FANCLUBENJOYJAM on February 01, 2016, 02:55:42 PM
ผู้จัดคนเก่ง น้อง-พรสุดา แห่งค่าย ดี วัน ทีวี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครรีเมคสุดแซบ เมียหลวง









          ได้ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครรีเมคสุดแซบ เมียหลวง ของค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด บทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน กำกับการแสดง อนุวัฒน์ ถนอมรอด โดยผู้จัดคนเก่ง น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ซึ่งนำทีมนักแสดงร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง อาทิ สาว จุ๋ย วรัทยา,คริส หอวัง, เฟิร์ท เอกพงศ์,ขุน ชานนท์, กวาง The Face Thailand, วิคเตอร์ ปวรพัฒน์,จ๊ะจ๋า พริมรตา,เกล เวธกา,บู กฤษณ์เอฟ ธัญพพ และ อุ๋ม อาภาศิริ เมื่อเช้าวันที่ 25 มกราคม 2559 ณ ช่อง 3 หนองแขม

          เมียหลวง เรื่องราวชีวิตครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตา สมบัติและความรู้ จนใครหลาย ๆคนต่างอิจฉาคู่ ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์ (รับบทโดย สมาร์ท กฤษฏา) กับ ดร.วิกันดา พันธ์ภากร (รับบทโดย จุ๋ย วรัทยา) ที่ได้แต่งงานกันเป็นสามีภรรยา แต่ด้วยนิสัยเจ้าชู้ของผู้เป็นสามี ทำให้เกิดปัญหาชีวิตครอบครัวมากมาย และปัญหานั้นทวีคูณเพิ่มมากขึ้น เมื่อเขามาเจอสาวสวยอย่าง อรอินทร์ (รับบทโดย คริส หอวัง) ผู้หญิงที่เข้ามาพัวพันในชีวิต จนทำให้เกิดเรื่องราวปัญหาครอบครัวของเขาและเธอ

          เรื่องราวความรักความสัมพันธ์ชีวิตครอบครัวและเนื้อเรื่องสุดแซบสะท้อนสังคมจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร เมียหลวง ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เร็วๆนี้
« Last Edit: April 22, 2017, 01:43:20 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 22, 2017, 01:41:32 PM
สองสาว จุ๋ย,คริส ปะทะอารมณ์เปิดศึกชิงรัก สมาร์ท ในละครดราม่าสุดเข้มข้น “เมียหลวง”









          พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับละครสุดเข้มข้น "เมียหลวง" ที่ไม่ว่าจะออนแอร์มากี่เวอร์ชั่น ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาตลอด โดยครั้งนี้บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง พรสุดา นำกลับมาทำอีกครั้งในรูปแบบให้เข้ากับยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง จุ๋ย วรัทยา ประกบหนุ่มหล่อมาดเท่ สมาร์ท กฤษฎา พร้อมด้วยสาวสุดแซ่บอย่าง คริส หอวัง ร่วมด้วย เฟิร์ท เอกพงศ์,คาริสา สปริงเกตต์,วิคเตอร์ ปวรพัฒน์,จ๊ะจ๋า พริมรตา,เกล เวธกา,ขุน ชานนท์,กวาง วรรณปิยะ และนักแสดงฝีมืออีกคับคั่ง งานนี้รับรองได้ว่าเรื่องนี้จะทำให้แฟนๆอินกับทุกตัวละครอย่างแน่นอน

          จุ๋ย-วรัทยา เผยว่า "ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครที่สะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันจริงๆเลยค่ะ สำหรับเมียหลวง เวอร์ชั่น 2560 จะโดดเด่นและแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ เพราะนอกจากจะเป็นละครที่สามารถสะท้อนชีวิตของครอบครัวแล้ว ยังนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาของแต่ละครอบครัวด้วย เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียหรือกระทบต่อจิตใจของลูกๆ จุ๋ยขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ"

          เมียหลวง เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ทุกคนต่างชื่นชมว่าทั้งสองคนเป็นคู่ที่โชคดี เพราะมีพร้อมทั้งหน้าตา สมบัติความรู้ จนเป็นที่น่าอิจฉาของคนทั่วไป แต่หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกลับมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย โดย ดร.อนิรุทธิ์สามีที่มีนิสัยเจ้าชู้ ฉลาดพูด และมีผู้หญิงมากมาย จนทำให้ ดร.วิกันดา ภรรยา เสียใจและอดทนกับพฤติกรรมของสามีอย่างมาก และปัญหาเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีหญิงสาวอย่าง อรอินทร์ เข้ามาแทรกกลางระหว่างชีวิตคู่ของเขาทั้งสอง

          สุดท้ายเรื่องราวความรักระหว่าง ดร.วิกันดา และ ดร.อนิรุทธิ์ จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร "เมียหลวง" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทางแอพพิเชชั่น 3LIVE เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560

FANCLUBENJOYJAM on April 22, 2017, 01:45:04 PM
เรื่องย่อ: เมียหลวง









ประพันธ์โดย... กฤษณา อโศกสิน

บทโทรทัศน์โดย.. เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ/ จุฑามาศ สาคร/วิริยาภรณ์ จุนหะวิทยะ

โดยผู้จัด..พรสุดา ต่ายเนาว์คง

กำกับการแสดงโดย..อนุวัฒน์ ถนอมรอด

ผลิตโดย..บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด

ออกอากาศทาง..สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

          ดร.วิกันดา พันธ์ภากร (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) แต่งงานกับดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์ (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ทุกคนชื่นชมว่าทั้งสองเป็นคู่ที่เหมาะสมกันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติ หรือทรัพย์สมบัติ วิกันดามีเพื่อนสนิทสองคน คือ อนงค์นารถ (จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม) และ ฉวีเพ็ญ (เกล-เวธกา ศิริวัฒนา) พลเวทย์ (เอฟ-ธัญนพ ตระกูลโชคดี) สามีอนงค์นารถ เป็นคนสมถะ มีชีวิตเรียบง่าย ซึ่งแทนที่จะดี กลับทำให้อนงค์นารถเบื่อหนาย ส่วน สีหนาท(บู-กฤษณ์ ไตรรัตน์) สามีของฉวีเพ็ญ ก็เสพติดทุกอย่างที่เป็นการพนัน ทั้งครอบครัวทางสามีก็มีแต่ความงก เค็ม หากฉวีเพ็ญยังสามารถยิ้มได้เมื่ออยู่ต่อหน้าเพื่อน
          ช่วงแต่งงานใหม่ๆ วิกันดากับอนิรุทธิ์ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขมาก แต่หลังจากทั้งคู่มีลูกด้วยกันสองคน คือ โหน่ง (แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) ลูกชายคนโตกับ นุ่น(จัสมิน-เปมิกา วรรณสนธยา) ลูกสาวคนเล็ก อนิรุทธิ์ก็เริ่มออกลวดลายความเจ้าชู้ ฉวีเพ็ญไปเห็นอนิรุทธิ์ไปกินข้าวกับผู้หญิงอื่น เขาโกหกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แต่เมื่อมีคนเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันในที่ต่างๆ หลายครั้ง พอวิกันดาเค้นความจริง อนิรุทธิ์เลยยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับสาวพริตตี้ ชื่อนงคราญ หรือ คิตตี้ (จ๊ะโอ๋-พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์) และยังปลอบใจภรรยาว่าเป็นแค่ของเล่น แต่วิกันดารับไม่ได้
          อนิรุทธิ์พยายามจะให้วิกันดาเข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย ที่ต้องมีผู้หญิงอื่นเป็นทางผ่าน เขาย้ำว่ารักวิกันดาคนเดียว แรกๆ วิกันดาเสียใจจนคิดจะหย่า แต่ก็ติดตรงหน้าตาและเกียรติ วิกันดาพยายามตามอนิรุทธิ์ให้ทัน แต่ก็ไม่เคยได้ผล อนิรุทธิ์มีลูกเล่นสารพัดเสมอ และยังถือว่าการที่ภรรยาได้รับรู้ คือการอนุญาตให้เขาใช้ชีวิตได้อย่างตามใจชอบ อนิรุทธิ์จึงมักไม่อยู่ติดบ้าน วิกันดาทำได้เพียงอย่างเดียว คือทำใจ
          นงคราญมาหาวิกันดา บอกว่าท้องกับอนิรุทธิ์และขอเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่โดนอนิรุทธิ์ตะเพิดออกจากบ้านอย่างไม่ใยดี และยืนยันกับวิกันดาว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกเขาแน่นอน วิกันดาคิดขอหย่า แต่อนิรุทธิ์มั่นใจว่าวิกันดาไม่กล้าทำ สุดท้าย นงคราญก็หายไป เพราะอนิรุทธิ์ให้เงินไปก้อนหนึ่ง หลังจากนั้นวิกันดาก็ต้องทำใจกับของเล่นรายต่อๆไปของอนิรุทธิ์
