FC on January 03, 2016, 04:55:36 PM


ละคร สะใภ้รสแซ่บ เปิดกล่องละครใหม่ รับต้นปี 2559 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 11 มกราคม

เรื่องย่อ

‘พันกร’ นำตำรวจหน่วยปราบปรามบุกทลายบาร์เบียร์ในย่านมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พันกรได้เจอกับ ‘ประภาพรรณ’ หรือ‘มิว’ อดีตนักต้มตุ๋นที่กลายเป็นสายลับสาวจากหน่วยงานสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งปลอมตัวเป็นสาวเชียร์เบียร์ สถานการณ์ทำให้ทั้งสองช่วยกันต่อสู้กับผู้ร้ายจนสำเร็จแต่พันกรกลับจับมิวล็อกกุญแจมือ เพราะมีข้อมูลเก่าว่ามิวเป็นแก๊งต้มตุ๋น แต่มิวไม่ยอมให้พันกรจับง่ายๆ ต่างท้าดวลกันดื่มสุดท้ายพันกรคอพับแพ้ มิวสามารถเอากุญแจมือมาไขสำเร็จทีแรกมิวจะทิ้งพันกรไว้ข้างถนน แต่ด้วยคุณธรรมมิวเลยค้นตัวพันกรพบว่ามีคีย์การ์ดคอนโด มิวลากพันกรไปส่งที่คอนโด แต่มิวเองทั้งเหนื่อยบวกกับเมามากเช่นกัน พอส่งพันกรในห้อง ต่างก็หลับไปบนเตียงเมื่อพันกรฟื้นมาก่อน ได้ข้อความจากหน่วยว่าที่แท้มิวไม่ใช่แก๊งต้มตุ๋น เป็นสายสืบจากหน่วยงานพิเศษก็ถูกใจที่หน้าตาสวยหุ่นดี ใช่เลยสเปก พันกรเลยนอนกอดมิวจนเช้า มิวตื่นมาตกใจที่ตนเองเปลือยเปล่าอยู่กับพันกรบนเตียง ก่อนเรื่องจะลุกลามพันกรบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งสองจึงตัดสินใจเริ่มคบกันตั้งแต่วันนั้น เพียงแต่มิวขอสัญญาว่าพันกรจะไม่ล่วงเกินมากกว่ากอดจูบ รอครบ 1 ปี ถ้าได้แต่งงานกันแล้วจึงจะเป็นสามีภรรยากันโดยถูกต้อง

1 ปีผ่านไป งานแต่งงานของพันกร ลูกชายคนเดียวของรัฐมนตรี‘ปรีชาชาญ’ กับ ‘คุณหญิงปทุมวดี นรินทร์จรรยา’ จัดยิ่งใหญ่สมฐานะ ท่ามกลางความยินดีของปรีชาชาญผู้เป็นพ่อ ผิดกับคุณหญิงปทุมวดีผู้เป็นแม่ที่ค้านเรื่องการแต่งงานหัวชนฝา เพราะเธอรักเกียรติยศและชื่อเสียงครอบครัวมากจนไม่อยากให้ลูกชายแต่งงานกับลูกสะใภ้นอกสายตา ไม่มีชาติตระกูล แต่เครื่องเพชร 120 ล้าน ของปลอบใจของสามีทำให้คุณหญิงปทุมวดียอมสงบศึกให้หนึ่งวัน จำต้องเล่นบทแม่สามีไปตามน้ำ ฉีกยิ้มให้ช่างภาพสร้างภาพให้งานผ่านไปด้วยดี แต่ถ้ามีจังหวะก็จะพูดจาจิกกัดลูกสะใภ้

