happy on April 01, 2016, 02:12:50 PM
มิ้นท์-อั๋น ชวนชิมสุดยอดราเมนจากประเทศญี่ปุ่น
ที่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ทองหล่อ

ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า เปิดตัวยิ่งใหญ่: บริษัท ลัคกี้สตาร์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหาร  Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) โดย ทีมผู้บริหารนายธนิตศักดิ์ ศีลปพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากซ้าย) ,นายธนยศ คล่องประมง (ที่ 4 จากขวา) ,นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ (ที่ 2 จากขวา) ,นางสาวอภัสนันท์ ศีลปพิพัฒน์ (ที่ 1 จากขวา) และนายธนิศร คล่องประมง กรรมการบริหาร (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมจัดงาน “GRAND OPENING ร้านอาหาร  Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)” ซึ่งการันตีความอร่อยจากเชฟ คิโยชิ คูริฮาระ (ที่ 3 จากขวา)  เจ้าของรางวัลชนะเลิศในงาน Tokyo Ramen Show จากประเทศญี่ปุ่น มาแล้ว 5 สมัย ภายในงานได้รับเกียรติจากฯพณฯ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน และ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นประธานพิธีเปิดงาน (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมด้วย มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา  ร่วมสร้างสีสัน  งานจัดขึ้น ณ โครงการ 9:53 Art Mall Community ซอยทองหล่อ 9 เมื่อวันก่อน

                จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ร้านอาหารราเมนของญี่ปุ่นที่ผ่านการชนะเลิศที่งาน Tokyo Ramen Show มาแล้ว 5 สมัย  มีสาขาในประเทศจีน และฮ่องกง โดยราเมน Iroha กำลังจะเปิดสาขาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็ว ๆ นี้   สำหรับสาขาในประเทศไทยถือเป็นสาขาแรก ความพิเศษของราเมน คือ มีทั้งราเมน และ Homemade Izakaya Style  ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อย ภายใต้การนำของ 5 ผู้บริหาร นำโดย นายธนิตศักดิ์ ศีลปพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ,นายธนยศ คล่องประมง ,นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์ ,นางสาวอภัสนันท์ ศีลปพิพัฒน์ และนายธนิศร คล่องประมง กรรมการบริหาร และในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน และ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ มาเป็นประธานพิธีเปิดงาน โดยมีไฮไลท์ของพิธีเปิดที่ แสดงถึงความเป็นต้นตำรับของประเทศญี่ปุ่น “เปิดถังสาเก” เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยของร้าน พร้อมชมโชว์ชุดพิเศษ กลองไทโกะ นับเป็นการประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของร้านอาหาร (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) สุดพิเศษ สำหรับทุกคน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังจากวิกพระราม 4 มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนา และพิธีกรและดีเจชื่อดัง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน มาร่วมสร้างสีสันในงาน โดยทั้งมิ้นท์และอั๋นกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


เชฟ คิโยชิ คูริฮาระ เจ้าของรางวัลชนะเลิศในงาน Tokyo Ramen Show จากประเทศญี่ปุ่น มาแล้ว 5 สมัย


นายธนิตศักดิ์ ศีลปพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ                                              นายจิราวัฒน์ ศีลปพิพัฒน์


นายธนยศ คล่องประมง                                                            นางสาวอภัสนันท์ ศีลปพิพัฒน์

                “ปกติถ้าทุกคนตามไอจีมิ้นท์จะเห็นว่ามิ้นท์ชอบทำอาหารมากและที่สำคัญชอบรับประทานด้วยค่ะ ยิ่งถ้าเป็นอาหารญี่ปุ่น อย่างราเมนมิ้นท์ชอบมากค่ะ และหาร้านอาหารที่มีราเมนรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นจริงๆ ซึ่งต้องบอกว่าหายากมากๆ แต่เมื่อมิ้นท์มีโอกาสได้ชิมราเมนจากร้าน Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ต้องบอกว่าอร่อยมากๆยิ่งพอมาทราบทีหลังว่าเชฟซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ชนะเลิศที่งาน Tokyo Ramen Show มาแล้ว 5 สมัย และลงมือปรุงเมนูด้วยตัวเองมิ้นท์ยิ่งไม่แปลกใจ และมิ้นท์เชื่อว่าถ้าใครที่ได้มาร้านนี้มาลองชิมราเมนจะต้องติดใจเหมือนที่มิ้นท์ติดใจ ซึ่งทราบมาว่าความพิเศษของร้าน IROHA นอกจากอาหารอร่อยยังเป็นร้านนั่งชิลล์บรรยากาศดีมาก สงสัยต้องฝากท้องเป็นลูกค้าประจำแล้วค่ะ” มิ้นท์ – ณัฐวรา กล่าวทิ้งท้าย


มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนา


อั๋น ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรภายในงาน

                “ผมก็เหมือนน้องมิ้นท์ครับชิมปุ๊บติดใจปั๊บ ยิ่งมีโอกาสได้เห็นขั้นตอนการปรุงของเชฟยิ่งไม่แปลกใจว่าทำไม ราเมนที่นี้ถึงอร่อยมากๆ เชฟใส่ใจทุกขั้นตอนการปรุงจริงๆ และเคล็ดลับการรับประทานให้อร่อยคือการรับประทานโดยไม่ต้องปรุง เพราะเชฟเชื่อมั่นว่าอาหารของเขาอร่อยอยู่แล้ว ผมลองทำตามที่เชฟบอกอร่อยมากๆ จริงๆ ด้วยครับ ถ้าใครเป็นแฟนราเมนแนะนำเลยครับที่นี่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ”อั๋น ภูวนาท กล่าวทิ้งท้าย

                ต้องการลิ้มลองราเมนแท้จากญี่ปุ่นไปที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ชั้น 4  โครงการ 9:53 Art Mall Community ทองหล่อ  9

                สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ต่างๆได้ที่ https://m.facebook.com/IROHA-Ramen-Izakaya-199969360362062/ และ IG :IROHARAMEN


โชว์ชุดพิเศษ กลองไทโกะ นับเป็นการประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของร้านอาหาร (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)


ผู้บริหารร่วม “เปิดถังสาเก” เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยของร้าน


ยธนิศร คล่องประมง กรรมการบริหาร ร้านอาหาร Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า)












« Last Edit: April 01, 2016, 02:24:47 PM by happy »