happy on April 28, 2015, 05:40:45 PM
MOL จับมือ Mobogenie ร่วมปลดล็อคสโตร์รูปแบบใหม่!!!
เข้าถึงผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนไทยหลายล้านคน ด้วยความบันเทิงมากกว่า 12 ล้านคอนเท้น
พร้อมเปิดโอกาสผู้พัฒนาและให้บริการเกมได้เข้าถึงฐานผู้ใช้ 40 ล้านดาวน์โหลด


แถลงเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ เอื้อประโยชน์ต่อผู้ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เพื่อเข้าถึงเกมคุณภาพที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลก และวิธีการชำระเงินที่ง่าย สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมเข้าถึงฐานผู้ใช้ Mobogenie กว่า 40 ล้านดาวน์โหลดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วันที่ 28 เมษายน 2558 กรุงเทพฯ – MOL และ Mobogenie แถลงความร่วมมือเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ง่าย สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้ รวมถึงผู้ให้บริการเกมบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน อีกทั้งผู้ให้บริการเกมจะได้รับประโยชน์จากการสามารถเข้าถึงฐานผู้ใช้ของ Mobogenie ที่มีมากกว่า 40 ล้านดาวน์โหลดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยฐานกลุ่มผู้ใช้จำนวนหลายล้านคนของ MOL ในฐานะผู้ให้บริการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับสินค้าและบริการออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นผู้นำในตลาดหนึ่งเดียวที่แข็งแกร่ง และมีความพร้อมในเรื่องของช่องทางการชำระเงินที่ครอบคลุมและหลากหลายที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับ Mobogenie Android Store ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ใหม่กับช่องทางการชำระเงินที่ง่าย สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด โดยมีเครือข่ายมากกว่า 970,000 จุด ใน 13 ประเทศ พร้อมทั้งยังครอบคลุมไปถึงช่องทางบัตรเติมเงิน การชำระสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต และธนาคารออนไลน์จากกว่า 100 ธนาคาร ยิ่งไปกว่านั้นยังครอบคลุมการใช้งานในวงกว้างที่เข้าถึงผู้ใช้ได้สะดวกและครอบคลุมที่สุด ด้วยเหตุนี้ MOL ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และฟิลิปปินส์อีกด้วย

Mobogenie Android Store นั้นมีวัตถุประสงค์หลักที่จะเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงทางโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนให้กับผู้ใช้ทั่วโลก โดยนำเสนอคอนเท้นท์ด้านความบันเทิงที่มีคุณภาพกว่า 12 ล้านคอนเท้นท์ เพื่อให้มั่นใจได้ทุกกลุ่มผู้ใช้จะได้รับความพึงพอใจสูงสุด ทั้งนี้วัดได้จากตัวเลขการติดตั้ง Mobogenie กว่า 500 ล้านครั้งทั่วโลก โดยในแต่ละวันเพิ่มขึ้นกว่า 59 ล้านครั้ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 40 ล้าน

นอกจากนี้ความร่วมมือระหว่าง MOL และ Mobogenie จะยังสร้างแรงจูงใจให้แก่ผู้ให้บริการเกมได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก Mobogenie เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักพัฒนาที่จะนำเสนอผลงานและขายสินค้า โดยผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น, เกม, เพลง, ภาพและวอลเปเปอร์, วิดีโอ, และหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ จะสามารถใช้ประโยชน์จาก Mobogenie ในการเข้าถึงแหล่งเกมและสตรีมมิ่งอันหลากหลาย และจากฐานผู้ใช้ที่มีคุณภาพ ทั้งยังสามารถเชื่อถือได้ในมาตรฐานการบริการที่สูงขึ้น พร้อมทั้งการได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการชำระเงินอีกด้วย

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือที่สำคัญนี้ โดยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ จะมีการแถลงข่าวครั้งใหม่ที่น่าจับตาดูต่อไป