ก่อนบ่าวสาวจะขึ้นเวทีตัดเค้ก คุณหญิงปทุมวดีหาทางแกล้งให้มิวขายหน้าโดยเหยียบชายกระโปรงไว้ ทำให้มิวเกือบล้มหน้าคว่ำดีที่ฝึกวิชาต่อสู้ทรงตัวมา บวกกับโชคช่วย พันกรจึงคว้าตัวมิวไว้ในอ้อมแขนได้ทัน ยิงมุกติดตลกว่าอยากเข้าห้องหอเร็วๆ แล้วจูจุ๊บเจ้าสาวโชว์พร้อมอุ้มไปยืนที่หน้าเค้กแต่งงานให้เป็นที่อิจฉาของแขกเมื่อเหตุการณ์กลับตาลปัตร ปทุมวดีได้แต่เจ็บใจฝากแค้นไว้โรงแรมหรูเดียวกัน ในร้านเพชรชื่อดัง ‘บุหงา’ หรือ ‘แพน’ต้องมาเคลียร์ ‘ดวงแก้ว’ ผู้เป็นแม่ไม่ให้ถูกโยนไล่ออกไปจากร้านเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเพชรที่แอบหยิบติดมือมา ดีที่แพนเอาตัวเข้าแลกกับเสี่ยพุงพลุ้ยเจ้าของเพชรเลยรอดตัว แล้วคืนนั้นแพนก็สอยเสี่ยกระเป๋าหนักกลับไปซิวเงินกับเครื่องเพชรได้หลังผ่านวันชื่นคืนสุข มิวเจอสายตาพิฆาตของแม่สามีที่บอกว่ามิวนั้นต้องทำงานบ้านอะไรบ้าง เมื่อมิวเจอแม่สามีเปิดศึก มิวก็ไม่ยั่นหาทางแก้เผ็ดคุณหญิงต่างๆ นานาวันหนึ่งที่สมาคมอนุรักษ์ช้างไทย มี ‘คุณหญิงอมรา’ เป็นนายกสมาคม ยินดีต้อนรับคุณหญิงปทุมวดีเสมอเพราะบริจาคหนักทุกครั้ง ‘คุณหญิงราตรี’ รีบพาดวงแก้วและแพนมาเปิดตัวให้คุณหญิงรู้จัก ดวงแก้วแนะนำตนเองว่ามีเชื้อสายเจ้าทางเหนือส่วนแพนเรียนจบปริญญาจากอเมริกา เป็นดีไซเนอร์ นั่นทำให้คุณหญิงปทุมวดีถูกชะตาความสวย ความเพียบพร้อมทางฐานะของแพนมาก บ่นว่าอยากได้แพนมาเป็นลูกสะใภ้ ดวงแก้วรีบบอกว่าเป็นเมียน้อยไม่เอา ปทุมวดีบอกว่าเป็นเมียแต่งที่ถูกต้องเชิดหน้าชูตาต่างหาก คุณหญิงราตรีจึงช่วยโน้มน้าวให้สองแม่ลูกร่วมแผนการหาทางเขี่ยมิวออกจากตำแหน่งสะใภ้บ้านคุณหญิงให้ได้...ศึกระหว่าง ‘ลูกสะใภ้’ กับ ‘แม่สามี’ มีแววจะปะทุหนักขึ้นแต่สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะ ละคร ‘สะใภ้รสแซ่บ’ มีความสนุก  แบบครบรสให้ค้นหา

FC on January 07, 2016, 08:11:44 AM
“ยีนส์” อาละวาดแหลก “ฟลุค” ลักกินตับ









          เปิดเรื่องมาปุ๊บ ก็จะได้เสียกันซะแล้ว สำหรับ พระนาง "ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีนส์–เกวลิน ศรีวรรณา" ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แถมนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เพิ่งเจอกัน แต่ก็ต้องถึงเนื้อถึงตัว ชนิดนอนกอดก่ายกันเลยทีเดียว ทำเอายีนส์เขินหน้าแดง ส่วนฟลุคแม้จะชิลล์กับฉากกุ๊กกิ๊กแบบนี้ แต่ก็มีเรื่องทำให้ต้องเสียเซลฟ์เบาๆ

          เป็นฉากที่ พันกร (ฟลุค) เข้าไปจับคนร้ายในผับ ดันไปตกหลุมเสน่ห์ มิว (ยีนส์) ซึ่งแท้จริงแล้ว เป็นสายให้ตำรวจ แต่พันกร รู้แต่ข้อมูลเดิมว่ามิวเป็นนักต้มตุ๋น เลยจับล็อคกุญแจมือ มิวเลยหลอกดวลเหล้า จนพันกรเมาพับ และพาพันกรไปส่งบ้าน แต่มิวเผลอหลับไปเพราะเมา พันกรตื่นมาเจอมิว และรู้ความจริงว่ามิวเป็นสายให้ตำรวจ ก็หลงรัก เลยแกล้งเซ็ทเหตุการณ์ว่า ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกันแล้ว

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ โรงแรมลักซอร์ นนทบุรี พอฟลุครู้ว่าต้องมีเลิฟซีนเบาๆ กับนางเอก ที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก เลยต้องรีบตีสนิท "วันนี้ นางเอกใหม่เสร็จพี่แน่" ยีนส์ตอบกลับทันควัน "พี่นั่นแหละ ที่จะเสร็จหนู" แหม...เจอคนจริงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลยสิท่า ว่าแล้ว ผู้กำกับขอซ้อม ถ่ายจริงจะได้ไม่เขิน ยีนส์ประคองฟลุคที่เมาแอ๋ มาที่เตียง แต่ฟลุคทิ้งดิ่งร่างอย่างแรง เลยดึงยีนส์ล้มไปด้วย แต่มือใหม่หัดกุ๊กกิ๊กอย่างยีนส์ ล้มตัวแข็งทื่อไปหมด ร้อนถึงผู้กำกับต้องติวเข้มให้ดู เริ่มอีกที คราวนี้ ยีนส์เป็นธรรมชาติกว่าเดิม ถ่ายจริง ทุกอย่างเป๊ะเหมือนซ้อม แต่มาตกม้าตายตอนที่ฟลุคออกแรงปล้ำยีนส์ เพราะฟลุคพยายามจะกอด หอม แต่ยีนส์แรงเยอะกว่าที่คิด ทั้งดิ้น ทั้งปัดป้อง จนนิ้วทิ่มตาฟลุค แหม...อุปสรรคเยอะจริง เริ่มอีกที ยีนส์เบาแรงลง แต่ฟลุคก็สลบคาอกด้วยฤทธิ์เหล้า ถ่ายต่อเนื่อง ทั้งคู่ต้องนอนกอดกัน ใต้ผ้าห่ม ฟลุคเดินหวิวมาด้วยบ็อกเซอร์ตัวเดียว ส่วนยีนส์ก็เซฟตัวเองด้วยเกาะอกสีเนื้อ ฟลุครีบขอโทษยีนส์ก่อน แล้วก็เร่งปั้มกล้ามอก ด้วยการวิดพื้นท่ายาก เพราะโดนนางเอกแซวว่า อกฟีบ จนเสียเซลฟ์ กล้ามอกมาปุ๊บ ฟลุครีบขอถ่ายต่อทันที ว่าแล้วก็นอนกอดยีนส์พริ้มเลย ยีนส์ตื่นมาโวยวาย กรี๊ดลั่น เพราะนึกว่าตัวเองพลาดท่าให้กับฟลุคซะแล้ว เลยทั้งเหวี่ยงหมอน บีบคอ จิก ทึ้ง สารพัด สิ้นเสียงคัท ยีนส์คงต้องซดน้ำผึ้งมะนาวด่วนๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2559 เวลา 8.00 / 13.15 / 19.45 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on January 07, 2016, 08:12:30 AM
ฝ้าย แอมฟายน์ ปลื้ม ช่อง8 คว้าตัวร้องประกอบละคร สะใภ้รสแซ่บ



          เรียกว่าปัง!กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับสาวเสียงคุณภาพ "ฝ้าย ณัฐหทัย" หรือ "ฝ้าย แอมฟายน์" ศิลปินสังกัดค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ล่าสุดทางช่อง8 เตรียมคว้าตัวจ่อร้องเพลง "ข้อแม้" เพลงพิเศษประกอบละครเรื่อง สะใภ้รสแซ่บ งานนี้เลยทำเอาสาวฝ้ายปลื้มสุดๆเลยทีเดียว แถมฝ้ายยังแอบหยอดอีกว่านอกจากจะร้องเพลงประกอบละครแล้วเรื่องการแสดงก็ไม่แพ้ใครเลยนะจ๊ะ!

          ฝ้าย-แอมฟายน์ "ต้องขอบคุณทางพี่เณร-ศุภชัย มากๆค่ะที่ให้โอกาสๆได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องสะใภ้รสแซ่บ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่2แล้ว อาจด้วยเพราะน้ำเสียงของเรา เวลาร้องฝ้ายจะใส่ฟิลลิ่งเต็มที่ เหมือนว่าเราเป็นหนึ่งในตัวละครนั้นๆ เลยทำให้ผลงานออกมาตรงกับเนื้อเรื่องและอารมณ์ของละคร จริงๆปีนี้มีอะไรที่ฝ้ายวางแพลนไว้มากทั้งเรื่องธุรกิจส่วนตัว ผลงานเพลงใหม่ รวมถึงอะไรใหม่ๆอย่างงานแสดงก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทายและอยากจะลองทำค่ะ"

FC on January 07, 2016, 08:18:39 AM
“ช่อง 8” ส่ง “สะใภ้รสแซ่บ” รับปีใหม่ จับ “ฟลุค-ยีนส์” เสิร์ฟฮา หน้าจอ









