FC on July 03, 2015, 03:43:49 PM
“โคเมดี้ไลน์” จัดแถลงข่าว “เพลงรักสามฤดู” ละครเพลงแนวโรแมนติกดราม่า รวมนักร้อง-นักแสดง เสียงคุณภาพล้นเวที








 
          หลังจากที่ละครเพลงเรื่องโรมิโอกะอีเรียมปิดม่านไปเมื่อปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้บริษัทโคเมดี้ไลน์จำกัด ผู้ผลิตรายการก่อนบ่ายคลายเครียดและเดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ภายใต้การบริหารงานของ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวละครเวทีเรื่องใหม่ของปี 2558 ที่ตั้งใจจะเปลี่ยนแนวจากละครเวทีสไตล์คอมเมดี้ มาเป็นละครเพลงแนวโรแมนติกดราม่า เอาใจคนชอบละครเพลงแนวดราม่า ในชื่อเรื่อง "เพลงรักสามฤดู" โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ด้วยฉาก แสง สี เสียงอลังการ ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2558 ณ ล็อบบี้ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

          โดยในงานมี 2 ผู้กำกับฝีมือดี เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ นิทัศน์ สิงหามาตร์ นำทีมนักแสดงนำขึ้นโชว์บนเวที นำโดย บี พีระพัฒน์ เถรว่อง , หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ และ แนน สาธิดา พรหมพิริยะ นักร้อง-นักแสดงเสียงคุณภาพที่จะมาขับกล่อมบทเพลงรักหลากหลายอารมณ์ ทั้งสุขและเศร้า คลอเคล้าไปกับเรื่องราวละครเพลงรักที่สุดแสนประทับใจ ร่วมด้วย กลศ อัทธเสรี , สุเมธ องอาจ , แจ็ค เมธัส , ภัทรวดี เขียวเจริญ , ดร.เป็ด เชิญยิ้ม , อาท วาเคชั่น , ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ , คิง ก่อนบ่ายฯ , ครูบี สุชัญญ์ญา , ครูแนน วาทิยา และ ขวัญ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ เหล่านักแสดงสมทบที่จะมาร่วมโชว์น้ำเสียงและเล่าเรื่องราวของเพลงรักในรูปแบบต่างๆ ไปพร้อมๆกัน

          เรื่องราวของละคร เพลงรักสามฤดู มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เรื่องราวของความรักไม่เคยเลือกฤดู เป็นรัก 3 เศร้า ระหว่างหนุ่มทหารไทยและสาวชาวเกาหลี ในช่วงที่เกิดขึ้นในช่วงสงคราม แต่กลับต้องแยกจากกันและอีกฝ่ายถูกบังคับให้แต่งงานกับ สาวชาวไทย บทสรุปจะลงเอยอย่างไร ? ซึ่งละครเพลงเรื่องนี้ ได้รวบรวมบทเพลงอันไพเราะทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวความรัก 3 เศร้าที่ถูกเล่าผ่านฤดูกาลต่างๆ ย้อนวันเวลาในบรรยากาศคลาสสิกของบ้านเมืองในช่วงปลายสงครามเกาหลี เวทีที่เต็มไปด้วยนักร้อง-นักแสดงขับกล่อมบทเพลงรักหลากหลายอารมณ์ ทั้งสุขและเศร้า คลอเคล้าไปกับเรื่องราวของละครรักที่สุดแสนประทับใจ

          ละครเพลง "เพลงรักสามฤดู" เปิดทำการแสดง ในวันที่ 20-30 สิงหาคม 2558 ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท จองบัตรได้แล้วที่ Thai Ticket Major โทร 02-262-3456

          ติดตามความเคลื่อนไหวของละครเพลง "เพลงรักสามฤดู" ทาง Social Media ได้ที่ Instagram : season_of_love_song และ Facebook Fanpage : เพลงรักสามฤดู Official

FC on August 24, 2015, 03:01:26 PM
เปิดม่านแล้ว รอบแรก ละครเวที “เพลงรักสามฤดู” เต็มอิ่มกับบทเพลงอันไพเราะสุดประทับใจ









          เปิดม่านแสดงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเพลง “เพลงรักสามฤดู” รอบกาล่า ของบริษัทโคเมดี้ไลน์ จำกัด อำนวยการสร้างโดย ดร.เป็ด ธัญญา โพธิ์วิจิตร ที่จัดขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ในงานมีแขกพิเศษมามายกอาทิเช่น คุณประวิทย์ มาลีนนท์ , คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร , คุณโบ๊ท วิบูลย์นันท์ และเหล่าศิลปินดารา กษมา นิสัยพันธุ์ , รัญญา ศิยานนท์ , ดารัณ ฐิตะกวิน , ปาริฉัตร ไพรหิรัญ , วิยะดา โกมารกุล ณ นคร , รวิวรรณ จินดา ,ราตรี วิทวัส , อาภา ภาวิไล ,โน้ต เชิญยิ้ม สามน้า โย่ง นง พวง และอีกมากมาย ที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมชมละครเวทีกันอย่างคับคั่ง

          งานนี้ผู้ชมได้รับความสนุกเพลิดเพลินกับฉากที่สวยงามและเต็มอิ่มไปกับบทเพลงทั้งยุคเก่าและใหม่นำมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นเพลงดินแดนแห่งความรัก เพลง เสน่าหา เพลง รักข้ามขอบฟ้าเพลง โอ้รัก เพลง ปราสาททราย เพลง กล่อมลูก เพลงคืนใจ เพลงคนจะรักกัน ฯ โดยได้เหล่านักร้องนักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดละครเพลงเรื่องนี้ ได้แก่ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง , หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ และ แนน สาธิดา พรหมพิริยะ ที่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก ร่วมด้วย กลศ อัทธเสรี , สุเมธ องอาจ , แจ็ค เมธัส , ภัทรวดี เขียวเจริญ , อาท วาเคชั่น , ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ , คิง ก่อนบ่ายฯ , ครูบี สุชัญญ์ญา , ครูแนน วาทิยา และ ขวัญ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์

          ทางด้านผู้อำนวยการสร้าง ดร.เป็ด เชิญยิ้ม เผยถึงงานในวันนี้ว่า “วันนี้ผมพึงพอใจในงานที่ผมทำมาในวันนี้ แต่จะผ่านหรือไม่ผ่านต้องอยู่ที่ผู้ชมแล้วครับผมและทีมงานตั้งใจกับละครเวทีเรื่องนี้จริงๆเราเหนื่อยกันมา 6 เดือนเต็มๆ ทั้งการเขียนเรื่อง เรื่องฉาก เรื่องเสื้อผ้า หน้าผมทุกอย่าง แม้การคัดเลือกนักแสดงว่าแต่ละบทจะเหมาะสมกับใคร ส่วนตัวก็คาดหวังระดับหนึ่งครับแต่ก็อยู่ที่ผู้ชม ส่วนตัวผมพอใจกับผลงานชิ้นนี้มากครับ อยากให้มาชม ฉาก แสง สี เสียง และการทำงานของเราว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหนครับ”

          ละครเพลง “เพลงรักสามฤดู” ยังเปิดทำการแสดงแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 30 สิงหาคม 2558 โดยทำการแสดงวันละ 1 รอบ ในเวลา 19.00 น. มีทั้งหมด 10 รอบเท่านั้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

          บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท จองบัตรได้แล้วที่ Thai Ticket Major โทร 02-262-3456

          ติดตามความเคลื่อนไหวของละครเพลง "เพลงรักสามฤดู" ทาง Social Media ได้ที่ Instagram : season_of_love_song และ Facebook Fanpage : เพลงรักสามฤดู Official