FC on March 25, 2016, 04:05:46 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “เชลยศึก”



แต่ก่อนเป็นเจ้าแม่อาจารย์โกย แต่พอมาเล่นละครแนวพีเรียด "เชลยศึก" ช่อง 8 ต้องสวมผ้าแถบทั้งเรื่อง สาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เลยตัดสินใจ ให้หมออัพอึ๋มซะเลยจ้า ว่าแต่...ดูม ดูม ขนาดนี้ จะได้เห็นฝ้ายโชว์หวือร้อนแรงมั่งมั๊ยน๊า....
« Last Edit: August 05, 2016, 08:36:06 AM by FC »

FC on April 18, 2016, 01:42:24 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “เชลยศึก” ช่อง 8



งานนี้ยิ่งกว่าได้แจ๊คพอต สำหรับสาว"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ต้องเข้าฉากเลิฟซีนครั้งแรกกับหนุ่ม "ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์" ในละคร "เชลยศึก" ทางช่อง 8 แต่อยู่ดีๆในขณะที่ฝ้ายกำลังเผลอ ปูไข่ก็เรียกลมเลอโบกใส่หน้าสาวฝ้ายชุดใหญ่ จนสาวฝ้ายถึงกับเอ่ยปากว่าชมว่ากลิ่นเลอพี่ทำเอาหนูขมคอเลยค่า
« Last Edit: August 05, 2016, 08:36:41 AM by FC »

FC on July 06, 2016, 02:33:27 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “เชลยศึก”



สวย สตรองของจริง "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" วิ่งเข้าฟิตเนส ปั๊มหุ่นทุกวัน คงยังไม่หนำใจ มากอง"เชลยศึก" ช่อง 8 ทีไร ต้องไหว้วานให้สายบู๊ตัวจริง มะเดี่ยว ชูพงษ์ , สมจิตร จงจอหอ สอนหมัดมวยให้ตลอด หนุ่มคนไหนไม่อยากเจ็บตัว อย่าหือ!!
 

FC on August 05, 2016, 08:37:13 AM
“ฝ้าย เวฬุรีย์” ปลื้มโดนทาบถ่ายเซ็กซี่เพราะอัพอึ๋ม เล็งหาหมอรักษาคีลอยด์ที่หูซ้าย



          หลังจากที่อัพอึ๋มมาได้สักพัก เห็นสาว "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ที่กำลังจะมีผลงาน รับบท "เฟื่องฟ้า" ในละคร "เชลยศึก" ทางช่อง 8 ออกกำลังกายหนัก ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้หน้าอกเข้าที่บ้างหรือยัง มีอาการข้างเคียงบ้างมั้ย แล้วงานเซ็กซี่มีติดต่อเข้ามาหรือเปล่า รวมถึงเรื่องหูข้างซ้ายที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวบ่นบ่อยๆว่าเป็นปัญหาและกระทบกับการทำงานมาก เพราะหูซ้ายเป็นคีรอยด์ทำให้เจาะหูไม่ได้ แต่วันนี้เห็นว่าเจ้าตัวเจาะหูได้แล้วยังไงไปฟังอัพเดทจากปากเจ้าตัวหน่อย

          "ฝ้าย เวฟุรีย์" เล่าว่า "แฮปปี้ค่ะ ทุกอย่างดี ใส่เสื้อผ้าสวย ตอนนี้ทุกอย่างเข้าที่ออกกำลังกายได้ คนรอบข้างบอกสวย ส่วนตัวชอบ ไม่คิดว่าขัดกับลุคส์เพราะดูเป็นคนเรียบร้อย มีงาน เซ็กซี่ติดต่อทาบทาม ยังไม่ขอถ่าย ขออีกแปปนึงดีกว่า ตอนนี้ก็เป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคนให้กลับมาถามเรื่องการออกกำลังกาย ถ่ายเซ็กซี่รอปีหน้าน่าจะได้เห็น เรื่องเจาะหูข้างซ้ายที่เป็น คีรอยด์ตอนแรกเลย ไม่กล้าเจาะกลัว แต่มันกระทบงานหลายอย่างในวงการบันเทิงเลยต้องเจาะค่ะ ก็กลัวว่ามันจะอักเสบเพิ่ม ก็มีปรึกษาหมอเพื่อฉีดคีรอยด์และเลเซอร์ สุดท้ายก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้ ฝ้าย และนักแสดง "เชลยศึก" ทีมงานทุกคนด้วย ช่วงปลายปีนี้ก็น่าจะได้ชมกันแล้วค่ะ"

