FC on May 13, 2015, 08:31:08 AM
เรื่องย่อ: ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย



           เกษมราช(ดิลก ทองวัฒนา) เศรษฐีพันล้านเจ้าของธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ชื่อดังป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย เขาต้องการตามหาครอบครัวที่เหลืออยู่ของ จักรพจน์(รอน บรรจงสร้าง) เพื่อนสนิทผู้ล่วงลับที่เขาเคยหักหลังแล้วฮุบกิจการที่สร้างร่วมกันมา เพื่อชดใช้ในสิ่งที่ตนเคยทำ เกษมราชให้คนตามสืบจนพบกับ น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) ลูกสาวคนเดียวของจักรพจน์
          น้ำหนึ่งอาศัยอยู่กับ แม่พิมพิศ(ปวีณา ชารีฟสกุล) ทั้งคู่เปิดร้านทำผมเล็กๆ ใช้ชีวิตอยู่อย่างพอมีพอกิน เกษมราชขอให้พิมพิศยกโทษให้ตน แต่พิมพิศกลับใจแข็ง เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนพินัยกรรมยกสมบัติครึ่งหนึ่งให้กับน้ำหนึ่งเพื่อเป็นการ ไถ่โทษ หลังเกษมราชเสียชีวิต ก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ลูกชายคนเดียวของเกษมราชก็สั่ง ทนายเทียนชัย(พลวัฒน์  มนูประเสริฐ) ให้เปิดพินัยกรรม แต่ก้องภพก็ต้องผิดหวังและโกรธจัดเมื่อรู้ว่าพ่อแบ่งสมบัติครึ่งหนึ่งให้กับผู้หญิงที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า ก้องภพบังคับให้เทียนชัยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ
          ก้องภพกลายเป็นทายาทพันล้านที่เนื้อหอมที่สุดในวงสังคม มีหญิงสาวมากมายเข้ามารุมล้อม คนแรกคือ พรฟ้า (มะลิ-มาลินี โคทส์) คุณหนูไฮโซหลานสาวของ รัตนา(หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ) น้าสะใภ้ของก้องภพ คนที่สองคือ แพรวรุ่ง(ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ) ดาวเด่นอันดับหนึ่งใน The Harem Member Club กิจการของครอบครัวก้องภพ และคนที่สามคือ เจนนี่  (แอริณ ยุกตะทัต) ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ประจำ The Harem Disco Theque ก้องภพต้องรับมือสาวๆ ทั้ง 3 ในขณะเดียวกัน ก็ต้องจัดการกับเสี้ยนหนามอย่างน้ำหนึ่งด้วย แต่ความแข็งกร้าวของน้ำหนึ่งทำให้ก้องภพรู้ว่าการเอาชนะใจเธอไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจึงต้องทำให้เธอรักเขาให้ได้ ก้องภพสามารถเอาชนะใจพิมพิศจนเป็นที่ไว้วางใจ ในระหว่างที่ก้องภพมาหาน้ำหนึ่งที่บ้านเป็นประจำ เขาก็ได้เจอกับ ต่อ(ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน) เพื่อนสนิทที่แอบรักน้ำหนึ่ง ก้องภพจึงชวนน้ำหนึ่งมาทำงานที่คอมเพล็กซ์เพื่อให้เธออยู่ห่างจากต่อ นับตั้งแต่วันแรกที่น้ำหนึ่งเข้ามาทำงานเป็นช่างเสริมสวยของร้านที่คอมเพล็กซ์ บรรดาสาวๆ ของก้องภพก็เข้ามาวุ่นวายกับน้ำหนึ่งไม่เว้นแต่ละวัน แต่ก้องภพก็ทำทุกอย่างให้น้ำหนึ่งประทับใจด้วยการปกป้องและให้เกียรติ จนในที่สุดความพยายามของก้องภพก็สำเร็จ น้ำหนึ่งหลงรักก้องภพจนก้องภพรับรู้ได้ เขาจึงขอน้ำหนึ่งแต่งงานทันทีและเธอก็ตอบตกลง แต่แล้วความสุขของเธอก็พังทลายหลังจากเซ็นต์ใบทะเบียนสมรสเพียงไม่กี่วินาที เมื่อเธอได้รู้ความจริงเรื่องพินัยกรรม และก้องภพก็ยอมรับว่าที่ตนทำไปทั้งหมดก็เพื่อสมบัติ พิมพิศจึงตัดสินใจเล่าเรื่องระหว่างเกษมราชและจักรพจน์ให้น้ำหนึ่งฟัง น้ำหนึ่งจึงคิดแก้แค้นและเอาคืนก้องภพด้วยการไม่ยอมหย่า ทำให้ก้องภพแค้นมากที่น้ำหนึ่งไม่ว่าง่ายอย่างที่คิด
          ก้องภพเริ่มไม่พอใจและหึงหวงเมื่อเห็นความสนิทสนมมากผิดปกติของต่อและน้ำหนึ่ง เขาจึงเอาชนะน้ำหนึ่งด้วยการปลุกปล้ำเธอ หลังจากคืนนั้นก้องภพเริ่มรู้ตัวว่าตนหลงรักน้ำหนึ่ง ซึ่งน้ำหนึ่งเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน พรฟ้าสังเกตเห็นความรู้สึกที่ ก้องภพมีต่อน้ำหนึ่ง จึงไปบอกก้องภพว่าน้ำหนึ่งให้ต่อยืมเงิน 5 ล้านบาทเพื่อใช้หนี้ ทำให้ก้องภพทั้งเสียใจและผิดหวังเพราะคิดว่าน้ำหนึ่งให้ต่อยืมเงินด้วยความรัก ก้องภพจึงตัดสินใจขอหย่ากับน้ำหนึ่งทันที โดยไม่ต้องการสมบัติของเธอคืน ส่วนน้ำหนึ่งเองก็เสียใจมากที่ก้องภพเข้าใจผิด เธอจึงตัดสินใจหย่าให้ก้องภพ และจากไปโดยที่ไม่ยอมเอาทรัพย์สมบัติไปด้วยแม้แต่แดงเดียว
          ความรักที่เริ่มต้นจากการหลอกลวงจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับผู้ชายเสน่ห์เหลือร้าย “ก้องภพ” และ ผู้หญิงหัวดื้อ “น้ำหนึ่ง” ได้ในละคร “ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ 20.20 น. ช่อง one

