happy on November 29, 2015, 07:39:05 PM
“เยลหลี – เยอราดีน” คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์
ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” ชวนสาวไทยมีผิวสวยใส

เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่: บริษัท ไทย เมจิ ฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” (Meiji Amino collagen +CoQ10 & Rice Germ Extract)  คอลลาเจนชนิดผง ที่ได้รับการยอมรับมาตราฐานการผลิตและมียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น นำโดยผู้บริหารคนเก่ง นาย อาโอยาม่า โทชิยูกิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 3 จากขวา) และนาง มยุรา โอกาด้า จันทร์รัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” (Meiji Amino collagen +CoQ10 & Rice Germ Extract) คุณ เยลหลี - เยอราดีน แมคอินทอช (​คนกลาง) และ เปิดตัว ภาพยนตร์ โฆษณาชุดแรก  ณ โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจวันก่อน
ติดตามความเคลื่อนไหวของ Meiji Amino Collagen ได้ที่ www.Meiji.co.th  หรือ www.facebook.com/meijiaminocollagenthailand


ตำแหน่งบุคคลที่ยืนในภาพจากซ้าย
1 นางสาว ศิริเพ็ญ ขำดี                พิธีกรของงาน
2 นางสาว สุณัฏฐา ธรรมชาติ       ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด
3 นาง มยุรา โอกาด้า จันทร์รัตน์             ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด
4 คุณเยลหลี - เยอราดีน แมคอินทอช     พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน”
5. นาย อาโอยาม่า โทชิยูกิ                   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด
6  นายปรีดา  นภาพฤกษ์ชาติ                ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด
7 นาย ราเมศ ลิ่มสกุล                           ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด


                  บริษัท ไทย เมจิ ฟู๊ด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน” (Meiji  Amino Collagen) คอลลาเจนชนิดผง ที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต  และมียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น  นำโดยผู้บริหารคนเก่ง คุณ มยุรา โอกาด้า จันทร์รัตน์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” (Meiji Amino collagen +CoQ10 & Rice Germ Extract ) และ เปิดตัว ภาพยนตร์ โฆษณาชุดแรก  คว้า เยลหลี - เยอราดีน แมคอินทอช นางแบบและคุณแม่คนสวยมารับตำแหน่งพรีเซนเตอร์


เยลหลี - เยอราดีน แมคอินทอช

                  เยลหลี- เยอราดีน แมคอินทอช พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เยลหลี ดีใจมากคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” เยลหลีคิดว่า ผู้หญิงทุกคนต้องการที่จะมีผิวสวยใส  ดูสุขภาพผิวดี  ยิ่งอายุมากขึ้นเรายิ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ความสวยรอช้าไม่ได้เลยจริงๆ  ก่อนที่จะมาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์เยลหลีได้รับประทานผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน  คอลลาเจน” แล้วเห็นผลกับตัวเองเลยค่ะ  รับประทานง่ายมากๆ ผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่มร้อน-เย็นได้ทุกชนิด  เยลหลีรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของผิวที่ดีขึ้น ผิวนุ่มมากๆ จนคนรอบข้างพากันทักว่าดูผิวดีขึ้น ทั้งคุณสามี รวมถึงเพื่อนในวงการที่เจอกัน  พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่า ไปทำอะไรมา เยลหลีดูสวย ใสขึ้นนะ  เราก็ปลื้มเลยค่ะ  เวลาเยลหลีจะเลือกรับประทานอะไร จะศึกษาข้อมูลก่อนลอง เป็นอย่างดี  ที่เลือกทาน  เมจิ เอะมิโน คอลลาเจน  เพราะเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น  ผลิตโดยผู้ผลิตที่น่าชื่อถือ  รวมทั้งมีผลงานวิจัยรับรอง  นอกจากนี้ส่วนประกอบสำคัญของ “เมจิ อะมิโน  คอลลาเจน” สูตรใหม่  ยังเพิ่มส่วนผสมของ  โคเ อนไซม์คิวเท็น มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและ เป็นสารที่จำเป็นสำหรับกระบวนการสร้างพลังงานให้แก่เซลล์  ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส  และมีสารสกัดจากจมูกข้าว  ที่ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น “เมจิ อะมิโน คอลลาเจน สูตรโคคิวเท็น และสารสกัด จากจมูกข้าว” ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100%  หาซื้อได้ในประเทศไทยแล้วตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ  เยลหลีก็อยากเชิญชวนสาวๆ ที่อยากมีผิวสวย มาลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนะคะ รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบ แบบเยลหลีแน่นอนคะ และสำคัญที่สุดคนที่คุณรักจะกลับมาชื่นชมกับการเริ่มต้นดูแลตัวเองของคุณค่ะ” คุณแม่คนสวย กล่าวทิ้งท้าย

                  ติดตามข่าวสาร และความรู้ของ ผลิตภัณฑ์ “เมจิ อะมิโน  คอลลาเจน” ได้ที่ www.Meiji.co.th  หรือ www.facebook.com/meijiaminocollagenthailand


นาง มยุรา โอกาด้า จันทร์รัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด


นาย อาโอยาม่า โทชิยูกิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร



นางสาว ศิริเพ็ญ ขำดี  พิธีกรของงาน













« Last Edit: December 07, 2015, 03:18:20 PM by happy »