FC on January 10, 2017, 10:47:12 PM
ช่อง 8 ส่งพีเรียดฟอร์มยักษ์ “เชลยศึก” ลงจอ “มังกร-ปูไข่-ฟ้า-ฝ้าย-โบว์ลิ่ง” ถ่ายทอดความรักชาติ









          ประเดิมต้นปี 2560 ทั้งที สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เตรียมเสิร์ฟละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ แนวรักชาติ รักแผ่นดิน เรื่อง "เชลยศึก"ลงจอ เพื่อปลุกพลังความรัก ความหวงแหนในแผ่นดินของคนไทย นำแสดงโดย มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา,ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร,โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ,ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ,บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ , หมิง-อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ ร่วมด้วย หนุ่มนักมวย นักกล้าม สายบู๊ อย่าง สมจิตร จงจอหอ, ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง,เอ-พศิน เรืองวุฒิ ,อาร์ต-อัศนี สุวรรณ ,ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ ,เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง ฯลฯ ภายใต้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อัครพล อัครเศรณี รับประกันคุณภาพ

          บทประพันธ์ อัครพล อัครเศรณี และ บทโทรทัศน์ สิริวัฒน์69 , แสงแรก เรื่องย่อ กล้า (มังกร) ทาสในเรือนของขุนฟ้าลั่น ผู้มีพรสวรรค์ในศิลปะการต่อสู้ หลังจากที่ได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่และครูมวย บวกกับความเฉลียวฉลาดและไหวพริบจึงทำให้กล้ากลายเป็นนักมวยที่ค่ายมวยต่างๆในยุคนั้น และรู้จักกันในนามนายขนมต้ม ซึ่งชื่อนายขนมต้มชื่อนี้ได้มาจาก เฟื้องฟ้า (ฝ้าย) ลูกสาวคนเล็กของขุนฟ้าลั่น ซึ่งเป็นคนที่กล้ารักและบูชา หลังจากกรุงศรีอยุธยาโดนพม่าตีแตกครั้งที่สอง กล้าได้รวบรวมสมัครพรรคพวกเพื่อหาทางกอบกู้บ้านเมือง โดยกล้าได้รู้จักกับ นิล(อาร์ต) และโหน(ต๊อบ) จนกลายเป็นพี่น้องต่างสายเลือดที่พร้อมจะตายแทนกันได้ มะขาม(ฟ้า)ลูกสาวของนายบ่อนเจ้าของบ่อนต้องบ้านแตกและเสียพ่อไป เกิดความประทับใจ และทำให้มะขามรู้สึกหลงรักกล้า กลุ่มของกล้าเริ่มเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น เมื่อได้ ครูเที่ยง(เดี่ยว)ผู้ซึ่งเป็นทหารเอกและองครักษ์คู่บารมีของ เจ้าฟ้าอุทุมพร เข้ามาร่วมด้วยยิ่งทำให้กลุ่มของกล้าเข้มแข็งขึ้น ด้วยวิธีการรบแบบกองโจร ทำให้พวกเค้าสามารถช่วยให้คนไทยรอดพ้นจากการเป็นเชลยศึกของพวกพม่าได้เป็นจำนวนไม่น้อย มังจาเล(ปูไข่)ที่มีโทษถึงประหารชีวิตถูกลดโทษโดยพระเจ้ามังระให้กลายเป็นคนธรรมดา และยังถูกส่งตัวไปในบ่อนมวยใหญ่ของพวกพม่า นายขนมต้มหรือไอ้กล้าก็เป็นหนึ่งในนักมวยที่ถูกจับมาขังอยู่ที่ค่ายมวยนรกแห่งนี้ กล้าความจำเสื่อมจากการถูกจับ กลายเป็นสิ่งบันเทิงของชาวพม่าที่ได้พบเห็น มะเมียะ(โบว์ลิ่ง)น้องสาวของมังจาเลที่กล้าเคยช่วยเหลือไว้ คอยดูแลกล้าเท่าที่สามารถจะทำได้ มะขามออกตามหากล้าจนพบและรู้ว่ากล้าความจำเสื่อม มะขามคิดหาทางช่วยออกจากที่คุมขังมะขามได้รู้จักกับมะเมี๊ยะ ทั้งสองสาวช่วยกันเพื่อให้กล้าฟื้นจากความทรงจำจากเฟื้องฟ้าที่ตอนนี้เป็นคนรักของมังจาเร มะเมี๊ยกับมะขามช่วยกันหาทางพากล้าออกจากคุกไปช่วย แต่ไม่รอด เพราะทกยอ(เอ)มาพอดี ทกยอตกใจที่เจอมะเมี๊ย สั่งทหารคุมตัวมะเมี๊ยกับมะขาม และพาตัวกล้ากลับเข้าคุก กล้าความจำฟื้นแล้วและต้องสู้กับมังจาเร กล้าแกล้งแพ้มังจาเรอย่างราบคาบ มังจาเรเจ็บใจมาก ออกไปด้วยความแค้น กล้ารีบบอกมังจาเรเรื่องเฟื่องฟ้าตายแล้ว ทกยอกลัว รู้ว่ามังจาเรไม่ปล่อยเขาแน่ อะละแมเสนอให้อองซอ(บอส)ไปฆ่ามังจาเร ในการประลองในลานประตูผี มะเมี๊ยกับมะขามกบุกบ้านอองซอ ค้นหาตัวเมี๊ยด อองซอกับมังจาเร ต่างคนต่างน่วม อองซอพลาด โดนมังจาเรเล่นงานอย่างหนัก มังจาเรเสียเปรียบ กล้าทนไม่ไหว ลุยเข้าไปในสนาม ช่วยเหลือมังจาเร และฆ่าอองซอ(ด้วยมีดของอองซอ)ตายคาสนาม มังจาเรแค้นทกยอมาก คว้ามีดที่ปักท้องอองซอ เขวี้ยงขึ้นไปปักที่หัวใจทกยอ ตายคาอัฒจรรย์ อะละแมช็อค หนีออกจากสนาม พระเจ้ามังระรู้ความจริงทุกอย่างจากเมี๊ยดจึงรับสั่งให้ปล่อยตัวมังจาเร มังจาเรทำศพเฟื่องฟ้าอย่างโศกเศร้า อาละแม(หมิง)กลัวความผิดจนเป็นบ้าเสียสติ พระเจ้ามังระยื่นข้อเสนอให้กล้าลุยเดี่ยวกับทหารอังวะ 10 นายแล้วจะปล่อยตัวเชลยทุกคนกลับอโยธยา สุดท้ายพระเจ้ามังระทำตามที่ตกลงยอมปล่อยตัวกล้าและเชลยทั้งหมดกลับสู่ อโยธยาอย่างสมศักดิ์ศรี

          มังกร-ปภาวิน รับบท กล้า เป็นลูกพ่อค้า พ่อ แม่ ถูกพม่าฆ่าตาย เลยถูกจับมาขายเป็นทาส เป็นคนไม่สู้คน แต่ต้องเรียนรู้มวยจนเก่ง เรื่องนี้ต้องไปเรียนต่อยมวยเพิ่ม เพราะต้องต่อยมวยทั้งเรื่อง ซึ่งบทบู๊ที่ผ่านๆ มา ดูเด็กน้อยไปเลย ตอนที่ยากสุด เป็นตอนที่ถูกจับไปเป็นเชลย และต้องต่อยมวยสู้เพื่อให้รอดจากการถูกฆ่า เจ็บตัวเยอะ โหดมาก ยิ่งต้องสู้กับพี่สมจิตร พี่ต็อก พี่เดี่ยว เค้าเป็นสายมวย สายบู๊ของจริง และที่ยากมากคือ เลิฟซีน เรื่องนี้ถึงเนื้อถึงตัวหนัก นอกจากจะได้เห็นความรักของหนุ่มสาวแล้ว จะได้เห็นพลังความรักของคนไทยที่รักชาติ รักแผ่นดินอีกด้วย ฝากเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยครับ

          ฟ้า-ษริกา รับบท ช่อมะขาม เป็นลูกนายบ่อน นิสัยค่อนข้างเป็นผู้ชาย ออกแนวหัวหน้านักเลง บทค่อนข้างเป็นตัวเอง แก่นๆ เรื่องนี้ฉากที่ยาก คือ ยิงธนู เหมือนง่ายแต่ยากมาก เรื่องบู๊ก็มีพอสมควร เป็นแนวฟันดาบ ยิงธนู ทำเอาปวดตัว ปวดข้อไปหมด ถือว่าเป็นการพลิกจากแนวสาวหวาน มาแก่น ทะโมนครั้งแรก เรื่องนี้ต้องการจะบอกว่า ไม่ว่าเราจะเกิดเป็นหญิงหรือชาย หากเรามีพลัง มีความหวงแหนผืนแผ่นดินไทยแล้ว เราพร้อมจะสู้ ยอมตายเพื่อปกป้องบ้านเมืองของเราค่ะ

          ฝ้าย-เวฬุรีย์ รับบท เฟื่องฟ้า เป็นลูกคุณหนู และนายของกล้า เป็นคนดื้อรั้น และเป็นเรื่องแรกที่เล่นแนวพีเรียด บทและนิสัยในเรื่อง ค่อนข้างใกล้ตัว เพราะเป็นคนลุยๆ ไม่กลัวอะไรง่ายๆ เรื่องนี้ได้แสดงครบรส คุ้มมาก ทั้งลุยป่า บู๊ ฮา ดราม่า เลิฟซีน มีหมดเลย ฉากที่ประทับใจ คือฉากเลิฟซีนกับพี่ปูไข่ ยาก แต่ภาพสวยมาก คือใช้แสงเป็นภาพแนวอาร์ท ดูโรแมนติกมาก รับรองว่าฟินจิกหมอนแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเฟื่องฟ้าจะเลือกใคร ระหว่างกล้า กับ มังจาเร ต้องติดตามค่ะ

          โบว์ลิ่ง-ปริศนา รับบท มะเมี้ยะ เรื่องนี้เป็นเจ้าหญิงอังวะ(พม่า) นิสัยรักความยุติธรรม เสียสละ เพื่อคนที่ตนรัก บทนี้ไม่ยากค่ะ เพราะเคยเล่นพีเรียดมาแล้ว เรื่องผู้ชนะสิบทิศ และบทค่อนข้างใกล้เคียงกัน แต่ที่หนักสำหรับโบว์ลิ่ง คือ ดราม่า เพราะทั้งเรื่องด้วยความเป็นคนหัวอ่อน ต้องร้องไห้ตลอดเวลา ทำเอาตาบวมก็มี เรียกอารมณ์ไม่ได้ก็มี อันนี้ถือว่ายากมากค่ะ แต่ก็ดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะเรื่องราวเข้มข้นในเรื่องของการรักชาติ เด็กรุ่นใหม่จะได้เห็นความคิดของคนสมัยก่อน ว่าทำไมถึงรักชาติบ้านเมืองมากขนาดนี้

          ตอง-ภัครมัย รับบท มะลิ เป็นลูกคุณหนู เป็นกุลสตรีไทยมาก แต่แอบหลงรักกับทาสในเรือนตัวเอง บทนี้ถือว่าไม่ยาก แต่จะยากตรงที่ต้องเรียบร้อย มันขัดกับบุคลิกจริงเรา บางทีก็หงุดหงิดว่าทำไมเรียบร้อย ยอมคนขนาดนี้ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกบทที่สนุกมาก ตัวละครตัวนี้มีดีตรงเป็นผู้หญิงเข้มแข็ง รักนวลสงวนตัว ถึงเรียบร้อยแต่ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ ซึ่งหาได้ยากในผู้หญิงยุคปัจจุบัน เรื่องนี้ให้แง่คิดสอนคนหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการรักชาติ รักความเป็นไทยค่ะ

          ปูไข่-พงศ์สิรี รับบท มังจาเร เป็นนายทัพฝ่ายอังวะ เป็นคนเก่งด้านต่อสู้มาก แต่เป็นคนรักเดียวใจเดียว เรื่องนี้บู๊เยอะมาก ขี่ม้า เตะต่อยตลอด เจ็บตัวบ่อยมาก แต่บทค่อนข้างใกล้เคียงตัวเอง เพราะชอบต่อยมวยอยู่แล้ว แล้วเราเองก็ทำงานสายนี้มาเยอะ ฉากที่ประทับใจคงเป็นฉากที่ต้องป้อนยาให้น้องฝ้าย เพราะอมจริง บ้วนจริง(หัวเราะ) แต่ไม่ได้บ้วนใส่ปากน้องเขาจริงๆนะ แค่ผ่านๆที่คาง ประทับใจตรงที่น้องไม่มีโวยวาย หรือจะไม่เล่นเลย น้อยคนที่ยอมเล่น เรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียดที่ทำให้เรารู้ว่าชาติบ้านเมืองเรา กว่าจะเป็นได้อย่างทุกวันนี้ ปู่ ย่า ตา ยาย เราท่านได้ผ่านอะไรมาบ้าง ก็อยากให้ติดตามกันครับ

          เตรียมหลั่งน้ำตา ให้กับความรักชาติ หวงแหนแผ่นดินไทย ในละคร "เชลยศึก" ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 9.00 และ 20.20 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 25 มกราคม 2560)
« Last Edit: January 10, 2017, 10:49:31 PM by FC »

FC on January 24, 2017, 03:24:11 PM
“ฝ้าย” ร่วงก้นจ้ำเบ้า เอาคืน “มังกร” ให้กินขนมต้มผสมขี้ดิน







          เปิดฉากมาก็มีเรื่องให้ต้องเจ็บตัวซะแล้ว สำหรับ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เจ้านายน้อย นามว่า "เฟื่องฟ้า" จากละคร"เชลยศึก" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอล ที่พยายามปีนรั้วเพื่อเอาขนมต้มที่ตัวเองทำ ไปให้หนุ่มในฝันที่แอบหลงรัก แต่ทาสหนุ่มผู้ใสซื่อ "มังกร – ปภาวิน หงส์ขจร" มาเจอเข้า โวยวายนึกว่าเป็นขโมย ฝ้ายตกใจร่วงก้นจ้ำเบ้า

          เรื่องราว กล้า(มังกร) แบกฟืนขึ้นมาบนครัว ให้กับ เจ้านายน้อย เฟื่องฟ้า(ฝ้าย) จนเหนื่อย หิวโซ หันไปเจอขนมต้มที่ตกพื้น เลยเอาขึ้นมากิน แต่เฟื่องฟ้ามาเจอเข้า คิดว่ากล้าขโมย แต่กล้ารีบแก้ตัวว่าขนมอร่อย เฟื่องฟ้าจึงไม่เอาเรื่อง ตกดึก เฟื่องฟ้าแอบปีนรั้วเพื่อเอาขนมต้มไปให้ชายที่แอบรัก กล้าผ่านมาเจอ ก็โวยวายนึกว่าขโมย เฟื่องฟ้าตกใจ ทำขนมต้มหกหมด เลยสั่งให้กล้าเก็บขนมต้นบนพื้นกินให้หมด