รายชื่อนักแสดง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย”
พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น ก้องภพ
ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ รับบทเป็น น้ำหนึ่ง
ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบทเป็น ต่อ
นท พนายางกูร รับบทเป็น ยิ้ม
มาลินี โคทส์ รับบทเป็น พรฟ้า
แอริณ ยุกตะทัต รับบทเป็น เจนนี่
กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า รับบทเป็น ทิน
สิตางศุ์ ปุณภพ รับบทเป็น แพรวรุ่ง
ปวีณา ชารีฟสกุล รับบทเป็น พิมพิศ
พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบทเป็น เทียนชัย
ปณิตา ธรรมวัฒนะ รับบทเป็น รัตนา
ภัทรวดี ปิ่นทอง รับบทเป็น น้ำอบ
คุณากร เกิดพันธุ์ รับบทเป็น ทนงศักดิ์
พศิน เรืองวุฒิ รับบทเป็น วิทยา
สุธิตา เกตานนท์ รับบทเป็น เฉิดฉาย

นักแสดงรับเชิญ
ดิลก ทองวัฒนา รับบทเป็น เกษมราช
รอน บรรจงสร้าง รับบทเป็น จักรพจน์
« Last Edit: May 29, 2015, 02:52:35 PM by FC »

FC on May 29, 2015, 02:51:15 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 3-4 มิ.ย.58




 
          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “ก้องภพ” บุกไปหา “น้ำหนึ่ง”
          เกษมราช(ดิลก ทองวัฒนา) เศรษฐีนักธุรกิจพันล้านเสียชีวิต ก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) จึงเดินทางกลับจากเมืองนอกเพื่อเปิดพินัยกรรมของพ่อ แล้วก็แทบช็อคเมื่อพ่อยกสมบัติครึ่งหนึ่งให้ น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา) ลูกสาวของหุ้นส่วนที่เกษมราชเคยโกงสมัยเริ่มทำธุรกิจ ทำให้ก้องภพต้องบุกไปดูตัวน้ำหนึ่งทันที

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 4 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “ก้องภพ” โปรยเสน่ห์ใส่ “น้ำหนึ่ง”
          ก้องภพอยากได้สมบัติที่พ่อยกให้น้ำหนึ่งคืน จึงวางแผนพิชิตใจน้ำหนึ่ง ด้วยการโปรยเสน่ห์ เพื่อให้น้ำหนึ่งรักจนยอมแต่งงานกับตน

FC on June 04, 2015, 03:39:32 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 10-11 มิ.ย.58





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “ก้องภพ” เดินหาจีบ “น้ำหนึ่ง”
          เพราะอยากได้มรดกที่พ่อยกให้น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา) กลับคืนมา ก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) จึงเริ่มแผนพิชิตใจน้ำหนึ่งทันที

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 11 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “น้ำหนึ่ง” ติดกับ “ก้องภพ”
          หลังถูกก้องภพตามตื้ออย่างหนัก เช้าถึงเย็นถึง ในที่สุดน้ำหนึ่งก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหว ไปกับความน่ารักและความเป็นสุภาพบุรุษของก้องภพ โดยที่ไม่รู้เลยว่ากำลังถูกก้องภพหลอกให้รัก

FC on June 08, 2015, 09:00:39 AM
“ลิลลี่” เขินหน้าแดง!! โดน “พุฒ” ขโมยหอม








 
          ถูกพระเอก พุฒ-พุฒิชัย รุกหนักถึงขั้นขโมยหอม ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ล่าสุดทำเอานางเอกสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา ชักเริ่มหัวใจหวั่นไหวแล้ว

          เป็นฉาก ก้องภพ(พุฒิ) อาสาไปช่วยน้ำหนึ่ง(ลิลลี่) จ่ายตลาด น้ำหนึ่งเลยแกล้งให้ก้องภพยกของหนัก แต่สุดท้ายน้ำหนึ่งก็ถูกก้องภพเอาคืน ด้วยการขโมยหอมแก้มกลางตลาด

          ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดหทัยมิตร มีนบุรี ก่อนถ่ายผกก.เรียกพุฒกะลิลลี่มาอธิบายคิวคร่าวๆ ให้ฟัง เพราะอยากให้ทั้งคู่เล่นไปตามธรรมชาติ เมื่อพุฒกับลิลลี่ฟังจนเข้าใจแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริง เริ่มที่ ลิลลี่เดินนำพุฒเข้ามาในตลาด แล้วจัดแจงเลือกผักผลไม้ส่งให้แม่ค้า โดยมีพุฒรับอาสาหิ้วของให้อยู่ข้างๆ ลิลลี่อยากลองใจพุฒ เลยแกล้งซื้อกล้วยทั้งเครือให้พุฒหอบกลับ เท่านั้นยังไม่พอ ลิลลี่ยังส่งผักเป็นเข่งๆ ให้พุฒลากตามไปทั่วตลาด จนเหงื่อแตกพลั่ก ลิลี่แอบขำ แต่พุฒก็ยิ้มสู้ หลังจากได้ของครบแล้ว ลิลลี่ก็ให้พุฒยกของทั้งหมดมากองรวมกันที่หน้าตลาด ระหว่างรอรถมารับ พุฒก็ฉวยโอกาส เอาหน้ายื่นไปใกล้ลิลลี่ โดยที่ลิลลี่ไม่รู้ตัว พอพุฒเรียกลิลลี่ ลิลลี่ก็หันมาแก้มชนจมูกพุฒอย่างจัง ทำเอาลิลลี่เขินหน้าแดงแจ๋ ที่ถูกพุฒขโมยหอมแบบไม่ทันตั้งตัว ถ่ายถึงตรงนี้ผกก.ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎจังหวะขโมยหอมของพุฒยังไม่พอเหมาะพอเจาะ ผกก.เลยขอถ่ายเจาะใหม่อีก 2-3 รอบ จึงได้ภาพสวยสมใจ งานนี้ลิลลี่เลยถูกพุฒหอมแล้วหอมอีกซะแก้มซ้ำเลย