          ที่บ้านได้ นวลรัตน์ หรือนวล (กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) พี่เลี้ยงเด็กคนใหม่ อนิรุทธิ์ก็มีท่าทีสนใจนวลทันที นวลเองก็ให้หูให้ตา หัวเราะระริกระรี้กับนายผู้ชายไม่แพ้กัน วิกันดาปรามสามีว่าอย่ายุ่งกับเด็กในบ้าน ตั้งแต่ นวลมาทำงาน อนิรุทธิ์จะกลับบ้านเร็วกว่าปรกติ ไม่ออกไปสังคมที่ไหน แถมยังชอบอยู่กับลูกเกือบตลอดเวลา อนงค์นารถกับฉวีเพ็ญเตือนวิกันดา แต่เมื่อนวลทำงานดี แล้วคนเลี้ยงเด็กก็แสนจะหายาก วิกันดาจึงต้องจ้างนวลต่อไป แม้จะเห็นว่านวลคอยเล่นหูเล่นตากับอนิรุทธิ์ โดยที่ฝ่ายชายก็ชอบเสียด้วย วิกันดานึกรู้ว่าอนิรุทธิ์มีอะไรกับนวล แต่เธอก็ได้แต่นิ่ง เพื่อนๆ พากันชมในความอดทน อนิรุทธิ์ตอบแทนภรรยาด้วยการให้ของขวัญราคาแพง แต่วิกันดาไม่ได้ปลื้มกับของพวกนั้นเลย
          อนิรุทธิ์ได้พบน้องสาวของ ถาวร(อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม) ที่ชื่อ อรอินทร์ (คริส หอวัง) ที่พึ่งกลับจากต่างประเทศ อนิรุทธิ์สะดุดตาในความสวย และสะดุดใจในความเป็นสาวเปรี้ยว กล้าได้กล้าเสียของเธอ อรอินทร์พึ่งหย่ากับ สามี เจนจบ (เฟิส์ท-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) เป็นลูกคนจีนที่ทั้งสองต้องเลิกกัน เพราะอรอินทร์ทนไม่ได้กับครอบครัวของเจนจบที่อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ตามประสาคนจีน ทั้งสองมีลูกหนึ่งคนชื่อ นิ่ม (เฟรย่า-พิชชา ชินวัตร) อรอินทร์ถูกใจอนิรุทธิ์เหมือนกับอนิรุทธิ์ที่ถูกใจเช่นกัน ทำให้วิกันดาเริ่มระแวง
          อนิรุทธิ์กับอรอินทร์เริ่มสนิทกันมากขึ้น โดยไม่เกรงใจวิกันดาเลย อรอินทร์ทำพูดดีกับวิกันดา แต่วิกันดาดูออกว่าอรอินทร์เสแสร้ง อรอินทร์ทำตัวใกล้ชิดกับอนิรุทธิ์จนเพื่อนของวิกันดาไม่ชอบ วิกันดาเริ่มไหวหวั่นแต่ยังนิ่งเฉย ถาวรกับสิทธิชัยขออนุญาต วิกันดาชวน อนิรุทธิ์ไปเที่ยวต่างจังหวัด อรอินทร์ขอไปด้วย วิกันดาระแวงมากขึ้นเพราะอรอินทร์ต่างจากผู้หญิงคนอื่นของอนิรุทธิ์ ยิ่งอนิรุทธิ์ให้ความสำคัญกับอรอินทร์พิเศษ วิกันดายิ่งต้องอดทน วิกันดาขอร้องไม่ให้ อนิรุทธิ์ยุ่งกับอรอินทร์ แต่อนิรุทธิ์ยืนยันว่าอรอินทร์เป็นเพียงของเล่นเท่านั้น
          วิกันดาเจอกับเจนจบและคุยกับเจนจบอย่างถูกคอ แต่อนิรุทธิ์ไม่ชอบ หวง และว่าภรรยาแรงๆ อย่างที่ไม่เคยพูดมาก่อน วิกันดานึกรู้ว่าอนิรุทธิ์หลงอรอินทร์อย่างที่ไม่เคยเป็นกับของเล่นคนไหนมาก่อน เจนจบไม่อยากให้วิกันดายอมแพ้ และหาทางสู้กับอรอินทร์บ้าง เจนจบไปมาหาสู่วิกันดาเช่นเดียวกับที่อรอินทร์ทำกับอนิรุทธิ์ ทำให้อนิรุทธิ์กับวิกันดาทะเลาะมีปากเสียงกันทุกวัน
          อนิรุทธิ์ได้พบ วาทิน(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) พ่อหม้ายเนื้อหอมเศรษฐีจากทางใต้ที่บ้านอรอินทร์ อรอินทร์พยายามทำตัวสนิทสนมกับวาทิน อนิรุทธิ์ไม่ชอบใจ
          อรอินทร์จะขอตามอนิรุทธิ์เที่ยวเกาหลี วิกันดาไม่พอใจ ทั้งคู่ทะเลาะกันจนวิกันดาตัดสินใจเลิกกับอนิรุทธิ์โดยเด็ดขาดในทางพฤตินัย วิกันดาต้องไปช่วยงานเป็นเลขาฯของ ท่านผู้หญิงวิภารดี (สุพรรษา เนื่องภิรมย์) ท่านผู้หญิงชวนวิกันดาไปเที่ยวเกาหลีเพราะสังเกตว่าวิกันดาไม่ค่อย มีความสุข วิกันดาไม่บอกเรื่องนี้กับใครนอกจากฉวีเพ็ญเพราะวิกันดาวานให้ฉวีเพ็ญดูแลลูกแทน
          อรอินทร์พูดจาเยาะเย้ยวิกันดาเรื่องตัวเองจะไปเกาหลีพร้อมอนิรุทธิ์ แต่วิกันดาเงียบ อนิรุทธิ์เห็นวิกันดาไม่สนใจจึงแสดงออกกับอรอินทร์อย่างเปิดเผยมากขึ้น วิกันดาหันหน้าเข้าหาพระพุทธศาสนามากขึ้นและบอกให้เพื่อนรู้ว่าตัวเองกับอนิรุทธิ์แยกกันอยู่แล้ว วิกันดาได้พบกับ เคน(ขุน-ชานนท์ อักระชาตะ ) เพื่อนร่วมงานของเจนจบ เจนจบเองก็รู้สึกดี และชื่นชม วิกันดามากขึ้น วิกันดาหมดความอดทน ตัดสินใจจะหย่ากับอนิรุทธิ์เด็ดขาด