          ฮากรามค้างรับต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ส่งละครแนวคอมเมดี้ เรื่อง "สะใภ้รสแซ่บ" ลงจอรับปีใหม่ แถมเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรก ของ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" ที่ต้องมารับบท คู่สามี ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน ที่ต้องมารับมือกับ แม่สามีสุดซ่าส์ อย่าง "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" ที่พยายามขัดขวางลูกสะใภ้ไร้สกุลให้ออกไปจากชีวิตลูกชาย พร้อมด้วยทัพนักแสดงสายฮาคับคั่ง อาทิ ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ ,จิ๊บ – ปกฉัตร เทียมชัย , จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , แบงค์ - อธิกิตต์ พริ้งพร้อม ,บอย - สิทธิชัย ผาบชมพู,ใหญ่ - ศิระ แพทย์รัตน์ ,ปุ๊กปิ๊ก – ฌอร์ลชัญ วรรณประกาศิต , แบงค์ - กฤษฎี พวงประยงค์ , เอแคลร์ - วีรานันท์ สุดากรวงศ์วัชร์ ฯลฯ ภายใต้ผู้กำกับมากฝีมือ อย่าง ศุภฌา ครุฑนาค

          "สะใภ้รสแซ่บ" บทประพันธ์ โดย อัญญาณี บทโทรทัศน์ โดย พิมพ์ดารัตน์ เรื่องย่อ พันกรนำตำรวจหน่วยปราบปราม บุกทะลายบาร์เบียร์ เลยได้เจอกับ ประภาพรรณ หรือ มิว อดีตนักต้มตุ๋นที่กลายเป็นสายลับสาวจากหน่วยงานสอบสวนคดีพิเศษ แต่ด้วยสถานการณ์ทำให้ทั้งสองช่วยกันต่อสู้กับผู้ร้ายจนสำเร็จ แต่พันกรกลับจับมิวล็อกกุญแจมือ เพราะมีข้อมูลเก่าว่ามิวเป็นแก๊งต้มตุ๋น แต่มิวก็ใช่จะยอมให้จับง่ายๆ ต่างท้าดวลกันดื่ม สุดท้ายพันกรแพ้มิว มิวตัดสินใจลากพันกรไปส่งที่คอนโด ทั้งที่เมามาก เลยเผลอหลับไป พันกรฟื้นมาก่อน และรู้ว่าที่แท้มิวไม่ใช่แก๊งต้มตุ๋น ก็ถูกใจที่หน้าตาสวย พันกรเลยนอนกอดมิวจนเช้า มิวตื่นมาตกใจที่ตัวเองเปลือยอยู่กับพันกรบนเตียง พันกรบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งสองจึงเริ่มคบกัน แต่มิวขอสัญญาว่าพันกรจะต้องไม่ล่วงเกิน จนกว่าจะได้แต่งงานกัน

          1 ปีผ่านไป งานแต่งงานของพันกร ลูกชายคนเดียวของรัฐมนตรี ปรีชาชาญกับคุณหญิงปทุมวดี นรินทร์จรรยา จัดอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางความยินดีของปรีชาชาญผู้เป็นพ่อ ผิดกับคุณหญิงปทุมวดีผู้เป็นแม่ ที่ค้านหัวชนฝา เพราะไม่อยากได้ลูกสะใภ้ไม่มีชาติตระกูล เลยเดินหน้าหาสะใภ้ใหม่อย่างไม่ลดละ จนกระทั่งได้มารู้จักกับ ดวงแก้วและลูกสาว คือ แพน ดวงแก้วแนะนำตัวเองว่ามีเชื้อสายเจ้าทางเหนือรุ่นสุดท้ายของเชียงราย ตอนนี้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะคุ้มกำลังซ่อม (จริงๆ ขายกินไปนานแล้ว) ส่วนแพนเรียนจบปริญญาจากอเมริกา เตรียมจะเปิดห้องเสื้อหรู สไตล์ล้านนา คุณหญิงถูกชะตาความสวยและความ

          เพียบพร้อมทางฐานะของแพนมาก เลยอยากได้แพนมาเป็นลูกสะใภ้ จึงรวมหัวกันหาทางเขี่ยมิวออกจากชีวิตพันกร โดยให้แพนและดวงแก้ว มาอาศัยในบ้านด้วยกัน เพราะคุ้มที่เชียงรายซ่อมแซมอยู่ โดยมี กล้า สามีของแพนมาอยู่ด้วย แต่ให้ปกปิดฐานะ โดยมาอยู่ในฐานะ บอดี้การ์ด ทั้งหมดรวมตัวกันแกล้งมิวสารพัด พันกรเลยพามิวไปพักผ่อน แก้เครียด

          ปทุมวดีหมั่นไส้ที่พันกร กับมิวสวีตกันมาก เลยอยากรวบรัดให้แพนเป็นเมียพันกรอย่างเร็วที่สุด ปทุมวดีจึงตัดสินใจวางยานอนหลับลูกชายกับมิว แล้วลากพันกรไปนอนกับแพน พอเช้ามาแพนแสร้งทำเป็นโวยวาย แต่ด้วยประสบการณ์ของมิวที่เคยเป็นแก๊งต้มตุ๋น ทำให้ดูออกทันที สภาพพันกรเหมือนคนโดนวางยา มิวเลยท้าให้ไปตรวจฉี่ดูว่าโดนวางยามั้ย และพันกรรังแกแพนจริงมั้ย หรือถ้าพันกรมีอะไรกับแพนจริง แพนก็อายุเลยเด็กที่จะไม่รู้เรื่องแล้ว ถือว่าสมยอม เธอในฐานะเมียก็ไม่ถือ สุดท้าย ปทุมวดีก็ไม่ยอมให้พันกรพาไปตรวจ ว่าแล้ว...เส้นทางชีวตคู่ของพันกรและมิวจะลงเอยอย่างสวยงาม และแม่สามีจะยอมรับในตัวสะใภ้คนนี้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 13.15 / 19.45 น. (ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 59) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

          ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ รับบท พันกร หนุ่มหล่อเท่ดูดีมีตระกูลเพราะเป็นลูกชายคนเดียวของรัฐมนตรีและนักธุรกิจที่ร่ำรวยมหาศาล ทำงานเป็นตำรวจยศผู้กองกองปราบปรามคดียาเสพติดและคดีที่มีผลต่อความมั่นคงของชาติ จิตใจดีเก่งทุกด้าน ไม่มองคนที่ฐานะหรือชาติกำเนิด พอได้เจอมิวก็ถูกใจใช่เลยสเปค จึงรักมั่นคงไม่วอกแวก ในขณะที่รักแม่มากเช่นกัน

          ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา รับบท มิว เป็นภรรยาของ พันกร เป็นนางนกต่อคอยเป็นสายสืบให้ตำรวจ ตอนแรกเป็นพวกต้มตุ๋น แต่กลับใจ เป็นเด็กกำพร้าแล้วแก๊งต้มตุ๋นรับมาเลี้ยง เพื่อมาใช้งานหลอกลวงคน พอโตขึ้นก็เลยได้รับรู้ความจริงจาก เอกราชว่าเราไม่ได้เกิดมาเป็นลูกใครในแก๊งนี้เลย อยากลบล้างความผิดเลยมาเป็นสายสืบให้ตำรวจ ทำมาให้ได้เจอกับพันกรในช่วงที่พระเอกมาสืบจับแก๊งค้ายาในไนต์คลับ

          ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์ รับบท คุณหญิงปทุทวดี เป็นแม่ของพันกร สวย ไฮโซ มีรสนิยมทุกอย่าง พื้นฐานจิตใจดีมีน้ำใจ แต่เพราะยึดติดกับภาพลักษณ์ที่ดีงามด้านนอก จนมองไม่เห็นภาพงดงามภายใน เลยกลายเป็นเหยื่อ มองไม่เห็นสะใภ้ที่เป็นเพชรแท้อย่างมิว พยายามหาทางกำจัดทุกทาง จนกลายเป็นหูเบา แต่กว่าจะรู้ว่ามิวคือเพชรแท้ ก็ต้องเจอรสแซ่บซ่าจากสะใภ้เก็บไว้เป็นบทเรียนสอนใจ

          แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม รับบท เอกราช อดีตรุ่นพี่มิวในแก๊งตุ้มตุ๋น แล้วคิดได้ อยากช่วยเหลือคน เลยเลิกทำงานต้มตุ๋น แล้วมาเป็นสายลับให้ตำรวจสอบสวนคดีพิเศษ พร้อมเปิดอู่ซ่อมรถทำงานสุจริตย์ไปด้วย แอบหลงรักมิวมาตลอด คอยช่วยเหลือ ปกป้องดูแล แต่สุดท้ายเป็นได้แค่พี่ชาย

          จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย รับบท แพน สาว สวย เซ็กซี่ตัวแม่ เป็นแค่หางเครื่องวงดนตรีลูกทุ่งที่มีโอกาสโกอินเตอร์ ทั้งที่พื้นเพเป็นลูกสาวของช่างฟ้อนในคุ้มทางเหนือเท่านั้น แต่ด้วยความฟุ้งเฟ้อ รักสบาย ไม่รักเรียน อยากร่ำรวยมีเงินทอง อุปโลกน์ตัวเองเป็นเชื้อสายเจ้าทางเหนืออยู่เชียงรายรุ่นสุดท้าย สร้างโพรไฟล์ว่าจบนอกด้านดีไซน์ พอเจอเหยื่อหวังจะได้สะใภ้มีชาติตระกูล ก็เกาะติดยิ่งกว่าปลิง

FC on January 19, 2016, 08:14:13 AM
ละคร “สะใภ้รสแซ่บ”(ออกอากาศ วันอังคารที่ 19 มกราคม 59)









          "จิ๊บ" แท็คทีม "ตุ๊ก-ท๊อป" มอมยาจับ "ฟลุค" ทำสามี

          ขยันวางแผนกันจริงๆ สำหรับ "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" ที่พยายามร่วมมือกับ "ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ" ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ แอบวางยา "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" จักฉากให้หลับนอนกับ "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" จะได้ขึ้นแท่นมาเป็นสะใภ้สมใจ แล้วถือโอกาสเขี่ยสะใภ้ไร้สกุลอย่างยีนส์ทิ้ง

          เป็นฉากที่ คุณหญิงปทุมวดี (ตุ๊ก) วางแผนทำดี เอาซุปไก่ใส่ยานอนหลับให้ พันกร(ฟลุค) และมิว(ยีนส์)กิน แล้วจัดฉากให้ แพน (จิ๊บ) นอนกับพันกร เพื่อให้มิวเข้าใจผิด จะได้เลิกกัน แพนตื่นมาโวยวายว่าถูกล่วงเกิน คุณหญิงปทุมวดีและดวงแก้ว เข้ามาสมทบ มิวเข้ามาเห็นพันกรกับแพนบนเตียง แต่ไม่เชื่อ เข้าไปเขย่าพันกรให้ได้สติ เพราะรู้ว่าถูกวางยา และจะพาแพนไปตรวจร่างกาย

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ เรือนพฤกษา บูติก รีสอร์ท ปากเกร็ด ผู้กำกับ "ศุภฌา ครุฑนาค" เรียก ทุกคนมาซ้อมคิว เพราะเดี๋ยวต่างต้องปะทะฝีปากกัน ยกเว้นฟลุคที่ไม่ต้องพูดอะไร แค่นอนนิ่งๆ ให้จิ๊บซุกอกอุ่นๆ แล้วก็ตื่นมาตาลอยๆ เบลอๆ ให้ยีนส์ตบหน้าเรียกสติ ซ้อมกันได้ที่ ถ่ายจริง ฟลุคออกตัวขำๆ ก่อนเลยว่า "ยีนส์ตบหน้าพี่เบาๆ เดี๋ยวไหมที่หน้าพี่ขาด" ทำเอาฮาทั้งกอง ก่อนจะทิ้งร่างลงนอน ส่วนจิ๊บก็นุ่งผ้าขนหนูนอนซุกอก ด้วยอาการรุกรี้รุกรน จากนั้น พี่ตุ๊ก พี่ท็อป เข้ามาก็เสแสร้งแกล้งตกใจกับภาพที่เห็น จังหวะเดียวกัน จิ๊บก็ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ร้องไห้ โวยวายเสียงดังว่า ฟลุคล่วงเกิน ผู้กำกับปล่อยคิวยีนส์เข้ามา ก็เห็นสภาพจิ๊บนอนอยู่บนเตียงกับพันกร ก็รู้ทันทีว่า ฟลุคโดนมอมยาแน่นอน เลยรีบเข้าไปเช็ค ทั้งเขย่า ตบหน้า เปิดเปลือกตาดู ก็รู้ว่าโดนมอมยาแน่นอน ยีนส์หันมาเล่นงานจิ๊บ จะพาไปตรวจร่างกาย แต่ก็เจอรุ่นใหญ่อย่างพี่ตุ๊ก พี่ท็อป ช่วยกันขัดขวาง ด้านพี่ท็อปเห็นท่าไม่ดี รีบพาจิ๊บหนีออกไปจากห้อง แต่งานนี้ กระชากแรงไปหน่อย ผ้าขนหนูผืนน้อยของจิ๊บหวิดร่วงกลางกองซะงั้น ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 19 มกราคม 2559 เวลา 8.00 / 13.15 / 19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on January 26, 2016, 08:04:20 AM
“จิ๊บ” ชอบ สวยสายฮา ปลื้มร่วมงาน “ตุ๊ก-ท็อป”



          ขึ้นแท่นตัวแม่นางร้าย หน้าสวย สายฮา เบอร์ต้นๆ ของวงการ สำหรับ "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" ล่าสุดกับบท "แพน" สาวสวย พราวเสน่ห์ ที่อยากมีสามีรวย ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือว่าเป็นทางละครที่จิ๊บถนัด แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวสุดปลื้ม คือ ได้ร่วมงานกับ ตัวแม่สายฮา อย่าง "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" และ "ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ" ทำเอาได้เทคนิคการแสดงเพิ่มอีกเพียบ

          "เรื่องนี้รับบท 'แพน' เป็นหางเครื่อง แต่ถูกแม่ (พี่ท๊อป) เลี้ยงมาแบบผิดๆ ให้เอาตัวเข้าแลกเพื่อเงิน และให้จับสามีรวย บทร้ายฮาๆ ถือว่าเป็นทางละครของจิ๊บเหมือนกัน แต่พอได้มาร่วมงานกับพี่ท๊อป , พี่ตุ๊ก ญาณี ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นด้วยกัน ประทับใจมาก มีเพิ่มมุขใหม่ตลอด รวมตัวกันทีไร กองวันนั้นต้องป่วน อย่างที่รู้กันว่า พี่ทั้ง 2 คน เป็นเจ้าแม่คอมเมดี้ ชั่วโมงบินสูง จิ๊บว่าการแสดงเราแน่นแล้ว พอมาเจอพี่ทั้งสองคน ทำให้ได้เทคนิคการแสดงเพิ่มขึ้นเยอะ สดใหม่ตลอด ส่งอารมณ์สนุก แต่ถึงเรื่องนี้จะเป็นคอมเมดี้ แต่ก็ให้แง่คิดเยอะ ทั้งเรื่องชีวิตคู่ และบทแพนก็สะท้อนสังคมสมัยนี้ ที่เด็กสาวหลายคน นิยมใช้ร่างกายแลกเงิน อยากรวยทางลัด โดยไม่ทำอะไร หลอกคนอื่นไปวันๆ ใครที่ดูเรื่องนี้ จะได้เห็นจุดจบของการเลี้ยงดูมาแบบผิดๆ ฝากติดตามละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00 /13.30 /20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ" จิ๊บกล่าว

FC on January 29, 2016, 08:49:45 AM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “สะใภ้รสแซ่บ”



          ไม่ได้เป็นแค่ตัวแม่สายฮาเท่านั้น สำหรับ "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" เวลามากอง "สะใภ้รสแซ่บ " ทางช่อง 8 แต่ละทีหอบของกินติดไม้ติดมือมาฝากเหล่านักแสดง ทีมงานตลอด เรียกว่าร้านไหนเด็ด ร้านไหนดังกวาดมาเรียบ อย่างนี้ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่กูรูเรื่องอาหารไปเลยจ๊ะ

FC on February 05, 2016, 02:24:20 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “สะใภ้รสแซ่บ”



          สงสัยไม่ชินกับส้นสูงปรี๊ด "ท๊อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน" สะดุดล้ม กลางกอง "สะใภ้รสแซ่บ" ทางช่อง 8 หัวเข่าถลอกยาวจนเลือดซิบ งานนี้ เลยแก้เขินว่า 'พี่จับกบ' ว่าแต่...อย่าจับบ่อยนะ เพราะอะไหล่รุ่นนี้หายากนะตัวเอง อุ๊บส์!!!

FC on February 12, 2016, 08:13:21 AM
“ท๊อป” ใช้ละครดึงสติ แนะดูละครย้อนดูตัว



          รู้ซึ้งหัวอกคนเป็นแม่อย่างดี ว่าสังคมสมัยนี้น่ากลัว สำหรับ "ท๊อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน" พอมารับบท "ดวงแก้ว" แม่ที่เลี้ยงลูกแบบผิดๆ สอนให้เอาตัวแลกเงิน ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอาเจ้าตัวปลื้มกับบทนี้ อยากใช้ละครดึงสติคนดู โดยเฉพาะเหล่าแม่ๆ ทั้งหลาย ว่าอย่าเลี้ยงลูกแบบพ่อแม่รังแกฉัน

          "สังคมสมัยนี้น่ากลัว สิ่งยั่วยุมันเยอะ เราเป็นแม่คนก็ห่วงลูกว่าจะเจอกับคนไม่ดี สังคมไม่ดี ซึ่งบท ดวงแก้ว ที่รับ สะท้อนเรื่องนี้ได้ดีมาก ดวงแก้วเป็นตัวละครแบบพ่อแม่รังแกฉัน เลี้ยงลูกในทางที่ผิด สอนให้ลูกไม่ทำมาหากิน ใช้ร่างกายในการแลกเงิน อยากสุขสบายทางลัด ซึ่งสังคมสมัยนี้ก็ล่อแหลมมาก อยากให้ทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่ และคนที่กำลังจะเป็นแม่ หรือลูกๆ ทุกคน ใช้ละครเรื่องนี้ดึงสติตัวเอง ชีวิตคนจะดี ไม่ดี มันไม่ได้อยู่ที่เงิน หรือสิ่งแวดล้อมอย่างเดียว มันขึ้นอยู่ที่การสอน การเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูกด้วย มนุษย์เราโชคชะตาอาจจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่การกระทำตัวเองนั่นแหละที่สำคัญที่สุด ฝากติดตามจุดจบของแม่ลูกต้มตุ๋นว่าจะลงเอยยังไงได้ใน ละคร"สะใภ้รสแซ่บ"ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 /13.30/20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ" ท๊อปกล่าว

