happy on November 28, 2015, 08:55:08 PM
อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทเปิดตัว ศูนย์ไอที “Digital World”


                  “อิมพีเรียล เวิลด์” รุกปรับโฉมพื้นที่ IT ครั้งใหญ่ ทุ่มงบกว่า  30 ล้านบาทให้ทันสมัย  ภายใต้ชื่อ “Digital World” ชูคอนเซ็ป  Digital  Make Your Life Smart – ระบบดิจิตอลเพื่อชีวิตที่ฉลาด วางโพสิชันนิ่ง 4 มิติ คือ Smart Link -Smart Life- Smart Business และ Smart Solution  คาดกระตุ้นยอดขายโซนใหม่ในช่วงปลายปีกว่า 20%


นายสงคราม  กิจเลิศไพโรจน์

                  นายสงคราม  กิจเลิศไพโรจน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง บริษัท อิมพีเรียล พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า “ ศูนย์การค้าฯ ได้เดินหน้าทยอยปรับปรุงพื้นที่ตามแผนดำเนินงานที่ได้วางไว้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้น สร้างฐานลูกค้าใหม่ และเพื่อเตรียมการรับมือการแข่งขันค้าปลีกในปัจจุบันและอนาคต นอกจากนี้ยังเตรียมเพื่อก้าวสู่สังคมออนไลน์มากขึ้น เพื่อมุ่งการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่าทาง Facebook ,FanPage และ Instargram  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุดและให้สอดคล้องกับการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ในยุคปัจจุบัน

                  สำหรับการปรับโฉมโซน IT บริเวณชั้น 4  วางกรอบแนวคิดให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตในยุคดิจิตอล ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทันสมัย พร้อมที่จะรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ให้ความสะดวก รวดเร็ว ให้ Solution กับปัญหาทุกปัญหาและสร้างการเชื่อมโยงอย่างไร้ขอบเขต โดยชื่อโซน Digital World ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด“ Digital Make Your Life Smart ”หรือ “ระบบดิจิตอลเพื่อชีวิตที่ฉลาด” เน้นการปรับปรุงครั้งใหญ่ หลังจากที่ได้สร้างศูนย์ IT ที่ใหญ่ที่สุดในสมุทรปราการมายาวนานกว่า 12  ปี

                  กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต่อไปว่า “ ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยีในปัจจุบันและในอนาคต จึงได้เตรียมความพร้อมที่จะรองรับโลกอนาคต การเปิดศูนย์ไอที  Digital World นับว่าเป็นศูนย์แห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด สมบูรณ์ที่สุด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยงบประมาณสูงถึง 30 ล้านบาท และพร้อมที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่กลุ่มลูกค้าในจังหวัดสมุทรปราการ และชุมชนบริเวณเขตใกล้เคียง จึงคาดว่าจะกระตุ้นยอดขายแก่ร้านค้าภายในโซนเพิ่มเป็น 15-20 % ดังนั้นจึงได้วิเคราะห์ความต้องการรวมถึงมองแนวโน้มทางเทคโนโลยี ของผู้บริโภคในทุกกลุ่มหลัก  Digital World ได้ออกแบบโพสิชันนิ่งเพื่อรองรับมิติ 4 ด้านเพื่อให้ครอบคลุมวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ครอบคลุมการทำงาน การพักผ่อนหย่อนใจ การศึกษา การคมนาคม การเชื่อมโยงในทุกรูปแบบ โดยศูนย์ Digital World มีพื้นที่กว่า  9,282 ตารางเมตร ณ  บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง  ใช้งบประมาณในการรีโนเวตกว่า 30 ล้านบาท ศูนย์การค้าฯ มีพื้นที่ทั้งหมด 220,000 ตารางเมตร  แบ่งเป็นพื้นที่จอดรถ 80,000 ตารางเมตร




คณสงคราม พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดัง มิ้นต์ จินดาภา บุณยากร กับ บุ๊ก ภูดิศ นักแสดงหนุ่ม


                  มิติที่ 1 คือ Smart Link หรือการเชื่อมโยงอย่างอัจฉริยะ Smart Linkครอบคลุมเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร โทรคมนาคม Network ต่างๆ การเดินทาง ความปลอดภัย การแพร่ภาพกระจายเสียง Smart Linkจะเชื่อมโยงมนุษย์กับมนุษย์ มนุษย์กับธุรกิจ กับการเดินทาง กับการสื่อสาร หรือข้อมูลที่จะสามารถนำมาวิเคราะห์ นำมาใช้ได้กับวิถีชีวิตทุกรูปแบบอย่างรวดเร็ว สะดวกสบายและเปี่ยมไปด้วยประสิธิภาพ

                  มิติที่ 2  คือ Smart Life หรือการใช้ชีวิตอย่างฉลาดอย่างมีคุณค่ามีความหมาย เทคโนโลยีของ Digital World มีบทบาททางด้านการศึกษา การบันเทิง การพักผ่อนหย่อนใจ การติดตามแนวโน้มใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียนรู้ เกมส์ แฟชั่น บันเทิง กีฬา หรือแม้แต่ด้านการเงินการลงทุน

                  มิติที่ 3 คือ Smart Business ที่มุ่งตอบโจทย์ทางธุรกิจ ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ผสมผสานการใช้งานของ Software Program ฯลฯ มาช่วยด้านการวางแผนการวิเคราะห์ธุรกิจ ทั้งทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆจากลูกค้า การพัฒนาธุรกิจ (Business Transformation )ที่จะช่วยให้ธุรกิจปรับตัว ส่งเสริมให้มีการพัฒนาล้ำหน้าคู่แข่ง หรือการสร้างช่องทางการขายหรือบริการใหม่ๆผ่านระบบ E-commerce หรือระบบอื่นๆที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

                  และ มิติที่ 4 คือ Smart Solution ที่นับได้ว่าเป็นการพัฒนาที่สำคัญของเทคโนโลยี เพราะ Smart Solution จะสามารถแก้ปัญหาทุกปัญหาให้กับองค์กรทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก โดยมุ่งเจาะประเด็นสำคัญ ประเด็นหลักของแต่ละธุรกิจหรือแม้แต่การใช้ส่วนตัว Smart Solutionเป็นการผสมผสานของเทคโนโลยีอย่างบูรณาการ (Integration) เป็นการให้คำตอบกับโลกธุรกิจ โลกการศึกษาค้นคว้า หรือแม้แต่โลกส่วนตัว เช่น การเดินทางท่องเที่ยว การพักผ่อนหย่อนใจ และวิถีชีวิตใหม่ๆในยุคปัจจุบัน”

                  กรรมการผู้จัดการใหญ่  กล่าวสรุปว่า “ อย่างไรก็ตามศูนย์ Digital World นำมิติทั้ง 4 นี้มาเป็นหัวใจขององค์ประกอบหลัก ของศูนย์เทคโนโลยีใหม่ อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีผู้นำทางธุรกิจทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเครือข่าย (Networks) ด้าน Mobile Phone ด้าน Computer ด้านการให้ Service ด้าน Gadget และ Accessories เกมส์ และด้านอื่นๆ อย่างครบครัน ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัย สวยงาม สะดวกต่อการส่งสินค้าและบริการ โดยการแบ่งโซน ตามลักษณะการใช้งานและตามประเภทของเทคโนโลยีใหม่ๆให้กับลูกค้าทุกท่าน  โดยมีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ AIS , DTAC , 3BB ,Samsung ,OPPO,VIVO, Huawei, JIB (Games) และ Advice  เป็นต้น

                  การจัดกิจกรรมเปิดตัวโซน  Digital World อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดเต็มพื้นที่ให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ  ทั้งนี้ได้เตรียมการ Grand Opening  ในวันที่ 27 พ.ย. โดยมีดาราหนุ่ม เก้า จิรายุ พร้อมคนดังมากมาย จัดไปจนถึง 8 ธ.ค.2558 ระยะเวลาการจัดงาน 12 วัน ได้จับมือกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ ส่งโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ สำหรับลูกค้าเพื่อเฉลิมฉลองมุ่งสร้างความสนุกสำหรับคนสมัยใหม่ ภายใต้ชื่องาน “ โลกแห่งดิจิตอล ชีวิตสนุกทุกฟังก์ชั่น ” ณ บริเวณหน้าด้าน Digital World  ชั้น 4 ของศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์  สำโรง


คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์


คุณภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ ผจก.ฝ่ายการตลาด


ดร.พรชัย ศรีประไพ









« Last Edit: November 28, 2015, 08:58:03 PM by happy »