activity on April 11, 2016, 01:27:49 PM
เหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงาน เปิดตัวรถ Ducati Scrambler Special Edition Mike Hailwood โดยดูคาติไทยแลนด์ แรงบันดาลใจจากนักแข่งผู้ยิ่งใหญ่ในตำนาน Mike Hailwood ไมค์ เฮลวูด ซึ่งมีเพียง 58 คันในโลกเท่านั้น





ดูคาติไทยแลนด์ จัดงานเปิดตัวรถ Ducati Scrambler Special Edition Mike Hailwood ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากนักแข่งผู้ยิ่งใหญ่ในตำนานอย่าง ไมค์ เฮลวูด (Mike Hailwood) เจ้าของฉายา ไมค์ เดอะ ไบค์ (Mike "The Bike") ผู้ร่วมสร้างตำนานชัยชนะอันยิ่งใหญ่กับรถ DUCATI ในรายการทัวร์ริซ โทฟี่ (Tourist Trophy) ซึ่งถือเป็นการแข่งขันสุดคลาสสิคโดยใช้ถนนรอบเกาะไอเอล ออฟ แม่น (Isle of Man) ณ ประเทศอังกฤษ เป็นเส้นทางในการแข่งขัน โดยคุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาไทยแลนด์ ได้จัดทำรถ Ducati Scrambler Special Edition Mike Hailwood® ขึ้นเพียง 58 คันเท่านั้น เพื่อรำลึกถึงการครบรอบปีที่ 58 ที่ Mike นั้นได้ร่วมสร้างตำนานร่วมกับทาง Ducati ในช่วงเวลาที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นรถสำหรับผู้รักอิสระและชื่นชอบความท้าทายในชีวิตบ่งบอกความเป็นตัวตนอย่างแตกต่างและมีสไตล์ เพื่อเหล่าสาวกไบค์เกอร์เมืองไทยที่ตั้งตารอคอย ณ มอเตอร์โชว์ 2016 อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมื่อวันก่อน ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติ จาก พอลลีน เฮลวูด และเดวิด เฮลวูด ภรรยาและลูกชายของไมค์ เฮลวูด ร่วมด้วย มร.มาร์โก้ บิออนดี้ Regional Director Asia Sales and Marketing, Ducati Asia Pacific เดินทางมาร่วมเปิดตัวรถ Ducati Scrambler Special Edition Mike Hailwood

ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สาระ ล่ำซำ, วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, , พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช , พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, เจตนา พงษ์พานิ, ปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์,คุณสรัญ เสรีธรณกุล, เรือเอกนิธิ และเป้ย ปานวาด บุณยรัตกลิน, นีโน่ เมทินี บูรณศิริ, กฤชพล เศวตนันท์, ปรนนท์ ฐิตะวรรโณ, โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, จินดาภา บุณยากร, หลุยส์ สก็อต, กวาง เอบีนอมอล, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, มิกซ์ บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ, ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ฯลฯ

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ http://www.scramblerhailwood.com
 

activity on April 11, 2016, 01:32:14 PM
นิสสัน ปลื้ม ยอดจองรถนิสสัน ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ได้อันดับสาม









          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัทนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ยอดจองรถยนต์ของนิสสัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 3,586 คัน นับเป็นอันดับสาม ของยอดจองรถยนต์รวมในงานที่มีจำนวนทั้งสิ้น 32,571 คัน หรือคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดจากในงานประมาณ 10% ซึ่งเชื่อว่าการตอบรับที่ดีของลูกค้าในครั้งนี้ เป็นผลมาจากนโยบายเชิงรุกและกลยุทธ์ที่ตั้งไว้ ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ สโลแกน Innovation that excites รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความสดใหม่ในทุกรุ่น ตลอดจนการยกระดับการบริการหลังการขาย ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและบอกต่อ และที่เห็นเด่นชัด คือการสื่อสารการตลาด มีการใช้สื่อใหม่ และสื่อออนไลน์ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

          "ขอขอบคุณลูกค้าที่วางใจเลือกแบรนด์นิสสัน เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างความเร้าใจ มีสมรรถนะสูง ให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และการออกแบบที่ดึงดูดใจ สวยงาม ดังเช่นการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ สปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่สะท้อนความเป็นตัวเองของผู้ขับขี่ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพการบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานที่สูงของนิสสัน ทำให้วันนี้นิสสันมีโชว์รูมครบ 77 จังหวัด พร้อมให้บริการลูกค้า นอกจากนี้ยังเร่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ดังที่นิสสัน ได้นำแบรนด์ นิสโม มาแนะนำตลาดประเทศไทย เป็นครั้งแรก พร้อม เปิดตัว "อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ" และ "อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ"

          สำหรับยอดจองรถยนต์ของนิสสัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นายประพัฒน์ กล่าวว่า ประมาณ 85% มาจาก 3 กลุ่มหลัก คือในกลุ่มรถยนต์อีโคคาร์ ซึ่งนิสสันอัลเมรากับนิสสันมาร์ช ยังคงได้รับความนิยมอย่างสูง รวมถึงกลุ่มรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) ซึ่งนิสสัน X- Trail และ X-Trail Hybrid ยังได้รับความสนใจ และในกลุ่มรถกระบะ ซึ่งนิสสัน นาวารา ได้รับการยอมรับถึงความแกร่ง มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน ส่วนในรุ่นอื่นๆ ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะในงานที่นิสสัน ได้เพิ่มความสปอร์ต ออฟชั่น ให้ความคุ้มค่า ส่วนแบรนด์นิสโม ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมากทีเดียว โดยเฉพาะด้านสมรรถนะ และรูปลักษณ์ ที่มีความโดดเด่นและประวัติความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในวงการมอเตอร์สปอร์ต

          สำหรับแผนการตลาดในช่วงต่อไป นายประพัฒน์ กล่าวว่า นิสสันมีแผนจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ และสร้างการมีส่วนร่วมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกันกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อ เพิ่มความสดใหม่ตลอดเวลา ทั้งด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ ให้ลูกค้ามีความสนุกสนานในการขับขี่ และการออกแบบทั้งภายใน ภายนอก เพิ่มความเท่ ล้ำสมัย สะดวกสบาย

          อีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้ รถยนต์ นิสสัน ได้รับความสนใจจากลูกค้า ในงานนี้ เนื่องจากมีแคมเปญส่งเสริมการจำหน่ายหลากหลายให้ลูกค้าเลือก อาทิ ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ทั้งนี้นิสสัน ยังได้ขยายแคมเปญของงานมอเตอร์โชว์ ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน โดยลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 213 แห่งทั่วประเทศ สำหรับ นิสสันอัลเมรา นิสโม ทั้ง แอโร แพคเกจ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ สามารถติดต่อที่ ผู้จำหน่ายนิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างเป็นทางการ (Nismo Certified Dealer) หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

activity on April 19, 2016, 08:40:20 AM
จากัวร์ เอ็กซ์อี ฉลองยอดขายทะลุเป้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37







          จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนสุดยอดนวตกรรมที่ได้รับรางวัลการันตรี ระดับโลกสร้างปรากฏการณ์ กระหึ่มสามารถทำลายสถิตยอดขายทะลุเป้าใน งานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จยอดขายรถยนต์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ซึ่งได้จัดแสดงยนตกรรมระดับโลกหลากหลายรุ่น อาทิ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้, จากัวร์ เอ็กซ์อี,แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตและเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 โดยมียอดสั่งจองรถยนต์สูงเกินความคาดหมาย โดยรุ่นที่สร้างกระแสฮือฮามากที่สุดในหมู่ผู้เข้าชมงาน คือ จากัวร์ เอ็กซ์อี ซึ่งที่ผ่านมา แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ด้วยสุดยอดยานยนต์รถเอสยูวีกับที่นั่งแบบ 5+2 ที่ดีที่สุด มีความความหรูหราสง่างาม (เรนจ์โรเวอร์) ยานยนต์เพื่อการพักผ่อน (ดิสคัฟเวอรี่) และ ยานยนต์อเนกประสงค์ (ดีเฟนเดอร์) รถยนต์ที่เหมาะกับไลฟสไตล์ผู้รักการผจญภัยที่มีความโดดเด่นเป็นสไตล์ในแบบของคุณ

          จากัวร์ เอ็กซ์อี รถสปอร์ตซาลูนที่มอบความสุดยอดแห่งนวัตกรรม สมรรถนะการขับขี่และอีกทั้งยังได้รับรางวัลระดับโลกว่าเป็นรถยนต์สุดหรูและสง่างามที่สุด ได้รับคำยกย่องจากสื่อมวลชนสายรถยนต์จากทั่วยุโรปว่าเป็นรถซาลูนหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดพร้อมการันตรีว่าเป็นรถยนต์สุดหรูที่สง่างามที่สุด (The most beautiful car) ประจำปี 2014 จากงาน the 30th Festival Automobile International in Paris และในภายบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 จากัวร์ เอ็กซ์อี ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยรูปทรงความเป็นสปอร์ตที่เหมาะกับผู้บริหารหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีช่วงอายุ 30-50 ปี ที่หลงใหลในความเร็วและรูปลักษณ์ที่สวยงามของรถยนต์สปอร์ต 4 ประตูในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่หรูหราและภูมิฐาน พร้อมประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียต่ำ โดยยังคงสมรรถนะ โดย จากัวร์ เอ็กซ์อี เปิดตัวที่ประเทศไทยในรุ่น จากัวร์ เอ็กซ์อี R-sport เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งมอบการขับขี่ที่ราบรื่นและเร็วแรงเต็มสมรรถนะ พร้อมราคาจำหน่ายในที่พิเศษสุด 3,499,000 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองรถภายในงาน อาทิ ดอกเบี้ย 0%* หรือเงินดาวน์ขั้นต่ำที่ 0%

          นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯพร้อมนำเสนอ จากัวร์ เอ็กซ์อี สู่ตลาดเมืองไทยในช่วงไตรมาสที่สามปี 2558 นี้ ซึ่งจากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถสปอร์ตซีดานหรูขนาดกลาง ที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งผู้บริหารระดับสูงและหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการยานยนต์สมรรถนะเยี่ยม พร้อมภาพลักษณ์ ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะขับรถไปทำงานหรือท่องเที่ยวในวันหยุด บริษัทฯ จึงนำเสนอในราคาที่คุ้มค่าเพื่อให้แฟนจากัวร์เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

          สำหรับจากัวร์ เอ็กซ์อี คือรถสปอร์ตซีดานหรูขนาดกลางระดับพรีเมี่ยม ที่ริเริ่มใช้วัสดุอลูมิเนียมอัลลอยเกรดใหม่ เป็นวัสดุหลักในการผลิต ซึ่งวัสดุนี้เกิดจากการผสมระหว่างอลูมิเนียมและวัสดุรีไซเคิล ซึ่งนอกจากให้ความแข็งแรงที่สูง มาก ยังมีน้ำหนักเบากว่าและมอบแรงต้านการบิดในระดับสูงสุด การคิดค้นวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยชนิดนี้ ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของจากัวร์ ในการบรรลุซึ่งเป้าหมายด้านการใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตให้มากถึง 75% ก่อนปี พ.ศ. 2563 วัสดุอลูมิเนียมอัลลอยเกรดใหม่นี้ยังช่วยให้ยานยนต์สามารถประหยัดน้ำมันสูง สุดที่ 75 ไมล์/แกลลอน* (น้อยกว่า 4 ลิตร/100 กม.) ตามอัตราการใช้เชื้อเพลิงรวมหน่วยยูโร อีกทั้ง จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังมาพร้อมระบบกันสะเทือนขั้นสูงเพื่อมอบคุณภาพแห่งการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมการควบคุมได้ดั่งใจและการเลี้ยวโค้งที่แม่นยำในทุกสภาวะ ภาคภูมิใจคือยอดขายจากรถยนต์จากัวร์ เอ็กซ์อีที่สามารถชิงยอดจองที่ดีที่สุดหลังจากที่แลนด์โรเวอร์ อีโวคเคยทำสถิติไว้ก่อนหน้านี้และต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสเข้ามาเยี่ยมชมบูทของเรา"

          หากลูกค้าท่านใดที่พลาดโอกาสในการสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจากทางจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สามารถเข้าชมรถและทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ได้ที่ โชว์รูม จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ สาขา พระราม 4 ติดต่อ 02 713 6777 หรืออีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com ในวันจันทร์–เสาร์ เวลา 8.00 - 18.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 – 17.00 น.

activity on May 04, 2016, 02:41:45 PM
ภาพข่าว: โรลส์-รอยซ์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมบีสโป๊กโชว์ความเป็นไทย



          มร. พอล แฮริส (กลาง) ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และมร. ลาร์ส คลอวิทเตอร์ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการสั่งทำพิเศษ พร้อมด้วยนายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ร่วมเผยโฉมยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ โกสต์รุ่นขยายฐานล้อ "คชมงคล" คันเดียวของโลกครั้งแรกภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2559


activity on May 04, 2016, 02:42:06 PM
Photo Release: ROLLS-ROYCE CELEBRATES THAILAND’S NATIONAL CULTURE WITH UNIQUE BESPOKE CAR



          Rolls-Royce Motor Cars Ltd.'s top management led by Mr. Paul Harris (centre), Asia Pacific Regional Director and Mr. Lars Klawitter (right), General Manager of Bespoke, together with Mr. Chatvithai Tantraporn (left), Deputy Managing Director of Rolls-Royce Motor Cars Bangkok, unveiled the "KoChaMongKol" Extended Wheelbase Ghost at the recent 37th Bangkok International Motor Show. The "KoChaMongKol" is the only one of its kind in the world and the first bespoke car to be built to celebrate the Kingdom of Thailand.