          เบื้องหลังฉากนี้จะน่ารักขนาดไหน? ตามชมได้ในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” คืนวันพุธที่ 10 มิ.ย.นี้ 20.20 น. ช่อง one

FC on June 12, 2015, 03:01:17 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 17-18 มิ.ย.58





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “แพรวรุ่ง” บุกพังร้านเสริมสวย “น้ำหนึ่ง”
          แพรวรุ่ง(ปาย-สิตางค์) เกิดอาการหึงหวง เมื่อเห็นก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) มาติดพัน น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา) เธอจึงบุกมาพังร้านเสริมสวยของน้ำหนึ่งราบคาบ

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 18 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “ก้องภพ-น้ำหนึ่ง” ถ่ายพรีเวดดิ้ง
          ในที่สุดแผนหลอกให้รักของก้องภพก็สำเร็จ เมื่อน้ำหนึ่งยอมตกลงแต่งงานด้วย ก้องภพจึงรีบชวนน้ำหนึ่งไปถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน

FC on June 16, 2015, 02:52:27 PM
“โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์” สุดปลื้ม!! แฟนชอบ “เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง”




 
          ละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” เพิ่งออนแอร์ทางช่อง one ไปแค่ไม่กี่ตอน นอกจากกระแสของละครที่กำลังเข้มข้นถูกใจแฟนๆ แล้ว เพลงประกอบละคร “เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง” ที่ถ่ายทอดโดย กลุ่มศิลปินวงร็อค “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์” ก็เพราะโดนใจแฟนๆ ด้วยเช่นกัน ได้ยินแบบนี้นักร้องนำหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ดีใจสุดๆ..

          “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ผมและวงเดอะดัสท์ ถ่ายทอดบทเพลง “เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ทางช่อง one ก่อนที่จะลงมือทำเพลง พี่เอส (กร กีรติกวีกาญจน์) โปรดิวเซอร์บอกว่า เพลงนี้อยากให้เราทำดนตรี เป็นสไตล์ของเรา เป็นร็อคแบบโตโน่แอนด์เดอะดัสท์ จากนั้นเราก็เข้าห้องอัดทำงานกันเลย ซึ่งซาวน์ดนตรีทุกชิ้น พวกเราดีไซน์เองและเล่นกันเองทั้งหมด โชคดีที่พี่เอสวางโครงเอาไว้ให้บ้างแล้ว ก็เลยใช้เวลาอัดไม่นาน ทุกคน ฟังแล้วลงความเห็นว่าชอบกันครับ ส่วนการทำงานของผมตอนอัดเสียง พี่เอส ก็แนะให้ร้องตามฟีลผมเลย รู้สึกยังไงก็ร้องออกมาแบบนั้น ผมก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาตามเนื้อหาเพลง ที่แทนความรู้สึกของผู้ชายที่จะเพิ่งรู้ตัวว่าคนที่เค้ารัก มีความสำคัญมากขนาดไหน ก็ต่อเมื่อเราสูญเสียเค้าไปแล้ว สำหรับฟีดแบคหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้จากละคร ก็ดีนะครับ หลายคนชมว่าเพลงเพราะ ยิ่งได้เข้าไปเปิดดูคอมเม้นท์ของแฟนๆ ในไอจีวงเรา ก็มีคอมเม้นต์ประมาณว่าชอบทั้งเนื้อหาและดนตรี อ่านแล้วทำให้พวกเรามีกำลังใจครับ ดีใจมากๆ ก็ขอฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราครับ”

          ตามฟัง “เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง” บทเพลงเพราะๆ ของกลุ่มศิลปินวงร็อค “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์” ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230055 จร้า

FC on June 16, 2015, 02:59:23 PM
สำหรับแฟนละคร ช่อง one เตรียมตัวกันให้พร้อม!!






