FC on November 17, 2015, 08:54:07 AM
ข่าวซุบซิบ: ละคร เรื่อง “Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ”





          หลังจากนำบทเพลงที่แต่งจากปลายปากกาของดี้-นิติพงศ์ นำมาทำเป็นซี่รีส์สั้นๆ เปิดเรื่องด้วยตอน 'กลับคำเสีย' ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ช่อง GMM 25 เตรียมส่งละครสนุก ความสุข 2 ทุ่ม เขย่าอารมณ์รักกันต่อในตอน 'คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' ได้พระเอกสุดฮาเผือก-พงศธร ประกบคู่นางเอกหน้าหวานคิตตี้-ชิชา เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 19 พ.ย. นี้

FC on November 17, 2015, 08:54:41 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ชาย (เผือก-พงศธร) ชายหนุ่มที่รักชีวิตอิสระ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ และจีน (คิตตี้-ชิชา) สาวช่างฝันที่อยากหาความมั่นคงให้กับชีวิต ชายพาจีนมาเที่ยวงานเปิดท้ายขายของ ชายอวดภาพถ่ายที่เค้าถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้จีนดู เพื่อหาเรื่องคุยกับจีน แต่เมื่อจีนจะขอตัวกลับ ชายจึงตัดสินใจรวบรวมความกล้าขอเบอร์โทรศัพท์ของจีน พร้อมสารภาพความในใจ

FC on November 17, 2015, 08:56:02 AM
ประทับใจรักแรกพบ!! คิตตี้’ เขิน!! เผือก’ วาดรูปให้









          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคของช่อง GMM 25 ที่นำเอา12 บทเพลงเพราะจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดเป็นละครสั้นผ่าน 12 ผู้กำกับที่เริ่มเรื่องตั้งแต่ 'Love Songs Love Stories กลับคำเสีย' จนมาถึงเรื่องล่าสุด 'Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' ที่ได้ดีเจสุดฮามารับบทดราม่าสุดหนักอย่างดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาส และนางเอกสาวหน้าหวานคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล ที่รับประกันว่าดูแล้วจะเข้าใจคำว่า 'คิดถึง' มากกว่าเดิม ส่วนฉากที่จะพาไปชมวันนี้จะเป็นอย่างไร ตามไปดู... เป็นตอนที่ชาย (เผือก) ที่เปิดท้ายขายโปสการ์ด บังเอิญเจอรักแรกพบ เมื่อจีน (คิตตี้) เดินเข้ามาซื้อโปสการ์ดในร้าน ด้วยความที่อยากคุยกับจีน ชายเลยอาสาวาดรูปให้จีนฟรี ทำให้ตีนประทับใจในตัวชาย

          ฉากนี้ผู้กำกับเป้า บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านสมอลทอล์ค บางนา พร้อมสั่งให้ทีมงานจัดบรรยากาศร้านให้เป็นร้ายขายของน่ารักๆ ก่อนจะเรียกเผือกและคิตตี้ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่นักแสดงทั้งสองคนสนิทสนมกันอยู่แล้ว การทำงานเป็นไปด้วยความง่ายดาย ผู้กำกับบรีฟให้เผือกจัดของในร้านให้ดูยุ่งๆ แล้วคิตตี้เดินเข้ามาถามราคาโปสการ์ด ถึงจุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้เผือกต้องสบสายตาคิตตี้เหมือนผู้หญิงคนนี้คือรักแรกพบที่ตราตรึงใจสุดๆ เล่นเอาเผือกถึงกับหลุดขำออกมา ก่อนจะบอกแก้เขินว่า 'ฉากแบบนี้สบายมาก ผมเล่นได้ไหลลื่นครับ' เมื่อนักแสดงแม่นคิวขนาดนี้ ผู้กำกับเลยสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่เผือกกำลังจัดของภายในร้าน เตรียมขายของ ถึงคิวคิตตี้เดินเข้ามาหยุดดูโปสการ์ดที่ติดไว้หน้าร้านด้วยความสนใจ พร้อมตะโกนถามราคาโปสการ์ด เมื่อเผือกหันมาตามเสียงที่ได้ยินก็ต้องชะงักเพราะเจอคิตตี้ สาวน้อยที่น่ารัก ซึ่งเป็นรักแรกพบของเค้า ทำเอาเผือกเกิดอาการมือไม้สั่น พูดผิดๆ ถูกๆ เล่นเอาคิตตี้ถึงกับหัวเราะในความโก๊ะของเผือก แต่เผือกกลัวคิตตี้รีบกลับจึงหาเรื่องคุยด้วยการเสนอตัวจะวาดรูปให้คิตตี้ ซึ่งคิตตี้ก็ยอมเป็นแบบให้เผือกวาดรูปให้ เมื่อถึงคิววาดรูปเผือกเก๊กท่าเป็นหนุ่มอาร์ต ได้คล่องแคล่ว ลากเส้นวาดรูปการ์ตูนล้อเลียนคิตตี้ออกมาได้น่ารัก ก่อนจะยื่นรูปที่วาดให้คิตตี้ดู พอคิตตี้เห็นรูปก็เกิดอารการงอนใส่เผือกทันที ที่วาดรูปของเธอออกมาหัวโต พร้อมทำหน้างอนใส่เผือก ก่อนจะเอ่ยปากขอบคุณเผือกที่วาดรูปให้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบทุกมุมก็สั่งคัทเช็คเทป ติดตามละคร 'Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

FC on November 17, 2015, 08:56:48 AM
งานหิน!! ปรับอารมณ์ไม่ทัน คิตตี้’ กดดัน!! รับบทผู้นำครอบครัว





          รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทของหญิงสาวที่มีความใฝ่ฝัน ที่จะมีความมั่นคงในชีวิต ในละคร 'Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' กับบทบาท 'จีน' ทางช่อง GMM 25 งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล เอ่ยปากงานหิน กดดันสุดๆ ต้องเป็นผู้นำครอบครัว หลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มในละครอย่างเผือก-พงศธร จงวิลาส เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังเธอเล่า...

          คิตตี้ เล่าว่า 'เรื่องนี้คิตตี้รับบทเป็น 'จีน' คะ จีนเป็นสาวช่างฝัน ชอบอิสระในชีวิต แต่ความฝันไม่ได้มีความมั่นคงในชีวิต จีนเลยอยากได้ความมั่นคงในชีวิต เลยสมัครงานเป็นบรรณาธิการข่าว พอวันนึงได้มาเจอกับชาย (เผือก-พงศธร) ก็เป็นเสมือนรักแรกพบของกันและกัน เพราะมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน และพอได้เป็นแฟนกัน ได้มาแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มันไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด (ยิ้ม) ด้วยผู้ชายรักอิสระ ไม่ชอบกฎระเบียบ ก็เลยทิ้งชีวิตไปกับเรื่องไร้สาระ โดนเราก็ต้องเป็นผู้นำครอบครัว ทำงานประจำ รับผิดชอบหลายอย่าง ซึ่งบทนี้มันดราม่ามากนะคะ พองานเยอะ เราเหนื่อยเครียด ก็ทะเลาะกับแฟน จนต้องหย่าขาดจากกัน แรกๆ หัวเราะมีความสุข พอหลังๆ มีร้องไห้ มีเหงา เศร้าอยู่ลำพัง คิตตี้กดดันมากตอนเข้าฉากแรกๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นละครสั้น บางวันตอนเช้าถ่ายซีนมีความสุข ตกเย็นร้องไห้ ก็มีบ้างที่ปรับอารมณ์ไม่ทัน แต่โชคดีที่ได้พี่เผือก ซึ่งคิตตี้สนิทกันอยู่แล้ว พี่เผือกก็แนะนำ ให้กำลังใจ ฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ รับรองเลยว่า คนที่มีความรัก กำลังจะแต่งงาน หรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จะเข้าใจคำว่าคิดถึงมากขึ้นคะ'

FC on November 22, 2015, 11:55:34 AM
โดนใบสั่ง!! ห้ามเลิฟซีน เผือก’ ขำๆ ได้ฉายา แฟนหวง!!



          เป็นครั้งแรกที่มารับบทดราม่า สำหรับดีเจมาดกวนเผือก-พงศธร จงวิลาส ในบทหนุ่มรักเดียวจากละครเรื่อง 'Love Songs Love Stories ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' กับบทบาท 'ชาย' ทางช่อง GMM 25 แถมโดนแซวจากทีมผู้กำกับถึงฉากเลิฟซีนที่หนุ่มเผือกห้ามเล่น เพราะแฟนสาวที่กำลังจะแต่งงานด้วย เกิดอาการหวง!! มาก งานนี้หนุ่มเผือกเล่าให้ฟังขำๆ ว่า ...

          เผือก เล่าว่า 'เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'ชาย' ครับ ชายเป็นหนุ่มโสดรักอิสระ ไม่ชอบกฎระเบียบ ทำงานลงเสียงสปอตโฆษณาทั่วไป และเปิดท้ายขายโปสการ์ดตามตลาดนัดครับ (ยิ้ม) วันนึงบังเอิญเจอรักแรกพบกับจีน (คิตตี้-ชิชา) ที่เค้ามาอุดหนุนโปสการ์ดที่ร้านของเรา พอเราเจอเค้าเราก็ตกหลุมรักเค้าเลยทันที เฝ้ารอเค้าเมื่อไหร่จะมาซื้อของร้านเราอีก สุดท้ายก็เลยขอเบอร์เค้า จีบเป็นแฟนจนได้แต่งงานกัน (ยิ้ม) แต่ชีวิตครอบครัวไม่ได้ราบรื่นเพราะความห่วยของตัวเราเองที่ไม่มีความเป็นผู้นำ หาความมั่นคงให้แฟนเราได้ เค้าก็เลยขอหย่าขาดจากเราครับ เรื่องนี้ก็มีเลิฟซีนเบาๆ จริงๆ ถามว่าแฟนผมหวงไหมก็ค่อนข้างหวงนะ (หัวเราะ) จะเล่นเลิฟซีนได้แค่จับมือคือมากสุดแล้ว แต่ด้วยความที่แฟนผมกับคิตตี้เค้าสนิทกัน มันเลยทำให้การทำงานง่ายขึ้น อย่างในเรื่องจะมีเลิฟซีนที่แบบหลังแต่งงานเร้าก็จะกะหนุงกะหนิงกัน พี่เป้า (บรรจง) ผู้กำกับก็ใช้วิธีคลุมโปงผ้าห่มเอาครับ ให้เห็นภาพว่าเลิฟซีนกัน (หัวเราะ) ก็โดนในกองแซวเหมือนกันว่าแฟนหวงนะ แต่ก็มีวิธีแก้ไขกันไปครับ ละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกนะที่ผมดราม่า มีร้องไห้เลยแหละ เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถดีครับ เพราะคนส่วนใหญ๋จะเห็นผมในลุคตลก กวนๆ ลองเปิดใจติดตามเรื่องนี้นะครับรับรองทุกคนจะรู้ซึ้งถึงคำว่าคิดถึงมากขึ้น'

FC on November 25, 2015, 10:10:46 AM
 ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่จีน (คิตตี้-ชิชา) ตัดสินใจตกลงขอหย่าขาดจากการเป็นสามี-ภรรยากับชาย (เผือก-พงศธร) จีนประกาศขายคอนโดที่เป็นเรือนหอระหว่างชายและเธอ และลาออกจากการเป็นบรรณาธิการข่าว ส่วนชายเมื่อรู้ว่าชีวิตของเขาขาดจีนไม่ได้ ชายจึงเริ่มตามหาจีนจนชายได้พบกับจีนอีกครั้ง

FC on November 26, 2015, 09:49:57 AM

ข่าวซุบซิบ: นาวิน ต้าร์ ไฟเขียวปล่อยผ่านให้แฟนสาวคิตตี้-ชิชา มีโอกาสมาร่วมงานในช่อง GMM 25



          เหตุเพราะเคยร่วมงานใน 'คลับฟรายเดย์ ผิดที่รักคนหลอกลวง' งานนี้นักแสดงหนุ่มนาวิน ต้าร์ ไฟเขียวปล่อยผ่านให้แฟนสาวคิตตี้-ชิชา มีโอกาสมาร่วมงานในช่อง GMM 25 ดูบ้างกับโปรเจค 'Love Songs Love Stories' ตอน 'คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...' แถมผันตัวเป็นแอ็คติ้ง โค้ช จำเป็น ให้แฟนสาวถึงในกองถ่าย อุ๊ต๊ะ!! อิจฉาจุง...

FC on November 26, 2015, 09:52:12 AM
ข่าวซุบซิบ: โปรเจคละคร “Love Songs Love Stories เรื่อง แพ้ใจ”



          ส่อพิรุธ!! เห็นๆ เพราะโคจรมาป๊ะกันครั้งแรกกับสาวหน้าใสเก้า-สุภัสสรา ในโปรเจคละคร 'Love Songs Love Stories' เรื่อง แพ้ใจ' ของช่อง GMM 25 ก็ทำเอาสาวหล่อเจี๊ยบ-ลลนา ถึงกับมือไม้สั่น เกิดอาการเขินเวลาเข้าฉากกับเก้าทู้กก...ที สงสัยงานนี้หมอเจี๊ยบสุดหล่อจะแพ้ทาง เอ๊ย!! แพ้ใจให้น้องเก้าซะแล้ว...ใครอยากดูอดใจรอ!! เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้

FC on November 27, 2015, 03:30:38 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน แพ้ใจ’ เก้า’ ประทับใจ!! เจี๊ยบ’ โชว์แมนช่วยเด็ก









          ประสบความสำเร็จเอามากๆ กับสองเรื่องแรกในโปรเจค 'Love Songs Love Stories' และล่าสุดเดินทางมาถึงเรื่องที่ 3 กับตอน 'แพ้ใจ' ได้สาวหล่อเจี๊ยบ-ลลนา มาประกบคู่สาวหน้าใสเก้า-สุภัสสรา ครั้งแรก ที่คอนเซปต์ของเรื่องนี้มีวลีเด็ดระหว่าง 'แพ้ทาง' กับ 'แพ้ใจ' งานนี้ใครจะแพ้ทางหรือแพ้ใจ ต้องไปดู...
          เป็นฉากที่เฟย์ (เจี๊ยบ) กำลังถ่ายภาพธุรกิจอาชาบำบัดของมะเหมี่ยว (เก้า) จังหวะที่เฟย์กำลังถ่ายรูปอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจนม้าที่มะเหมี่ยวกำลังบังคับและช่วยบำบัดให้เด็กเกิดตกใจ ทำให้เด็กพลัดตกจากตัวม้า เฟย์จึงรีบเข้าไปช่วยเด็ก ทำให้มะเหมี่ยวประทับใจและหลงรักเฟย์ทันที

          ฉากนี้ผู้กำกับนาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ยกกองไปถ่ายทำที่คอกม้า ซาฟารีเวิลด์ พร้อมกำชับให้ทีมงานดูแลม้าที่นำมาเข้าฉากเป็นอย่างดี ก่อนจะเรียกเก้าและเจี๊ยบมาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว พร้อมเรียกผู้เชี่ยวชาญการขี้ม้าและบังคับม้ามาช่วยสอนเก้าอย่างเต็มที่ ซึ่งเก้าตั้งใจฟังไปพร้อมๆ กับการฟังบรีฟอารมณ์จากผู้กำกับในการเข้าฉากกับเจี๊ยบ เรียกว่าทั้งคู่เกิดอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เมื่อทั้งคู่พร้อมเข้าฉาก ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ เจี๊ยบสะพายกล้องเดินเข้ามาในเขตอาชาบำบัดจนมาถึงคอกม้า เจี๊ยบแอบมองเก้าที่กำลังจูงม้าโดยมีเด็กน้อยนั่งอยู่ เก้าในมุมที่อ่อนโยนค่อยๆ พูดคุยกับเด็กน้อยอย่างผ่อนคลาย ฟากเจี๊ยบกดถ่ายภาพอริยาบทของเก้าทุกท่วงท่า เมื่อเก้าพูดคุยกับเด็กน้อยไปได้สักพักก็ปลีกตัวเดินมาคุยกับเจี๊ยบ แต่จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของเจี๊ยบเกิดดังขึ้นจนทำให้ม้าที่เด็กน้อยนั่งอยู่เตลิดด้วยความตกใจ เด็กน้อยพลัดตกจากตัวม้า ทำเอาเก้าและเจี๊ยบตกใจรีบวิ่งเข้าไปดู ด้านเจี๊ยบสวมวิญญาณความเป็นหมออย่างสมจริงถามไถ่อาการของเด็ก จนเก้าที่แอบมองอยู่ เริ่มประทับใจและรู้สึกรักเจี๊ยบมากขึ้น ก่อนจะรีบบอกให้เจี๊ยบอุ้มเด็กไปโรงพยาบาล ถึงตรงนี้ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพนักแสดงจนครบทุกมุม จนสั่งคัทเช็คเทปได้ภ่พสวยสมใจ พร้อมหันไปแซวเจี๊ยบขำๆ ว่า 'เป็นฉากซีเรียสที่หมอเจี๊ยบของเราหน้าแดงนะครับ' งานนี้ทำเอาทั้งเจี๊ยบและเก้าเขินจนหน้าแดงกันทั้งคู่

          ติดตามละคร 'Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ...' คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

FC on December 01, 2015, 09:19:10 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน แพ้ใจ ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25



           เฟย์ (เจี๊ยบ) ช่างภาพนิตยสารชื่อดังที่พึ่งอกหักจากแฟนเก่า มาหามะเหมี่ยว (เก้า) เจ้าของธุรกิจอาชาบำบัด เพื่อขอสัมภาษณ์ ระหว่างที่จะสัมภาษณ์ดันมีอุบัติเหตุเด็กตกลงมาจากม้า เฟย์และมะเหมี่ยวรีบไปช่วยเด็กจนปลอดภัย มะเหมี่ยวอาสาเอาน้ำมาให้เฟย์คลายเหนื่อย ก่อนจะเริ่มให้เฟย์สัมภาษณ์แล้วบอกกับเฟย์ว่า ตัวเฟย์เองก็ต้องบำบัดอาการอกหักที่หัวใจเช่นกัน

FC on December 04, 2015, 09:10:35 AM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน แพ้ใจ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558



          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          มะเหมี่ยว (เก้า) เปิดโอกาสให้เฟย์ (เจี๊ยบ) กลับมาสัมภาษณ์ถึงธุรกิจอาชาบำบัดของเธออีกครั้ง พร้อมอาสาพาเฟย์ขี่ม้าเพื่อบำบัดอาการอกหักของเฟย์ ด้านเฟย์เองที่อกหักมาจากมล (ดีเจดาว) ก็เริ่มรู้สึกรักมะเหมี่ยวเพราะแพ้ใจในความดีที่เธอมีให้

FC on December 04, 2015, 02:02:50 PM
สวมมาดนักอาชาบำบัด เก้า’ แฮปปี้!! ร่วมงาน GMM 25



          เป็นนางเอกอีกคนที่มีผลงานออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงสาวหน้าเป๊ะเก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่กำลังมีผลงานล่าสุดกับช่อง GMM 25 ในโปรเจค 'Love Songs Love Stories ตอน แพ้ใจ' ประกบคู่สาวหล่อหมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ แถมในเรื่องทั้งคู่ต้องมีโมเม้นต์ของคู่รักที่อินเลิฟ มุ๊งมิ๊ง ฝุดๆ จะเป็นอย่างไร ไปฟังเก้าเล่ากัน...

          เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า 'เรื่องนี้เก้ารับบทเป็น มะเหมี่ยวคะ มะเหมี่ยวเป็นเจ้าของธุรกิจอาชาบำบัดคะ เป็นผู้หญิงโลกสวยนิดนึง (ยิ้ม) คือเรามองโลกในแง่ดีและการบำบัดก็คือการช่วยรักษาเยียวยาวหัวใจคนที่มีความทุกข์ จนวันนึงมีช่างภาพจากนิตยสารก็คือพี่เจี๊ยบ (ลลนา) เข้ามาหาเพื่อจะสัมภาษณ์และถ่ายรูปเรา ครั้งแรกที่เจอกันคือเราประทับใจเค้าเลยนะคะ แต่เค้าพึ่งอกหักมาจากแฟนเก่า เราเลยอาสาช่วยบำบัดรักษาหัวใจของเค้า (ยิ้ม) เรื่องนี้เป็นครั้งแรกคะที่เก้ามาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ดีใจและตื่นเต้นมากเพราะก่อนหน้านั้นจะรับบทแต่นักเรียนมาตลอด ครั้งนี้มารับบทเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เป็นเจ้าของกิจการ คาเรคเตอร์โตขึ้นมาก แรกๆ กดดันเหมือนกันคะ กลัวจะถ่ายทอดออกมาไม่ดี เก้าขอบคุณพี่ฉอด (สายทิพย์) และพี่เอส (วรฤทธิ์) มากๆ นะคะ ที่ยื่นโอกาสดีๆ ให้เก้าได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ ฝากติดตามชมกันนะคะ'

FC on December 12, 2015, 11:10:03 PM
ภูริ’ โดดร่วมงาน GMM 25 ร้องโอด!! บท ราเชน’ ทำเครียด



          มาร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกกับโปรเจค '"Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน" ก็ทำเอาพระเอกหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ เครียดจัด เพราะต้องมาสวมบท 'ราเชน' อาจารย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ มีภรรยาเป็นอดีตนักศึกษาสาวอย่างไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ แถมภรรยานักศึกษายังขี้หึงเอาการซะด้วย ทำเอาภูริถึงกับร้องโอดครวญว่าเครียดมากกับบทบาทนี้ จะเป็นอย่างไรไปฟังพระเอกหนุ่มเล่าให้ฟัง...

          พระเอกภูริ เล่าว่า 'เป็นการร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกของผมเลยครับ ตอนที่ทางผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามา ผมตกปากรับคำมาเล่นให้ทันที เพราะเราอยากทำงานกับทางพี่ฉอด (สายทิพย์) และคุณเอส (วรฤทธิ์) อยู่แล้ว ประกอบกับพอผมได้อ่านบทเรื่องรุนแรงเหลือเกิน ผมชอบนะ มันท้าทายอารมณ์และความสามารถของเราดี เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'ราเชน' ครับ เป็นอาจารย์หนุ่ม สุขุม เงียบๆ แต่แอบหว่านเสน่ห์เบาๆ (ยิ้ม) ในเรื่องผมมีภรรยาเป็นอดีตนักศึกษาสาวที่เรามาเจอกันในชั้นเรียนครับก็คือชมจันทร์ รับบทโดย น้องไอด้า พอแต่งงานและอยู่ด้วยกัน เหมือนภรรยาก็จะคอยหึงผมกับเด็กนักศึกษา เพราะเค้าจะกลัวผมนอกใจไปจีบนักศึกษาเหมือนที่เคยจีบเค้ามาก่อน คือในเรื่องผมจะรักไอด้ามาก แต่ด้วยความที่เค้าขี้หึงมาก งี่เง่ามาก จินตนาการอะไรไปเองเยอะ มันเลยทำให้เราเบื่อ แล้วการนอกใจมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมนอกใจไอด้า จากที่เค้ารักผมมาก เค้าก็แค้นผมมากเช่นกัน จนสุดท้ายความรักที่หอมหวานกลับกลายเป็นความรักที่รุนแรงมาพร้อมความแค้น ส่วนใหญ่คนดูจะเห็นผมรับบทละครพีเรียด หรือยิงปืน ต่อสู้ เรื่องนี้ดราม่ามากครับ เป็นเหมือนผู้ชายเก็บกด ใช้สมาธิและอารมณ์สูงมาก แรกๆ เครียดมาก แต่ผมก็จะทำการบ้านด้วยการอ่านบทเยอะๆ พยายามคิดว่าตัวเองคือตัวละครนั้น มันก็ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น ฝาก "Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน" ด้วยนะครับ ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 เสนอเป็นตอนแรกครับ'

FC on December 15, 2015, 03:22:57 PM
ละคร “Love Songs Love Stories” ตอน รุนแรงเหลือเกิน ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ราเชน (ภูริ) อาจารย์หนุ่มสุดหล่อกับชมจันทร์ (ไอด้า) อดีตนักศึกษาสาวที่เป็นภรรยาของราเชน ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมานาน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อชมจันทร์ขอร้องให้ราเชนขับรถไปส่งเธอที่ทำงาน ราเชนกลับเปลี่ยนไปไม่สนใจชมจันทร์เหมือนเคย ทำให้ชมจันทร์เกิดอาการน้อยใจราเชน จนราเชนผิดสังเกตุและเริ่มรู้สึกตัวจึงหอมชมจันทร์เป็นการไถ่โทษ

FC on December 20, 2015, 12:39:13 PM
ไอด้า’ สุดท้าทาย!! สวมบทสาวโรคจิตใน รุนแรงเหลือเกิน’



          กลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน สำหรับนักแสดงสาวสุดแนวไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ กับบทบาทของ 'ชมจันทร์' ภรรยาสุดขี้หึงของพระเอกตลอดกาลภูริ หิรัญพฤกษ์ ในโปรเจค '"Love Songs Love Stories ตอน รุนแรงเหลือเกิน" ทางช่อง GMM 25 ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นงานท้าทายความสามารถอีกชิ้นหนึ่ง จะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวเล่า...

          ไอด้า เล่าว่า 'เรื่องนี้ไอด้ารับบทเป็น ชมจันทร์ คะ ชมจันทร์มีพี่สาวคนหนึ่งคือ ชมดาว รับบทโดย พี่ออน (สิริอร) พี่สาวจะรักและห่วงเรามาก เพราะเรามีกันอยู่สองคน มีเรื่องทุกข์ใจก็จะปรึกษาพี่สาวตลอด ชีวิตส่วนตัวชมจันทร์เป็นภรรยาของราเชน แสดงโดยพี่ภูริคะ มีนิสัยขี้งอน ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมาก แถมขี้หึงอีกต่างหาก (ยิ้ม) ในเรื่องไอด้าจะเป็นลูกศิษย์ของพี่ภูริมาก่อน แล้วก็มาแต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยากันภายหลัง หลังจากที่ไอด้าเรียนจบ เรื่องนี้บทละครสนุกมากคะ ครั้งแรกที่ไอด้าได้อ่านรู้สึกชอบมาก มันมีหลายอารมณ์ในมุมของชมจันทร์ที่ต้องแสดงความรู้สึกที่มีหลายมิติ ทั้งรัก ทั้งเอาแต่ใจ สลับกับขี้หึง อารมณ์รุนแรงค่อนข้างไปทางจิตๆ นิดหน่อย (หัวเราะ) เพราะเราหวงสามีของเรา สนุกมากคะ ไอด้าว่ามันท้าทายความสามารถทางการแสดงของเราดี และเรื่องราวมันก็ลึกลับซับซ้อนให้คนดูคาดเดาไม่ถึงว่า มันจะลงเอยแบบนี้ ฝากติดตามกันนะคะทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25 คะ