Gmail on February 08, 2016, 06:21:01 AM










Astral Realm Online(TH) Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=R0xf70t1iAQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=R0xf70t1iAQ</a>

Astral Realm Story EP.1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0T22ZRzY6aw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0T22ZRzY6aw</a>



Winner Online เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดจากค่ายยักษ์ใหญ่ X – Legend Entertainment  “Astral Realm”

4 กุมภาพันธ์ 2559 Game Over Lounge ทองหล่อ : บริษัท วินเนอร์ออนไลน์ จำกัด ได้จัดงาน Astral Realm Meeting Focus Group Test ขึ้น เปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ ของเกม  อีกทั้งยังเผยกำหนดการเปิดทดสอบช่วง Close Beta Test ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 7 มีนาคมนี้

Astral Realm Online “อาณาจักรแห่งดวงดาว”  สุดยอดเกม MMORPG  แนว Fantasy จากไต้หวัน เจ้าของผลงานเกมชื่อดังมากมายในไทยไมว่าจะเป็น Eden , Fantasy Frontier , Dragon Slayer และเกมใหม่ล่าสุดนั่นคือ Astral Realm  สำหรับเกมนี้ได้เปิดให้บริการใน ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น และปัจจุบันกำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทย  ตัวเกมเองยังคงเอกลักษณ์ของค่าย X-Legend ไว้อย่างชัดเจน มีตัวละครแนวอนิเมะสุดน่ารัก และมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

Astral Realm Online ดำเนินเรื่องด้วยสงครามระหว่างดวงดาวของเหล่าเทพธิดา ที่เกิดความคิดที่แตกต่างกัน อันเป็นบ่อเกิดของสงครามครั้งนี้ โดยการผจญภัยครั้งใหม่และประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่จะเขียนลงในบันทึกศักดิ์สิทธิ์นั้นเริ่มต้นหลังจากการเกิดสงครามระหว่างดวงดาว โดยมีคำทำนายจากตราชั่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าจะมีบุตรแห่งเทพธิดาถือกำเนิดขึ้นภายในอาณาจักรแห่งนี้และเค้าผู้นี้จะเป็นผู้กุมชะตากรรมของอาณาจักรและโลกแห่งนี้ไว้ โดยในช่วง Close Beta Test ที่จะมาถึง จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถทดสอบระบบ Arena, Guild, Craft Item, Achievement System และ class ทั้ง7

Astral Realm Online จะทำการเปิดให้ผู้เล่นสามารถทำการลงทะเบียนล่วงหน้า ในระหว่างวันที่ 12 – 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.aronline.in.th และ www.facebook.com/aronline.in.th โดยผู้ที่มาทำการลงทะเบียนล่วงหน้า จะสามารถรับไอเทมพิเศษไว้ใช้กันฟรีๆ ในช่วงเปิด Open Beta  และสำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมทดสอบเกมในช่วง Close Beta Test สามารถใช้ AC Code เพื่อรับสิทธิพิเศษได้อีกด้วย โดยสามารถติดตามและขอรับ AC Code ได้ตามสื่อทุกช่องทาง

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง www.aronline.in.th และ www.facebook.com/aronline.in.th 
« Last Edit: February 08, 2016, 08:18:15 AM by Gmail »