happy on July 23, 2015, 07:21:48 PM
                                                                                                                                               

THE BLUE HOUR อนธการ
ภาพยนตร์ระทึกขวัญ และ ความรักอันบริสุทธ์


               เอสเอฟ ร่วมกับ G Village Co-Creation Hub ชวนชมภาพยนตร์คุณภาพ THE BLUE HOUR อนธการ ภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความน่าพิศวงของช่วงเวลาหลังพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กั้นแบ่งระหว่างโลกความจริงกับความฝัน ความดี กับ ความชั่ว และรวมถึง “ความโง่เขลาของมนุษย์”ซึ่งเคยได้รับการคัดเลือกให้ฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ อีกมากมายพร้อมด้วยคำชมจากนักวิจารณ์ว่านำเสนอปัญหาสังคมของวัยรุ่นในยุคนี้ได้อย่างมีชั้นเชิง

               THE BLUE HOUR อนธการ นำเสนอเรื่องราวของ ตั้ม (อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์) เด็กมัธยมที่ถูกเพื่อนรังแกเป็นประจำ ตั้มไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัว และมักถูกพ่อทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งวันหนึ่งตั้มได้เจอกับ ภูมิ (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) เด็กหนุ่มลึกลับที่รู้จักกันทางอินเตอร์เน็ตทั้งสองได้นัดเจอกันบริเวณสระน้ำร้างและทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน จนทำให้ตั้มรู้สึกอบอุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ตั้มโหยหาและไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนระหว่างที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ดำเนินไป ตั้มได้เข้าสู่โลกที่อยู่กึ่งกลางระหว่างความฝันและความจริง ที่เต็มไปด้วยความมืด วิญญาณ และอันตราย จนนำไปสู่อาชญากรรมร้ายแรงที่สุดในชีวิตของเขา

               ติดตามชมเรื่องราวลุ้นระทึกกับภาพยนตร์ THE BLUE HOUR อนธการ ได้ใน โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม เป็นต้นไปสามารถสอบถามรายละเอียดและเช็ครอบฉายได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 หรือ www.sfcinemacity.com