du_sit on July 29, 2015, 06:32:24 PM

“ขนมไหว้พระจันทร์” ต้นตำรับแสนอร่อยที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ






โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับประเพณีไหว้พระจันทร์ประจำปี 2558 ที่ ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง เปิดตัว “ขนมไหว้พระจันทร์” โฮมเมดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้มาซึ่งขนมไหว้พระจันทร์รสชาติกลมกล่อม หอมหวานละเมียดละไม เนื้อแป้งอ่อนนุ่ม พร้อมหลากหลายไส้ชวนให้ลิ้มลองตำรับแดนมังกร สำหรับไหว้ตามประเพณีดั้งเดิมหรือเป็นของขวัญบรรจุในกล่องดีไซน์พิเศษ




สวิส มูนเค้ก (มีส่วนประกอบด้วยถั่วแดง คัสตาด ชาเขียว และไข่เค็ม)



ขอแนะนำขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งอบสารพัดไส้หอมอร่อยมีให้เลือกสรรจุใจ 5 รสชาติ ได้แก่ ไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม ไส้ถั่วแดงไข่เค็ม ไส้เม็ดบัวไข่เค็ม ไส้ทุเรียนไข่เค็ม พร้อมด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบฉบับสวิสโฮเต็ล ได้แก่ สวิส มูนเค้ก (มีส่วนประกอบด้วยถั่วแดง คัสตาด ชาเขียว และไข่เค็ม) จำหน่ายราคาเพียงชิ้นละ 150 บาทสุทธิ และใหม่ล่าสุดในปีนี้กับ เซทขนมไหว้พระจันทร์ คละรสชาติต่างๆ บรรจุกล่อง 4 ชิ้นจัดชุดสวยงามในแพ็คเกจที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ ราคาเซทละ 799 บาทสุทธิ เหมาะสำหรับเป็นชุดของขวัญเพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ครอบครัว ญาติมิตร และเพื่อนสนิทในเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึง
           
ส่งมอบความอร่อยพร้อมความสุขด้วยขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่ หล่งฟ่ง และเดลี่ สวิส ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมถึง 30 กันยายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2694-2222 ต่อ 1540 หล่งฟ่ง และ 1550 เดลี่ สวิส






ไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม






ไส้เม็ดบัวไข่เค็ม






ไส้ทุเรียนไข่เค็ม





ไส้ถั่วแดงไข่เค็ม