 
           สำหรับแฟนละคร ช่อง one เตรียมตัวกันให้พร้อม!! เพราะงานนี้หนุ่ม ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน ควงสองสาวสวย ลิลลี่ – ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ และ มะลิ – มาลินี โคทส์ จากละครเรื่อง“ ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย ” ยกทีมบุกไปหาคุณถึงตลาดหลังกระทรวงการคลัง พร้อมแจกของรางวัลสุดพิเศษ ในวันพุธที่ 17 มิ.ย. 58 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป แล้วมาพบกับความน่ารักของพวกเขาแบบประชิดตัวกันได้.. แฟนละครตัวจริงอย่าพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ

FC on June 24, 2015, 03:22:33 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 24-25 มิ.ย.58





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “น้ำหนึ่ง” ช็อค! ความจริงเปิดเผย
          ในที่สุดแผนการพิชิตใจน้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา) ก็สำเร็จ เมื่อน้ำหนึ่งตกลงเข้าพิธีแต่งงานกับก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) แต่แล้วน้ำหนึ่งก็ต้องช็อค เมื่อรู้ความจริงว่าที่ก้องภพมาแต่งงานด้วย เป็นเพราะหวังเงินมรดกอีกครึ่งหนึ่งของเกษมราช(ดิลก ทองวัฒนา) ที่ยกให้น้ำหนึ่ง

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 25 มิถุนายน 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “ก้องภพ” ประชดรัก “น้ำหนึ่ง”
          น้ำหนึ่งเศร้าเสียใจมาก เมื่อรู้ความจริงว่าถูกก้องภพหลอกให้รัก ส่วนก้องภพเองก็เริ่มสงสารและเห็นใจน้ำหนึ่งโดยไม่รู้ตัว แต่ก็ไม่วายประชดรักน้ำหนึ่งด้วยการทำอี๋อ๋อกับพรฟ้า(มะลิ-มาลินี)

FC on June 25, 2015, 03:41:39 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 1-2 ก.ค.58



 

          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          "น้ำหนึ่ง" ใช้เงินมรดก ประชด "ก้องภพ"
          น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา) รู้ความจริงว่าถูกก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) หลอกให้แต่งงานด้วย เพราะอยากได้เงินมรดกคืน เธอจึงต้องการหย่า แต่ก้องภพไม่ยอม น้ำหนึ่งจึงใช้แผนผลาญเงินมรดกประชด

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 2 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          "ก้องภพ" หึง "น้ำหนึ่ง"
          น้ำหนึ่งเดินหน้าผลาญเงินมรดก ด้วยการซื้อบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ราคาหลายสิบล้าน โดยมีต่อ(ชิน-ชินวุฒ) ไปเป็นเพื่อน พอก้องภพเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็เข้าใจผิด คิดว่าน้ำหนึ่งเป็นชู้กับต่อ จึงโกรธจัดลากน้ำหนึ่งเข้าห้องและลงมือปลุกปล้ำทันที

FC on June 25, 2015, 03:43:09 PM
“พุฒ” หึงโหด!! จับ “ลิลลี่” ปล้ำ








 
          วางแผนหลอกให้นางเอกสาวลิลลี่-ภัณฑิลา ตกหลุมรัก ในละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" แต่สุดท้ายพระเอกจอมเจ้าเล่ห์ พุฒ-พุฒิชัย กลับติดกับดักหัวใจตัวเอง หลงรักสาวลิลลี่จนถอนตัวไม่ขึ้น ยิ่งเห็นภาพบาดตาลิลลี่อยู่กับหนุ่มอื่น ทำเอาพุฒถึงกับทนไม่ได้กันเลยทีเดียว

