happy on July 28, 2015, 08:10:18 PM
“มัสเก็ตเทียร์” ทั้งซึ้ง ทั้งมันส์ แฟนเพลงสนุกสุดเหวี่ยงใน
“AIS Music Store KKBOX Presents Time Machine Concert : ทะยานไปด้วยกันกับMusketeers”


                 “มัสเก็ตเทียร์” ประกาศมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก AIS Music Store KKBOX Presents Time Machine Concert : ทะยานไปด้วยกันกับ Musketeers แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟีดแบ็คคอนเสิร์ตพุ่งแฟนเพลงทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานแห่มาร่วมสนุกและเป็นส่นหนึ่งในมิวสิควีดีโอเต็มทุกอณู ณ  LIVE HOUSE STUDIO JJ GREEN เมื่อวันก่อน

                 คอนเสิร์ต “AIS Music Store KKBOX Presents Time Machine Concert : ทะยานไปด้วยกันกับMusketeers” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของมัสเก็ตเทียร์ ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ 4 หนุ่ม เท็น ด๋อย บิ๊ก พู แห่งวงมัสเก็ตเทียร์อยากให้วงและแฟนคลับได้ร่วมสนุกไปด้วยกันตั้งแต่อัลบั้มแรกจนกระทั้งเพลงล่าสุด “ไทม์ แมชชีน” เพลงใหม่ที่พึ่งปล่อยไปของอัลบั้มที่ 3

                 “ คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่ 3 ของเราครับและเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของเราครั้งแรก งานนี้พวกเราเตรียมตัวกันอย่างดี ทั้งเรื่องโชว์ เรื่องเพลง และเรื่องโปรดักชั่นต่างๆ อยากให้แฟนเพลงประทับใจและสนุกไปกับพวกเราทุกเพลง ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนอัลบั้มล่าสุด ภาพที่เราเห็นวันนี้รู้สึกดีมากๆครับ เห็นทุกคนเต้น ทุกคนโยก และซึ้งไปกับพวกเราเกือบทุกเพลง มันเป็นภาพที่หาดูได้ยากจริงๆครับ และอีกหนึ่งความสำคัญของวันนี้ คือทุกคนที่มาคอนเสิร์ตจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควีดีโอ “ไทม์ แมชชีน” ซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ แฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนพวกเรา ขอบคุณค่ายวอท เดอะ ดัก ที่ให้โอกาสเราได้มีวันนี้ครับ”

                 ติดตามข้อมูล,ข่าวสารและกิจกรรมของมัสเก็ตเทียร์ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic  และที่  www.facebook.com/musketeersband