sianbun on May 06, 2009, 03:59:47 PM
ไฮเนเก้น-สเตเดี้ยม ออฟ ดรีมส์





เพราะเป็นหน่วยงานของรัฐฯ ที่มีหน้าที่ครอบคลุมกิจกรรมการตลาด รวมถึงการให้บริการ คุณมาลินี กิตะพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการประชุมและท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) จึงโฉยโอกาสทองจับมือกับภาคเอกชน บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด จัดแคมเปญ ไฮเนเก้น-สเตเดี้ยม ออฟ ดรีมส์ โดยการจัดงาน “สตาร์ ไฟนอล” ขึ้นในระหว่าง 26-28 พฤษภาคม 2552 ที่จังหวัดกระบี่ เพื่อหวังฟื้นฟูธุรกิจการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาเฟื่องฟูเช่นเดิม

          ไม่ใช่เพียงมุ่งเน้นเรื่องของผลกำไรเป็นหลัก แต่ มร.รอนนี่ เตียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ยังต้องการคืนกำไรให้กับสังคม โดยเฉพาะในช่วงที่เมืองไทยกำลังประสบภาวะวิกฤติอย่างที่เป็นอยู่ จึงจับมือกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) จัดแคมเปญ ไฮเนเก้น-สเตเดี้ยม ออฟ ดรีมส์ โดยการจัดงาน “สตาร์ ไฟนอล” ที่นับเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลก ที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทย ขึ้น ในระหว่าง 26-28 พฤษภาคม 2552 ที่จังหวัดกระบี่

          คุณมาลินี กิตะพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการประชุมและท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) พร้อม มร.รอนนี่ เตียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด และ คุณนิพนธ์ สวัสดิพงพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด – ไฮเนเก้น บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวแคมเปญ ไฮเนเก้น-สเตเดี้ยม ออฟ ดรีมส์ “สตาร์ ไฟนอล” ที่จะจัดขึ้นในระหว่าง 26-28 พฤษภาคม 2552 ที่จังหวัดกระบี่
« Last Edit: May 06, 2009, 05:47:50 PM by sianbun »