพยาบาลว่า อลิสไม่ได้เป็นมะเร็งเลยนำเรื่องไปบอกเพลงพิณ ทำให้ทุกคนรู้ความจริง สรัลโกรธมากที่ถูกหลอกไล่อลิสออกจากบ้านทันที โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ผิดหวังที่อลิสสร้างเรื่องหลอกทุกคน
สรัลให้ พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล)เจรจากับอลิสเพื่อขอซื้อหุ้นในบริษัทคืน โดยหวังว่าจะได้ไม่ต้อง ยุ่งเกี่ยวกันอีกเมื่ออลิส ไม่อยู่ในบ้าน ปราณี (อำภา ภูษิต) และ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ก็เปิดศึกกันทันที ยังมีบรรดาคนใช้อย่างแป๊วที่ต่อปากต่อคำกับเพลงพิณ ทำให้เพลงพิณโกรธจัดไล่แป๊วออก โมเน่ต์เอาแต่ซ้อมบัลเล่ต์โดยไม่ระวังสุขภาพ เมื่อแม่ไปหา โมเน่ต์ร้องไห้ระบายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในใจออกมา อลิสขอให้โมเน่ต์เข้มแข็งให้มากกว่านี้ แคท(กชกร ส่งแสงเติม) เริ่มไม่พอใจที่ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ไม่สนใจเธอ กัสโซ่ยังยอมลงทุนกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อีกห้าสิบล้าน อลิสให้สเตฟานหาบ้านใหม่ที่ใกล้กับบริษัทเพราะมีแผนบางอย่าง
          เพลงพิณต่อว่าปราณีอย่างหนัก ปราณีเจ็บใจแต่ทำอะไรไม่ได้ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) เอาอกเอาใจสรัลออกนอกหน้า สรัลเซ็งที่อลิสยื่นคำขาดจะเข้ามาทำงานในตำแหน่งโซเชี่ยลไดเร็คเตอร์ มนัสชนกเองก็ไม่พอใจอลิสเช่นกัน อลิสให้แบงค์เข้าไปในบ้าน แบงค์ทำทีว่ายน้ำพอเห็นเพลงพิณก็ตรงเข้าไปพูดคุยด้วย ปราณีถ่ายคลิปเอาไว้ และแอบเอากางเกงว่ายน้ำของแบงค์ไปวางไว้ในห้องสรัลตามคำสั่งอลิส เพลงพิณรู้ทันและดักคอปราณีไว้ นาทีนี้เพลงพิณไม่ขอยอมอ่อนข้อให้อลิสอีกต่อไป

FC on April 06, 2018, 03:35:49 PM
เล่นร้ายครั้งแรก หลังห่างจอแก้วไปร่วมสิบปี ‘เด็บบี้’ โรคจิตสุดๆ ในละคร ‘เสน่หามายา’ อ้อนแฟนๆ เกลียดกันแค่ในละครก็พอ



          แค่เปิดตัวมาไม่กี่ฉาก แฟนพันธุ์แท้ของละคร "เสน่หามายา" ก็รับรู้ได้ถึงรังสีความร้ายกาจของเลขาสาวสวย "มนัสชนก" ที่ถ่ายทอดบทบาทนี้โดย "เดบาร่า ซี เดบบี้" เธอคัมแบ็คกลับมาเล่นละครหลังจากห่างหายจอแก้วไปนานร่วมสิบปี

          "ละครเรื่อง เสน่หามายา เป็นเรื่องแรกที่กลับมารับเล่นละคร ห่างละครไปเป็นสิบปีได้ กลับมาเล่นเรื่องแรกก็ร้ายเลย ร้ายมากๆ ด้วย ในเรื่องรับบทเป็นเลขาที่ชื่อ มนัสชนก เป็นเลขาของคุณสรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แอบหลงรักพระเอกมานานมาก ทำได้ทุกอย่างให้ครอบครัวเค้าแตกหัก ไม่อยากให้คุณสรัลไปยุ่งกับผู้หญิงคนไหนเลย ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เป็นภรรยา แต่เราก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้ใกล้ชิดคุณสรัล แล้วชอบมโนว่าได้ใกล้ชิดพระเอก ทีนี้พอมีทั้งภรรยาเก่า อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ทั้งภรรยาใหม่ เพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เข้ามาก็สติแตก ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ร้ายลึก คิดคำนวณวางแผน ต่อหน้าทำดี ลับหลังวางแผนให้เค้าตีกันเอง เป็นโรคจิตหน่อยๆ มีอะไรให้เล่นเยอะมาก เป็นตัวละครที่ลึกลับที่สุดในเรื่อง เป็น คาแร็คเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ ความยากอยู่ที่อินเนอร์ตอนแสดง อยู่ที่การวางตัวของมนัสชนก เวลาที่ยังไม่ร้ายสุดๆ ต้องทำตัวเป็นคนดี มีความหวังดี แต่ลึกๆ แอบซ่อนความร้ายเอาไว้ ช่วงแรกที่ถ่ายทำเครียด เพราะไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เล่นมากไปหรือน้อยไป พอตอนหลังก็ค่อยๆ ปรับตัว พอเริ่มเข้าที่ทีนี้สนุกมาก พริ้วมาก"

          "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เล่นร้าย เกิดมาไม่เคยเล่นบทร้ายเลย ติดใจอยู่นะ เคยคิดเอาไว้อยากลองเล่นบทที่ออกแนวจิตๆ ก็ได้เล่นสมใจ คงเป็นความตั้งใจของทีมงานที่อยากเอานักแสดงที่ไม่เคยเล่นร้ายมาก่อนมาพลิกบทบาท ขอบอกเลยว่า ยิ่งละครดำเนินไปมากเท่าไหร่ มนัสชนกจะยิ่งโรคจิตมากขึ้นเท่านั้น ตั้งแต่ต้นจนจบ ล้างผลาญเค้าจนนาทีสุดท้าย คาดว่าคนดูคงจะเกลียด ทำใจได้ถ้าแฟนๆ จะเกลียดหรือไม่ชอบ เกลียดมนัสชนกได้ แต่อย่าเกลียดเด็บบี้ (หัวเราะ) มาดูกันค่ะ มนัสชนกยังทำอะไรได้อีกหลายอย่างที่แฟนๆ คาดไม่ถึง มีความคุ้มดีคุ้มร้ายทางอารมณ์ของตัวละครอีกเยอะ ฝากด้วยนะคะเสน่หามายา ครบทุกรสแน่นอน เป็นเรื่องแรกที่เด็บบี้เล่นร้าย ทำเต็มที่มากๆ หวังว่าทุกคนจะติดตาม หลังละครออกอากาศคนจะชอบและพูดถึงเยอะกับคำจำและท่าทางตอนพูดว่า...ชิส์ กลายเป็นเอกลักษณ์ให้คนจดจำตัวละครตัวนี้ ละครยังออกอากาศอยู่ เดบบี้ก็ยังรอดูและลุ้นหน้าจอทุกครั้ง สำหรับเสียงตอบรับต่อไปจะดีหรือไม่ดียินดีรับฟังค่ะ "