          ท่าน ผู้หญิงฝากเด็กสาวคนหนึ่งให้มาเป็นผู้ช่วยของเธอ นุดี (คารีสา สปริงเก็ตต์)เป็นหลานสาวของคุณหญิงแวววรรณ (อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน) แต่มีปัญหาเพราะลุงอยากได้นุดีเป็นเมียน้อย ตอนนี้นุดีพักอยู่บ้านน้า แล้วมีหนุ่มข้างบ้าน ชื่อ ยุทธการ (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) มาชอบ นุดีไม่แน่ใจว่าชอบเขาหรือเปล่า ส่วนวิกันดาพยายามสอนนุดีทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย นุดีเป็นเด็กสาวที่น่ารักและรักวิกันดามาก อนิรุทธิ์พยายามมาขอคืนดี และทำตัวน่ารักทุกอย่าง แต่วิกันดาเฉย อนิรุทธิ์เป็นฝ่ายรู้สึกเจ็บ
          อรอินทร์แสดงความเป็นเจ้าของอนิรุทธิ์จนเขาเริ่มเบื่อหน่าย อรอินทร์นึกรู้ว่าเพราะนุดี อนิรุทธิ์ถึงเปลี่ยนไป เธอไปโวยวายอาละวาด หาเรื่องนุดี แต่อนิรุทธิ์ปกป้องและเข้าข้างนุดี อรอินทร์เตือนวิกันดาให้ระวังนุดี อนิรุทธิ์เบื่ออรอินทร์มากขึ้นทุกที เขากลับมาทำดี มาหาวิกันดาทุกวัน วิกันดาแปลกใจที่สามีหันมาเอาใจใส่เธอผิดปกติ ที่แท้เพราะอนิรุทธิ์ต้องการเจอนุดีด้วย เคน เจนจบ และวิกันดามาทานข้าวข้างนอก เห็นนุดีอยู่กับอนิรุทธิ์แต่วิกันดาทำเฉย อรอินทร์มาหาวิกันดาและบอกว่านุดีเป็นผู้หญิงที่ไปกับอนิรุทธิ์จึงอยากคุยกับนุดี นุดีว่าทำไปเพราะหมั่นไส้อรอินทร์ อนิรุทธิ์พานุดีมาฝากกับวิกันดาที่บ้าน เพราะอรอินทร์กับคุณหญิงแวววรรณจะจับ นุดีไปแต่งงานที่เชียงใหม่
          อรอินทร์ตัดสินใจเลิกกับอนิรุทธิ์โดยเด็ดขาด เพราะรู้ว่ายิ่งนานไป เธอจะยิ่งเป็นบ้าเพราะความเจ้าชู้ที่ไม่มีวันจบสิ้นของอนิรุทธิ์ ในยามที่ไม่มีใคร เจนจบกลับมาช่วยอดีตภรรยา วิกันดาเชียร์ให้เจนจบกับอรอินทร์คืนดีกัน แต่เจนจบรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ วิกันดาเองก็ไม่อยากให้อนิรุทธิ์ทำร้ายความรู้สึกของเธออีกต่อไป เธอขอกับตัดขาดกับอนิรุทธิ์ทันที นุดีกลับไปอยู่กับคุณหญิงแวววรรณตามเดิม วิกันดาได้รู้ว่านุดีรักและบูชาอนิรุทธิ์มาก
          อนิรุทธิ์ขอเริ่มต้นใหม่กับวิกันดาและยืนยันจะเลิกเรื่องผู้หญิงถาวร แต่วิกันดารู้ว่าสามีไม่มีวันเปลี่ยนได้ เธอยังผูกพันกับเขาก็เพราะลูกเท่านั้น ด้วยความสงสาร วิกันดายอมให้อนิรุทธิ์กลับมาอยู่ในบ้าน นุดีหนีมาอยู่กับยุทธการ เขาพาเธอไปอยู่ที่ห้องเช่า ดูแลอย่างดี จนตัวเองเริ่มมีปัญหาทางการเงิน นุดีแอบมองอนิรุทธิ์ด้วยความรักและเศร้าใจ เธอทนไม่ได้ที่จะลืมเขา และเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมด นุดีตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย วิกันดากับอนิรุทธิ์ได้รับจดหมายที่นุดีเขียนก่อนฆ่าตัวตาย นุดีบอกรักอนิรุทธิ์อย่างจริงใจ ทำให้อนิรุทธิ์ยิ่งรู้สึกผิด อนิรุทธิ์ให้สัญญากับตัวเองอีกครั้งว่าจะทำร้ายจิตใจผู้หญิงคนไหนอีกแล้ว อรอินทร์ตัดสินใจแต่งงานกับวาทิน พร้อมขอโทษวิกันดาที่ทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก วิกันดาว่าไม่ใช่ความผิดของเธอคนเดียว อนิรุทธิ์ก็มีส่วนผิดท่ากัน อนิรุทธิ์ ขอวิกันดาเริ่มต้นใหม่ แต่วิกันดายังตอบตัวเองไม่ได้ อนิรุทธิ์จึงพยายามต่อไป แม้ตอนนี้วิกันดาจะยังไม่ตกลงแต่อนิรุทธิ์ยังมีเวลาอีกเยอะ ในเมื่อทั้งสองคนได้อยู่บ้านเดียวกันอีกครั้ง

