MSN on April 02, 2016, 02:48:21 PM
“เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์” ปลุกตำนานความงามชนชั้นสูงกว่า 800 ปี แดนโสม







          เป็นผู้นำเทรนด์ความงามเกาหลีระดับพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งเสมอมาล่าสุด ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ "The history of Whoo" (เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเกาหลี จัดงาน "Chateau de Empress –The history of Whoo Royal High Tea" (ชาโตว์ เดอ เอ็มเพรส – เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ รอยัล ไฮที) เปิดตัว 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวใหม่ล่าสุด ได้แก่ กลุ่ม "BiChup Royal Anti-Aging Collection" (บิชับ รอยัล เอนไท- เอจจิ้ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอย และกลุ่ม "GongJinHyang: Seol Royal Whitening Collection" (กองจินฮยัง: ซอล รอยัล ไวท์เทนนิ่ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวสว่าง กระจ่างใส พร้อมต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้เอ-ลิสต์ ร่วมจิบน้ำชา รอยัล ไฮที ณ นายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ โฮม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2559

          บรรยากาศภายในงานรื่นรมสวยงามเสมือนก้าวสู่พระราชวังดักซูกังอัน แห่งเกาหลี เพื่อต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้เอ-ลิสต์ ผู้รักความงาม นำโดย วิสาขา หงสนันทน์, นมิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, กลอเรีย – เมย์ มหาดำรงค์กุล, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, อรนภา กฤษฎี, เมษา วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, อัจฉรา พนมยงค์, นาวา ศุภกรชัย, อลิสา พันธุศักดิ์, เขริกา โซติวิจิตร, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, นลินี วรวงศ์สุวรรณ, ตวงทิพย์ ณ นคร, ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์, ยุวเรต กังสถาน, อัจฉรา จิวะโมไนย์กุล, จิตรดี พูลวรลักษณ์ ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมจิบน้ำชาสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยหอมกลิ่นดอกไม้บ้านสะพรั่ง และยังร่วมทดลองเวิร์คช็อปผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มใหม่ล่าสุดด้วยตนเอง โดยมีคุณ เจสซิก้า ซอง ผู้จัดการฝ่ายอบรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากเกาหลี บินตรงมาร่วมบอกเล่าถึงสูตรลับในตำนานแบบฉบับชนชั้นสูงแดนโสม นอกจากนี้ยังมี 3 สาวเซเลบฯ 3สไตล์ นำโดย ม.ล. สราลี กิติยากร ตัวแทนสาวสังคมและสุภาพสตรีชั้นสูงในช่วงวัย 40 ปีขึ้นไป ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ตัวแทนสาวสังคมในช่วงวัย 30-39 ปี และ อลีนา เปี่ยมกุลวนิช ตัวแทนสาวสังคมในช่วงวัย 20-29 ปี มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าในแบบฉบับของตัวเอง ปิดท้ายกับการเผยเทคนิคแต่งหน้ากับ กมล ฉัตรเสน เมคอัพ อาร์ทติสชั้นนำของเมืองไทย มาสาธิตการลงรองพื้นอย่างถูกวิธี ด้วยวิธีการนำฟองน้ำแตะครีมรองพื้นแล้วนำมากดลงบนใบหน้าอย่างเบามือ เพื่อให้ครีมรองพื้นติดผิวอย่างเรียบเนียนตลอดทั้งวัน

          ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท มิลเล่ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยในฐานะกูรูแห่งวงการเครื่องสำอางเกาหลีว่า "ผู้หญิงเอเชียส่วนใหญ่มักต้องเผชิญกับแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย และผิวหน้าหมองคล้ำ เราจึงเล็งเห็นและใส่ใจความงามในแบบผู้หญิงเอเชีย จึงขอแนะนำ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์สูตรลับจักรพรรดินีกว่า 800 ปี ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ได้แก่ กลุ่ม "BiChup Royal Anti-Aging Collection" (บิชับ รอยัล เอนไท-เอจจิ้ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอย แบบครบวงจรใน 3 ขั้นตอน คือ 1.Soon Hwan Essence (ซุนฮวัน เอสเซนส์) เพื่อปรับสมดุลให้ผิว 2.JaSaeng Essence (จาแซ็งเอสเซนส์) เซรั่มเนื้อบางเบาช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และ 3.JaYun Cream (จายุน ครีม) ช่วยการฟื้นฟูเซลล์ผิวเกิดใหม่ให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม"GongJinHyang: Seol Royal Whitening Collection" (กองจินฮยัง: ซอล รอยัล ไวท์เทนนิ่ง คอลเลกชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวสว่าง กระจ่างใส ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ย่อย คือ GongJinHyang: Seol Whitening Essence (กองจินฮยัง:ซอล ไวท์เทนนิ่ง เอสเซนส์) เป็นเซรั่มเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ส่วน GongJinHyang: Seol Whitening&Moisture Glow Cushion (กองจินฮยัง: ซอล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยเจอร์ไรเซอร์ โกลค์ คุชชั่น) เป็นรองพื้นที่ SPF 50+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และอณูฝุ่นในอากาศ อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย"

          "อย่างไรก็ตาม เดอะ ฮิสทรี ออฟ ฮูว์ คือ แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่นำศาสตร์ความงามแห่งองค์จักรพรรดินีที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่า 800 ปี เน้นผสมผสาน 3 หลักปรัชญาแห่งความสมดุลที่รวมเป็นหนึ่ง ประกอบด้วย ซูซึงฮวากัง (Mind) หลักการควบคุมความร้อน ชี่ฮยอนซุนฮวัน (Body) หลักการถ่ายเทของพลังงานของร่างกาย และ หยินหยางโจฮวา (Soul) หลักการปรับสมดุลแห่งธาตุภายใน ด้วยสูตรสมุนไพรตะวันออกอันเป็นส่วนผสมหลักของแบรนด์ เรียกว่า GONGINBIDAN (กองจินบิดัน) ช่วยยกกระชับผิว Kyunggokbidan (กยุงก็อคบิดัน) ช่วยลดขนาดของรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และ Cheonsimbidan (ชอนซิมบิดัน) ช่วยลดริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยสมุนไพรดังกล่าวได้อ้างอิงมาจากตำรา ดงอึยโบกัม (Donguibogam) ตำรายาโบราณที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกทางภูมิปัญญาโดยองค์การยูเนสโก" คุณก้อย – ชัญญาพัชร์ กล่าวเพิ่มเติม

          เจสซิก้า ซอง ผู้จัดการฝ่ายอบรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ฯ ประเทศเกาหลี และผู้อยู่เบื้องหลังเคล็ดลับความงามของ ลี ยอง เอ ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี แนะนำเทรนด์การดูแลผิวและการแต่งหน้าว่า "ขณะนี้เทรนด์การแต่งหน้าเพื่อเสริมบุคลิก หรือ The Revelation of The Royal ให้เหมาะสมกับวัยกำลังได้รับความนิยม โดยแบ่งเป็น 3 สไตล์ 3 ช่วงอายุ ได้แก่ The Regal Princess Makeup Look (เดอะ รีกัล ปริ้นเซส เมคอัพ ลุค) ช่วงอายุ 20-29 ปี เน้นแต่งหน้าแบบเผยผิว ดูสุขภาพดี หรือ เมคอัพ โน เมคอัพ นั้นเอง ส่วนผู้หญิงอายุ 30-39 ปี จะแต่งหน้าแบบ The Royal Queen Makeup Look (เดอะ รอยัล ควีน เมคอัพ ลุค) เน้นแต่งหน้าแบบเสริมบุคลิก เพื่อให้เข้ากับวัยที่ต้องทุ่มเทกับหน้าที่การงานและเน้นบำรุงผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ ส่วนลุคสุดท้าย The Glorious Empress Makeup Look(เดอะ กลอเรียส เอ็มเพรส เมคอัพ ลุค) ช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป เน้นแต่งหน้าแบบเรียบหรู ด้วยการเน้นแต่งคิ้วให้คมชัด และลงสีลิปสติกสีเข้ม เพื่อให้สมวัยที่ต้องทุ่มเทให้กับครอบครัว หน้าที่การงาน และเน้นบำรุงผิวแบบซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ อย่างไรก็ตามทั้ง 3 กลุ่มอายุต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมมากมาย อาทิ แสงแดด ฝุ่นละออง และความเครียด ซึ่งส่งผลให้ผิวภายในไม่สมดุล ส่งผลถึงผิวภายนอก จึงต้องดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ เพราะหากมีผิวที่ดี แข็งแรงแล้ว ไม่ว่าจะเมคอัพสไตล์ไหนก็จะดูดีทุกองศา"

          สัมผัสประสบการณ์ความงามเหนือระดับ จาก 'เดอะ ฮิสทรี่ ออฟ ฮูว์' เครื่องสำอางอันดับหนึ่งสุดเอ็กซ์ คลูซีฟจากประเทศเกาหลี ได้แล้ววันนี้ที่บูทีคเคาน์เตอร์ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ชั้น M บิวตี้ฮอลท์และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 บิวตี้ แกลอเรีย หรือทางช่องทางออนไลน์ที่เฟสบุ๊คwww.facebook.com/thehistoryofwhooTHofficial และทาง Instagram @thehistoryofwhoothailand