du_sit on July 29, 2015, 04:49:51 PM
เอซุส Transformer Book รุ่น T300 Chi
ผสานความลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นการใช้งานโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว






หากใครกำลังมองหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย ขอแนะนำ Asus Transformer Book รุ่น T300 Chi อุปกรณ์ 2-in-1 ที่เป็นได้ทั้งแท็บเล็ตและโน้ตบุ๊คในเครื่องเดียว คีย์บอร์ดสามารถถอดประกอบได้ โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามหรูหราทันสมัย ตัวเครื่องบางเบา สะดวกแก่การพกพา จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานและความบันเทิงอย่างเหนือระดับ

   มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  “Transformer Book T300 Chi เป็นอุปกรณ์ 2-in-1 เจนเนอเรชั่นใหม่ เกิดจากความพยายามในการสร้างสรรค์และพัฒนาอุปกรณ์แห่งนวัตกรรมที่ผสานความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามลงตัวกว่าที่เคย”

   สำหรับดีไซน์ Transformer Book นี้สามารถแยกส่วนเป็นวินโดส์แท็บเล็ตซึ่งบางที่สุด หรือจะต่อกับคีย์บอร์ดเป็นโน้ตบุ๊คได้อย่างแนบเนียน โดยมีบานพับแม่เหล็กเป็นตัวเชื่อมต่อ เน้นการออกแบบที่หรูหราสวยงามขึ้นกว่ารุ่นก่อน ตัวเครื่องมีความโค้งมนสวยงามและเป็นอลูมิเนียมแบบชิ้นเดียว (Unibody) ใช้เทคโนโลยี mono-crystalline diamond ในการผลิต สร้างความเรียบหรูอย่างเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเอซุส

   T300 Chi มอบความสุนทรีย์ในการฟังด้วยลำโพงสเตอริโอแบบ Built-in ที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Asus Sonic Master และยังมีระบบ Array Mic ที่สามารถตัดเสียงรอบข้างออกจากไมโครโฟนได้ดี ช่วยให้การใช้งานผ่านไมโครโฟนได้เสียงที่มีคุณภาพชัดเจน ปราศจากเสียงรบกวนอื่นๆ

   นอกจากนั้นความพิเศษของเอซุส Transformer Book รุ่น T300 Chi คือ ใช้หน่วยประมวลผลซีพียู Intel Core™ M ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดที่ยังคงคุณภาพในการประมวลผล บวกจุดเด่นเรื่องการประหยัดพลังงาน รวมถึงรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 เพื่อให้คุณใช้งานโน้ตบุ๊ค 2-in-1 รุ่นนี้ได้อย่างเต็มสมรรถนะ

หน้าจอสัมผัสขนาด 12.5 นิ้ว ความละเอียด WQHD (2560x1440) IPS ให้ภาพสวยคมชัดสมบูรณ์แบบ ใช้วัสดุ Gorilla Touch glass ที่ลดความหนาของหน้าจอแสดงผลลง เพิ่มความโปร่งใสในการมองเห็นลดการสูญเสียของแสงและให้ภาพที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น

เอซุส T300 Chi มาพร้อมกล้องความละเอียดระดับ HD เติมเต็มประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานวิดีโอคอลมากยิ่งขึ้น มีหน่วยความจำสูงสุดถึง 8 GB และหน่วยความจุสูงสุดถึง 128 GB

   จุดเด่นของเอซุส Transformer Book รุ่น T300 Chi อีกหนึ่งข้อคือฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกเพิ่มเติมขึ้นด้วย “ปากกาสไตลัส” มอบประสบการณ์การเขียนให้มีความลื่นไหลไม่สะดุด ราวกับเขียนด้วยปากกาจริงๆ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น



เกี่ยวกับเอซุส


เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊คอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอันดับหนึ่งในสามของโน้ตบุ๊คที่มีผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2014 ประมาณ 14.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail : Asusth_pr@asus.com หรือโทร 02-677-4422-9