          นักแสดง

          ดร.อนิรุทธิ์ ชายหนุ่มรูปหล่อ เพียบพร้อมด้วยรูปสมบัติและเจ้าชู้ตัวพ่อ ปากหวาน ช่างเอาใจ แต่ก็โหดร้ายเลือดเย็น เมื่อต้องการทิ้งหญิงที่เบื่อแล้ว แสดงโดย..กฤษฎา พรเวโรจน์ – สมาร์ท
          ดร.วิกันดา สวย บุคคลิกสง่างาม เยือกเย็น มีความอดทน อดกลั้นสูงมาก มีความนับถือตัวเองที่จะไม่ทำในสิ่งที่ผิด โดย..วรัทยา นิลคูหา – จุ๋ย
          อรอินทร์ สาวเปรี้ยว เซ็กซี่ นิสัยชอบเอาชนะ เอาแต่ใจตัวเอง เสแสร้งทำดี อ่อนหวานได้แนบเนียน ต้องการอะไรแล้วต้องได้ แม้ว่าจะทำร้ายจิตใจใครก็ไม่เคยสนใจ แสดงโดย..คริส หอวัง
          เจนจบ หนุ่มใหญ่นิสัยแข็งกระด้าง เย็นชา พูดจาห้วนๆ ไม่มีเสน่ห์ ไม่มีความอ่อนโยน มองทุกอย่างเป็นธุรกิจไปหมด รักใครก็แสดงออกไม่เป็น แสดงโดย..เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ – เฟิสท์
          นุดี สาวนิสัยซื่อ อ่อนต่อโลก แต่ก็มีความดื้อรั้น เอาแต่ใจ เมื่อหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอย่างอนิรุทธิ์ นุดีก็ลงโทษตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย โดย..คาริสา สปริงเกตต์
          ยุทธการ นักศึกษาหนุ่ม จิตใจดีงาม ยอมทำทุกอย่างเพื่อหญิงที่รัก แม้จะรู้ดีว่านุดีไม่เคยรักเขาเลย แสดงโดย.. ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล-วิคเตอร์
          วาทิน เศรษฐีพ่อหม้าย ใจกว้าง ช่างเอาใจ เป็นอีกคนที่หลงรักอรอินทร์ แสดงโดย..ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง – ณัฐ
          อนงค์นารถ เพื่อนสนิทวิกันดา นิสัยสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้าน ช่างพูดเป็นที่สุด แสดงโดย.. พริมรตา เดชอุดม – จ๊ะจ๋า
          ฉวีเพ็ญ เพื่อนสนิทอีกคนของวิกันดา เป็นคนใจเย็น มีอารมณ์ขัน แม้จะต้องเจอกับปัญหาในครอบครัวสารพัด แต่ฉวีเพ็ญก็ยังยิ้มได้ แสดงโดย.. เวธกา ศิริวัฒนา – เกล
          เคน ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่น เป็นคนสุภาพ จริงใจ หลงรักเมืองไทยและสาวไทย แสดงโดย.. ชานนท์ อักขระชาตะ – ขุน
          คุณหญิงแวววรรณ ป้าของนุดี เจ้ายศเจ้าอย่าง ปากร้าย ชอบบงการชีวิตคนอื่น หมั่นไส้หลานสาวหึงหวงสามี แสดงโดย.. อาภาศิริ นิติพล
          เถกิงเดช สามีแวววรรณ เจ้าชู้ เป็นต้นเหตุที่ทำให้นุดีต้องพบปัญหาในชีวิต แสดงโดย.. ทนงศักดิ์ ศุภกร
          นวล เด็กสาวใจแตก เจ้าชู้ นิสัยอวดดี ไม่ยอมใคร เป็นหนึ่งในของเล่นของอนิรุทธิ์ แสดงโดย..วรรณปิยะ ออมสินนพกุล –กวาง
          โหน่ง ลูกชายคนโตของวิกันดา เป็นเด็กมีความคิดเกินตัว ฉลาด แสดงโดย.. ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ – แม็ค
          นุ่น ลูกสาวคนเล็กของวิกันดา นิสัยช่างพูด น่ารัก รักพ่อแม่มาก แสดงโดย.. เปมิกา วรรณสนธยา-จัสมิน
          นิ่ม ลูกสาวของอรอินทร์ เป็นเด็กหัวสูง หยิ่ง ปากเสีย ถูกเลี้ยงอย่างตามใจจนเสียเด็ก แสดงโดย.. พิชชา ชินวัตร - เฟรย่า
          พลเวทย์ สามีอนงค์นารถ นิสัยใจเย็นจนแฉะ สมถะ ใช้ชีวิตเรียบง่ายมาก จนบางทีทำให้ภรรยาเบื่อหน่าย แสดงโดย.. ธัญนพ ตระกูลโชคดี- เอฟ
          สีหนาท สามีฉวีเพ็ญ ติดทั้งการพนันและเหล้า แต่มีดีตรงรักภรรยา แสดงโดย.. กฤษณ์ ไตรรัตน์-บู
          ท่านผู้หญิงวิภารดี สตรีสูงวัย จิตใจดีงาม เป็นที่พึ่งและที่ปรึกษาของวิกันดา แสดงโดย.. สุพรรษา เนื่องภิรมย์
          นงคราญ/คิตตี้ พริตตี้ที่มาพัวผันกับอนิรุทธิ์ แสดงโดย.. พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์-จ๊ะโอ๋
          วรนารี เพื่อนสนิทของอรอินทร์ ชอบเอาชนะ หาเรื่อง ยุให้เพื่อนทำสิ่งไม่ดี แสดงโดย.. รัตน์ประภา วิสุมา-เมจิ

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2017, 10:10:34 PM
7 เรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับ “จ๊ะโอ๋ – พรหมภัสสร” หรือ “คิตตี้” พริตตี้สาวสุดจี๊ดในละคร “เมียหลวง”







          จ๊ะโอ๋ - พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ หรือ คิตตี้ คืออีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนพูดถึงไม่น้อยในละครเรื่อง เมียหลวง เพราะหลังจากละครเพิ่งออนแอร์ออกมาให้ชมเพียงแค่วันเดียวก็เกิดเป็นกระแสแฮชแท็กทีมคิตตี้ขึ้นมาทันที โดยนักแสดงสาวร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนอย่าง สมาร์ท กฤษฎา , จุ๋ย วรัทยา , คริส หอวัง ฯลฯ เรียกได้ว่าเธอเข้าถึงบทบาทได้อย่างเข้มข้น ทั้งแรง ทั้งแซ่บ ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทจากนางงามสู่นางร้ายอย่างเต็มตัว!! สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตา วันนี้เลยหยิบเรื่องราวที่คุณอาจยังไม่รู้และมาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น..

          1. จ๊ะโอ๋ เป็นคนจังหวัดสกลนคร เธอเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่ชาย 1 คน ที่บ้านทำธุรกิจส่วนตัวรับเหมาก่อสร้างและเปิดร้านกาแฟ ด้วยความที่เธอเป็นคนชอบทานกาแฟมาก เวลากลับบ้านก็จะคลุกอยู่ร้านกาแฟทั้งวัน
          2. เธอเริ่มก้าวขาเข้ามาในวงการเมื่อตอนอายุ 22 ปี จากการประกวดเวทีนางงาม Miss Univers Thailand 2012 และคว้ารางวัล Miss Popular มาได้
          3. จ๊ะโอ๋ เคยฝากฝีมือการแสดงไว้กับละครเรื่องแรก มาเฟียตาหวาน ทางช่อง 3 เธอเล่นถึง2 คาแร็กเตอร์ กับบทบาทคุณหนูที่เป็นลูกสาวเจ้าพ่อและต้องปลอมตัวเป็นทอมเพราะไปแอบหลงรักนางเอก ก่อนจะพลิกบทบาทมาเป็นนางร้ายอย่างเต็มตัวในละครเรื่องล่าสุด เมียหลวง โดยเธอสามารถตีบทออกมาได้แตกกระจาย
          4. นอกจากนี้ จ๊ะโอ๋ ยังโชว์ความสามารถเป็นพิธีกรในรายการเซียนโอเกะ และยกโขยง 6 โมงเช้าในช่วงชิมอาหาร ซึ่งเธอก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี
          5. เห็นบุคลิกดูเป็นคนแรง ร้ายๆ แต่จริงๆแล้ว จ๊ะโอ๋ เป็นคนธรรมมะธรรมโม นุ่งขาวห่มขาว ชอบเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่เสมอ เมื่อมีเวลา
          6. เพราะเป็นคนชอบกินอาหารญี่ปุ่น เธอเลยลงทุนทุบกระปุกทำธุรกิจส่วนตัว ปัจจุบันเปิดร้านอาหารญี่ปุ่น KAZE อยู่ที่ทองหล่อ 20
          7. ที่เห็นว่าหุ่นดีอยู่แบบนี้ เธอเป็นคนชอบการออกกำลังกายมากๆ เข้าฟิตเนสฟิตร่างกายให้เฟิร์มอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญเธอชอบการว่ายน้ำและโยคะเป็นที่สุด

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2017, 10:23:48 PM
ผู้จัด น้อง พรสุดา การันตีความแซ่บละคร “เมียหลวง” จุ๋ย-คริส-สมาร์ท ปะทะอารมณ์ เพิ่มดีกรีความเข้มข้น







          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครดังที่แฟนๆ ตั้งตารอสำหรับละครสุดเข้มข้นอย่าง "เมียหลวง" ของผู้จัด น้อง พรสุดา ซึ่งครั้งนี้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง พร้อมเพิ่มความแซ่บที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาสมการรอคอย แถมครั้งนี้ยังได้สาวสวยอย่าง จุ๋ย วรัทยา, คริส หอวัง และหนุ่มหล่อ สมาร์ท กฤษฎา มาปะทะอารมณ์ เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเลยแม้สักตอนเดียว

          น้อง พรสุดา เผยว่า "เมียหลวง เป็นละครที่สะท้อนปัญหาครอบครัว คิดว่าละครครอบครัวสามีภรรยา มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นทุกวัน และเป็นเรื่องราวที่น่านำมาเสนอในอีกรูปแบบหนึ่ง สำหรับเมียหลวง ที่นำมารีเมคก็กดดันนิดนึงนะ ในเรื่องของการถ่ายทอดเรื่องราวให้ดูใกล้ความจริงมากที่สุด ซึ่งเราก็มีการปรับเปลี่ยนให้มันทันสมัยมากขึ้นอย่างตัวอรอินทร์ (รับบทโดย คริส หอวัง) จะฉลาดมากขึ้น ส่วน ดร.วิกานดา (รับบทโดย จุ๋ย-วรัทยา) ก็จะเข้มแข็งมากขึ้น คือพี่จะทำให้ตัว ดร.วิกานดา เป็นผู้หญิง ยุคปัจจุบันนี้ให้ได้ ต้องเก่งทุกอย่าง ทั้งในเรื่องการทำงาน ประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นแม่ที่ดีของลูก และเป็นภรรยาที่ดีของสามี ซึ่งก็ทำให้คนดูลุ้นว่าเมื่อมีสามีที่เจ้าชู้มากๆ เขาจะรับมือจากสถานการณ์ต่างๆได้อย่างไร ตรงนี้แหละที่เป็นรสชาติของละครเรื่องนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งสามคนจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีจนคนดูเชื่อและอินไปกับตัวละคร อยากฝากละครเมียหลวงเวอร์ชั่นนี้ด้วยนะคะ ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่กันมากๆ รับรองว่าสนุกเข้มข้นและที่สำคัญแซ่บแน่นอนค่ะ"

          งานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดกับละคร "เมียหลวง" ของผู้จัดคนเก่ง น้อง พรสุดา จะสนุกแซ่บเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล),ช่อง 33 และ Application 3 Live

FANCLUBENJOYJAM on May 13, 2017, 11:00:49 AM
จ๊ะโอ๋ ปลื้ม!! ฟีดแบคดี คนดูอิน เล่นร้ายในละคร “เมียหลวง”



          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กระแสตอบรับดีและคนให้ความสนใจ สำหรับ คิตตี้ พริตตี้สาวสุดแซ่บแรงแบบไม่แคร์ใคร ในละครเรื่อง เมียหลวง ทางช่อง 3 ซึ่งรับบทโดย จ๊ะโอ๋ - พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ มิสป๊อปปูล่า จากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 เพราะไม่ว่าตอนนี้ สาวจ๊ะโอ๋ จะเดินไปไหนมาไหน ก็มีคนจำได้ แถมในเฟสบุคแฟนเพจต่างๆ ก็มีคนเข้ามารุมด่าว่าคนนี้มันร้าย ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ พร้อมเผยว่า

          " รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่มีคนจำได้ กระแสตอบรับดีมากๆ เพราะในบทเรียกว่าเล่นแบบเปรี้ยวมาก คือจะเข้าหาพระเอกตลอด ตามบุกไปถึงบ้านของเขาเลย เดี๋ยวนี้พอเวลาจะไปไหนมาไหนก็จะมีคนมอง แล้วไม่ได้มองอย่างเดียวนะคะ จะพูดมาว่าแบบใช่ไหม ใช่เมียน้อยเมื่อคืนไหม ใช่คิตตี้ไหม เราก็จะบอกอ่อใช่ค่ะ ก็แอบๆกลัวเหมือนกันนะ กลัวโดนตบ (หัวเราะ) ยอมรับเลยว่าบทบาทที่ได้รับมายากมากค่ะ เพราะถือว่าเป็นเรื่องแรกเหมือนกันค่ะที่ได้มาประกบกับพี่นักแสดงดังๆมากฝีมือแบบนี้ เวลาทำงานก็ค่อนข้างจริงจัง เราก็เพิ่งเคยเห็น ก็มีเกร็ง กลัว ลืมบทบ้าง และการแสดงก็ถือว่ายากมากๆค่ะ คือในเรื่องเล่นร้ายและแรงมาก จริงๆก็แอบห่างไกลจากตัวเราเองด้วย (หัวเราะ) แต่ก็ชอบบทบาทของ คิตตี้ นะคะ ไปไหนก็มีคนจำได้ มีคนเข้ามาด่าในเฟสบุค ในแฟนเพจ ตามคอมเม้นต์ต่างๆ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จค่ะ ส่วนผลงานอื่นๆตอนนี้ก็มีจะมีละครเรื่องใหม่ค่ะ กำลังจะเริ่มถ่ายทำ ทางช่อง 3 เหมือนกันค่ะ แล้วก็รายการต่างๆ อาจจะต้องไปภาคสนามบ้าง เป็นคอมเมนเตเตอร์บ้าง ก็ทางช่อง3 อีกเช่นกันค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ "

FANCLUBENJOYJAM on May 26, 2017, 02:38:48 PM
สมาร์ท – กฤษฎา พร้อมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดง บทบาทหนุ่มเจ้าชู้ สุดท้าทาย ในละครสุดเข้มข้น “เมียหลวง”



          เมื่อหนุ่มหล่อมาดนิ่ง อย่าง สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ หวนลงจอกับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ท้าทายกับบทดร.อนิรุทธิ์ ในละคร เมียหลวง เวอร์ชั่น 2017 งานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่าเป็นหนึ่งบทบาทที่ยากพอสมควร

          สมาร์ท-กฤษฎา เผยว่า "ผมรับบทเป็น ดร.อนิรุทธิ์ ครับ เป็นสามีของ ดร.วิกันดา (รับบทโดย จุ๋ย – วรัทยา) ในเรื่องนี้ก็จะเป็นคนเจ้าชู้ ออกแนวกรุ้มกริ่ม เล่นหูเล่นตา มีบ้านเล็กบ้านน้อย จะคอยนอกใจภรรยาอยู่ตลอด เป็นคนที่สร้างปัญหาให้กับครอบครัวไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับเรื่องนี้ก็ยากเหมือนกันนะครับ เพราะบทไกลตัวผมมากพอสมควร พอต้องมาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องทำการบ้านเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม อีกอย่างเราก็ห่างหายจากการเล่นละครไปนานเหมือนกัน โดยปกติก็จะเป็นคนไม่ค่อยขี้เล่นออกแนวเงียบ นิ่งๆ ด้วยซ้ำ แต่คาแรคเตอร์ในเรื่องก็จะออกแนวเจ้าชู้ มีลูกหยอด ปากหวานกับผู้หญิง ถือว่าท้าทายดี ทำให้ผมได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงไปกับตัวละครด้วย ยังไงขอฝากติดตามชมละครเมียหลวงด้วยนะครับ เรื่องนี้ก็พยายามเต็มที่เชื่อว่าคนดูจะต้องชอบ ฝากด้วยครับ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่ม สมาร์ท-กฤษฎา ในละคร "เมียหลวง" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจันัล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3Live

FANCLUBENJOYJAM on June 13, 2017, 08:25:58 AM
จากร้ายเปิดเผยกลายเป็นร้ายลึก “คาริสา” พลิกอีกหนึ่งบทบาท ใน “เมียหลวง”



          "เมียหลวง" ละครดราม่าเข้มข้นที่เดินทางมาใกล้พบบทสรุป หลังจากปะทะอารมณ์กันมาอย่างต่อเนื่องซึ่งตอนนี้ละครเมียหลวงลงจอมาให้แฟนๆติดตามกันมาอย่างเต็มอิ่ม ด้าน คาริสา ที่รับบทเป็น นุดี สาวน้อยใสซื่อและอ่อนต่อโลก เจ้าตัวยอมรับว่าเล่นยาก เพราะตัวละครค่อนข้างจะพลิกบทบาทจากที่เคยเล่นมา

          คาริสา เผย "เมียหลวงถือว่าเป็นละครที่พลิกบทบาทเพราะที่ผ่านมาจะเล่นแต่บทวี๊ดว๊าย แต่มาเรื่องนี้คาแรคเตอร์ต้องมาในมุมสาวน้อยใสซื่อ บางอย่างอยากแสดงแต่ก็ไม่รู้ว่าทำได้หรือป่าว ในคาแรกเตอร์นี้นุดีเป็นเด็กสาวที่ไม่ค่อยรู้ทันโลก ไม่รู้จักความรักจนได้เจอกับดร.วิกานดา ที่ทั้งรักทั้งดีและคอยดูแลเราทุกอย่าง และวันหนึ่งเราได้ไปรัก ดร.อนิรุต สามีของ ดร.วิกานดา แต่เราจงรักภักดีกับ ดร.วิกานดา มากจนรู้สึกผิดกับคนที่เรารักมากที่สุด ทำดีทำชั่วไม่รู้ตัว ที่ผ่านมาเราจะปรึกษากับดร.วิกานดาทุกเรื่อง แต่พอมาเป็นเรื่องเรากับสามีของเขาทำให้เราปรึกษาไม่ได้ ทุกอย่างที่เราคิดเองเลยพลาด ยังไงขอฝากนุดีเวอร์ชั่น 2017 ด้วยนะคะ อยากให้ติดตาม ให้กำลังใจและคอยติดตามชมบทสรุปกันค่ะ"

          เรื่องราวความเข้มข้นและบทสรุปความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แฟนๆสามารถติดตามได้ใน ละคร "เมียหลวง" วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3(ออริจินอล), ช่อง 33 และรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น 3Live