happy on April 29, 2016, 09:07:42 PM
ยิปรอค จัดแสดงหน้าผาจำลอง
โชว์ประสิทธิภาพโซลูชั่นส์ยิปซัมอัจฉริยะ ณ งานสถาปนิก’59

บรรยายภาพ: บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” นำโดย ธงชัย กมลพัฒนะ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายภายในประเทศต่างประเทศ, สหัทยา ทองปรีชา (ที่ 2  จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, เปมิกา ทะวิไชย (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ระบบผนังยิปซัม, มรกต จิตอารีเสถียร (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แผ่นฝ้าเพดานและกลุ่มสินค้าโครงคร่าวเหล็ก และวิศิษฎ์ ชัยสิทธิโรจน์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มปูนฉาบ ร่วมจัดแสดงบูทนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการก่อสร้างใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “Gyproc Fit Your Style” ณ งานสถาปนิก’59 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี ร่วมจัดแสดงบูทนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการก่อสร้างใหม่ล่าสุด ภายในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 30 (งานสถาปนิก'59) ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ ยิปรอคนำเสนอนวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด “Gyproc Fit Your Style” ซึ่งมีไฮไลท์คือกำแพงหน้าผาจำลอง (Gyproc Climbing Wall) เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการใช้งานและความแข็งแกร่งอันน่าทึ่งของนวัตกรรมแผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® HabitoTM)

แนวคิด Gyproc Fit Your Style นำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างใหม่ล่าสุดและรูปแบบการใช้งานผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” ในการก่อสร้างและตกแต่งอาคารที่สวยงามได้อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งมีทั้งการใช้ผนังยิปซัมบอร์ด แผ่นฝ้าเพดาน ระบบโครงโลหะ และผลิตภัณฑ์ปูนปลาสเตอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การพักอาศัยที่เหนือระดับ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์คือการจัดแสดงหน้าผาจำลองที่สร้างด้วยโซลูชั่นส์ผนังยิปซัมรูปแบบใหม่ ยิปรอค ฮาบิโต้  (Gyproc® HabitoTM) ซึ่งสมบูรณ์แบบทั้งด้านความแข็งแกร่งความทนทาน ประสิทธิภาพการใช้งานสูง และคุณภาพที่เชื่อถือได้ โดยสามารถรับน้ำหนักของการปีนป่ายได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมคุณสมบัติป้องกันการกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันเสียง และติดตั้งได้ง่าย






มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้มีโอกาสจัดแสดงนวัตกรรมอีกครั้งในงานสถาปนิก’59 ซึ่งนับเป็นงานเอ็กซ์โปครั้งสำคัญที่รวบรวมทั้งผู้ค้าและผู้บริโภค ที่เปิดโอกาสให้เราได้จัดแสดงโซลูชั่นส์เพื่อการก่อสร้างชั้นเลิศและได้พบกับกลุ่มลูกค้าใหม่อีกเป็นจำนวนมาก ผู้เข้าชมงานยังสามารถขอคำปรึกษาเรื่องการตกแต่งบ้านจากทีมผู้เชี่ยวชาญของเราที่พร้อมให้บริการอย่างเป็นกันเอง ตลอดจนร่วมเล่นเกมส์และพบกับกิจกรรมอีกมากมายภายในบูทยิปรอค ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับลูกค้า ผู้รับเหมา สถาปนิก และผู้บริโภคทุกท่านในงานครั้งนี้”

ยิปรอคจะนำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานสถาปนิก’59 ได้แก่ ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster)ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้ผนังทั่วไปสามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้ พร้อมคุณสมบัติการปกปิดรอยแตกร้าวได้เนียนสนิท ฝ้าเพดานยิปโทน (Gyptone) แผ่นฝ้าที่สามารถดูดซับเสียงสะท้อนภายในห้อง และช่วยปรับสภาพอากาศภายในห้องได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับสถาบันการศึกษา โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านค้า และสำนักงาน และ แผ่นยิปซัม กลาสรอค เอช โอเชียน (Glasroc H Ocean) แผ่นยิปซัมสำหรับใช้ในพื้นที่เปียก ด้วยคุณสมบัติป้องกันความชื้นและเชื้อรามากกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไป นอกจากนี้ ผู้เข้าเยี่ยมชมบูทยิปรอคยังสามารถขอคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมถึงแนวทางการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การพักอาศัยชั้นเลิศจากทีมผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน


Habito Wall.


Magnatic


Glasroc H Ocean


Magnetic sack


Habito Board

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและโปรโมชั่นของยิปรอคภายในงาน กรุณาติดตามข่าวสารบนเฟสบุ๊ค ยิปรอคคลับ ที่ www.facebook.com/gyprocclub พร้อมลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมจากยิปรอคบนหน้าเพจได้ ตลอดช่วงเวลาการจัดงานสถาปนิก'59

###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันมีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม นำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้
 
ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัทจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G  ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions  นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงาน อาทิ โซลูชั่นเทอร์มัล ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน
 
แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 180,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว แซง-โกแบ็ง ยังได้รับการรับรองให้เป็น 1 ใน 10  บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016
 
หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub