happy on February 05, 2016, 02:09:47 PM


ทีเอสแอล มอบอั่งเปา...ข้อเสนอสุดพิเศษ  ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน


                 บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร พาเหรดขบวนรถหรู อาทิ เมอเซเดส เบ็นซ์ เอส-คลาส เรนจ์โรเวอร์ อีโวค 2.2 ออโตไบโอกราฟฟี่ ออดี้ ทีที คูเป้ ดอส ไลน์ มาสด้า เอ็ม-เอ็กซ์ 5 และอื่นๆ อีกมากมาย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมของกำนัลหลากหลายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น ทองคำหนัก 10 บาท เพชร ขนาดน้ำหนัก 1 กะรัต เลือกผ่อน 0% นานถึง 48 เดือน หรือรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ามาใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โมบิล 1 กับ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส ศูนย์บริการมาตราฐานครบวงจร รับฟรีทันทีของที่ระลึก ไฟฉาย LED Limited Edition จากโมบิล 1 (ของมีจำนวนจำกัด)

                 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอสแอล คอลเซ็นเตอร์ 02-269-9999 หรือจะแวะมาคุยกับเราที่ ทีเอสแอล สาขาแจ้งวัฒนะ ทองหล่อ หรือ ภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 กุมภาพันธ์ นี้

###

เกี่ยวกับทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายยนตกรรมระดับหรูชั้นนำจากทั่วโลกของประเทศไทย พร้อมด้วยศูนย์บริการหลังการขายมาตรฐานแบบครบวงจรในชื่อ ทีเอสแอล ออโต้ เซอร์วิส ที่ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนานกว่า 30 ปี และเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์-เครื่องมือวิเคราะห์รุ่นล่าสุดจากต่างประเทศ ซึ่งมีจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์ ได้แก่ สำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะ, ทองหล่อ (สุขุมวิท55) และภูเก็ต เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมของทีเอสแอลทั้ง 3 สาขา หรือ TSL Call Center 02-269-9999 หรือเว็บไซต์ www.tsl.co.th