happy on June 28, 2015, 08:57:42 PM

TED 2

ชื่อไทย      หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก 2

วันเข้าฉาย     30 กรกฎาคม 2558

จัดจำหน่าย   บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZOjVIRjR3xA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZOjVIRjR3xA</a>




                ในปี 2012 หมีน่ารักแม้จะปากเสียแบบสุดๆ ตัวหนึ่งได้สร้างความสั่นสะเทือนเลือนลั่นไปทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ขนปุกปุย ท่าเดินส่ายแบบไม่เหมือนใคร อารมณ์ตลกร้าย และพฤติกรรมที่ล่อแหลม พระเอกที่ไม่มีใครเหมือนตัวนี้ได้ส่งให้คอมมิดี้ฟอร์มเล็กจากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและมีเดีย ไรท์ แคปิตัล เกี่ยวกับหนุ่มตกอับและเพื่อนรักขอเขา กลายเป็นคอมมิดี้เรท “R” ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

                ในซัมเมอร์ปีนี้ เซ็ธ แม็คฟาร์เลน กลับมาอีกครั้งในฐานะมือเขียนบท ผู้กำกับและนักพากย์ภาพยนตร์เรื่อง Ted 2 ภาคต่อของภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ส่งให้หมีจอมแสบตัวนี้โด่งดังเป็นพลุแตก มาร์ค วอห์ลเบิร์ก  (Transformers: Age of Extinction, The Other Guys) กลับมาอีกครั้งในบท จอห์น เบนเน็ตต์ เพื่อนำคู่หูสายฟ้าจนวันตายเข้าสู่ดินแดนที่ไม่เคยมีใครก้าวผ่านพ้นมาก่อน

                ถึงเวลาทำให้ เท็ด เป็นพลเมืองถูกกฎหมายแล้ว

                ในช่วงเวลาหลายปีที่เราไม่ได้เห็นจอห์นและเท็ด พวกเขายังคงใช้ชีวิตตามความฝันอยู่ในบอสตัน แม้ว่าตอนนี้จอห์นจะเป็นหนุ่มโสดเท็ดกลับได้ลงหลักปักฐานกับแทมี่-ลินน์ หญิงสาวในฝันของเขา เมื่อปัญหาชีวิตคู่เริ่มส่งผลต่อทั้งสอง เท็ดและแทมี่-ลินน์ก็เลยตัดสินใจจะมีลูกเพื่อประคับประคองชีวิตคู่เอาไว้ แต่แล้วความหวังของพวกเขาก็ต้องพังทลายเมื่อคอมมอนเวลธ์ ออฟ แมสซาซูเซทส์ประกาศว่าเท็ดไม่ใช่บุคคล แต่เป็นทรัพย์สิน ดังนั้น เขาจึงไม่มีสิทธิในการรับอุปการะได้ เขาถูกไล่ออกจากร้านขายของชำ และถูกแจ้งว่าการสมรสของเขาถูกยกเลิก

                ความโกรธและความผิดหวังทำให้เท็ดหาทางระบายความหงุดหงิดของเขา และขอให้เพื่อนซี้ของเขาช่วยเขาฟ้องร้องภาครัฐ เพื่อให้ได้สิทธิตามที่เขาสมควรจะได้ พวกเขาขอความช่วยเหลือจากสาวน้อยผู้ชื่นชอบการใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ ซาแมนธา แอล. แจ็คสัน (อแมนดา ไซย์ฟรี้ดจาก Mamma Mia!, Les Misérables) ให้มาทำหน้าที่ทนายความของพวกเขา และเดินหน้าไปศาล แต่เมื่อเท็ดแพ้คดี ทั้งสามก็ต้องบุกตะลุยนิวยอร์กด้วยความหวังสุดท้ายที่จะเกลี้ยกล่อม แพทริค เมแกน (มอร์แกน ฟรีแมน เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Shawshank Redemption, Wanted) ทนายความสิทธิพลเมืองคนดัง ให้รับเดินหน้าอุทธรณ์คดีของพวกเขา ถ้าพวกเขาชนะ พวกเขาจะพิสูจน์ได้ว่าเท็ดไม่ใช่ตุ๊กตาหมีขี้เมาและเมายา แต่เป็นบุคคลที่คู่ควรกับการได้รับอิสรภาพเช่นเดียวกับชาวอเมริกันขี้เมาและเมายาคนอื่นๆ

                แม็คฟาร์เลนเป็นผู้กำกับคอมมิดี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนบทร่วมกับเพื่อนร่วมงานขาประจำและผู้ควบคุมงานสร้างจาก Ted 2 อเล็ค ซัลกินและเวลเลสลีย์ ไวลด์ (Ted, A Million Ways to Die in the West, ซีรีส์ Family Guy)






                สมาชิกทีมนักแสดงหน้าเดิมที่หวนคืนสู่แฟรนไชส์นี้อีกครั้งรวมถึงเจสสิกา บาร์ธ (Family Guy, ซีรีส์  Parks and Recreation) ในบทแทมี่-ลินน์ เพื่อนแคชเชียร์ของเท็ด ผู้ตอนนี้กลายเป็นเจ้าสาวหมาดๆ ของเขา, จิโอวานนี่ ริบิซี่ (Selma, Avatar) ในบท ดอนนี่ คนโรคจิตแห่งบอสตัน ผู้ตอนนี้คิดแผนการใหม่เพื่อลักพาตัวเท็ด, แพทริค วอร์เบอร์ตัน (Family Guy, ซีรีส์ Rules of Engagement) ในบท กาย เพื่อนและเพื่อนร่วมงานผู้ชื่นชอบไฟท์คลับของจอห์น, บิล สมิทโรวิช (Iron Man, ซีรีส์ Without a Trace) ในบทแฟรงค์ หัวหน้านิสัยพิลึกของเท็ดที่ร้านและแฟลช กอร์ดอน แซม เจ. โจนส์ ในบทฮีโรวัยเด็กของจอห์นและเท็ด นอกจากนั้น นักแสดงละครเวทีและภาพยนตร์คนดัง แพทริค สจวร์ต (แฟรนไชส์ X-Men, ซีรีส์ Star Trek: The Next Generation) กลับมารับหน้าที่ผู้บรรยายของคอมมิดี้เรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง

                นักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์นี้คือจอห์น สแลทเทอรี (ซีรีส์ ad Men, Iron Man 2) ในบทเชพ ไวลด์  ทนายความหนุ่มสุดฮ็อตที่ถูกจ้างมาว่าคดีฝ่ายตรงข้ามกับเท็ด, ไมเคิล ดอร์น (ซีรีส์ Castle, Star Trek: The Next Generation) ในบทริค แฟนใหม่ของกายและจอห์น แคร์รอล ลินช์(Shutter Island, Gran Torino) ในบท ทอม เจสซัพ ซีอีโอของบริษัทของเล่นที่ร่วมมือกับดอนนี่ในการลักตัวเท็ด

                ผู้ที่นำทีมคามีโอของเรื่องคือควอเตอร์แบ็คทีมนิว อิงก์แลนด์ แพทริออทส์ ผู้ชนะซูเปอร์โบว์ล ทอม เบรดี้ ในบทผู้อาจเป็นผู้บริจาคสเปิร์มให้กับเท็ดและเดนนิส เฮย์สเบิร์ท (Think Like a Man Too, ซีรีส์ 24) ในบทหมอผู้ให้คำปรึกษาเรื่องการมีบุตรของเท็ดและแทมี่-ลินน์ พวกเขาร่วมแสดงโดยคนดังแห่งแวดวงคอมมิดี้ ผู้ที่เราจะเก็บไว้เซอร์ไพรส์คุณต่อไป...

                ผู้ที่ทำงานร่วมกับแม็คฟาร์เลนคือผู้อำนวยการสร้างจาก Ted สก็อต สตูเบอร์ (Identity Thief, Safe House), เจสัน คลาร์ค (A Million Ways to Die in the West, ซีรีส์ Cosmos: A Spacetime Odyssey) และจอห์น จาค็อบส์ (Family Guy, Beverly Hills Chihuahua)

                ทีมงานเบื้องหลังของ Ted 2 นำทีมโดยผู้กำกับภาพ ไมเคิล บาร์เร็ตต์ (Ted, You Don’t Mess With the Zohan), ผู้ออกแบบงานสร้าง สตีเฟน ไลน์วีฟเวอร์ (Ted, Blades of Glory), มือลำดับภาพ เจฟฟ์ ฟรีแมน (Ted, Paul Bart: Mall Cop), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ซินดี้ อีวานส์ (A Million Ways to Die in the West, August: Osage County), ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์ แบลร์ คลาร์ค (Ted, The Smurfs) และนักประพันธ์เพลง วอลเตอร์ เมอร์ฟีย์ (Ted, Family Guy)