Gmail on May 09, 2016, 10:21:00 PM
อัพเดทคลิปรายการ “Otaku Land”รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ฮีโร่ ภาพยนตร์ และอนิเมชั่นบน Youtube Channel ของเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม



อัพเดทคลิปรายการ “Otaku Land”รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ฮีโร่ ภาพยนตร์ และอนิเมชั่นบน Youtube Channel ของเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บท่าเกมส์แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับ 1ได้ปล่อยเทปความสนุกของ “Otaku Land Ep#10” อย่างต่อเนื่อง เพื่อเจาะเกาะติดกระแสการกลับมาของ “TAMIYA Mini 4WD” ของเล่นสุดฮิตในตำนาน โดยในครั้งนี้ได้ทำการจำลองการแข่งขัน รถ TAMIYA ตามกฎกติกาที่กำหนด ณ สนามแข่งที่ได้มาตรฐาน รวมถึงแนะนำประวัติเนื้อเรื่องที่มาของเกมและภาพยนตร์ชื่อดัง“Resident Evil”ให้ได้รับทราบกัน พร้อมปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์และรับชมกันพลาสวยๆ จากน้องหมอก “ภูชิต ชาวดร”แชมป์ GBWC2015 (THAILAND) รุ่น (Open A) อายุ15 – 20 ปี ผู้หลงใหลและรักการต่อกันพลาเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งมีความมุ่งมั่นฝึกฝนในการต่อหุ่นกันดั้มมาแล้วกว่า 200 ตัว จนสามารถพัฒนาตนเองก้าวขึ้นสู่จุดความสำเร็จและได้รับรางวัลชนะเลิศ งานGBWC2015 (THAILAND) รุ่น (Open A) ในชื่อผลงานGundam 35th Perfect Mission





นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด เว็บมาสเตอร์และเจ้าของเว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com)ได้ทำการเปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บไซต์ได้เติบโตจนก้าวขึ้นสู่การเป็นเว็บท่าเกมส์แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับหนึ่ง มาอย่างต่อเนื่อง(จากผลการจัดอันดับของTruehit.com) โดยที่ผ่านมาทางบริษัทได้ใช้การวางกลยุทธ์การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง ทั้งบทความบน Website การสื่อสารผ่าน Facebook.comรวมไปถึงการสร้างรายการออนไลน์ที่YouTube.com ไม่ว่าจะเป็นรายการ “โอตาคุแลนด์” (Otaku Land)หรือ รายการAK Show Toyก็ถือเป็นเครื่องมือสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้เว็บไซต์ และ Channel Youtubeประสบกับความสำเร็จ ส่งผลให้มีผู้ติดตามสนใจตลอดจนผู้เข้าชมบทความและรายการต่างๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา



“รายการ “Otaku Land”ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของคนวัยมันส์ ผู้ชื่นชอบความสนุกสนาน ซึ่งปัจจุบันได้ผลิตรายการออกมาถึงเทปที่ 10 แล้ว โดยในครั้งนี้ก็เช่นเคย  เตรียมพบกับความสนุกจากเหล่าทีมงานแอดมิน และ “คานะจัง” พิธีกรสาวสวยประจำรายการ ในการแข่งขันรถ TAMIYA ตามติดด้วยประวัติความเป็นมาของเกมและภาพยนตร์ชื่อดังResident Evilที่หลายท่านชื่นชอบและติดตาม ตลอดจนมาปิดท้ายกันกับการสัมภาษณ์Gunpla Builderผู้รักและหลงใหลในการต่อกันพลากับเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นแชมป์ GBWC2015 (THAILAND) รุ่น (Open A) อายุ15 – 20 ปี ที่คุณอาจไม่เคยรู้หรือไม่เคยได้รับทราบมาก่อน



ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆในช่องทางWebsite:Metalbridges.com , Facebook : MetalBridgesเกาะติดวงการเกมส์การ์ตูนของเล่นและYoutube: MetalBridgesรายการ Otaku Landได้ที่ www.metalbridges.comหรือสามารถทำการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณจารุสิทธิ์ (น็อต) โทร 086-828-3369 บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด
« Last Edit: May 09, 2016, 10:24:24 PM by Gmail »