happy on October 02, 2015, 07:38:13 PM

Seven Knights “พลังอัศวินพิทักษ์โลก”
เปิดดาวน์โหลดพร้อมเริ่มเล่นกันได้แล้ววันนี้

                 Seven Knights สุดยอดเกม RPG บนมือถือ สร้างความโด่งดังครองอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีมาอย่างยาวนาน พร้อมมุ่งระเบิดความมันส์เร้าใจสู่คนทั่วโลกในเซิร์ฟเวอร์ Global การเริ่มต้นตำนานอัศวินในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม ดาวน์โหลดพร้อมเริ่มเล่นบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

                 ผู้เล่นชาวไทยทุกคนสามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ทั้งระบบ iOS และ Android และเริ่มเล่นได้ทันที การต่อสู้ในครั้งนี้จะต้องสนุก และเร้าใจอย่างแน่นอน ด้วยการต่อสู้ของเหล่าอัศวินจากทั่วทุกมุมโลกบนสนามรบสุดอลังการ พิเศษสุดสำหรับผู้เล่นไทยที่จะได้สัมผัสความสนุกครั้งนี้เป็นประเทศแรกก่อนประเทศอื่น พร้อมกิจกรรมสำหรับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ


                 ก้าวเข้าสู่สมรภูมิรบอัศวิน Seven Knights กองทัพที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ให้บริการรองรับผู้เล่นถึง 15 ภาษา รวมทั้งภาษาไทย และในส่วนของการบริการถึงแม้จะเป็นเซิร์ฟเวอร์ Global ผู้เล่นก็ยังสามารถแจ้งปัญหาด้วยภาษาไทย หรือภาษาอื่นที่รองรับการบริการอยู่ได้ เพื่อการบริการที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นไทย


Seven Knights

                 Seven Knights เป็นเกมแนว Turn Base RPG การแสดงผลของภาพเป็นแบบ Full-3D แอฟเฟคสกิลที่ตื่นเต้น การควบคุมการเล่นที่ง่าย มีความโดดเด่นในเรื่องของเนื้อเรื่องของตัวละครอัศวินทั้ง 7 ที่ปกครองดินแดนอาร์เด และดันเจี้ยนอีกมากมาย โดยผู้เล่นต้องทำการต่อสู้ไปกับเพื่อนเหล่าอัศวิน พร้อมร่วมฝ่าฟันในดินแดนต่างๆ ไปด้วยกัน


                 ระบบการต่อสู้ของเกม Seven Knights มีหลากหลายรูปแบบให้ผู้เล่นได้สัมผัส และสนุกอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะสนุกกับการผจญภัยตามเนื้อเรี่องการต่อสู้ของอัศวินทั้ง 7 หรือรวมกลุ่มเพื่อนอัศวินสร้างกิลด์ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ ท้าทายบอสสุดโหดเพื่อสร้างอุปกรณ์ชั้นเลิศ




                 การต่อสู้ที่มีการควบคุมการเล่นที่แสนง่าย มีระบบใช้สกิลอัตโมมัติ และสกิลที่มีเอฟเฟคสวยงามสุดอลังการ ตัวละครมากกว่า 250 ตัว พร้อมแผนการอัพเดทตัวละครใหม่อย่างต่อเนื่อง




กิจกรรมพิเศษ แจกชุดคอสตูมแห่งสยามประเทศ ให้ผู้เล่นไทยทุกคนได้ครอบครองไว้อวดประเทศอื่นอีกด้วย


ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558

รายละเอียด

เมื่อเข้าเกม Seven Knights จะพบหน้ากิจกรรมเช็คชื่อให้ผู้เล่นกดเช็คชื่อ เมื่อเช็คชื่อครบ 14 ครั้งรับชุดคอสตูมไทย
ระวัง หากเลือกไม่แสดงหน้ากิจกรรมอีกภายในวันนี้แล้วปิดหน้ากิจกรรม ก่อนการกดเช็คชื่อจะทำให้ไม่สามารถเช็คชื่อได้อีก

เริ่มต้นดาวน์โหลดและเข้าร่วมสัมผัสความสนุกเกม Seven Knights ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในรูปแบบภาษาไทย และภาษาอื่นๆ พร้อมเล่นสนุกกับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกบนมือถือ แล้วทุกคนจะรัก Seven Knights
ร่วมเป็นครอบครัว Seven Knights ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/7KnightsThailand
Android ดาวน์โหลดได้แล้วที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb
iOS ดาวน์โหลดได้แล้วที่: https://itunes.apple.com/th/app/seven-knights/id970818035?mt=8