happy on June 28, 2015, 06:42:57 PM
แซม ไรมี ปลุกตำนานหนังสยองขวัญระดับคลาสสิค
โพลเตอร์ไกสท์ วิญญาณขังสยอง
สร้างความหลอนสุดสะพรึงพร้อมกัน 23 กรกฎาคมนี้


                ขึ้นชื่อว่า “แซม ไรมี” คงไม่มีใครรู้จัก เจ้าพ่อหนังสยองขวัญระดับตำนาน ผู้ปลุกให้ผู้คนหวาดผวากันมาแล้วจาก Evil Dead (ผีอมตะ) ก่อนจะกระโดดไปทำหนังซุเปอร์ฮีโร่ไตรภาคจนโด่งดังอย่าง Spider-Man  (ไอ้แมงมุม) นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังสยองขวัญดังๆอีกหลายเรื่องอย่าง The Grudge (โคตรผีดุ), Drag Me to Hell (กระชากลงหลุม) รวมถึงการรีเมคหนังสยองขวัญของตัวเอง Evil Dead ในปี 2013 อีกด้วย ครั้งนี้เขาหยิบเอาหนังสยองขวัญระดับคลาสสิคปี 1982 เรื่อง Poltergeist (ผีหลอกวิญญาณหลอน) ที่โด่งดังสุดขีดมารีเมคใหม่ให้สยองกว่าเดิม โดยมอบหมายให้ “กิล คีแนน” จาก Monster House (บ้านผีสิง) มาเป็นผู้กำกับเวอร์ชั่น 2015 นี้

                ครอบครัว โบเวน ที่ย้ายไปอยู่หมู่บ้านแถบชานเมือง พวกเขาพบว่าบ้านหลังใหม่ที่พวกเขาอาศัยอยู่มีบางอย่างที่แปลกประหลาดซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ จนเหตุการณ์เริ่มจะเลวร้ายขึ้นทุกวันเมื่อวิญญาณร้ายอันน่ากลัวคอยตามหลอกหลอนพวกเขามากขึ้น ถึงขนาดเข้าสิงลูกสาวคนเล็กภายในบ้าน สิ่งที่พวกเขาควรทำคือการหายไปจากที่นี่ไปตลอดกาล แต่บังทำไม่ได้ พวกเขาต้องช่วยสมาชิกให้รอดพ้นจากวิญญาณอันชั่วร้ายเสียก่อน

                แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ แคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ เปิดให้สัมผัสความสยองขวัญครั้งใหม่ของ Poltergeist โพลเตอร์ไกสท์ วิญญาณขังสยอง โดยได้นักแสดงอย่าง  แซม ร็อคเวล จาก  Cowboys & Aliens, โรสแมรี่ เดอวิทท์ จาก Promised Land และนักแสดงเด็ก เคเนดิ คลีเมนท์ หลอนสยองพร้อมกัน 23 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xfVBZrUkK5Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xfVBZrUkK5Q</a>