happy on April 29, 2016, 08:48:15 PM
ทอสเท็ม นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยแบบครบวงจร
ในงานสถาปนิก'59 อิมแพ็คเมืองทองธานี

เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “EXTERIOR Series” ที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ
ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทั้งในไทยและอาเซียน

บรรยายภาพ (จากซ้าย) เฉาอัน หวัง รองประธาน ลิกซิล เฮาส์ซิง เทคโนโลยี ประจำภูมิภาคเอเชีย, พิทยา เตชะรุ่ง นิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไป ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศไทย, คริสโตเฟอร์ เจ แมค ประธานกรรมการ ลิกซิล     เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส, เคอิจิ โอชิม่า ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจต่างประเทศ ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศญี่ปุ่นม ซาโทรู นากาซาโก ผู้จัดการทั่วไป สินค้ากลุ่มตกแต่งภายนอก ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศญี่ปุ่น และศิรินทรา จิตตราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดส่วนภูมิภาค ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศไทย ร่วมออกบูธในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 30 (งานสถาปนิก'59) เปิดตัวเทคโนโลยีและกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งบ้านแบบครบวงจร จากทอสเท็ม ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้ - ทอสเท็ม (TOSTEM) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม ภายใต้เครือบริษัท ลิกซิล กรุ๊ป ผู้ผลิตและพัฒนาโซลูชั่นส์เพื่อที่พักอาศัยแลการใช้ชีวิตชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศรุกตลาดบ้านและที่อยู่อาศัยเมืองไทยอย่างเต็มตัวในปี 2559 โดยกำหนดประเทศไทยเป็นฐานที่มั่นเชิงกลยุทธ์เพื่อการขยายเครือข่ายสู่ตลาดอาเซียนในอนาคต พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีและกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งบ้านแบบครบวงจรในปีนี้ พร้อมสาธิตการทดสอบประสิทธิภาพของนวัตกรรมการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ภายในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 30 (งานสถาปนิก'59) ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

ทอสเท็ม มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อมอบความสะดวกสบายและการใช้สอยพื้นที่ในเมืองอย่างคุ้มค่าแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยคุณสมบัติชั้นเลิศ ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีคุณภาพสูงและใช้งานง่าย สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านมาตรฐานอุตสาหกรรมอันเข้มงวดของประเทศญี่ปุ่น (JIS) โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลิกซิล ประเทศไทย สำนักงานใหญ่และศูนย์การผลิตประจำภูมิภาคอาเซียนของบริษัท ได้ก่อตั้งบริษัทตัวแทนขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พัฒนาโครงการและผู้รับเหมาก่อสร้างทุกระดับในเมืองไทย


ภายในงานสถาปนิก'59 นายพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไป รับหน้าที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ เอ็กซ์ทีเรีย ซีรี่ส์ (EXTERIOR series) ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีทั้งโรงจอดรถสำเร็จรูป (มีจำหน่ายแล้วในเมืองไทย) รั้วและประตูรั้วภายนอกอาคาร รวมถึงวัสดุตกแต่งผนังคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งพัฒนาให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของวงการก่อสร้างในปัจจุบันและตอบสนองต่อความต้องการของตลาดอย่างครอบคลุม”
 
นอกเหนือจากการรับประกันด้านคุณภาพการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มนี้ยังใช้งานง่าย ปลอดภัย และปกป้องผู้ใช้อาคารจากผู้บุกรุกภายนอกได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีความยืดหยุ่นในการติดตั้งและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเหมาะสำหรับโครงการพักอาศัยในเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง “กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของเราในการยกระดับคุณภาพพื้นที่พักอาศัยทั้งภายในและภายนอกอาคารเพื่อผู้บริโภคทุกคน”
 
อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่จากทอสเท็มคือราวจับอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา เพื่อช่วยให้ผู้สูงอายุ ผู้ที่นั่งรถเข็น และเด็กเล็กสามารถยึดจับในขณะขึ้นลงบันไดได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้แรงน้อยลง 50% นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในการยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบความสุขในการพักอาศัยแก่ผู้บริโภคของทอสเท็ม
 
นายพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ กล่าวเสริมว่าผลิตภัณฑ์ของทอสเท็ม ทั้งกรอบประตูและหน้าต่างล้วนมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านความแข็งแรงทนทาน การป้องกันอากาศและการรั่วซึมของน้ำ การป้องกันเสียง ด้วยคุณภาพและความพึงพอใจระดับสูงสุดที่ทอสเท็มมุ่งมั่นนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน


บรรยายภาพ (จากซ้าย) ซาโทรู นากาซาโก ผู้จัดการทั่วไป สินค้ากลุ่มตกแต่งภายนอก ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศญี่ปุ่น เคอิจิ โอชิม่า ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจต่างประเทศ ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศญี่ปุ่น คริสโตเฟอร์ เจ แมค ประธานกรรมการ ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส พิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไป ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศไทย ศิรินทรา จิตตราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดส่วนภูมิภาค ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ประเทศไทย เฉาอัน หวัง รองประธาน ลิกซิล เฮาส์ซิง เทคโนโลยี ประจำภูมิภาคเอเชีย พร้อมด้วย พัดชา เอนกอายุวัฒน์ นักร้องชื่อดังจากอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย 2 ถ่ายภาพร่วมกัน ณ บูธทอสเท็ม ในงานสถาปนิก’59 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์เพื่อตลาดอาเซียนที่ท้าทายและเติบโตอย่างรวดเร็ว

