du_sit on July 29, 2015, 07:59:34 PM
เอ็มจี เปิดตัว “NEW MG6” สปอร์ตพรีเมียมรุ่นล่าสุด



จากซ้าย มร.จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  นายนภดล เจียรวนนท์  กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด   นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานบริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด   นายขวัญชัย  ปภัสร์พงษ์  ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด    นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด   นายวิชัย จิราธิยุต ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ และ มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด  ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัว NEW MG6 สปอร์ตพรีเมียมรุ่นล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ที่ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว





บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ บุกตลาดครึ่งปีหลังเปิดตัว “NEW MG6” รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตร ทันสมัยสปอร์ตเฉียบคมสไตล์ยุโรป  สุดยอดสมรรถนะการขับขี่ที่มอบพลังแห่งการควบคุม และประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ขับขี่ พร้อมติดตั้ง “inkaNet” นวัตกรรมการสื่อสารอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีครั้งแรกในประเทศไทย  NEW MG6 คือนิยามใหม่แห่งสมรรถนะการบังคับควบคุมและความสะดวกสบายที่เหนือระดับ NEW MG6 เปิดตัวในราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 818,000 บาท





มื่อวันที่ 22 ก.ค. 58 MG ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว NEW MG6 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยประกาศสร้างความแตกต่างและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย พร้อมชูจุดเด่นที่มากกว่า ทั้งรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความปลอดภัย และพลังในการควบคุม โดย NEW MG6 ตัวใหม่ล่าสุดนี้ จะมีสองรุ่น ได้แก่ Fastback และ Sedan




มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า “NEW MG6 จะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์สไตล์สปอร์ตที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ รถยนต์ NEW MG6 สปอร์ตพรีเมี่ยมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นเอ็มจีอย่างชัดเจน พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดบริท ไดนามิค (Brit Dynamic) โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ให้รับรู้ถึงพลังแห่งการควบคุมที่เหนือระดับ นอกจากนี้ NEW MG6 ติดตั้ง “inkaNet” นวัตกรรมระบบสื่อสารระหว่างคนกับรถที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกและมั่นใจทุกการขับขี่ NEW MG6 พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่แล้ววันนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยที่ติดตั้งระบบนี้”




NEW MG6  จะเปิดตัวต่อสาธารณชนทั่วไปที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 และ ในงาน BIG Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค