FC on February 18, 2016, 07:56:20 AM
ภาพข่าว: ฤกษ์ดี “โมโน 29” เปิดบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “หัวใจและไกปืน”



คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)และผู้บริหารจากบริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด พร้อมผู้จัด ตั๊ก นภัสรัญชน์-ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ผู้พันเบิร์ด พท.วันชนะ สวัสดี, ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ในนาม บริษัท กลมกล่อม โปรดักษ์ชั่น จำกัด นำทีม นักแสดง อาทิ แบงค์ แคลช (ปรีติ บารมีอนันต์),นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี ,จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ท็อป-ทศพล หมายสุข ฯลฯ เข้าร่วมพิธีบวงสรวง ละครเรื่อง "หัวใจและไกปืน"

FC on June 28, 2016, 08:17:40 AM
ภาพข่าว: เลี้ยงฉลองปิดกล้องละครซีรี่ส์“หัวใจและไกปืน”





          ฉลองปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย หลังถ่ายทำกันมาร่วม 4 เดือน สำหรับละครซีรี่ส์ "หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "mono29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในนามบริษัท "กลมกล่อมโปรดักชั่น" โดยมี คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ กรรมการบริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด(มหาชน) ร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องในครั้งนี้ด้วย พร้อมผู้จัด ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม รวมทั้งนักแสดงและทีมงานที่เข้าร่วมสังสรรค์กันอย่างคับคั่ง อาทิ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (แบงค์ แคลช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ, เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี, หนึ่ง-ชลัฎ ณ สงขลา, ท็อป-ทศพล หมายสุข, น้องดีเดย์-ด.ช.พรเดช ประวังสุข, น้องเสี่ย-ด.ช.วรเมธ สุเมธวัน ฯลฯ พร้อมกันนี้ทีมงานยังนำเค้กมาเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับสาวป๊อกที่เกิดตรงกับวันนี้พอดี (22 มิ.ย.) ส่วนบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น ณ ร้าน Share House & restaurant ย่านทาวน์อินทาวน์

FC on August 29, 2016, 03:41:06 PM
“MONO29” ส่ง “นนนี่” ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์ “หัวใจและไกปืน” ประกบ “แบงค์ แคลช” กดดันเจอฉากเลิฟซีน!!!



          เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาสำหรับสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน "นนนี่-ณัฐชา เจกะ" ที่ผ่านผลงานละครและภาพยนตร์ จนมีแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียวที่กำลังติดตามผลงานของสาว "นนนี่" ว่าจะตกลงเซ็นสัญญากับช่องไหน หรือค่ายไหน ล่าสุดตบเท้าเซ็นสัญญาเข้าสังกัดโมโนทาเลนท์ ในเครือโมโนกรุ๊ปไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกประกบกับพระเอกหนุ่ม "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันท์" หรือ "แบงค์ แคลช" ในซีรี่ส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) โดย "นนนี่" เผยการทำงานล่าสุดว่า

          "นนนี่เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Young Model 2012 อายุ 13 ปี หลังจากนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าชอบงานด้านวงการบันเทิง และมีโอกาสได้ทำงานละคร 2 - 3 เรื่อง เรื่องยมบาลเจ้าขา, ร้อยป่าด้วยรัก, เจ้าสาวของอานนท์ แล้วก็มีซีรีส์ "กอสซิบเกิร์ล ไทยแลนด์" ค่ะ ส่วนภาพยนตร์เรื่อง "มอญซ่อนผี" หลังจากนั้นก็ตัดสินใจ เซ็นสัญญากับทางโมโนทาเล้นท์ค่ะ และมีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ให้กับช่อง MONO 29 โดยรับบทเป็น "แจ๋ม" ภายนอกจะแสดงออกว่าตัวเองมีความมั่นใจ เป็นหญิงแกร่ง แต่ตัวตนจริงๆ แล้วเป็นผู้หญิงอ่อนหวานจิตใจดี โตมาในครอบครัวที่ไม่อบอุ่น ถูกแม่ไล่ออกจากบ้านเพื่อหนีจากการโดนสามีฝรั่งของแม่ทำร้าย บังเอิญเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ลอบยิงของ "ราเชนทร์" (พี่แบงค์ แคลช) ทำให้บาดเจ็บจนเป็นเหตุให้สูญเสียการได้ยินไปบางส่วน ทำให้ไม่สามารถเรียนแพทย์ตามที่ตัวเองใฝ่ฝันได้ และยังมารู้ทีหลังว่าแท้ที่จริงแล้ว "พี่แบงค์" คนที่เราแอบชอบ ก็คือมือปืนคนที่ที่ทำลายอนาคตของเรา ในเรื่องนี้สำหรับ "นนนี่" ถือว่าค่อนข้างยากเลยค่ะ เพราะต้องสวมคาแร็กเตอร์ที่โตกว่าตัวเอง ตัวละครที่เล่นมันดูไกลตัวมาก แล้วก็ยังมีฉากเลิฟซีนกับพี่แบงค์ด้วย ก็ค่อนข้างกดดันเหมือนกันค่ะ แต่ก็ตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

           ติดตามซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" นำแสดงโดย ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคลช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบนจามิน วาร์นี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่องMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on September 06, 2016, 03:23:06 PM
“เบเบย์” เกร็ง!!! ประกบ “ตั๊ก นภัสรัญชน์” อ่านบทซีรีส์ “หัวใจและไกปืน” คืนเดียวจบ





          ถือว่าเป็นน้องใหม่ที่มีความพยายามและความตั้งใจสูงอีกคน สำหรับสาว "เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี" จากซีรี่ส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)หลังจากที่ได้รับมอบหมายให้มาประกบคู่กับนักแสดงมืออาชีพรุ่นพี่ "ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์" จึงเกิดความเครียด และกดดันเป็นพิเศษ ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งค้น "หัวใจและไกปืน" เวอร์ชั่นเก่ามาดู แถมได้บทครั้งแรก ก็กลับไปทำความเข้าใจกับตัวละครทันที บ้านไปอ่านรวมเดียวจบทั้ง 12 ตอนในคืนเดียว ซึ่ง "เบเบย์" เล่าว่า

          "สำหรับซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" รับบทเป็น "หมวย" เป็นเด็กกำพร้าที่มีผู้มีอิทธิพลเอามาเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆ ส่งเสียจนเรียนจบเมืองนอก บุคคลิกเป็นแบบฝรั่ง เปรี้ยว เซ็กซี่ แต่ซ่อนความอ่อนไหวไว้ข้างใน ซึ่งตามบทหมวยจะเจอกับ "สารวัตรเชลียง" หรือพี่ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ตลอด ก็เลยต้องเข้าฉากกับ "พี่ตั๊ก" ค่อนข้างเยอะกว่าคนอื่น มีปะทะกันด้วยวาจาคารมตลอด ซึ่งพี่เค้าก็คอยแนะนำให้ความรู้ ให้ประสบการณ์หลายอย่างเลยค่ะ ยอมรับว่าซีรีส์เรื่องนี้ เบเบย์รู้สึกตื่นเต้น และแอบเครียด มีความกดดันไม่น้อยเลยค่ะ พอรู้ว่าจะได้เล่นก็พยายามหาข้อมูลให้เยอะที่สุดเท่าที่จะหาได้ ไปหาดูเวอร์ชั่นเก่าๆ มาด้วยค่ะ แล้วก็พอได้บทมาวันแรก เบเบย์ก็รีบกลับไปบ้านเปิดบทอ่าน ตั้งแต่บทแรกจนจบเรื่องในคืนนั้นเลย เพราะอยากรู้ว่าตอนจบจะเป็นยังไง ซึ่งตัวบทสนุกมากจริงๆ ค่ะ คาดหวังเหมือนกันว่าอยากให้คนประทับใจซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกัน โดยตัวละครหนึ่งตัว ไม่สามารทำให้มันน่าสนใจ หรือมีสีสันได้มากเท่ากับตัวเรื่อง เพราะความน่าสนใจอยู่ตรงที่ตัวละครทุกตัวมันมีบทบาทมีคาแรคเตอร์ที่มันเชื่อมโยงกันหมด อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" ที่จะออนแอร์ในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ค่ะ"

          ติดตามซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" นำแสดงโดย ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคลช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ, เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี , เบนจามิน วาร์นี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on September 08, 2016, 10:50:14 PM
“เบนจามิน” มือปืนโรคจิต บ้าระห่ำ!! ในซีรีส์ “หัวใจและไกปืน” เชื่อ!! โดนคนดูด่าแน่นอน



          ติดใจงานละครอีกคน สำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษ "เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี" หรือ "เบน เอเอฟ7" ที่เคยชิมลางงานละครไปบ้างแล้ว ล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครอีกครั้งกับซีรี่ส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) งานนี้เจ้าตัวแฮปปี้มากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ลองเล่นแนวแอ็คชั่น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสเต็ปที่ได้เรียนรู้ และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ โดย "เบน" เผยว่า

          "รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นละครอีกครั้ง เพราะงานส่วนใหญ่ "เบน" จะรับเล่นโฆษณามากกว่า งานละครที่เคยเล่นมา "เบน" ก็ชอบนะครับ อยากจะเล่นแต่มันมีปัญหาในเรื่องของการพูด ภาษา และการเปล่งเสียงออกมา ศัพท์ยากๆ บางคำจะไม่ค่อยรู้ ไม่ค่อยเข้าใจ ก็เลยทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนัก จนบางครั้งต้องถึงกับท่องเอาเลยครับ ซึ่งก็พยายามฝึกไปเรื่อยๆ ครับ สำหรับเรื่องล่าสุดซีรี่ส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" รับบทเป็น "เล็กขาว" ลูกน้องมือขวาของผู้มีอิทธิพล เป็นมือปืน โหด เหี้ยม และแม่นปืน มองว่าการได้ฆ่าคนเป็นเรื่องสนุกสนาน เป็นความบันเทิงอย่างหนึ่ง เพราะเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงเพื่อให้เป็นมือปืน เรียกว่าร้าย เลวสุดขั้วไปเลย เหมือนคนบ้าอำนาจ และเพี้ยนๆ โรคจิตด้วยครับ เชื่อว่าคนที่ได้ดูจะต้องด่าผมแน่นอน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องบู๊ก็มีไปเรียนเพิ่มพวกพื้นฐานการต่อสู้ พวกแอ็คชั่นการออกท่าทาง เพื่อให้ท่ามันคมให้มันชัด ให้มันสมู๊ทและออกมาสวยงามดูดี พยายามให้ท่ามันเป๊ะ100% เรื่องนี้ "เบน" ตั้งใจทำงาน และแสดงออกมาเต็มที่เลยครับ อยากจะฝากให้ทุกคนลองติดตาม และเป็นกำลังใจให้กันด้วยในเดือนตุลาคมนี้ได้ชมกันแน่นอนครับ"

          ติดตามซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" นำแสดงโดย ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคลช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบนจามิน วาร์นี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on October 05, 2016, 03:15:59 PM
“หัวใจและไกปืน” มือปืนกลับใจที่ต้องหนี!! ทั้งตำรวจและผู้ร้าย “MONO 29” ระเบิดความมัน จ.10 ต.ค.นี้..ทั่วประเทศ!!!







          ส่งซีรีส์ไทยแนวแอ็คชั่น-ดราม่ามาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ "MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดทาบ "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" หรือรู้จักกันดีในนามศิลปินชื่อดัง "แบงค์ แคช (Bankk Ca$h)" รับบท "มือปืน" ในซีรีส์ไทยแนวแอ็คชั่น-ดราม่าเรื่อง "หัวใจและไกปืน" งานกำกับฯ ของ "ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์" ที่ควบตำแหน่งทั้งแสดง (ในบท "สารวัตรเชลียง") , กำกับฯ และ ผู้จัดในนาม บริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น จำกัด พร้อมเหล่านักแสดงที่ตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันมากมาย อาทิ เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี (รับบท "เล็กขาว"), นนนี่-ณัฐชา เจกะ (รับบท "แจ๋ม), เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี (รับบท "หมวย"), จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร (รับบท "เฮียตง" เจ้าของซุ้มมือปืน)ด.ช.พรเดช ประวังสุข (รับบท "ด.ช.ชนายุส" ลูกชายเหยื่อ), ด.ช.วรเมธ สุเมธวัน (รับบท "ด.ช.บดินทร์" ลูกชายราเชนทร์)