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ เรือนไทยสาคร สุพรรณบุรี อัครพล อัครเศรณี ผู้กำกับ สั่งทีมงานลงผิวคล้ำ ดับความขาวออร่าของมังกร ส่วนฝ้ายก็ต้องแต่งหน้าให้น้อยที่สุด เมื่อพร้อม มังกรมาในสภาพทาสมอมแมม เดินจ๋องๆ ตามหลัง ฝ้ายเข้าฉาก ทำให้ราศีเจ้านายน้อยในชุดสไบสีชมพูยิ่งดูสง่าเข้าไปอีก ซีนเช้ายังไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะฝ้ายแค่สวมวิญญาณหญิงไทย เข้าครัวทำขนมต้ม แต่รสชาติไม่ถูกปาก เลยโยนทิ้ง มังกรที่เดินแบกฟืนมาเห็นเข้า เลยแอบกินขนมต้มที่ตกพื้น ซีนเช้าถือว่าชิลล์มาก แต่พอตกดึก ทั้งยุง ทั้งแมลง มากันโดยมิได้นัดหมาย ทำเอาทั้งคู่ต้องฉีดสเปย์ไล่ยุงกันยกใหญ่ ช่วงซ้อม ฝ้ายซ้อมปีนรั้วขึ้น-ลง ทดสอบ ความแข็งแรง ถ่ายจริง ฝ้ายเอาผ้าคลุมหน้ามิดชิด ปีนรั้วเอาขนมต้มวาง แต่ผ้าดันเกี่ยวโดนไม้จนบังหน้าบังตา ขนมต้มในมือเลยร่วงหมด เริ่มใหม่ ฝ้ายกำลังจะปีนข้ามรั้วสำเร็จ มังกรแบกฟืนเข้ามาพร้อมตะโกนโวยวายว่าขโมย ฝ้ายตกใจร่วงก้นจ้ำเบ้าของจริง เพราะมังกรเล่นใหญ่จนตกใจจริง (ฮา) เริ่มอีกที คราวนี้ ทุกอย่างเป๊ะตามบท มังกรต้องเก็บขนมต้มที่ตกพื้นมากินตามคำสั่งฝ้าย สิ้นเสียงคัท มังกรพูดลอยๆว่า "ขนมต้มเจ้านี้อร่อยนะ มีความกรุบกรอบของขี้ดินด้วย" ติดตามชมฉากนี้ วันพุธที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 9.00 และ 20.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on February 15, 2017, 03:21:23 PM
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ชิมลางเพลงประกอบละคร สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ใน เชลยศึก ทางช่อง 8





          นับเป็นอีกก้าวของเน็ตไอดอลบ้านนาร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม หลังโด่งดังจากเพลงฮิต อ้ายมีเหตุผล, เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ และซิงเกิ้ลที่ร้องคู่ ธัญญ่า อาร์สยาม กับเพลง คนดีพี่มาง้อ ล่าสุดได้มีโอกาสร้องเพลง สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ประกอบละคร เชลยศึก ทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก ซึ่ง หนุ่มเบิ้ล ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์การร้องได้อย่างมีเสน่ห์ ไพเราะ น่าฟัง และสัมผัสได้ถึงพลังความจงรักภักดี ชีวิตที่ยอมพลีได้ให้แผ่นดินของนายขนมต้ม วีรบุรุษยอดนักมวยของประวัติศาสตร์ไทย

          " สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ นี้ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ ใช้ภาษาเพลงได้มีพลัง มีความหมายมากครับ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น ซาบซึ้งไปกับพลังความรักที่ยิ่งใหญ่ของผู้ชายคนนี้ ที่เป็นเชลยศึกแค่ตัว แต่หัวใจภักดีมอบไว้ให้แผ่นดิน และเธอจนหมดหัวใจ ซึ่งก็คือ สองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ที่ยอมตายแทนได้ และเป็นครั้งแรกเลยครับ กับการร้องเพลงประกอบละครของผม จะว่ายากก็ยาก เพราะผมถนัดร้องลูกเอื้อนแบบลูกทุ่งมากกว่า แต่ก็พยายามร้องออกมาให้พอดีพองาม และเป็นตัวของตัวเอง อาจจะออกกลิ่นสตริง หรือเพื่อชีวิต ซึ่งน่าจะเข้ากันได้ดีกับละคร เชลยศึก และสามารถนำไปร้องในคอนเสิร์ตได้เหมือนกันครับ ยังไงก็ฝากติดตามฟัง และชมมิวสิควิดีโอได้ทาง iTunes / Joox / YouTube ThaiCh8 เชื่อว่าแฟนๆ ของ เบิ้ล จะหลงรักเพลงนี้ไปด้วยกันครับ " เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม อ้อนทิ้งท้าย

FC on February 20, 2017, 03:47:24 PM
“มังกร” เจอสายมวยของจริง บู๊หนัก…จนมือแตก แขนเดี้ยง





          ถึงจะผ่านบทบู๊มาแล้ว แต่พอ หนุ่ม "มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร" ต้องมารับ "กล้า" หรือ"นายขนมต้ม" ในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่ "เชลยศึก" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็เจองานหินอย่างแรง เพราะต้องลุยบู๊กับรุ่นพี่สายมวยตัวจริง อย่าง "สมจิตร จงจอหอ" "อาร์ต อัสนี" แถมเจอสายบู๊ตัวพ่อ อย่าง ปูไข่ พงศ์สิริ ,เดี่ยว ชูพงษ์ ฯลฯ เข้าให้ ทำเอามังกรมือแตก แขนเดี้ยง ฟกช้ำ เจ็บตัวกลับบ้านทุกวัน

          มังกร กล่าว "เรื่องนี้ ถ่ายนานเกือบ 10 เดือน ไม่มีวันไหนไม่ได้แผล หรือเจ็บตัวกลับบ้าน เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผม แล้วเป็นเรื่องที่เน้นความรักชาติ การต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านเมือง และต้องแสดงให้เห็นถึงศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่ดุดัน แข็งแรง ในเรื่องมีนักมวยตัวจริง อย่าง พี่สมจิตร ,พี่อาร์ต มีสายบู๊อย่าง ปูไข่ ,พี่เดี่ยว ,พี่ต๊อก ศุภกร ฯลฯ คือเยอะมาก ผมเลยโดนเคี่ยวหนัก เรื่องมวย ต้องไปฝึกเตะ ต่อย ต้นกล้วย ก็แขน ขา เดี้ยงไปหลายวัน ที่หนักๆ ก็เข้าคู่กับพี่สมจิตร โดนแทงเข่า จุกอก จุกท้อง ตัวงอเลย และมีครั้งหนึ่งที่ต่อยแล้วพลาด มือไปชกกับต้นไม้เต็มแรง มือแตก แขนเดี้ยง คือการถ่ายทำเรื่องนี้ทรหดและโหดมาก อากาศร้อนอบอ้าวมาก ทุกคนต้อง สตรองย่างแรง เรื่องนี้บู๊หนักสุดเท่าที่เคยเล่นมา กล้ามเนื้ออักเสบ หน้าช้ำ ขาเขียว นิ้วซ้น เจ็บตัวทุกรูปแบบ ทุกวัน แต่ก็ทำให้ผมได้วิชาจากเรื่องนี้เยอะมาก เป็นความเจ็บปวดที่คุ้มค่าเหมือนกัน (หัวเราะ) ที่สำคัญเรื่องนี้ภาพสวยมาก การออกแบบการต่อสู้มวยไทยก็เจ๋งมาก ฝากติดตามทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 9.00 / 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ"