happy on September 24, 2015, 07:58:48 PM
เน็ตมาร์เบิลเปิดตัวเกมโมบาย RPG ระดับตำนาน
‘Seven Knights’


22 กันยายน 2558, กรุงเทพมหานคร – บริษัท เน็ตมาร์เบิล จำกัด ผู้สร้าง “เกมเศรษฐี” ที่ฮิตติดอันดับ 1 ในไทย ได้แถลงเปิดตัวเกมใหม่ “Seven Knights(เซเว่นไนท์)” สุดยอดเกมโมบาย RPG ที่สามารถครองอันดับ 1 ในประเภทเกมที่ทำรายได้สูงสุดของ App Store และ Play Store ในประเทศเกาหลี

เกมเซเว่นไนท์ เป็นเกมแนว Turn Base RPG เน้นความโดดเด่นด้วยตัวละครแบบ Full-3D โดยมีจุดแข็งคือการต่อสู้ที่ง่ายและรวดเร็ว โดยอาศัยระบบการต่อสู้อัตโนมัติ ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปใน 7 ดินแดน และดันเจี้ยนอีกมากมาย โดยผู้เล่นจะได้รับบบาทในการจัดกองทัพอัศวินและสร้างกิลด์ ร่วมต่อสู้ไปตามเนื้อเรื่องของเกมที่มีความเช้นช้น และความสนุกน่าติดตาม นอกจากนั้นยังมีระบบอื่นๆให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกเช่น PVP, Boss Raid, Tower Dungeon, Guild และ Quest

เกมเซเว่นไนท์ เป็นเกมที่มีภาพและเสียงคุณภาพสูง ระบบการต่อสู้อัตโนมัติที่รวดเร็วและง่ายดาย ระบบการสะสมและเพิ่มระดับของอัศวิน การวางกลยุทธ์การต่อสู้ที่อาศัยรูปแบบและคุณสมบัติของตัวละคร มีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของการเล่นในแต่ละด่านตามเนื้อเรื่อง รวมทั้งมีระบบพิเศษเฉพาะของมือถือที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการโหลดอีกด้วย

อัศวินเซเว่นไนท์มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน โดยมีอัศวินที่มีคุณลักษณะโดดเด่นทั้ง 7 อย่างเช่น ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้, จักรพรรดินีแห่งโฟดีน่า ไอลีน, อวตารแห่งความอมตะ ราเชล, ราชาแห่งความตาย เดลโลนส์, เทพผู้พิทักษ์ เจฟ, ทหารเผด็จการแห่งน้ำแข็ง สไปค์ และ ราชาแห่งนคร คริส









นาย คิม กอน อู, CEO บริษัท เน็ตมาร์เบิล ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสนำเกมเซเว่นไนท์ ซึ่งเป็นเกมโมบาย RPG ตัวแทนของเน็ตมาร์เบิลที่ครองอันดับ 1 ในเกาหลี ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติให้ทำการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรก และมั่นใจว่าผู้เล่นจะชื่นชอบและรักเกมนี้อย่างแน่นอน”

นาย แบ บง กอน, CEO บริษัท เน็ตมาร์เบิล เน็กซัส อินคอร์ปอร์เรชั่น ผู้พัฒนาเกมเซเว่นไนท์ กล่าวว่า “เราได้ทำการเปิดตัวเซเว่นไนท์ที่ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมีนาคม 2014 ที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจากผู้เล่นอย่างต่อเนื่องมาตลอด ขณะนี้เซเว่นไนท์กำลังจะก้าวออกจากประเทศเกาหลีเข้าสู่ตลาดโลก และก้าวแรกที่เราทำการเริ่มต้นคือประเทศไทยในรูปแบบเวอร์ชั่นโกลบอล ก่อนประเทศอื่นๆ ทั่วโลก”


นายสกลพร หาญชาญเลิศ, Deputy Director บริษัท ทรูมูฟเอช จำกัด กล่าวว่า “ทางทรูมูฟเอช ในฐานะที่เป็นผู้นำเครือข่าย 3G และ 4G ที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทย ร่วมสนับสนุนการเปิดตัวของเซเว่นไนท์  โดยจะเปิดให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชสามารถรับสิทธิพิเศษ และสนุกกับเกมเซเว่นไนท์ได้อย่างเต็มที่ และเตรียมพบกับสิทธิพิเศษจากทรูมูฟ เอช ได้เร็วๆนี้”

เกมเซเว่นไนท์ จะทำการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์โกลบอล โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นด้วยภาษาไทยได้ และเพื่อเป็นการให้บริการผู้เล่นไทยได้อย่างดี ทางเน็ตมาร์เบิล ไทยแลนด์ ได้ทำการเปิด Facebook Fanpage สำหรับประเทศไทยเพื่อความสะดวกในการแจ้งข้อมูลข่าวสารของเกม และเป็นช่องทางในการติดต่อที่สะดวกอีกช่องทางหนึ่ง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่
Seven Knights Thailand Official (https://www.facebook.com/7KnightsThailand)

###

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ป(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสนุกให้ผู้คนด้วยการให้บริการเกมที่ดีสู่ผู้คนทั่วโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปมีฐานการดำเนินงานตั้งอยู่ในกรุงโซลประเทศเกาหลี และได้ผลิตเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จมากมาย อย่างเช่น Marvel Future Fight(มาร์เวล ฟิวเจอร์ ไฟท์), Raven(ราเวน), Seven Knights(เซเว่นไนท์), Let’s Get Rich(เกมเศรษฐี) และ Touch Monsters(ทัชมอนสเตอร์ส) เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปมีพนักงานกว่า 2,500 คนทั่วโลกและสตูดิโออีกมากมาย ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำในระดับเอเชียและระดับโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJ E&M Corporation ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นทางด้านการพัฒนาเกม MMO และยังได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN(Social Gaming Network) ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวล ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com.

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิล ไทยแลนด์

เน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกม อาทิเช่น Go!Go!Go!:Racer,  Magic Cat Story และ Marvel Future Fight และในส่วนของเกมพีซี มีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐี

เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิล เน็กซัส

เน็ตมาร์เบิล เน็กซัส เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมแนว MMORPG อย่าง DK Online และเกมโมบาย อย่าง Seven Knights ซึ่งสามารถครองอันดับ 1 ในประเภทเกมที่ทำรายได้สูงสุดของ App Store และ Play Store ในประเทศเกาหลี โดยเน็ตมาร์เบิล เน็กซัส ได้เปิดให้บริการเกม Seven Knights ในประเทศเกาหลีมาแล้ว 1 ปี 6 เดือน และประสบความสำเร็จมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการผสานความร่วมมือของเหล่านักพัฒนาเกม Seven Knights และผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอ จนเกิดเป็นคอมมูนิตี้ที่มีสมาชิกกว่า 920,000 คน ถือเป็นบทพิสูจน์ความสามารถในการให้บริการของเน็ตมาร์เบิล เน็กซัส

ในปีนี้ภายใต้ความร่วมมือทางธุรกิจกับเน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ป ทางเน็ตมาร์เบิล เน็กซัส จึงไม่หยุดนิ่งกับความสำเร็จเพียงแค่ตลาดเกมภายในประเทศเท่านั้น หลังจากได้ทำการวิเคราะห์และวางแผนเป็นอย่างดี จึงได้ประกาศการก้าวเข้าสู่ตลาดโลก และมีเป้าหมายที่จะยึดครองส่วนแบ่งของตลาดเกมโมบายด้วย RPG ยอดนิยมอย่าง ‘Seven Knights’
« Last Edit: September 24, 2015, 08:04:32 PM by happy »