happy on May 27, 2015, 03:43:10 PM
มาลี ควงแขนสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เปิดตัว มาลี โพรไบโอติก ปรากฎการณ์ครั้งแรกของประเทศไทย
กับน้ำผลไม้100 %พาสเจอร์ไรส์  ช่วยระบบขับถ่าย สร้างสมดุลแก่ร่างกาย
ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และผู้ที่แพ้นมอย่างลงตัว


                “มาลี โพรไบโอติก” ครั้งแรกของน้ำผลไม้ 100 %พาสเจอร์ไรส์  ที่มีส่วนผสมของจุลินทรีย์ แล็กโทบาซิลัส พาราคาเซอิ ซึ่งมีส่วนช่วยในระบบการย่อยอาหาร และระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาโชว์หุ่นสวยบนเวที และเผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

                นางสาวรุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการขายและการตลาด  บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ทำการศึกษา และค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผสมผสานกับน้ำผลไม้ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้บริโภค จึงได้ มาลี โพรไบโอติก (Malee Probiotics) โดยครั้งนี้บริษัทฯ ถือเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่นำน้ำผลไม้ 100% ผสมผสานกับจุลินทรีย์ที่มีชีวิต อย่างจุลินทรีย์  แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ  โดยมีมากถึง 1 ล้านตัวต่อ 1 มิลลิลิตร เมื่อดื่มเป็นประจำอย่างต่อเนื่องระยะเวลา 14 วันขึ้นไป จุลินทรีย์ตัวนี้จะช่วยรักษาสมดุลระหว่างแบคทีเรียที่ดีและแบคทีเรียที่ไม่ดีในร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้ระบบทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น ทั้งนี้ มาลี โพรไบโอติก ยังมีส่วนผสมของคุณประโยชน์นานาชนิดจากวิตามินของน้ำผลไม้ 100% ซึ่งมีส่วนช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่รักสุขภาพ

                โดยบริษัทมาลี คาดว่า น้ำผลไม้มาลี โพรไบโอติก จะปลุกกระแสคนรักสุขภาพ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนม และช่วยผลักดันยอดขายในกลุ่มน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ของบริษัทให้เติบโตมากกว่า 10 เปอร์เซนต์ ภายในปี 2558 นี้






                ด้านนางเอกสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้เผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นสวยด้วยว่า โดยปกติแล้วจะไม่ค่อยมีเวลาสำหรับการออกกำลังกายมากเท่าไหร่นัก จึงได้อาศัยการเลือกรับประทานอาหารแทน โดยส่วนใหญ่มักจะเลือกการดื่มน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้แทนน้ำอัดลม เพราะมีคุณค่า และสารอาหารที่มากกว่า

                สำหรับมาลี โพรไบโอติก มาพร้อมกันถึง 3 สูตรใหม่ ได้แก่ น้ำส้มแมนดาริน 100% พาสเจอร์ไรส์ พร้อมเนื้อส้มและเกล็ดส้ม, น้ำองุ่นขาว 100% พาสเจอร์ไรส์  ผสม เนื้อว่านหางจระเข้ และน้ำพรุน ผสม น้ำแอปเปิ้ลและน้ำองุ่นขาว 100 %พาสเจอร์ไรส์ ในขนาด 230 และ 1,000 มิลลิลิตร ราคา 25 และ 85 บาทตามลำดับ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