          ติดตามความเข้มข้นของละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 06, 2018, 03:37:38 PM
‘เสน่หามายา’ ละครที่ ‘ซัน พิชยดนย์’ ยกนิ้วว่าแซ่บรับบทเพลย์บอยเจ้าวางแผน ใช้ผู้หญิงเปลืองกว่าพระเอก!



           เปิดตัวเพลย์บอย "แบงค์" กันไปตั้งแต่ฉากแรกของละครเรื่อง "เสน่หามายา" และนักแสดงที่รับบทบาทสำคัญนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นหนุ่มมากฝีมือ "ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์" งานนี้ใครถามหาความแซ่บก็ต้องมาถามกับ "หนุ่มซัน" เค้าล่ะ เพราะเล่นเองก็ยังเอ่ยปากว่าแซ่บถึงพริกถึงขิง.....

          "บทของ แบงค์ ค่อนข้างเป็นเพลย์บอย เป็นคนที่ชอบเอาชนะ อยากได้อะไรต้องได้ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ผลประโยชน์ ทำได้ทุกอย่างโดยไม่สนวิธีการว่าจะผิดหรือถูก ไม่สนใจว่าการกระทำของตัวเองจะทำร้ายคนอื่นยังไง เป็นตัวละครที่ร้ายเพราะคิดถึงแต่ผลประโยชน์ สมัยก่อนตอนที่คบกับเพลงพิณ (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เราไม่ได้เป็นคนรวย เลยฝังใจว่าที่ต้องเลิกกันเพราะเราฐานะไม่ดี เลยพยายามลบปมด้อยของตัวเอง แต่จริงๆ ที่นางเอกเค้าเลิกเพราะจับได้ว่าเราเจ้าชู้ ในเรื่องแบงค์ได้รับการติดต่อจากอลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ให้คอยไปสร้างความร้าวฉานปั่นป่วนนางเอก โดยมีผลประโยชน์มาหลอกล่อ ทำให้แบงค์ได้เข้าไปอยู่ในครอบครัวนี้ เนื่องจากแบงค์เป็นคนชอบวางแผน ระหว่างที่คอยทำร้ายเพลงพิณ ก็ถือโอกาสตีสนิท โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ลูกสาวคนเล็กของบ้านไปด้วย อลิสก็จะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่นัก เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าแบงค์เป็นคนไม่ดี มาด้วยผลประโยชน์"

          "ด้วยความที่ในบทต้องเป็นเพลย์บอย ถามว่ามีเลิฟซีนบ้างหรือเปล่า มีหลายๆ ฉากครับรับรองต้องอู้หู (หัวเราะ) เอาไว้คอยดูกันในละครดีกว่า หลักๆ ผู้หญิงที่เข้าฉากด้วยกันมีเพลงพิณ ที่เราต้องคอยหาทางแกล้ง มีแคท (กชกร ส่งแสงเติม) ที่จะอารมณ์แบบเธอร้ายมาเหรอ ชั้นก็ร้ายกลับ มาคอยดูว่าใครร้ายกว่ากัน มีโมเน่ต์ที่ถือโอกาสใกล้ชิดด้วย เรียกว่าในเรื่องใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าพระเอกซะอีก แล้วตัวของแบงค์นี่น่าหมั่นไส้มาก สุดท้ายแล้วก็ยังสร้างความน่าหมั่นไส้ได้อีก คนดูจะแบบทำไมน่าหมั่นไส้ได้ขนาดนี้ ฝากละคร เสน่หามายา เอาไว้ด้วย รับรองแซ่บ จะมีหลายอย่างทั้งเรื่องของความรัก ความเสียสละในความรัก เรื่องของครอบครัว อยากให้ติดตามกันเยอะๆ มีฉากสนุกๆ เพียบ ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ไม่ว่าจะเป็นคนเบื้องหน้าหรือพี่ๆ เบื้องหลัง แล้วยังเป็นผลงานเรื่องแรกของพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ในฐานะผู้จัดฯ อีกด้วย เรียกว่าใครมีของเท่าไหร่ ปล่อยกันไม่อั้นครับในละครเรื่องนี้ ฟีดแบคละครก็ออกมาดี ขึ้นยอดทวิตเตอร์อันดับหนึ่งตั้งแต่ตอนแรก และผมรับประกันความเข้มข้นต่อไปทุกตอนเลยครับ "

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 11, 2018, 10:27:16 PM
“แซมมี่” ปรี๊ดแตกไม่สนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ กระโดดขึ้นคร่อมตบ “แอน สิเรียม”ไม่ยั้ง









          ดราม่าเข้มข้นถึงพริกถึงขิงจริงๆ สำหรับละครเรื่อง "เสน่หามายา" ของผู้จัดหน้าใหม่ "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ในนาม "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ที่เรื่องนี้นอกจากจะกลับมาในฐานะผู้จัดน้องใหม่แล้ว ยังควบตำแหน่งนักแสดงนำกับบทบาท "อลิส" อดีตภรรยาขี้หวง พร้อมดึงนางเอก "แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์" มารับบท "เพลงพิณ" ภรรยาปัจจุบัน และให้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" รับบท "สรัล" คุณสามีมาดเนี๊ยบที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างภรรยาเก่าที่ต้องการกลับมาทวงสามีคืน และภรรยาใหม่ที่เขารักและเธอต้องสู้เพื่อรักษาความรักและครอบครัวไว้ เรื่องปะทะฟาดฟันกันระหว่างความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงจึงต้องเกิดขึ้น และยังเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นเกือบพลาดพลั้งเสียชีวิตกันเลยทีเดียวกับฉากนี้