การออกแบบที่พักอาศัยในภูมิภาคอาเซียนในปัจจุบัน นิยมสร้างให้อาคารที่มีเพดานสูงและช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับบรรยากาศจากภายนอก โดยในส่วนของระเบียงมักใช้ประตูบานเฟี้ยมเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ให้ดูโปร่งกว้างและเพิ่มการระบายอากาศที่ดี และยังทำให้ผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมสามารถชื่นชมทัศนียภาพได้แบบไร้สิ่งบดบัง ทอสเท็ม ตอบสนองความต้องการของกระแสงานดีไซน์ดังกล่าว ด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งสำหรับโครงการที่พักอาศัยทั้งในรูปแบบอาคารสูงและอาคารแนวราบแบบครบวงจร ดังต่อไปนี้
 
·         โครงการที่พักอาศัยแนวราบระดับลักชัวรี่ – กลุ่มผลิตภัณฑ์ พีเซเว่นซีรี่ส์ (P7 series)

·         โครงการที่พักอาศัยแนวราบที่ต้องการความคุ้มค่า – กลุ่มผลิตภัณฑ์ วีซีรี่ส์ (WE Series)

·         การเปิดรับทัศนียภาพ – ประตูบานเฟี้ยม

·         โครงการที่พักอาศัยแบบอาคารสูง – กลุ่มผลิตภัณฑ์ วีพลัส (WE Plus)

·         กลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ – ประตูระบายอากาศ ประตูทางเข้า โรงจอดรถสำเร็จรูป
 
นายพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ อธิบายว่า “หลังจากทอสเท็มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราในโครงการห้องชุดพักอาศัยระดับไฮเอนด์ในหลายโครงการ ซึ่งนอกจากประตูและหน้าต่างสำหรับภายในและภายนอกอาคาร รวมถึงประตูบานเฟี้ยมสำหรับที่พักอาศัยแล้ว บริษัทยังนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานพื้นที่พักอาศัยอีกหลายรายการ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงพื้นที่ภายในและส่วนระเบียงสำหรับอาคารทุกประเภท”
 
บริษัท ทอสเท็ม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโรงงานขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งเป็นหนึ่งในสาขาของ ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) ดำเนินการผลิตผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียม (ชนิดเส้น) และเป็นผู้ผลิตสินค้าประตูหน้าต่างแบรนด์ทอสเท็มในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 โดยสินค้าที่ผลิตส่วนใหญ่จะส่งกลับไปจำหน่ายยังประเทศญี่ปุ่น สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ทอสเท็มในประเทศไทย ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ภายใต้มาตรฐานเดียวกับการผลิตสินค้าซึ่งจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)


###

เกี่ยวกับ ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น

ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น คือหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในธุรกิจวัสดุตกแต่งอาคารและอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งมี สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ลิกซิลเป็นกลุ่มบริษัทผู้ประกอบธุรกิจในการผลิตและจำหน่ายสินค้าเพื่อที่พักอาศัยแบบครบวงจร สร้างผลิตภัณฑ์และบริการด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ปัญหาการใช้งานที่พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
ลิกซิลมีวิสัยทัศน์สู่การเป็นผู้นำในธุรกิจวัสดุตกแต่งอาคารและอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านระดับโลก ปัจจุบัน ลิกซิลนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ทั้งแบรนด์ อเมริกัน สแตนดาร์ด, โกรเฮ่, อินแนกซ์, จาโด, ลิกซิล, ทอสเท็ม, และ โทเอ็กซ์ ลิกซิลนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงพร้อมงานดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัย บริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และโซลูชั่นส์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ลิกซิล โกลบอล คอมพานี เป็นบริษัทสาขาของ ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบด้านการพัฒนาธุรกิจนอกประเทศญี่ปุ่นของเครือบริษัท โดยมีจุดมุ่งหมายในการยกระดับให้เครือบริษัทเป็นผู้นำระดับโลกในด้านธุรกิจวัสดุตกแต่งอาคาร ปัจจุบันมีการดำเนินงานฝ่ายขายและการผลิตในประเทศต่างๆ มากกว่า 70 ประเทศ โดยมียอดจำหน่ายในต่างประเทศราว  1,600 ล้านเยน ลิกซิล อาเซียน ประกอบด้วยบริษัท 19 แห่งภายใต้การบริหารงานของลิกซิล โกลบอล คอมพานี ซึ่งตั้งอยู่ทั้งในไทย เวียดนาม สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย พม่า กัมพูชา อินเดีย และประเทศอื่นๆ ในเอเชีย โดยมีพนักงานรวมมากกว่า 70,000 คน
 
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.lixil.co.th/tostem
« Last Edit: April 29, 2016, 08:50:07 PM by happy »