happy on May 20, 2015, 07:22:37 PM
เน็ตมาร์เบิลเปิดตัว “Marvel Future Fight” การันตีความแรงด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านจากทั่วโลก!

เกมแอ็คชั่น RPG ระดับบล็อกบัสเตอร์ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง
ทะยานสู่ 10 อันดับแอปที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน 118 ประเทศ


โซล, เกาหลี(20 พฤษภาคม 2558)- มาร์เวลฟิวเจอร์ไฟท์(Marvel Future Fight) เกมโมบายแอ็คชั่น RPG ระดับบล็อกบัสเตอร์จากบริษัทเกมชั้นนำอย่าง “เน็ตมาร์เบิลเกมส์” ได้รับการจัดอันดับอย่างเป็นทางการให้เป็นหนึ่งใน 10 อันดับแอปยอดนิยมประเภท “ฟรียอดนิยม” ที่โดดเด่นด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านจาก 118 ประเทศ ในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์

ด้วยการแสดงความคิดเห็นของผู้เล่นที่คลั่งไคล้ใน App Store℠ และ Google Play™ Store ทำให้เกมสามารถไต่อันดับได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง สอง และสามในเกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักรตามลำดับ

โดยเฉพาะในเกาหลีใต้ Marvel Future Fight สามารถคว้าอันดับหนึ่งประเภทเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด จากการดาวน์โหลดเพียง 6  วันนับแต่เปิดตัว รวมทั้งยังเป็นอันดับ 10 ในประเภทเกมที่ทำรายได้สูงสุดอีกด้วย



นอกจากนี้ เกมยังคงติดในอับดับที่สูงและยังไต่อันดับขึ้นอย่างรวดเร็วในประเภทเกมทำรายได้สูงสุดจากทั่วโลก อันดับใน App Store สูงถึงอันดับที่ 4 ในเกาหลีใต้ อันดับที่ 1 ในฮ่องกง อันดับที่ 18 ในสเปน อันดับที่ 19 ในเยอรมัน และอันดับที่ 26 ในสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ Google Play Store อยู่ที่อันดับที่ 5  ในฮ่องกง อันดับที่ 8  ในเกาหลีใต้ อันดับที่13 ในไต้หวัน อันดับ 17  ในแคนาดา และอันดับที่27 ในสหรัฐอเมริกา

Marvel Future Fight เป็นเกมที่รวมเอาตัวละครซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจาก ดิ อเวนเจอร์ส รวมถึงตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล และเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างทีมโปรดของตนเองขึ้นจากเหล่าวายร้ายได้อีกด้วย อาทิ ดอกเตอร์ออกโตพุส, โลกิ และอัลทรอน ซึ่งสามารถรวมกันเป็นทีมที่มีพลังได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

นาย ควอน ยอง ชิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเน็ตมาร์เบิล จำกัด  กล่าวว่า  “เน็ตมาร์เบิลมีความภูมิใจที่ Marvel Future Fight สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นได้ และเกมนี้ยังเป็นเสมือนรางวัลชนะเลิศสำหรับความสามารถในการออกแบบเกม ที่มีซูปเปอร์ฮีโร่และเหล่าวายร้ายที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด และเป็นผลงานรูปแบบใหม่ของมาร์เวลยูนิเวิร์ส ผลจากความพยายามของเราที่ได้นำเสนอสู่ผู้เล่นกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก และเราจะยังมุ่งไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาและปรับปรุงเนื้อหาให้มีความสนุกมากขึ้น รวมถึงการสร้างคอมมูนิตี้ให้ใหญ่ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับผู้เล่นที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”



Marvel Future Fight เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลก ทั้งใน App Store℠ และ Google Play™ Store

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-heroes-united/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel Future Fight สามารถเข้าดูได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com


เกี่ยวกับ เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสนุกให้ผู้คนด้วยการให้บริการเกมที่ดีสู่ผู้คนทั่วโลก บริษัทได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2014 จาก ซีเจ อีแอนด์เอ็ม เน็ตมาร์เบิล(CJ E&M Netmarble) ไปเป็น เน็ตมาร์เบิลเกมส์(Netmarble Games) เพื่อสะท้อนถึงภาพลักษณ์ขององค์กรเกมระดับโลก เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการเน็ตมาร์เบิลซึ่งเป็นพอร์ทัลเกมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีฐานการดำเนินงานตั้งอยู่ในกรุงโซลประเทศเกาหลี และฐานปฎิบัติการใหม่ในอเมริกาเหนือที่ซานฟรานซิสโก เน็ตมาร์เบิลมีเกม PC มากกว่า 70 เกม รวมถึง Magu Magu เกมกีฬาเบสบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี และผลิตเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จอย่าง Seven Knights, Touch Monsters, Raven, Let’s Get Rich และ Magu Magu series เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่นมีพนักงานมากกว่า 2,500  คนทั่วโลกและมีสตูดิโออีกมากมาย ทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำในเอเชียและระดับโลก ด้วยเกมที่ผลิตออกมามากกว่า 160 เกม เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่นเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เท็นเซ็นโฮลดิ้งส์(Tencent Holdings) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และถือหุ้นในบริษัทเอ็นซีซอฟท์(NCsoft) ที่รู้จักกันดีในเรื่องของเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com สำหรับประเทศไทย เน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมโมบาย Line Let’s Get Rich และเกมPC Mstar ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ http://www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ มาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์

มาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์(Marvel Entertainment, LLC)  เป็นบริษัทในเครือของวอลท์ ดิสนีย์ คอมพานี(Walt Disney Company) หนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงที่มีตัวละครเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก กว่า 75 ปีที่ให้ความบันเทิงในรูปแบบที่หลากหลายด้วยตัวละครมากกว่า 8,000 ตัว มาร์เวลใช้ตัวละครภาคต่อในส่วนบันเทิง, ลิขสิทธิ์ และการตีพิมพ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่  Marvel.com. © 2015 Marvel