          หลังจาก อลิส(แอน สิเรียม) มีปากเสียงทะเลาะกันจนทำให้ "เพลงพิณ" (แซมมี่) ตกบันไดจนเธอตกเลือดแท้งลูก เพลงพิณเสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกคนแรกในท้องไป เมื่ออลิสเข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพราะตั้งใจมาเคลียว่าเธอไม่ได้ต้องการให้เกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นนี้ และเธอไม่ได้เป็นคนทำให้เพลงพิณตกบันได มันเป็นอุบัติเหตุ เพลงพิณที่อยู่ในอารมณ์เสียใจและเครียดจากการสูญเสียลูก เธอไม่เชื่อทีอลิสแก้ตัวและโกรธอลิสมากเพราะเธอเชื่อว่าอลิศตั้งใจฆ่าลูกของเธอ เพลงพิณโกรธถึงขั้นสุดกระโดดลงจากเตียงคนไข้ตบอลิศจนล้มคว่ำไป และยังตามไปขึ้นคร่อมรัวตบใส่อลิศไม่ยั้ง จนสเตฟาน(นาวิน บราวเนล)เลขาอลิศและแดเนียล(จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม)ผู้ช่วยเพลงพิณเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน พร้อมกับที่สรัล(เคลลี่)ที่วิ่งเข้ามาพร้อมกับมนัสชนก(เดบาร่า ซี เดบบี้)เลขาและเห็นเหตุการณ์พอดี สรัลโกรธอลิสถึงขั้นจะลงไม้ลงมือแต่ก็ยั้งสติไว้ได้ทันปล่อยเธอไป และเข้าไปดูแลเพลงพิณแทน

          ผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 สมุทรสาคร เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกันค่อนข้างดุเดือดของแซมมี่และแอน โดยเฉพาะฉากที่แซมมี่ต้องพุ่งตัวลงจากเตียงคนไข้ไปตบแอนสิเรียมจนคว่ำ และยังลงไปนั่งค่อมบนตัวรัวมือตบใส่ไม่ยั้ง ซ้อมกันไปหลายรอบเพื่อความแม่นยำของจังหวะการรับส่งอารมณ์และจังหวะการตบการสะบัดหน้า ระหว่างซ้อมช่วงสะบัดมือตบกับสะบัดหน้ารับมีความพลาดจังหวะกันไปหลายรอบแบบเบาๆ ทำเอาตอนเล่นจริงแซมมี่ไม่ค่อยจะกล้าเล่นเต็มเพราะกลัวพลาดจนแอนสิเรียมต้องบอกรุ่นน้องว่า ไม่ต้องเกรงใจเล่นมาให้เต็มที่ เธอจะดูแลตัวเองพลาดก็ไม่เป็นไร จะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทคมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์เล่นหลายเทคมากจะหมดแรงกันไปก่อนจะถ่ายทำจบซีน ทั้งแซวมมี่และแอนจึงระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่ ทั้งตอนปะทะคารมใส่อารมณ์ทางคำพูดกันจนมาถึงแซมมี่ปรี๊ดแตกกระโดดลงจากเตียงมาตบแอนจนหน้าคว่ำกระโดดขึ้นคร่อมตัวจับแขนรัวตบใส่อีก แต่งานนี้จะเล่นเต็มเล่นดีก็มีพลาดต้องปะทะกันต่อเนื่องหลายเทคทีเดียว กว่าจะจบฉากเก็บทุกซีนหมดเล่นกันจนเหนื่อย แต่ภาพจบกล้องไปตัดรับหน้าสะใจของเดบบี้ที่สองเมียของเจ้านายตีกัน ทำเอาสองสาวแอนและแซมมี่พร้อมใจกันกรี๊ดใส่ผู้กำกับกอล์ฟ ว่าเล่นกันแทบตายแต่ทำมั๊ยทำไมตัดจบที่เดบบี้ งานนี้ผู้กำกับกอล์ฟบอก มันก็ต้องมีเหตุผลสิน่า ซึ่งจะต้องตามกันต่อไปว่าทำไม

          ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละคร เสน่หามายา หลังข่าวภาคค่ำคืนวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 นี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

FC on April 11, 2018, 10:30:06 PM
‘เจสซี่’ ทุ่มเกินร้อย ละครเรื่องแรก ‘เสน่หามายา’ หลังจากนี้คอยติดตาม ‘โมเน่ต์’ พลิกคาแร็คเตอร์



          ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของละครเรื่อง "เสน่หามายา" สำหรับ "เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" กับบทบาทของ "โมเน่ต์" ลูกสาวคนเล็กของบ้านที่สุดแสนจะเอาแต่ใจ ซึ่งละครออกอากาศไปได้ไม่ทันไรก็มีคำชมเข้ามามากมาย กลายเป็นกำลังใจให้กับซุปเปอร์โมเดลสาวที่หันมาเอาดีด้านการแสดงอยู่ไม่น้อย

          "ดีใจมากๆ ค่ะ เสน่หามายาเป็นละครเรื่องแรกที่เล่น เท่าที่เช็คกระแส อ่านเองตลอด แฟนๆ มีบอกเล่นดี มีบางอันบอกน่าตบโมเน่ต์ ทุกคำชมเหมือนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อ เจสซี่ได้คุยกับทางพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ในฐานะผู้จัดฯ พี่แอนก็พอใจกับเสียงตอบรับที่ได้ ที่คนเค้าติหรือชมมันหมายความว่า เราสื่อออกมาได้อย่างที่ทางผู้จัดฯ ต้องการให้เป็น เจสซี่ว่าคนดูเข้าใจในตัวละครโมเน่ต์นะคะ ที่มีทั้งมุมเศร้า มีความเป็นเด็ก เอาแต่ใจตัวเองตามสไตล์ลูกคนเล็ก ตอนถ่ายทำยากมาก ยากตรงที่ว่าโมเน่ต์มีหลายบุคลิกหลายคาแร็คเตอร์ อยู่กับแม่อีกอย่าง อยู่กับคนอื่นอีกอย่าง แล้วยากตรงที่ต้องร้องไห้ พอร้องไห้เสร็จก็กรี๊ดกร๊าด แล้วกลับมาร้องไห้ แล้วก็อ้อนพ่ออ้อนแม่ บางครั้งก็เหวี่ยงวีน มีครบหมดทุกอารมณ์ เรายังเป็นมือใหม่ก็ยากตรงนี้ ยังไม่ได้เก่งแบบพี่ๆ นักแสดงท่านอื่น ถึงจะเป็นเรื่องแรกแต่เจสซี่ก็พยายามและตั้งใจสุดๆ"