FC on February 19, 2016, 08:15:49 AM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “สะใภ้รสแซ่บ”



          เล่นได้แซ่บสมชื่อละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางช่อง 8 สำหรับ "ยีนส์ - เกวลิน ศรีวรรณา" แถมประโยคเด็ดในเรื่อง "คุณแม่สามี" ก็กลายเป็นคำฮิตติดปาก ไปไหน มาไหน เลยโดนแซวตลอด เอ้า..สะใภ้คนไหน ไม่อยากตกเทรนด์ ลองเช็คเรตติ้งกับแม่สามีดู รับรองเลิศ...
 

FC on February 23, 2016, 09:11:30 AM
“จิ๊บ” เสียหน้า นางร้ายรุ่นพี่ โดน “เอแคลร์” ตบสวน









          แอ๊บใสมานาน ในที่สุด นางร้ายน้องใหม่ "เอแคลร์ - วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์" ก็ออกลาย ตบสั่งสอนนางร้ายรุ่นพี่ อย่าง "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" ในละคร "สะใภ้รสแซ่บ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ซะจนหงอ เรียกได้ว่า แรงมาก็แรงกลับ แต่ไหง...งานนี้ คนที่เจ็บจนจุกกลับเป็น "บอย – สิทธิชัย ผาบชมพู" ไปชมเบื้องหลังกัน

          เรื่องราว แพน(จิ๊บ) สั่งให้ กล้า(บอย) จับตัว น้ำ(เอแคลร์) มาเพื่อตบสั่งสอน เรื่องที่เข้าไปวุ่นวายให้ เสี่ยเป้ (ใหญ่) หลงชอบ น้ำไม่ยอม และตบหน้าแพนกลับ ดวงแก้ว(ท็อป) และแพนตกใจ เพราะไม่เคยเห็นน้ำร้ายมาก่อน น้ำได้โอกาสขู่แพน ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอก คุณหญิงปทุมวดี(ตุ๊ก) ก็จะแฉเรื่องหลอกลวงของแพนและดวงแก้ว ว่าเป็นพวกต้มตุ๋น

          ฉากนี้ ถ่ายทำที่ หมู่บ้านคฤหาสน์ทายาท ปากเกร็ด วันนี้เอแคลร์ดูเครียดกว่าทุกวัน เพราะนอกจากต้องปะทะฝีปากกับรุ่นพี่ อย่าง จิ๊บแล้ว ยังต้องลงไม้ลงมืออีกด้วย ถึงคิวซ้อม จิ๊บ ท็อป พยายามสร้างเสียงฮาให้เอแคลร์ผ่อนคลาย "เอแคลร์ไว้ชีวิตพี่ด้วย" ทำเอาฮาทั้งกอง จากนั้น ผู้กำกับ ศุภฌา ครุฑนาค ขอซ้อม เอแคลร์ยกมือไหว้ขอโทษรุ่นพี่ทั้งสอง จิ๊บ ท็อป เปิดศึกใส่เอแคลร์ สารพัดจิก ด่า แบบไม่หยุดหย่อน จิ๊บได้ที เรียกบอยมาจับเอแคลร์ไว้ แล้วตบเข้าเต็มฝ่ามือ ครั้งนี้เอแคลร์รับแอ็คได้ดี ถึงคราวเอาคืน เอแคลร์กระทุ้งศอกกลับไปที่บอยเต็มๆ แล้วตบสวนทันที แต่วงสวิงในการตบดูไม่เป็นธรรมชาติ เทคไปหลายรอบ พี่ท็อปเลยสอนวาดวงสวิงให้ดูเป็นตัวอย่าง พอเข้าที่ ถ่ายจริง จิ๊บโกรธเลือดขึ้นหน้าที่เอแคลร์ไม่ยอมอ่อนข้อให้ เลยปรี่เข้าไปจิกหัว แล้วตบไปหนึ่งดอก เอแคลร์โกรธ ทิ้งมาดใสๆ กระทุ้งศอกใส่บอยไปเต็มแรง ทำเอาจุกจนตัวงอ แล้วสวนตบกลับใส่จิ๊บทันที งานนี้ จิ๊บรับแอ็คได้มืออาชีพ เซจนหวิดล้ม โชคดีที่ท็อปประคองไว้ ไม่งั้นมีหวังเท้าพลิก เจอดอกนี้เข้าไป จิ๊บ ท็อป หงอจนไม่กล้าหือกับเอแคลร์ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคาร ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 8.30 / 13.25 / 19.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27