happy on February 22, 2016, 08:09:14 PM
เน็ตมาร์เบิ้ลอัพเดท 3 ตัวละครใหม่ Ms.Marvel, Thor และ Carnage Join!
ในเกม MARVEL Future Fight ชุด All-New, All-Different


เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียได้ประกาศอัพเดทเพิ่ม ตัวละครใหม่ในเกม action RPG สุดมัน MARVEL Future Fight ได้แก่ Ms.Marvel, Thor และ Carnage ซึ่งมาจากการ์ตูน Marvel ชุด All-New, All-Different ยิ่งไปกว่านั้นในการอัพเดทครั้งนี้ยังมีชุดใหม่ๆ, เอฟเฟคสกิลใหม่ๆและอื่นๆอีกมากมาย

Seungwon Lee, Chief Global Officer, Netmarble Games ได้กล่าวว่าพวกเราชื่นชอบที่จะได้ยินจากเหล่าแฟนๆของพวกเราที่มีการตอบรับที่ดีสำหรับการอัพเดทล่าสุดที่จะเพิ่มตัวละครใหม่ๆที่สะท้อนถึงความใหม่ล่าสุดของ Marvel ซึ่งทุกตัวละครมาในชุด All-New, All-Different พวกเรานั้นรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับตัวละครใหม่ Ms.Marvel, Thor และ Carnage ในเกม MARVEL Future Fight และหวังว่าแฟนๆเกมของพวกเราจะสนุกไปกับการอัพเดทสุดพิเศษในครั้งนี้และต่อๆไป

สิ่งที่อัพเดทในเกม MARVEL Future Fight:

-   3 ตัวละครใหม่สุดฮอตจากการ์ตูน Marvel ชุด All-New, All-Different: Ms.Marvel (Kamala Khan), Thor (Jane Foster), and Carnage

-   ชุดที่ไม่เคยมีมาก่อน: เวอร์ชั่นล่าสุดของ MARVEL Future Fight มีชุดใหม่ๆที่แตกต่างกันสำหรับ Star-Lord, Green Goblin และ Luke Cage

-   เซตสกิลแบบใหม่: The Green Goblin, Vision, Hawkeye ได้รับสกิลระดับ 6 ดาว และ เอฟเฟคการยั่วยุศัตรูได้ถูกเพิ่มเข้าไปที่สกิล 3 ของ Captain America, Iron Fist, Luke Cage, and Drax.

-   เปลี่ยนแปลงระบบการจับคู่: ทั้งระบบ PVP ของ Timeline Battle และ Battle World ได้ปรับเปลี่ยนระบบให้เจอคู่ต่อสู้แบบสูสีรับรองว่างานนี้มีมันทุกแมตช์

-   การสมัครสมาชิกแพคเกจชีวภาพประจำเดือนแบบใหม่: ผู้เล่นสามารถเลือกแพคเกจได้หนึ่งแพคเกจในทุกๆวันในช่วงเวลาที่กำหนด

-   เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่น: ทีมงานได้ปรับปรุงเกี่ยวกับส่วนของหน้าจอเกมเพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถดูฮีโร่ของตัวเองและสร้างทีมของตัวเองได้อย่างสะดวก นอกเหนือจากนี้ ผู้เล่นจะสะดวกสบายในการเปลี่ยนอุปกรณ์ได้อย่างทันทีอีกด้วย



Peter David นักเขียนการ์ตูนที่โด่งดังอย่าง Marvel เข้ามาเป็นส่วนในการสรรค์สร้างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งมีตัวละครมากกว่า 70 ตัวละครให้เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน อย่างเช่น Ant-Man, Iron Man, Captain America, Black Widow, Spider-Man, Daredevil and Super Heroes from Guardians of the Galaxy and Secret Wars ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของพวกเขาด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อเผชิญกับเหล่าตัวร้ายอย่าง Super Villains ได้แก่ Doctor Octopus หรือ Ultron ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความงดงามด้านกราฟฟิคและการควบคุมสุดล้ำ เกม MARVEL Future Fight ยังมีระบบ co-op สำหรับการซัพพอร์ตและความบันเทิงแนวแอคชั่นที่มาอย่างครบเครื่องอีก

 MARVEL Future Fight ได้เปิดตัวไปแล้วกว่า 149 ประเทศและกลายเป็นอันดับ top ten ใน 118 ประเทศซึ่งรวม ประเทศเกาหลี, ใต้หวัน, อเมริกา และอังกฤษ ด้วยจำนวนดาวโหลดที่ทะลุไป 30 ล้านดาวโหลดภายใน 6 เดือนแรกเท่านั้น เกม MARVEL Future Fight ได้ครองพื้นที่อันดับสูงในอันดับที่ 6 ของหมวดรวมทุกแอพ ใน เดือน พ.ค. 2015 ทั้งบน App Store℠ and Google Play™ ยิ่งไปกว่านั้นเกม MARVEL Future Fight ได้ขึ้นไปครอบครองอันดับ 1 บนระบบ iPhone® ในส่วนของการดาวโหลดต่อวันที่มากกว่า 40 ประเทศซึ่งรวมไปถึง ประเทศอเมริกา, เกาหลีใต และ ฝรั่งเศส และยังได้เป็นเกมที่ดีที่สุดถูกจัดอันดับโดย Google Play ในหมวดของการดาวโหลด, รายได้, การประเมิณด้านผู้เล่นและคุณภาพที่น่าทึ่งของเกม MARVEL Future Fight ได้สร้างการรับรู้ระดับโลกในเรื่องของคุณค่าและคุณภาพด้านความสนุกสนานให้แก่เหล่าแฟนเกมทั่วทุกมุมโลก
*Source: May 2015 AppAnnie Report


มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ Google Play™

App Store : https://itunes.apple.com/us/app/marvel-heroes-united/id955705796

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์ สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

รายละเอียดการอัพเดตใหม่มีดังนี้

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสนุกให้ผู้คนด้วยการให้บริการเกมที่ดีสู่ผู้คนทั่วโลก บริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 จาก ซีเจ อีแอนด์เอ็ม เน็ตมาร์เบิล(CJ E&M Netmarble) ไปเป็น เน็ตมาร์เบิลเกมส์(Netmarble Games) เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ขององค์กรเกมระดับโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการเน็ตมาร์เบิลซึ่งเป็นพอร์ทัลเกมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีฐานการดำเนินงานตั้งอยู่ในกรุงโซลประเทศเกาหลี และฐานปฎิบัติการใหม่ในอเมริกาเหนือที่ซานฟรานซิสโก เน็ตมาร์เบิลมีเกม PC มากกว่า 70 เกม รวมถึง Magu Magu เกมกีฬาเบสบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี และผลิตเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จอย่าง Seven Knights, Touch Monsters, Raven, Let’s Get Rich และ Magu Magu series เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่นมีพนักงานมากกว่า 2,500  คนทั่วโลกและมีสตูดิโออีกมากมาย ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำในเอเชียและระดับโลก ด้วยเกมที่ผลิตออกมามากกว่า 160 เกม เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่นเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เท็นเซ็นโฮลดิ้งส์(Tencent Holdings) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และถือหุ้นในบริษัทเอ็นซีซอฟท์(NCsoft) ที่รู้จักกันดีในเรื่องของเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com สำหรับประเทศไทย เน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมโมบาย Line Let’s Get Rich และเกมPC Mstar ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ http://www.netmarble.in.th/.

Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงทางด้านตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายเกินกว่า 8,000 ตัวละครที่ได้ออกไปเผยแพร่ตามสื่อต่างๆตลอด 75ปี Marvel ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com. © 2016 MARVEL