          "ตอนต้นๆ เรื่องอาจจะเป็นเรื่องราวของพี่ชายทั้งสองคน แต่ขอบอกเลย หลังจากนี้บทของโมเน่ต์จะเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง โมเน่ต์จะกลับมาแล้วเปลี่ยนพลิกคาแร็คเตอร์เลย แต่จะเปลี่ยนเป็นแบบไหนต้องติดตาม ตอนท้ายๆ ของเรื่องโมเน่ต์กับคุณแม่คืออลิสจะเข้าฉากกันเยอะมาก ไหนจะมีเรื่องผู้ชายเข้ามาอีก มาทำให้เป็นปัญหาใหญ่ มาดูกันว่าตัวละครตัวไหนที่จะเข้ามาพัวพันกับโมเน่ต์ เสน่หามายาเป็นละครที่ดูแล้วได้แง่คิด ความแซ่บนั้นมีอยู่แล้ว และจะยิ่งมันส์ไปมากกว่านี้ แต่อยากให้คนดูทางบ้านได้ข้อคิดด้วยว่า ทุกครอบครัวไม่มีอะไรเพอร์เฟคสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ความรักในครอบครัวจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้ ดูละครแล้วจะรู้ว่ามีข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ ในทุกตอน คนดูสามารถดึงออกมาได้ ดูไปก็มีสาระมากกว่าที่คิด สำหรับตัวเจสซี่หวังว่าคนดูจะติดตามเจสซี่ในฐานะนักแสดงต่อไป ในอนาคตก็อยากร่วมงานกับทีมงานนี้อีก เรื่องนี้พยายามมากๆ ในการถ่ายทอดตัวละครโมเน่ต์ ไม่ใช่แค่ตัวละครตัวนี้ แต่ทุกตัวมีอะไรให้เล่นหมด ทุกตัวละครมีความหมายหมด ชมกันไปเรื่อยๆ ค่ะ มันจะยิ่งดีขึ้น แซ่บขึ้นมากค่ะ"

          "เสน่หามายา" ผลิตโดย "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 11, 2018, 10:31:17 PM
ปังทุกฉากทุกตอน ‘แอน สิเรียม’ สุดปลื้มกระแสละคร ‘เสน่หามายา’ แรงเกินคาด



          กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ นางเอกตลอดกาล "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" กับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "เสน่หามายา" ที่สำคัญนอกจากแสดงนำแล้ว ยังอยู่เบื้องหลังในฐานะผู้จัดฯ "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" อีกด้วย เลยต้องปลื้มปริ่มเป็นสองเท่าเลยจริงๆ           

          "กระแสของละครที่เจอด้วยตัวแอนเอง คนรอบข้างก็เข้ามาคุย ส่วนใหญ่บอกว่าชอบ ถือเป็นการตอบรับที่ดี เพราะครั้งนี้เราเปลี่ยนบทบาทด้วยพลิกตัวเองมาเล่นร้าย ผู้ชมทางบ้านเองก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพิ่งไปโรงพยาบาลมา คนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย เค้าบอกดูละครอยู่นะ ติดตามอยู่ ร้ายจังเลย ร้ายนะเกลียดไม่ชอบ แต่ขอถ่ายรูปด้วยหน่อย (หัวเราะ) บางกระแสบอกปังมากทั้งการแสดงและเสื้อผ้าหน้าผม ขอบคุณทุกคนค่ะ ดีใจ มากๆ คือเรากลับมาเล่นละครทั้งทีต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แอนมีความตั้งใจทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทำให้ดีที่สุด ปัจจุบันโลกโซเชียลไวมาก อย่างทวิตเตอร์ก็มีกระแสที่ดี เป็นอะไรที่ครอบคลุมทั่วถึงได้คนดูในหลายๆ กลุ่ม ในโลกโซเชียลกระแสก็จะไวหน่อย คนดูเค้าอินมากเลยนะ บางทีแอนยังไม่ถึงบ้านเลย เปิดมือถือดูในโซเชียลคนด่าเราเยอะเลย (หัวเราะ) บทอลิสเนี่ยเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการกลับคืนมา อยู่เหนือเหตุผลยอมทำทุกอย่าง แกล้งป่วยบ้าง แกล้งไม่รู้บ้าง เรียกร้องความสนใจบ้าง เป็นความรักที่รักไม่เป็น สิ่งที่ยากตอนแสดงแอนดีไซน์ของแอนนะ แล้วคุยกับผู้กำกับฯ (กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ว่าจะเล่นประมาณนี้ คือตัวละครมันเป็นตัวร้าย เป็นนางร้ายเป็นคนไม่ดีจากการรักไม่เป็น จากการเป็นคนเอาแต่ใจอยากได้ต้องเอาให้ได้ แต่ไม่ใช่คนเลว บทร้ายกับบทเลวคนละบทกันนะ บางทีคนจะมองว่าเป็นอันเดียวกัน เลยต้องเล่นให้คนดูแยกให้ออก ยากตรงนี้ค่ะ"

          "สำหรับการทำละครเรื่องต่อไป อันนี้ไม่ทราบเลย ต้องแล้วแต่ทางช่องพิจารณาตามเหมาะสม ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนตัวแอนเองพอละครออนแอร์ออกไป ก็มีผู้จัดฯ หลายๆ ท่านนะคะที่ติดต่ออยากให้เราไปเล่นละครด้วย หลังจากนี้อยากให้ลองติดตามละครกันต่อไปเรื่อยๆ จะมีความพัวพันของหลายคนเข้ามา ทั้งเรื่องลูกๆ ทั้งสามคน จะมีแต่เรื่องเข้ามาเรื่อยๆ รวมไปถึง สเตฟานเป็นใครนะ ทุกคนอยากจะรู้ ถามกันเต็มเลย เดี๋ยวจะมีการดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ และจุดจบของอลิสจะเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะ"

          มาร่วมลุ้นกับไปจุดจบของ "อลิส" ได้ในละครดราม่าสุดเข้มข้น "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 11, 2018, 10:32:13 PM
เรื่องย่อ “เสน่หามายา” ตอนที่ 9-10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 และวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) หวังดีเตือน โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) เรื่อง แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) แต่ไม่เป็นผล แคท(กชกร ส่งแสงเติม) ยังคงตามตื้อ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) แต่ก็เผลอไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแบงค์ ลึกๆ แล้วทั้งแบงค์และแคทต่างก็ต้องการเห็นความหายนะของกัสโซ่ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) เอาใจ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ด้วยการเอาขนมไทยที่แม่น้ำขิงทำไปให้อลิสชิมอยู่บ่อยครั้ง อลิสรู้ดีว่า น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เป็นคนดี แต่ก็อดหวงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ไม่ได้ และยังเซอร์ไพรส์ด้วยการไปที่บ้านและพูดคุยกับแม่ของน้ำขิง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) พาเพลงพิณไปเที่ยวทะเลสองต่อสอง โมเน่ต์รู้สึกผิดที่โกหกทุกคนแต่ยังไม่วายแอบติดต่อกับแบงค์อยู่ตลอดเวลา ทำให้แบงค์รู้สึกเป็นผู้ชนะ กัสโซ่รู้ดีว่าแบงค์เป็นเพลย์บอยสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งกับน้องสาวของเขา เพลงพิณรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) พลอยดีใจไปกับเพื่อนด้วย สรัลดีใจจนไม่เป็นอันทำงาน มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ได้ยินว่าเพลงพิณท้องก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เลยทำทีไปบอกอลิสเพลงพิณกำลังมีข่าวดี ทำให้อลิสสงสัยว่าข่าวดีอะไร อลิสตามเพลงพิณไปที่บันไดหนีไฟและเกิดมีปากเสียงกัน จู่ๆ มนัสชนกได้ยินเสียงอลิสร้องเรียกเพลงพิณจึงรีบวิ่งเข้าไปดู เห็นเพลงพิณล้มลงและมีเลือดไหลออกมา เพลงพิณต้องเสียลูกไป สรัลโกรธอลิสมาก มนัสชนกได้ทีใส่ความให้อลิสกลายเป็นคนผิด อลิสยืนยันกับสรัลว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ แต่สรัลไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ไม่มีใครเชื่ออลิสแม้แต่ลีโอ แถมพนักงานในบริษัทก็หันมาเห็นใจเพลงพิณและมองอลิสว่าเป็นนางมารร้าย สรัลไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับอลิสอีกต่อไป ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัทท่ามกลางความตกใจของทุกคน

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.30 น.ทางช่อง7
          ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) คิดหาหลักฐานเพื่อให้ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) พ้นผิด มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ใช้ช่วงเวลาที่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) สูญเสียเข้ามาใส่ไฟ สเตฟานยืนยันกับ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ว่าอลิสเป็นคนดีที่ผ่านมาอลิสรับสเตฟานมาเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ นายเจริญ (นาท ภูวนัย) ตามมาดูแลเพลงพิณด้วยความเป็นห่วง อลิสมาเยี่ยมเพลงพิณแต่ก็เหมือนยิ่งจุดฉนวนความแค้นให้เพลงพิณ อลิสนึกถึงวันเก่าๆ ที่ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) รับปากพ่อของเธอว่าจะดูแลบริษัทให้ดีที่สุด แต่สรัลกลับทิ้งทุกอย่างไปเพื่อเพลงพิณ สรัลพาเพลงพิณไปเที่ยวอีกครั้ง เพลงพิณเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของมนัสชนก ที่ดูเกินเลยมากกว่าเจ้านายลูกน้อง ลีโอนำหลักฐานเด็ดไปให้ทุกคนดู หลักฐานบอกชัดว่ามนัสชนกเป็นคนผิด เหตุที่ อลิสกับเพลงพิณต้องไปยืนเถียงกันที่บันไดหนีไฟ เพราะมนัสชนกสั่งติดป้ายซ่อมบำรุงลิฟท์ และใช้น้ำยาถูพื้นราดบันได พร้อมทำลายหลักฐานทั้งหมด มนัสชนกจนมุมหนีไปไหนไม่พ้นระเบิดอารมณ์บ้าคลั่งออกมาเหมือนคนไร้สติ และยอมรับว่าเหตุการณ์เลวร้ายทั้งหมดเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง อลิสไล่มนัสชนกออกทันทีแต่มนัสชนกยังไม่ยอมแพ้ อลิสยืนยันให้สรัลขอโทษที่ทำให้เธอเสียชื่อ สรัลไม่ยอมพร้อมตอกกลับให้อลิสขอโทษเรื่องที่เธอแอบไปมีชู้ อลิสยืนยันไม่เคยมีชู้หรือไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) กับ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) คอยปั่นหัวให้ โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) แตกคอกันเอง พร้อมรอวันที่กัสโซ่หมดตัว แบงค์พาโมเน่ต์ไปเที่ยวกลางคืน และแสดงท่าที่ปกป้องโมเนต์ยิ่งทำให้เด็กน้อยไร้เดียงสาอย่างโมเน่ต์รู้สึกดี โดยที่ไม่รู้ว่าแคทแอบถ่ายคลิปส่งให้กัสโซ่ โมเน่ต์กับกัสโซ่ทะเลาะกัน เพลงพิณแอบมาได้ยิน ลีโอเมื่อรู้ข่าวจากเพลงพิณก็รู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อย

FC on April 19, 2018, 08:42:08 AM
‘เคลลี่’ โดนแซว ชีวิตวุ่นวายทั้งเมียเก่า-เมียใหม่ ลุ้นให้ติดตาม ‘เสน่หามายา’ ยังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ



          จะว่าไปก็เป็นหนุ่มที่หลายคนอิจฉา เพราะอยู่ท่ามกลางภรรยาเก่าและภรรยาใหม่ที่ทั้งสวยทั้งแซ่บทั้งสองคน สำหรับตัวละคร "สรัล" จากละครเรื่อง "เสน่หามายา" งานนี้นักแสดงเจ้าบทบาท "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยังแอบอมยิ้มกับเสียงตอบรับที่ได้ เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหนคนแซวกันตลอดเวลา

          "เสียงตอบรับดีนะครับ ไปไหนคนทักตลอด เจอใครโดนแซวตลอด มีแซวเป็นไงวุ่นวายดีมั้ยทั้งเมียเก่าเมียใหม่ (หัวเราะ) เชือดเฉือนกันดี คนส่วนใหญ่จะชอบที่เห็นคุณแอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ประกบแซมมี่ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เพราะเค้ารู้ว่าซีนไหนที่เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันมันส์แน่ ในไอจีคนก็เข้ามาชมว่าเล่นดีแสดงดี นักแสดงทุกคนเล่นดีหมด ส่วนตัวดีใจกับทั้งตัวเองแล้วก็ทีมงานนักแสดงทุกท่าน ทุกคนตั้งใจทำงานชิ้นนี้กันมาก แล้วก็ตั้งตารอดูผลงานของตัวเอง เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ต้องมาดูกันนะว่า อลิสจะมีแผนอะไรต่อไปจากนี้ ไหนจะมีปัญหาจากตัวเลขามนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ที่รับรองว่าคนดูจะคาดไม่ถึงแน่ๆ หรือแบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) แฟนเก่าของเพลงพิณอีก ที่มาแต่ละทีก็จะมาสร้างปัญหาให้กับสรัลและเพลงพิณ"

          "สุดท้ายแล้วเสน่หามายา ให้แง่คิดที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาครอบครัว ต้องแบ่งเวลาให้ถูก ทำให้เห็นว่าการมีครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย จะเอาเวลาไปให้งานหรือครอบครัวอันใดอันหนึ่งมากไม่ได้ ในฐานะที่เป็นพ่อต้องเข้าใจลูกให้เยอะ ต้องรับฟังให้เวลากับลูก พอเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว ไม่ใช่ว่าหนีหรือทิ้ง ต้องใส่ใจ อย่างในเรื่องสรัลเค้าก็จะคิดว่าลูกๆ โตแล้วแก้ปัญหาเองได้ ไม่เป็นไร เดี๋ยวก็ผ่านไป บางทีไม่ฟังด้วยซ้ำ ละครให้แง่คิดตรงนี้ บางทีเราต้องหยุดทุกอย่างแล้วรับฟังปัญหาของลูกของครอบครัว ถ้าเราปล่อยไปเรื่อยๆ มันอาจจะบานปลายจนเราแก้ไขยาก จะเห็นได้เลยในเรื่องมีเหตุการณ์แบบนี้เยอะมาก ตัวละครของสรัลไม่ใช่ว่าไม่อยากฟัง แต่อาจจะมองว่าการทำงานสำคัญกว่า นั่นคือเหตุผลที่ทำให้สรัลกับอลิสมีปัญหา เพราะทุ่มเทให้กับงานมากเกินไป"

          "เสน่หามายา" ออกอากาศให้ได้ติดตามความเข้มข้นกันทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 19, 2018, 08:42:43 AM
‘จุ๊บ อิทธิกร’ ดีใจครั้งแรกในชีวิตเล่นละครแล้วมีกระแสทวิตเตอร์ ทุ่มสุดตัวกับบทบาทกะเทยพิทักษ์นางเอกใน ‘เสน่หามายา’



          ได้ทำอะไรที่แปลกและแตกต่างออกไปจากเดิม นักแสดงหุ่นล่ำ "จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม" ที่ในเรื่อง "เสน่หามายา" ต้องเล่นเป็นกะเทยแต่งตัวแต่งหน้าแบบจัดเต็ม แถมยังต้องคอยเป็นองค์รักษ์พิทักษ์นางเอก งานนี้จะหินขนาดไหน "จุ๊บ" มีคำตอบพร้อมออกตัวดีใจสุดฤทธิ์ เพราะกระแสในโลกออนไลน์ดีมากๆ

          "บทบาทของแดเนียล โอเคเลยนะ ตอนแรกไม่คิดว่าเล่นแบบนี้แล้วคนจะชอบ พี่ๆ ชาว สีม่วงก็มาฟอลโล่ในเฟตบุ๊คส์ไอจีเยอะมาก ดีใจมากครับ ส่วนมากจะเล่นละครแนวร้ายๆ หรือไม่ก็โหด พอได้มาเล่นแบบนี้ก็แปลกดี ทีมงานส่งมาให้ดูมีคนชมในทวิตเตอร์ ขอบคุณแดเนียลนะคะ ที่ทำให้มีไอเท็มเวลาไปทะเล จะได้แต่งชุดแนวนี้ ผมเล่นละครมาตั้งหลายเรื่อง ไม่เคยมีกระแสในทวิตเตอร์เลย พอแต่งแบบนี้มีกระแสเลย (หัวเราะ) ถือว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่เล่นเป็นกะเทยแบบแต่งจัดแต่งเต็ม คือหลังจากที่อ่านบท เราก็มาดูว่าตัวนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อย ไม่ใช่สายหวาน ต้องสู้ต้องบู๊ต้องฉะกับฝั่งเมียเก่า เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นต้องแต่งตัวจัดกันนิดนึง สำหรับบทนี้อาศัยศึกษาจากเพื่อนๆ พี่ๆ คนรอบตัว หรือเวลาอยู่ในกองถ่ายแม้กระทั่งเวลาแต่งหน้าทำผมก็จะเป็นแดเนียลให้ชินจะได้ติดเป็นนิสัย"

          "ในเรื่องต้องปะทะกับพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) แรกๆ ก็เกร็ง พี่แอน สิเรียมเนอะ แล้วก็เป็นผู้จัดฯ ละครด้วย ในฉากเราต้องปะฉะดะแบบไม่กลัว มีผลักพี่แอนตกน้ำบ้าง มีคำเรียกจิกว่าอีแก่บ้างที่ผมคิดเองตอนถ่ายทำเลย ก่อนเล่นขอโทษกันก่อน บอกพี่แอนครับ ผมจะพูดแบบนี้นะครับ พี่แอนบอกโอเคเลยเอาเลย ฝากอีกหนึ่งผลงานของผมด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสัน ละครถ้าดราม่าหมดก็ไม่สนุก ในเรื่องเราจะคอยช่วยเหลือเพลงพิณ ออกแนวกระตุ้งกระติ้งแต่ก็เอาเรื่องอยู่ ขอฝากด้วยถือเป็นละครที่เกินความคาดหมายมากของผมครับ ละครเรื่องนี้ผมว่าเป็นละครที่ดีนะ นำเสนอความรักหลายแง่มุม ทั้งครอบครัวและหนุ่มสาว ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 19, 2018, 08:43:41 AM
‘เสน่หามายา’ ผลงานแจ้งเกิด เปิดตัว ‘นาวิน’ หนุ่มหล่อมาดนิ่ง ‘สเตฟาน’ ที่สาวๆ คลั่งไคล้



