happy on July 28, 2015, 07:31:57 PM

Oracle Sales Cloud ช่วยทีมขายยกระดับความคล่องตัวการทำงาน
และผลกำไร

เทคโนโยลีล่าสุดของออราเคิลนำเสนอการขายที่ทันสมัยที่สุดผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ, การจัดการความสัมพันธ์กับพันธมิตรคู่ค้า และ โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะ

ออราเคิลเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมส่งเสริมกระบวนการขายแบบทันสมัยล่าสุดด้วย Oracle Applications Cloud Release 10 ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นภายใต้การทำงานของ Oracle Sales Cloud ที่สามารถช่วยให้องค์สามารถเพิ่มยอดขายและยกระดับประสิทธิภาพการทำงานผ่านการพัฒนาจากวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ, การจัดการความสัมพันธ์กับพันธมิตรคู่ค้า และ โซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะ

ลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วต่อการปฏิสัมพันธ์กับฝ่ายขาย ซึ่งจากการศึกษาล่าสุดโดยบริษัท CEB พบว่า 57 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเป็นที่เรียบร้อยก่อนพบทีมขายจากบริษัทนั้นๆเสียอีก ซึ่งจากการข้อมูลดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าบริษัทควรส่งเสริมทีมขายให้มีเครื่องมือการขายที่ทันสมัยรองรับการทำงานเคลื่อนที่, สร้างสรรค์หลักการขายที่สอดคล้องกับความต้องแท้จริง และเพิ่มกระบวนการทำงานที่รวดเร็ว


ด้วยแอพพลิเคชั่นล่าสุดจาก Oracle Sales Cloud ทำให้ทีมขายสามารถเพิ่มความคล่องตัวในกระบวนการตัดสินใจและความสอดคล้องของการทำงาน ซึ่งมาพร้อมกับแดชบอร์ดเชิงโต้ตอบที่สามารถเลือกดูข้อมูลต่างๆ และพัฒนาใช้ภาพเพื่อแสดงข้อมูลในเชิงปริมาณ ทำให้ทีมขายสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่งทีมขายยังสามารถค้นหาช้อมูลจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตผ่าน Mobile App Designer และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการขายออราเคิลยังนำเสนอ Oracle Social Network เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างทีมขายและคู่ค้า นอกจากนี้ออราเคิลยังเพิ่มการทำงานแบบ Robust Reporting สำหรับ Oracle Sales Cloud Partner Relationship Management เพื่อพัฒนาการวิเคราะห์ข้อมูลและแสดงผลแบบเรียลไทม์อีกด้วย

นาย เจ กฤษณะมูรตี้ รองประธานและผู้บริหารสูงสุดทางด้านไอทีระดับโลก บริษัท วิลสันอาร์ท กล่าวว่า “ด้วยการทำงานแดชบอร์ดจาก Oracle Sales Cloud ทำให้ผู้จัดการฝ่ายการขายสามารถจัดอันดับความสามารถในการทำงานของทีมขาย, แชร์ข้อมูลโควต้าที่กำหนด, และฐานข้อมูลที่สามารถเข้าดูได้อย่างเรียลไทล์ ทำให้การเปลี่ยนปรับหรือการทำงานต่างๆเป็นเรื่องง่ายดาย”

เพื่อส่งเสริมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ออราเคิลนำเสอนการเข้าข้อมูลแบบ Purpose-Built Functionalities สำหรับอุตสาหกรรมเทคโยโลยีและอุตสาหกรรมการผลิต, อุตาสหกรรมการเงิน, สินค้าอุปโภคบริโภค, และการสื่อสารต่างๆ เพื่อทำให้ทีมขายสามารถประหยัดเวลาในการเข้าถึงข้อมูลเฉพาะอุตสหกรรมและสามารถช่วยให้ทีมขายเข้าใจถึงจุดขายตอบสนองความต้องการเชิงลึกได้


นาย แอรอน ชายด์เลอร์ รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท ออราเคิล กล่าวว่า “บริษัทต้องการกระตุ้นให้ทีมขายมีการทำงานที่รวดเร็วด้วยอุปกรณ์ที่สะดวกและทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของการตลาดระดับโลกและเร่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วทันใจ” นาย ชายด์เลอร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ออราเคิลมุ่งมั่นที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆทบทวนขั้นตอนการขายโดยนำการขายผ่านคลาวด์โซลูซั่น​​ที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของธุรกิจของพวกเขา และด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Oracle Sales Cloud ทีมขายสามารถนำเทคโนโลยีไปใช้ประโยชน์อย่างรวดเร็วและเกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย ”

Oracle Sales Cloud เป็นส่วนหนึงในบริการ Oracle Customer Experience (CX) Cloud ซึ่งประกอบด้วย Oracle Marketing Cloud, Oracle Social Cloud, Oracle Service Cloud, Oracle Configure, Price & Quote Cloud และ Oracle Commerce Cloud

Oracle Cloud Solutions

อราเคิลเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นคลาวด์ที่ครอบคลุมระบบคลาวด์แบบสาธารณะและระบบคลาวด์ภายในองค์กร โดยให้บริการทั้งประกอบด้วย SaaS, PaaS และ IaaS นอกจากนี้ออราเคิลมีกลุ่มผลิตภัณฑ์และการจัดการบริการคลาวด์สำหรับระบบคลาวด์ภายในองค์กรอีกด้วย