          "หัวใจและไกปืน" เรื่องราวชีวิตของ "ราเชนทร์ (แบงค์ แคช)" มือปืนกลับใจ ที่ตัดสินใจวางมือหลังถูกผู้มีพระคุณ บังคับให้ยิงผู้หญิงท้อง และทำให้ "แจ๋ม (นนนี่-ณัฐชา เจกะ)" หญิงสาวคนหนึ่งหมดอนาคต แต่การใช้ชีวิตแบบเงียบๆ ไม่ง่ายอย่างที่คิด จึงต้องกลับมารับงานจ้างฆ่าอีกครั้ง เพียงเพื่อนำเงินมารักษาอาการป่วยของลูกชาย และการตัดสินใจกลับมารับงานในครั้งนี้ เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง เพราะไม่เพียงแต่จะสูญเสียลูกชาย, ถูกป้ายความผิด และต้องหนีการตามล่าของ "เล็กขาว (เบนจามิน วาร์นี)" มือปืนรุ่นน้องจากซุ้มเดียวกัน และยังต้องผจญกับการตามล่าจาก "สารวัตรเชลียง (ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์)" ในแบบที่กัดไม่ปล่อย

          บทสรุปของชีวิตมือปืนกลับใจจะลงเอยอย่างไร ติดตามความเข้มข้นได้ในละครซีรีส์ "หัวใจและไกปืน" พร้อมระเบิดความมันแบบทะลุจอ บนจอฟรีทีวี ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 น.เริ่มตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10 ต.ค.2559 เป็นต้นไป พร้อมกันทั่วประเทศ

FC on October 11, 2016, 08:14:56 AM
แบงค์ แคช” ฟุ้ง!! “หัวใจและไกปืน” สนุก-ท้าทายที่ต้องแสดงให้คนเชื่อ

          เอาดีกับงานแสดงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่ม "แบงค์ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ แคช" ถึงแม้จะมีงานละครออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ก็ยังยืนยันหนักแน่นว่าไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน ล่าสุดกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10ต.ค.นี้ "แบงค์" เผย การได้มาเล่นแนวซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต ว่า

          "ในเรื่อง "หัวใจและไกปืน" ผมรับบทเป็น "ราเชนทร์ ไกทอง" สุภาพบุรุษมือปืน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความแม่นปืน จิตใจที่แข็งแกร่ง เป็นคนพูดน้อย และตั้งปณิธานไว้ว่าจะ ไม่ยิงเด็ก และผู้หญิง เส้นทางของการเป็นมือปืน เกิดจากที่มีผู้มีอิทธิพลเจ้าของซุ้มมือปืนเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก เพื่อปั้นให้เป็นมือปืน จึงจำเป็นต้องทำเพื่อตอบแทนบุญคุณ จนกระทั่งถูกบังคับให้ยิงคนท้อง จึงตัดสินใจวางมือและออกจากวงการไป แต่ก็ต้อง กลับมารับงานอีกครั้งเพราะความจำเป็นค้ำคอ และการกลับมาในครั้งนี้ทำให้ต้องเผชิญกับการไล่ล่าทั้งแก๊งมือปืนและตำรวจครับ

          ที่ผ่านมาผมยังไม่เคยเล่นซีรีส์มาก่อน ซึ่งพื้นฐานตัวเองเป็นคนชอบเสพซีรีส์ต่างประเทศอยู่แล้ว เคยคิดว่าเมื่อไหร่เมืองไทยจะมีซีรีส์บ้าง พอได้มาคุยกับ "พี่ตั๊ก (นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์)" ก็ทำให้รู้สึกว่าเออแบบนี่แหละคือซีรีส์จริงๆ โดยวิธีการถ่าย มุมกล้อง โปรดักชั่นทั้งหมด ผมชอบการแสดงแบบหนังมากกว่า ผมว่า

          ซีรีส์นี้เป็นเหมือนลูกครึ่งระหว่างหนังจอเงินกับจอแก้ว วิถีของหนังมันผสมกันมันพอดี ตอนแรกผมก็สนุกกับการแสดงชอบตรงที่เราได้แสดง แต่ตอนนี้กลับชอบที่เราได้แสดงเป็นคนอื่นและคนดูเชื่อ มันทำให้เราสนุก ส่วนงานเพลงผมไม่ทิ้ง ยังไงร้องเพลงก็เป็นงานหลัก เป็นงานที่รักที่สุดจริงๆ ซึ่งปัจจุบันก็ยังมีเล่นคอนเสิร์ตอยู่ครับ"

          ติดตามซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" นำแสดงโดย ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบนจามิน วาร์นี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on February 20, 2017, 03:42:27 PM
แฟนคลับ “แบงค์ แคช” มีเฮ !!! “หัวใจและไกปืน” ได้ฤกษ์ดีคืนจอ 20 ก.พ.







          หลังจากออกอากาศไปเพียงแค่สองตอนแรก และหยุดออกอากาศกลางคันเมื่อปลายปีที่แล้ว จนแฟนๆ ถามถึงกันวุ่น สำหรับซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "MONO 29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่มีนักร้องหนุ่มฮอต "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ แคช" นำแสดง ล่าสุด ได้ฤกษ์ดีคืนจออีกครั้งในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ แฟนคลับหนุ่มแบงค์เตรียมเฮ!!! รอเฝ้าหน้าจอได้เลย

          "ได้กลับมาออกอากาศอีกครั้งก็ดีใจครับ คือเราฉายสองตอนแรกไป แล้วเกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนทั้งประเทศเศร้าโศกเสียใจ ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ จึงพิจารณางดออกอากาศไปก่อน ซึ่งแฟนๆ ที่ถามถึงว่าเมื่อไหร่ "หัวใจและไกปืน" จะกลับมาฉาย ก็ติดตามได้นะครับวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้แล้วครับ คือฟีดแบดสองตอนแรกดีมากส่วนใหญ่จะบอกว่าสนุกมาก ซึ่งคือทุกคนเข้าใจที่ต้องถอดละครออกก่อน คือตอนนี้ก็กลับมาให้ทุกคนดูอย่างต่อเนื่องแล้ว ผมดูเองยังสนุกเองเลยครับ ลุ้นตามเพราะตอนที่ถ่าย เราถ่ายไม่เรียงซีน ตอนนี้ก็อยากดูเรียงตั้งแต่ตอนต้นจนจบครับ ในเรื่องเส้นทางของการเป็นมือปืนของ "ราเชนทร์ ไกทอง" เริ่มจากความเป็นเด็กที่สูญเสียสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตก็คือ "แม่" และ"พ่อ" ทำให้เค้างัดด้านมืดออกมา ทำให้ชีวิตเค้าไปอยู่ในมุมมืด พร้อมกับปมในใจว่า เค้าจะทำร้ายเฉพาะคนเลว จึงกลายเป็นจุดที่ถูก "เฮียตง" หลอกใช้ จริงๆ ราเชนทร์เป็นคนอ่อนไหวนะ มีอะไรข้างในเยอะ ภายนอกดูนิ่ง ดูเหมือนไม่ค่อยแยแสกับโลกใบนี้ เหมือนคนไม่ค่อยสังเกตุอะไรแต่สังเกตุตลอดเวลา เหมือนรักคนไม่เป็นแต่รักคนมากๆ โดยที่ไม่แสดงออกมา นี่คือพื้นฐานตัวละครที่ราเชนทร์เป็น อยากให้ติดตามครับ 20ก.พ.นี้กลับมาแน่นอนครับ" แบงค์ กล่าวถึงอีกหนึ่งงานแสดงที่ได้ทำด้วยความภาคภูมิใจ

          ติดตามซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" นำแสดงโดย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคช), นนนี่-ณัฐชา  เจกะ,เบนจมิน วาร์นี, เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา20.30น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)
« Last Edit: February 20, 2017, 03:44:08 PM by FC »

FC on February 20, 2017, 03:44:36 PM
“ตั๊ก”ชวนดูซีรีส์สุดเข้มข้น “หัวใจและไกปืน” หัวใจใครจะแกร่ง!!! 20ก.พ.นี้รู้กัน



          กลับมาออกอากาศให้ได้ชมกันอีกครั้งสำหรับ"หัวใจและไกปืน" ทางช่อง "MONO 29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ซึ่งได้ "ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์" ควบสามตำแหน่ง ทั้งเป็นผู้จัด กำกับการแสดง และแสดงเองในบท "สารวัตรเชลียง" ตำรวจผู้ฝังใจกับคดีของมือปืน "ราเชนทร์" รับบทโดย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคลช)การไล่ล่าแบบกัดไม่ปล่อยระหว่างเขาและมือปืนราเชนทร์จึงเกิดขึ้น โดยหนุ่มตั๊กเผยการกลับมาออกอากาศครั้งนี้ยังเข้มข้นเหมือนเดิม

          "สำหรับ"หัวใจและไกปืน" ที่จะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 20 ก.พ.นี้ ก็ดีครับ ตื่นเต้นครับ อยากดูเหมือนกันว่าเป็นอย่างไร สองตอนที่ออนแอร์ไปกระแสดี หลายคนโทรมาชมบอกชอบ บางคนบอกแปลกดี ซึ่งได้รับคำตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่หลายท่าน บางท่านไม่ได้คุยกันมานานก็โทรมา มีผู้ใหญ่ในวงการภาพยนตร์ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ เป็นคำที่ให้กำลังใจส่วนใหญ่เลย ช่วงที่หายไปก็มีคนถามถึงเยอะมากครับ อย่างไปถ่ายรายการ น้องๆก็จะถามทุกครั้ง ไปถ่ายละครก็มีทีมงานและนักแสดงถามว่าจะกลับมาฉายเมื่อไหร่ ล่าสุดคุณแม่ผมเอง คุณแม่บอกเห็นแล้วจะได้ดูแล้ว ซึ่งยังเข้มข้นเหมือนเดิมครับ ยังไงฝากติดตามชม "หัวใจและไกปืน"ด้วยนะครับ บอกเลยวาเรื่องนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งเป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ในแบบของกลมกล่อมโปรดักชั่น แบบโมโนทเวนตี้ไนน์ ว่า"หัวใจและไกปืน" ใครที่น่าติดตามมากที่สุด ใครคือตัวร้าย ใครคือตัวดี ใครคือหัวใจ ใครคือไกปืน อย่าลืมติดตามชม "หัวใจและไกปืน" วันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ครับ ว่าหัวใจใครจะแกร่งกว่ากัน"

          ติดตามซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" นำแสดงโดย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันท์ (แบงค์ แคช), นนนี่-ณัฐชา เจกะ,เบนจมิน วาร์นี, เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี ร่วมแสดงและ กำกับฯ โดย ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา20.30น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

FC on March 04, 2017, 01:35:52 PM
โดนจับยัดกรงสุนัข “แบงค์” อินจัดน้ำตานอง ในละครซีรี่ส์ “หัวใจและไกปืน”









          เข็มแข็งมาโดยตลอดสำหรับ "ราเชนทร์ ไกทอง" รับบทโดย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ "แบงค์ แคช (Bank Ca$h)" ในละครซีรี่ส์ "หัวใจและไกปืน" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) แต่ล่าสุดหนุ่มแบงค์กลับต้องเสียน้ำตาเพราะ "ด.ช.บดินทร์" (ด.ช.วรเมธ สุเมธวัน) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนป่วยหนัก จึงบากหน้ากลับมาพบ "เฮียตง" (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) หวังจะของานเพื่อนำเงินไปรักษาลูก แต่กลับถูก "เล็กขาว" (เบนจมิน โจเซฟ วาร์นี) ลอบทำร้ายจนสลบและนำตัวมาขังไว้ในกรงสุนัข

          ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันบ้านอิฐแดง ย่านลาดพร้าว โดยก่อนเข้าฉากหนุ่มแบงค์เตรียมตัวเตรียมใจมาอย่างดีเพราะรู้ว่าจะเข้าไปถูกจับขังในกรงสุนัข หลังจากเสื้อผ้าหน้าผมพร้อม ผู้กำกับฯ ตั๊ก ก็ให้นักแสดงเข้าประจำที่ "แบงค์" เข้าไปอยู่ในกรงและสวมกุญแจมือห้อยไว้ จากนั้นก็ให้คิว "เบน" เดินเข้าเฟรมมาพร้อมอาหารสุนัข เพื่อเอามาเทให้หนุ่มแบงค์ พร้อมพูดจาถากถางไร้ความเคารพ จนหนุ่มแบงค์ของขึ้น ถึงกับเตะข้าวในจานกระเด็นเกลื่อน งานนี้ทั้งคู่แอ็คติ้งมาเต็มร้อย ผ่านฉลุย จากนั้นก็ถึงซีนอารมณ์ที่แบงค์ต้องนึกถึงลูกชายที่ป่วยหนัก พร้อมๆ กับความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับการที่ต้องฝืนใจกลับมาขอรับงานอีกครั้ง ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯ สั่งพักเพื่อให้ "หนุ่มแบงค์" ทำอารมณ์และสมาธิกับฉากดังกล่าว และเมื่อเจ้าตัวพร้อม ก็เดินเข้าไปประจำที่ในกรงเช่นเดิม พร้อมกับปล่อยความรู้สึก ความคิดไปตามบท ทีมงานทุกคนต่างพร้อมใจกันเงียบกริบเพื่อให้แบงค์แสดงอารมณ์อย่างเต็มที่ พร้อมกับลุ้นกันสุดตัวว่าน้ำตาของหนุ่มแบงค์จะไหลออกมาหรือไม่ ผ่านไปไม่นานน้ำตาลูกผู้ชายก็หยดแหมะออกมาแบบสั่งได้ ผ่านไปหนึ่งคัท คราวนี้ผู้กำกับฯ ต้องการดึงอารมณ์คนดูให้อินไปกับความรู้สึกของแบงค์ จึงขอเจาะหน้ากล้องให้เห็นแววตากันแบบชัดๆ คราวนี้หนุ่มแบงค์ยืนประจำตำแหน่งเสร็จ ตากล้องก็กดบันทึกภาพไว้ ส่วนหนุ่มแบงค์ยืนทำอารมณ์แค่ชั่วขณะ น้ำตาจริงๆ ก็ไหลออกมาอีกเป็นครั้งที่สองในแบบสั่งได้ ผู้กำกับฯ ทิ้งระยะเวลาสักพักแล้วสั่งคัทเบาๆ ส่วนหนุ่มแบงค์ยังคงอินจัด น้ำตายังไหลพรากจนตาแดงก่ำ จนผู้กำกับฯ ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ เดินเข้ามาเตะไหล่ปลอบใจ ทีมงานต่างปรบมือรัว!!!! ให้กับหนุ่มแบงค์เลยจ้า

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ "หัวใจและไกปืน" วันจันทร์ที่ 6 มี.ค.นี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง"MONO29" (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

FC on March 10, 2017, 02:54:11 PM
“เบนจมิน” ไม่เครียด!!! คนดูเม้นท์แรงเต็มเฟซ “หัวใจและไกปืน”



          ไม่ซีเรียสถึงแม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก!!! สำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "เบนจมิน วาร์นี" หรือ "เบน เอเอฟ 7" ที่กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง "หัวใจและไกปืน" ออกอากาศทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสได้เล่นซีรีส์แนวแอ็คชั่น งานนี้หนุ่มเบนทุ่มแสดงสุดตัวกับบทบาทเป็น "เล็กขาว" มือปืนโรคจิต ปีนเกลียวลูกพี่ (แบงค์ แคช) และทำทุกวิถีทางที่จะเหยียบหัวขึ้นไปยืนในตำแหน่ง จนแฟนละครอินจัดเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ผ่านโซเชี่ยล โดยเฉพาะเพจ mono29thaiseries ที่โดนกระหน่ำไม่ยั้ง โดย "เบน" กล่าวว่า

          "ได้อ่านคอมเม้นท์ตลอดครับ บางคนที่ชื่นชอบ ก็บอกว่าผมแสดงออกมาได้โรคจิตมาก แต่ก็มีคนดูบางคนก็เข้ามาคอเม้นท์แบบตรงๆ ว่า..เกลียด "เล็กขาว" มาก อยากให้ "ราเชนทร์" ลั่นไกเก็บมันไปซะ ซึ่งในมุมผมถือว่าเป็นฟีตแบคที่ดีมากกว่าครับ เพราะบทๆ นี้ เป็นบทที่ มองการได้ฆ่าคนเป็นเรื่องสนุกสนาน เป็นความบันเทิงอย่างหนึ่ง ทำทุกอย่างแม้แต่จะหักหลังลูกพี่เพื่อจะได้แทนที่ คือเรียกว่าร้าย เลวสุดขั้วไปเลย เหมือนคนบ้าอำนาจ และเพี้ยนๆ โรคจิตด้วยครับ นานๆ ที่ผมจะได้มีโอกาสรับบทที่ฉีกออกไปจากเดิม ก็ท้าทายครับ ฟีดแบ็คกลับมาแบบนี้ รู้สึกดีใจมากครับ ทำให้เรารู้ว่าที่เราทุ่มไปกับการแสดงบทบาทนี้แล้วคนดูรู้สึกได้ ก็ขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามชมครับ และอยากให้ดูต่อไปว่าสุดท้ายสิ่งที่เล็กขาวทำไป สุดท้ายแล้วมันสะท้อนกลับมาที่ตัวเล็กขาวอย่างไรครับ"เบนจมินกล่าวทิ้งท้าย