          จะบอกว่าละครเรื่อง "เสน่หามายา" เป็นละครแจ้งเกิดนายแบบหนุ่ม "นาวิน บราวเนล" ก็ไม่ผิดนัก เพราะตอนนี้สาวๆ คลั่งไคล้พ่อหนุ่มมาดนิ่ง "สเตฟาน" กันอย่างหนัก หลายคนอยากรู้ที่มาที่ไป "นาวิน" ก็ไม่รอช้า พร้อมเฉลยด้วยตัวเอง

          "เสียงตอบรับดีครับ กระแสมาครับ (หัวเราะ) เวลาออกไปข้างนอกมีคนทัก คนนี้สเตฟาน คนที่เล่นกับพี่แอน (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เค้าก็บอกเค้าดูละครนะ มีคนตามไอจีมากขึ้น เราเห็นได้ชัดเลยครับว่ายอดฟอลโล่มากขึ้น เริ่มจากละครออนแอร์ตอนแรกยอดฟอลโล่ในไอจีก็เยอะขึ้นแล้ว มีถูกถามถึงในทวิตเตอร์หลังจากที่ได้ชมละครกันไป ก่อนหน้าที่ละครจะออนแอร์ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ผมเน้นการแสดงมากกว่า ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ถ้าคนชอบก็ดีไป ปรากฎว่าออกมาก็เป็นบวกบวก ที่มาที่ไปที่ได้มาเล่นละคร เพราะรู้จักกับทาง คุณต้น (นุษาร ทรรศะพายัค) ผู้จัดฯ ละคร เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก่อนหน้านี้ผมไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ พี่ต้นก็บอกจะมีละครอยากให้เราเล่น พอผมกลับมาก็ลองไปฟิตติ้ง ก็ได้บทนี้มา เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผมเลย การเตรียมตัวของผม คือ ต้องไปศึกษาตัวละคร ตัวของสเตฟานเป็นเหมือนซีรี่ส์เกาหลี ผู้จัดอยากได้คาแร็คเตอร์ประมาณนี้ ไม่เน้นไดอะล็อค ไม่ได้เน้นการพูดอะไรมาก เน้นสีหน้าแววตา เราก็ดูเป็นตัวอย่างแล้วก็เรียนการแสดงเพิ่มเติม"

          "ตอนนี้เริ่มติดใจการเล่นละคร ชอบนะครับ เหมือนเราได้ไปอยู่ในอีกบทบาท ได้เป็นตัวละคร ได้เป็นหลายๆ คาแร็คเตอร์ หลายคนอยากรู้ว่าสเตฟานเป็นใคร สเตฟานเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย จริงๆ แล้วเค้าเป็นเด็กกำพร้า คุณอลิสรับมาเลี้ยงดูอย่างดี เราก็มองคุณอลิสเป็นเหมือนแม่บุญธรรม เนื้อเรื่องในละครจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไป ทุกตัวละครจะมีเหตุผล ตัวสเตฟานก็มีเหตุผล สุดท้ายแล้วสเตฟานจะตัดสินใจยังไงต้องรอชมครับ"

          พบกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ "สเตฟาน" ได้ใน "เสน่หามายา" คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

FC on April 19, 2018, 08:46:11 AM
“แซมมี่” สุดทน จัดเต็มแรง ฮึดสู้ พร้อมปะทะ “แอน” สุดเข้มข้น ใน “เสน่หามายา”









          เชือดเฉือนบทบาทปะทะคารมอย่างเข้มข้นขึ้นทุกขณะ จนในที่สุด อลิส (แอน-สิเรียม) พลาดทำให้ "เพลงพิณ" (แซมมี่-เคาวเวลล์) ตกบันไดแท้งลูกคนแรกไป เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกัน "เพลงพิณ" เสียใจและโกรธจัด ประกาศชัด จะไม่ยอมอ่อนข้อ ต่อทุกมารยาใดๆ อีกต่อไป แรงมาแรงกลับ จัดเต็มซีนดราม่า ปะทะกันดุเดือด ถึงใจ ถึงอารมณ์สุดๆ อีกทั้งยังทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ อลิส และ เพลงพิณ จะอยู่ร่วมโลกเดียวกันได้อย่างไร ต้องติดตามใน "เสน่หามายา"

          แซมมี่ เผยว่า "ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สุดแรงหลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องสูญเสียลูกคนแรกไป โดยจะเป็นฉากที่แซมต้องแสดงออกว่าจะไม่ทนอีกต่อไปแล้วค่ะ ด้วยความโกรธและความเสียใจแซมจึงฮึดสู้ ใส่เต็มแรง พร้อมปะทะกับพี่แอนเต็มที่ แรกๆ ก็จะรู้สึกเกร็งมากค่ะ เพราะเกรงใจพี่แอน แต่พี่แอนให้เราแสดงอารมณ์ออกมาแบบไม่ต้องยั้ง ซ้อมกันหลายรอบมากเพื่อความแม่นยำของจังหวะการตบ การสะบัดหน้า ระหว่างซ้อมก็มีจังหวะพลาดกันไปหลายรอบ พอตอนเล่นจริงแซมกับพี่แอนจัดเต็ม ระเบิดอารมณ์ใส่กันเต็มที่เลยค่ะ ตบเป็นตบ เป็นฉากที่สนุก และสะใจมากๆ ค่ะ ฝากให้แฟนๆ เอาใจช่วย #ทีมนมสด กันด้วยนะคะว่าเธอจะจัดการกับมารยาต่างๆ ของ #ทีมกาแฟดำ อย่างไร รับรองเข้มข้น ถึงใจ ถึงอารมณ์แน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ได้ทุกคืน วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on April 19, 2018, 08:52:07 AM
ได้เป็นคู่จิ้น ‘ตูน-พิมพ์ปวีณ์’ สมใจ ‘แบงค์ อาทิตย์’ ปลื้ม ‘เสน่หามายา’ ทำแฟนๆ ‘ช่อง 7’ จิกหมอน



          ถือเป็นอีกหนึ่งพระ-นางที่ปรากฎตัวเมื่อไหร่ก็ทำเอาแฟนละคร "เสน่หามายา" ฟินจิกหมอนกันไปยกใหญ่ สำหรับคู่ของ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" กับ "ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" งานนี้ "หนุ่มแบงค์" ขอพูดถึงกระแสตอบรับของละครกันก่อนใคร

