happy on November 29, 2015, 08:37:05 PM


เอสเค-ทู รังสรรค์ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ด้วย 3 ลวดลายพิเศษ
ปลดปล่อยความงามให้โบยบิน พร้อมเผยชุดของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้


                 เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่าย ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงาน  “Gift to Change Destiny” เปิดตัว 3 ลวดลายพิเศษบนขวดเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ภายใต้แนวคิด ‘Wings of Change’ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาพิเศษแห่งปีที่คุณจะได้มีโอกาสแบ่งปันพร้อมมอบสิ่งดีๆให้ตัวเองและคนที่คุณรัก พร้อมเผย 7 ชุดของขวัญสุดพิเศษจากเอสเค-ทู ให้คุณได้เลือกสรรในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยมี โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ สู่ขวัญ บูลกุล สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู พร้อมด้วย วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ในแบบเอสเค-ทู มาร่วมพูดคุยถึงความหมายของลวดลายบนขวดเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมแชร์ชุดของขวัญสุดพิเศษจากเอสเค-ทูที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงและนางแบบชื่อดัง บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ซาบิน่า - อจิรภา ไมซิงเกอร์ และ ผู้ชนะคนแรกจากการแข่งขันการค้นหาบิวตี้ครีเอเตอร์หน้าใหม่จากเวที Beauty Bound Asia เจน - โสรยา วงศ์สัตยนนท์ ที่จะมาร่วมสาธิตการเล่นเกม “SK-II Wings of Change” ให้ทุกท่านได้ชมกัน ณ บริเวณบิวตี้ฮอลล์ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้า สยามพารากอน

                 เอสเค-ทู เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนเปี่ยมล้นด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นอันเป็นเสมือนปีกที่พร้อมจะพาเธอโบยบินข้ามทุกขีดจำกัดเพื่อกำหนดโชคชะตาและอนาคตด้วยตัวเอง ปีกแห่งโชคชะตานั้นได้ส่งผ่านแรงบันดาลใจให้เอสเค-ทู รังสรรค์ 3 ลวดลายบนขวด  เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ภายใต้แคมเปญ “Wings of Change” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนในการกำหนดโชคชะตาของตนเอง ซึ่งลวดลายแรก คือ ผีเสื้อสีแดง ปีกแห่งความกล้าหาญ สำหรับผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญที่จะกำหนดโชคชะตาของตนเอง ลวดลายที่ 2 คือ ผีเสื้อสีชมพู ปีกแห่งกำลังใจ ความเชื่อมั่น ลวดลายผีเสื้อสีชมพู แทนความรัก ความห่วงใย และความเชื่อมั่นในกันและกัน เหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษที่เป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงอนาคตผิวไปด้วยกัน และลวดลายที่ 3 คือ นกฮัมมิ่งเบิร์ดสีฟ้า ปีกแห่งความมุ่งมั่น ฮัมมิ่งเบิร์ดเป็นนกตัวน้อยแต่เปี่ยมพลัง พลังที่พร้อมจะเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เหมาะสำหรับผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่ไม่มีสิ้นสุด ผู้ที่ทุ่มเทมุ่งมั่นสร้างฝันให้เป็นจริงอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้เขาเหล่านั้น ตั้งมั่นที่จะกำหนดโชคชะตาของตนเองต่อไป








                 วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงความพิเศษของชุดของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ว่า “ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข เราเชื่อว่าแรงบันดาลใจอยู่ในทุกๆที่ในช่วงเวลาที่ดีของเทศกาลแห่งการให้ ทั้งนี้ เอสเค-ทู จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ #Changedestiny ให้กับผู้หญิงทุกคนด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อความงามอันเป็นนิรันดร์ ที่จะพาคุณโบยบินสู่อนาคตผิวกระจ่างใสที่กำหนดได้ด้วยตัวเอง ด้วยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายปีกผีเสื้อและนกฮัมมิ่งเบิร์ด สัญลักษณ์ความงามจากธรรมชาติเพื่อสื่อถึงความงามของการเปลี่ยนแปลงและการก้าวข้ามขีดจำกัดที่ทางเอสเค-ทู รังสรรค์ขึ้นในราคาพิเศษให้ทุกคนได้เลือกสรรเพื่อมอบผิวกระจ่างใส เติมเต็มความมั่นใจให้คุณและคนที่คุณรัก”

                 ภายในงาน เริ่มต้นด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในคอลเล็คชั่น “Wings of Change” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาความงามล่าสุดของเอสเค-ทู นั่นคือ #Changedestiny ที่มุ่งมั่นจะเปลี่ยนอนาคตผิวของหญิงสาวทั่วโลกสู่ผิวกระจ่างใส โดยการดีไซน์ของ แพร - วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ในแบบเอสเค-ทู โดยแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นนี้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังได้สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ เจี๊ยบ – โสภิตนภา และ ขวัญ – สู่ขวัญ มาร่วมพูดคุยถึงความหมายของลวดลายบนขวดเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมร่วมแชร์ชุดของขวัญสุดพิเศษจากเอสเค-ทูที่ตัวเองชื่นชอบ

                 ปิดท้ายด้วยการแนะนำเกม “SK-II Wings of Change” ที่จะจุดประกายให้ทุกท่านได้เลือกลวดลายที่เหมาะสมพร้อมกับคำทำนายดวงชะตา โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงและนางแบบชื่อดัง บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ซาบิน่า - อจิรภา ไมซิงเกอร์ และ ผู้ชนะคนแรกจากการแข่งขันการค้นหาบิวตี้ครีเอเตอร์หน้าใหม่จากเวที Beauty Bound Asia เจน - โสรยา วงศ์สัตยนนท์ มาร่วมสาธิตวิธีการเล่นเกม “SK-II Wings of Change” ซึ่งคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ ให้ทุกท่านได้ชมกัน




บี น้ำทิพย์                                                                           ซาบิน่า




พบกับกิจกรรมของเอสเค-ทู พร้อมชุดของขวัญได้ที่ตารางกิจกรรมตามรายละเอียดต่อไปนี้

1.   Atrium Siam Paragon ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. – 2 ธ.ค. ณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน

2.   Atrium Central Ladprao ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. – 2 ธ.ค. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เช็นทรัลลาดพร้าว

3.   Atrium Central Festival Pattaya ระหว่างวันที่ 14 – 20 ธ.ค. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา

4.   Atrium CentralWorld ระหว่างวันที่ 17 – 23 ธ.ค. ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์