happy on April 04, 2016, 03:14:14 PM
แม่น้ำพาน้อง... เกาะเวทีดูดีสนีย์ CSR#3



โรงแรมแม่น้ำรามาดาพลาซา จัดกิจกรรมเพื่อสังคม "แม่น้ำพาน้อง... เกาะเวทีดูดีสนีย์ CSR#3ก" นำโดย มร.เคล้าส์ เซนนิค ผู้จัดการทั่วไป และทีมสตาฟฟ์ของทางโรงแรมแม่น้ำรามาดาพลาซา ในการนี้ได้นำเด็กนักเรียนจากโรงเรียนวัดลาดบัวขาว เขตบางคอแหลม จำนวน 50 คน เข้าชมการแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์ "พรีเซ้นท์ส เมจิคัล ไอซ์ เฟสติวัล" โดยทางโรงแรมได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุนงาน เพื่อให้เด็กที่ไม่มีโอกาสได้ดูการแสดงดังกล่าว

มร.เคล้าส์ เซนนิค ได้กล่าวว่า "เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของชุมชนนที่เราอยู่ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ ที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในภายภาคหน้า และเป็นบุคคลที่สมบูรณ์ของประเทศชาติ และเพื่อที่จะเป็นการเรียนรู้ที่ดีเราจึงพาพวกเขามาชมการแสดงดิสนีย์ดังกล่าว เนื่องจากมีเด็กหลายคนที่ไม่มีโอกาสได้ดูการแสดงเหล่านี้ ทั้งนี้เรายังจัดวิทยากร เพื่อให้ความรู้แก่เด็กๆ เนื่องจากการแสดงต่างๆนั้นมีข้อคิดที่ได้รับอีกด้วย"

อนึ่งการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของทางโรงแรมในครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม โดยก่อนหน้านี้ได้มีการบริจาคเครื่องติดตามคลื่นไฟฟ้าหัวใจและสัญญาณชีพจำนวน สาม เครื่องให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้านนทบุรี




Staff at the Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside hotel in Charoenkrung Road accompanied 50 children from Wat Rat Buakaw school on a memorable visit to see the world-famous Disney on Ice production at Impact Arena, Muang Thong Thani. The visit was arranged as part of the hotel’s continuing commitment to improve the lives of children living in the local community.
 
Photo shows hotel General Manager Klaus Sennik (centre, back row) with the children and teachers of Wat Rat Buakaw school and staff from the popular riverside five-star hotel.