          "เสียงตอบรับดีมากครับ คนมองว่าลีโอเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก มีเสน่ห์ตรงที่เป็นคนคิดบวก ไม่คิดร้ายกับใคร แต่ก็ใช่ว่าจะยอมทุกคนไปซะหมด นอกเหนือจากนั้นก็จะชอบกันเวลาที่เห็นลีโอกับน้ำขิงในละคร เพราะมีฉากให้จิ้นกันหลายฉากเลย แล้วตัวตนของลีโอเนี่ยจะชัดเจนมากๆ เวลาที่อยู่กับน้ำขิง เค้าจะมีเสียงหัวเราะ อารมณ์ดี แล้วก็ยิ้มได้ หลายคนที่ได้ติดตามอาจจะเครียดกับรุ่นพ่อ-รุ่นแม่ที่ดราม่าใส่กันก็มาเบรคอารมณ์ในรุ่นลูก ดีใจที่ได้กลายเป็นคู่จิ้น คนส่วนใหญ่ดูละครแล้วอิน แสดงว่าทุกคนชอบละครที่เราเล่น อีกอย่างเราตั้งใจทำงานมาก็อยากให้คนชอบอยู่แล้ว กับตูน (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่นละครด้วยกัน ทำงานร่วมกัน ตูนเป็นคนง่ายๆ ผมก็ขี้เล่น เลยสนิทกันง่าย ไม่ต้องมานั่งปรับอะไรกันมากมาย ถือว่าเข้าขากันดี ไมมีปัญหาอะไร"

          "ทีนี้ก็มาติดตามกันนะครับว่า ตอนจบความรักของลีโอจะสมหวังมั้ย จะมีอุปสรรคอะไรบ้าง เพราะละครเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว มาดูกันว่า ลีโอจะได้ทุกอย่างอย่างที่เค้าฝันอยากจะได้อยากจะเป็นมั้ย หรือจะมีหักมุมอะไรให้เซอร์ไพรส์อีก รวมไปถึงปัญหาของครอบครัวทุกคนจะจัดการกันอย่างไร ละครเรื่องนี้คนอาจจะมองว่าเป็นละครแย่งผัวแย่งเมีย แต่จริงๆ แล้วเป็นละครที่สะท้อนปัญหาครอบครัวได้อย่างดี แล้วยังมีบทสรุปของตัวละครอีกหลายตัวที่บอกเลยแต่ละตัวจะเปลี่ยนไปเลย บางคนจากร้ายเป็นดี บางคนจากดีกลายเป็นร้าย ทุกตัวละครให้แง่คิดที่ดีแน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "เสน่หามายา" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 19, 2018, 08:53:09 AM
‘ตูน พิมพ์ปวีณ์’ ฝากให้ติดตาม ‘เสน่หามายา’ ลุ้นตอนจบอุปสรรครักครั้งใหญ่ของ ‘น้ำขิง-ลีโอ’





          เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายแล้ว สำหรับละครดราม่าเชือดเฉือนเรื่อง "เสน่หามายา" ผลิตโดย "บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด" และคู่ที่โดนจับตามองคงหนีไม่พ้นคู่ของ "น้ำขิง-ลีโอ" หลายคนลุ้นไปกับความน่ารักของคู่นี้ ก่อนที่ละครจะจบลง "ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" ขอแอบมาเรียกน้ำย่อยให้ฟังว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาที

          "สำหรับตัวตูนเองได้รับคำชมค่อนข้างดี คนจะแซวว่า น้ำขิงอ่อยลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) แล้วก็จะบอกกันว่า มีซีนมุ้งมิ้งของเราสองคนเยอะดี มีซีนหวานเยอะ ดูไปยิ้มไป ตอนนี้เลยกลายเป็นคู่จิ้นกันไปแล้ว (หัวเราะ) สังเกตจากในไอจีมีแฟนละครสร้างไอจีให้เป็นบ้านคู่ ดีใจที่แฟนๆ ดูละครของเราแล้วอิน แล้วก็ชอบเวลาที่เราเล่นด้วยกัน ด้วยความที่มีซีนหวานๆ เยอะ ถามว่าเขินมั้ยตอนเล่น เขินเฉพาะวันแรกๆ พอช่วงหลังสนิทกันแล้วก็ลื่นไหล ออกกองด้วยกันหลายวันสนิทกันค่อนข้างเร็ว ละครตอนนี้จะจบแล้ว เลยมีอีกฉากที่เราเองรู้สึกประทับใจ คือเราได้บู๊ค่ะ ได้บู๊กับแคท (กชกร ส่งแสงเติม) แฟนเก่าลีโอ ในซีนแรก ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าเราถูกกระทำมาตลอด โดนตบหน้าด้วย พอในตอนท้ายเรื่องเราได้ตบเค้าคืน เป็นซีนที่ถ่ายในห้าง ทุกคนใช้พลังกันมาก ปกติน้ำขิงถ้าไม่สุดจะไม่ทำแบบนี้ นี่คือเค้าสุดๆ แล้ว วันนั้นเตรียมตัวมาอย่างดี นักแสดงทุกคนตื่นเต้นกันหมด คนมุงดูกันเยอะมาก สมาธิก็ต้องดี ไหนจะมีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาเข้ามาอีก แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีไม่มีพลาด"

          "ฝากติดตามละครเรื่อง เสน่หามายา ด้วยนะคะ เดินทางมาใกล้จะจบแล้ว ใครที่ลุ้นอยู่ว่าคู่ของเราจะเป็นอย่างไรก็อยากให้ลุ้นกันต่อไป เพราะยังมีอะไรให้ลุ้นอยู่ค่ะ ถึงแม้ว่าน้ำขิงกับลีโอ จะดูหวานๆ มาเรื่อยๆ แต่สุดท้ายจะเจออุปสรรค หรือความรักของเราจะไปต่อยังไง อยากให้ติดตาม ที่สำคัญห้ามพลาดแม้แต่วินาที ฝากส่งกำลังใจให้น้ำขิงกับลีโอกันเยอะๆ ค่ะ"

          มาร่วมติดตามความรักในแบบฉบับ "น้ำขิง-ลีโอ" ได้ใน "เสน่หามายา" คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี