happy on November 29, 2015, 05:52:01 PM
เจด้า ศรัณย่า มะนาว ศรศิลป์ คู่หูดูโอ้ กลางกองละคร“ทอง10”


ใกล้ลงจอเต็มทีแล้วสำหรับละครสุดอลังการพร้อมบู๊จัดเต็มของผู้กำกับคนเก่ง ฉลอง ภักดีวิจิตร เรื่อง “ทอง10”  โดยมีพระเอก กอล์ฟ อนุวัฒน์ พระเอกของเรื่องรับบทชนเผ่ารูปหล่อมาดเข้ม  ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาขุมทรัพย์ทอง   ประกบกับ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ สาววัยใส ดาวดวงใหม่ประดับวงการของช่อง7สี ครั้งนี้ รับบทนางเอกเต็มตัว ในบทนักข่าวสาว ร่วมด้วย เอก รังสิโรจน์ พระเอกมาดเท่ขวัญใจนักบู๊ที่มาช่วยตามหาขุมทรัพย์ทองด้วยอีกแรง  เรื่องราวที่กำลังจะปรากฎขึ้นนี้จะต้องเข้มข้นแน่นอน อีกตัวละครเด่นที่ต้องพูดถึงเธอคือ  มะนาว ศรศิลป์ ในบทลูกครึ่งสาวญี่ปุ่นที่มาทำให้การหาทองครั้งนี้เข้มข้นไม่ธรรมดา  ฉลอง ภักดีวิจิตร เตรียมฉากใหญ่ทั้งฉากต่อสู้ในน้ำ และบนเฮลิคอปเตอร์ พร้อมนักแสดงบู๊อีกคับคั่ง ให้แฟนๆได้ชมแบบถึงใจถึงอารมณ์แน่นอน

เรามาคุยกับ2นางเอกของเรื่อง  เจด้า ศรัณย่า และ มะนาว ศรศิลป์ กันดีกว่า เห็นทั้งสองสนิทสนมกันจนในกองเรียกว่าคู่ดูโอ มาดูว่าว่าทั้งสองมีอะไรที่แตกต่างและเหมือนกันบ้างเรามาเจาะใจเธอทั้งคู่กันดีกว่าค่ะ

เจด้า ศรัณย่า  “เรื่องสนิท ยังไงก็ต้องสนิทอยู่แล้วค่ะ ถ่ายละครด้วยกันตั้งนานเจด้า จำได้ว่าวันบวงสรวงเป็นวันที่มาเจอทุกๆคนครั้งแรกเราจะนั่งเงี่ยบๆ มะนาวเดินเข้ามาสวัสดีทุกคนแบบลากเสียงยาว และตอนนี้ก็ยังเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่มากองถ่าย มะนาวก็ยังสวัสดีลากเสียงยาว เหมือนครั้งแรกที่เจอ มะนาวเป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เจด้าจะมีโลกส่วนตัวนิดหนึ่งไม่ค่อยกล้าพูดกล้าคุยกับใครที่ไม่รู้จัก แต่กับมะนาวเราอยู่ด้วยกันทั้งในฉากและนอกฉากตลอดมะนาวนิสัยเหมือนผู้ชายลุยๆ เป็นคนสบายๆเป็นเหตุผลที่ทำให้เจด้าสนิทกับมะนาวค่ะ”








มะนาว ศรศิลป์  “เจด้าจะเป็นคนนิ่งๆเหมือนคนมีโลกส่วนตัวแต่พอเราเริ่มคุยกันจูนกันติดก็จะเริ่มไปใหนมาไหนด้วยกัน เช่นเวลามะนาวไปห้องน้ำก็ มีเจด้าไปเป็นเพื่อนตลอดเวลา เราสองคนเข้าฉากด้วยกันเกิบตลอดทำให้เราสนิทกันอย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่จะถ่ายทำกันที่ต่างจังหวัด ช่วงไหนยังไม่ถึงคิวเราก็จะมานั่งคุยกันเรื่องบทบ้าง เรื่องความสวยความงามบ้าง อยู่ด้วยกันเป็นปีแล้ว รู้สึกว่าเราได้มีเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน เจด้าเป็นคนเรียบร้อยแต่มีน้ำใจช่วยเหลือทุกอย่าง มะนาวแต่งหน้าไม่ค่อยเป็นเจด้าก็คอยบอกเช่น มะนาวไม่ได้นะต้องเติมปาก ปากซีดไปจะคอยเช็คความเรียบร้อยรวมถึงความงามให้เราตลอด นิสัยมะนาวอาจคลายผู้ชายไม่ค่อยใส่ใจเรื่องความงาม เป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับเจด้า”

เจด้า ศรัณย่า  “อีกมุมหนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้ มะนาวเป็นคนธรรมะธรรมโมมาก อย่างเช่นตอนไปถ่ายทำที่สระบุรี เช้าก่อนไปกองถ่ายมะนาวบอกว่าเจด้าไปที่กองก่อนเลยเดียวตามไป มะนาวขอแวะไปใส่บาตรก่อนเป็นมุมที่สาวห้าวปฎิบัติตลอด อีกเรื่องของ มะนาวเธอชอบทานขนมปังขาไก่มากๆ ๆ  จะซื้อมาเป็นปี๊บทุกครั้งแต่มาแบ่งคนในกองถ่ายทานด้วยค่ะ.”

มะนาว ศรศิลป์  “เจด้าชอบทำให้มะนาวอึ้งอยู่บ่อยๆ เช่นตอนนั้นไปถ่ายกันที่สระบุรีเจ้าของบ้านที่เราไปถ่ายทำกันมีกีต้าเก่าๆ  มะนาวอยากเล่น แต่เล่นไม่ค่อยเก่งจึงบอกให้เจด้าลองเล่นพอเธอเริ่มเล่นเป็นอะไรที่เราคิดไม่ถึงผู้หญิงที่อ่อนหวานจะสามารถเล่นกีต้าและร้องเพลงได้แบบดีมากทึ่งไปเลยเจด้าได้รับคำชมจากทุกคนในกอง  เราถามว่าเล่นได้ดีขนาดนึ้เลยหรือ เจด้าก็จะตอบถ่อมตนว่าพอเล่นได้  แต่พริ้วเลยเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก”

เจด้า ศรัณย่า  “เจด้ามีเรื่องฮาๆเกี่ยวกับมะนาวเล่าให้ฟังค่ะ คือตอนแสดงบทบู้มะนาวแทบไม่บาทเจ็บเลยแต่ตอนบาทเจ็บเป็นข้างนอกฉากวันหนึ่งตอนพักกอง มะนาวเอางูยางมาแกล้งพี่กอล์ฟโยนใส่พี่กอล์ฟที่กำลังนอนพี่เขาตกใจตีเข่าขึ้นมาโดนหัวมะนาวเสียงดังมาก มะนาววิ๊งๆเห็นดาวไปพักหนึ่งพี่กอล์ฟช็อกสงสารน้อง แต่ทุกคนสมน้ำหน้าที่ไปแกล้งเขาก่อน”

มะนาว ศรศิลป์  “เจด้า มีความน่ารักอีกอย่างคือเรื่องตามมุกใครไม่ค่อยทัน เช่นเวลาเขาเล่นมุกกัน เจด้าก็จะถามมุกอะไรเจด้าไม่เข้าใจ เห็นแล้วขำๆแต่ก็ทำให้ทุกคนในกองอดรักและเอ็นดูเจด้าไม่ได้ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างของเธอ”

ติดตามเรื่องราวความน่ารักสนุกสนานพร้อมภาพเบื้องหน้าเบื้องหลังของ เจด้า ศรัณย่า  ชุณหศาสตร์  ได้ที่ IG_JAYDA_SARANYA,เจด้า ศรัณย่า - Jayda Saranya FanClub,















« Last Edit: November 29, 2015, 05:54:43 PM by happy »