          เป็นฉาก ก้องภพ(พุฒ) เห็นภาพบาดตา น้ำหนึ่ง(ลิลลี่) อยู่กับต่อ(ชิน-ชินวุฒ) ก็เข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่ลักลอบเป็นชู้กัน ด้วยความหึงหวงก้องภพจึงปลุกปล้ำน้ำหนึ่ง
          ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหินซับใต้ เขาใหญ่ เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อม ผกก.ก็เรียกพุฒ,ลิลลี่มาซ้อมคิวปล้ำละเอียดยิบ ระหว่างซ้อมพุฒกลัวลิลลี่เครียด เลยยิงมุกแหย่ว่า "ฉากนี้พี่ไม่เครียดนะ แต่ว่าเจ็บแขนมาก ผู้หญิงอะไรเหมือนตัวจะเล็กแต่..." พุฒพูดยังไม่ทันจบ ลิลลี่ก็ค้อนขวับเข้าให้แล้วตีไปที่แขนพุฒ 1 ทีเป็นอันหายกัน หลังซ้อมจนคู่พระนางไม่มีสะดุดแล้ว ผกก.ก็ลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พุฒหึงโหดหน้ามืดตามัว เพราะเข้าใจผิดคิดว่าลิลลี่กับชินคู่แข่งหัวใจคนสำคัญแอบมีอะไรกัน พอเจอหน้าลิลลี่ พุฒก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง พุ่งเข้าไปจับลิลลี่อุ้มพาดบ่าทันที ทำเอาลิลลี่ตกใจกลัวร้องให้ช่วยดังลั่น ลิลลี่พยายามดิ้นหนีสุดฤทธิ์สุดเดชแต่ก็สู้แรงพุฒไม่ได้ จนในที่สุดลิลลี่ก็ถูกพุฒอุ้มเข้ามาในห้องนอน จากนั้นพุฒก็จับลิลลี่โยนไปที่เตียง ก่อนพุ่งเข้าไปใช้กำลังปลุกปล้ำ ทำเอาลิลลี่ยอมตกเป็นของพุฒแต่โดยดี ถ่ายถึงตรงนี้ผกก.ก็สั่งคัทให้ทีมงานเซ็ตไฟเป็นเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อถ่ายซีนต่อเนื่องเป็นพุฒรู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับลิลลี่ ซึ่งในฉากพุฒต้องถอดเสื้อเปลือยอก ส่วนลิลลี่ก็ต้องเปลี่ยนใส่เกาะอกเข้าไปนอนอยู่ในผ้าห่ม เมื่อทุกอย่างพร้อมผกก.ก็ลุยถ่ายต่อ เริ่มที่ พุฒตื่นขึ้นมาเห็น ลิลลี่นอนร้องไห้อยู่ข้างๆ ด้วยความรู้สึกผิด พุฒก็รีบเอ่ยปากขอโทษลิลลี่ พร้อมสัญญาว่าจะดูแลลิลลี่อย่างดีตลอดไป พูดจบพุฒก็ก้มหน้าลงหอมหน้าผากลิลลี่อย่างนุ่มนวลด้วยความรักสุดหัวใจ ถ่ายถึงตรงนี้ผกก.ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ทำเอาพุฒกับลิลลี่ถึงกับถอนหายใจโล่งอกที่ไม่ต้องเหนื่อยเข้าฉากปล้ำอีกรอบ

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" คืนวันพฤหัสที่ 2 ก.ค. 20.20 น. ช่อง one

FC on July 03, 2015, 03:56:27 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 8-9 ก.ค.58




 
          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          "ก้องภพ" พิสูจน์รัก "น้ำหนึ่ง"
          อยากให้น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา) กลับมารักตนเหมือนเดิม ก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ความจริงใจให้เธอเห็น

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          "น้ำหนึ่ง" ยังมีทิฐิ
          ไม่ว่าก้องภพจะพยายามทำดีต่อน้ำหนึ่งขนาดไหน น้ำหนึ่งก็ยังคงไม่ไว้ใจ ทั้งๆ ที่ในใจก็รักก้องภพ

FC on July 10, 2015, 03:12:22 PM
“ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศ 15-16 ก.ค.58




 
          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          "น้ำหนึ่ง" ช็อค!! "ก้องภพ" นอนกับ "พรฟ้า"
          น้ำหนึ่งช็อคเมื่อเห็นพรฟ้า(มะลิ-มาลินี) นอนกับก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย) อยู่บนเตียง ทำให้น้ำหนึ่งเสียใจมากตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศทันที

          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพฤหัสที่ 16 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          "ก้องภพ" เสียน้ำตาลูกผู้ชายให้ "น้ำหนึ่ง"
          ก้องภพรีบตามน้ำหนึ่งไปที่สนามบิน เพื่อสารภาพความในใจ และห้ามไม่ให้น้ำหนึ่งไปเรียนต่อต่างประเทศ...สุดท้ายก้องภพจะทำสำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นได้ในตอนอวสานละคร "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" คืนวันพฤหัสที่ 16 ก.ค.นี้ 20.20 น. ช่อง one