happy on June 27, 2015, 07:58:05 PM

เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น 9.8 มันส์สุดขั้วกับการรบต่อเนื่องในโหมดใหม่ “โดมิเนชั่น”


                  บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น 9.8 พร้อมกับโหมดใหม่ “โดมิเนชั่น” (Domination) ที่ผู้บัญชาการจะได้สัมผัสการรบแบบต่อเนื่องที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในสงครามรถถังเป็นเวลา 1 เดือน

                  ในโหมด “โดมิเนชั่น” (Domination) ผู้บัญชาการจะได้เข้าร่วมสมรภูมิเดือด ในเวลา 10 นาที มันส์สุดขั้วไปกับการรบที่ไม่มีสิ้นสุด เมื่อรถถังถูกทำลาย และสามารถเลือกรถถังคันใหม่กลับสู่สนามรบได้อีกครั้งแบบไร้ขีดจำกัด สามารถเลือกใช้งานรถถังได้ 3 คัน ได้แก่  AMX 50 B (D), Object 140 (D) และ T110E5 (D) โดยทุกคันเป็นรถถังเทียร์ระดับ 10 ดังนั้น หากท่านยังไม่เคยสัมผัสรถถังเทียร์ระดับ 10 มาก่อน นี่คือสมรภูมิที่ท่านไม่ควรพลาด หรือหากท่านคุ้ยเคยกับรถถังเหล่านี้ นี่คือโอกาสสุดท้าทายที่จะได้ทดลองรูปแบบการเล่นใหม่ของเรา








                  นอกจากนั้น แต่ละแผนที่ของโหมด โดมิเนชั่น ยังมีจุดเติมเสบียง หากรถถังของท่านเหลือกระสุนน้อย หรือต้องการซ่อมแซมรถถังหลังจากถูกระดมยิงอย่างหนัก สามารถเข้าใช้งานจุดนี้ได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ในแต่ละแผนที่จะมีพื้นที่เติมเสบียงอยู่ 4 จุด

ผลการรบของโหมดนี้คือ คะแนนที่ชนะ !! ภายใน 10 นาทีของการรบแบบสุดขั้วนี้ ทีมที่มีคะแนนชนะมากกว่าทีมคู่ต่อสู้จะเป็นทีมที่คว้าชัยชนะไป ซึ่งจะต้องทำลายรถถังของศัตรูให้ได้มากที่สุด หรือชิงธง และล่อศัตรูไปยังจุดที่กำหนดในแผนที่

ติดตามรายละเอียดในการอัพเดตเวอร์ชั่น 9.8 เพิ่มเติมได้ที่นี่

http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/21/update-98/

http://worldoftanks.asia/th/news/pc-browser/21/domination-event-98/
« Last Edit: June 28, 2015, 08:05:13 PM by happy »