happy on April 12, 2015, 06:36:04 PM
ฉลองความสำเร็จซันยอง  กับยอดจองทะลุเป้า
ในงาน  MOTOR  SHOW  ครั้งที่  36



                บริษัท  ซันยอง (ประเทศไทย)  จำกัด  ได้รับเกียรติจากคุณ จาตุรนต์  โกมลมิศร์  รองประธาน  และผู้จัดงานบางกอก  อินเตอร์เนชั่นแนล  มอเตอร์โชว์  ครั้งที่  36  ร่วมฉลองความสำเร็จที่พลิกความคาดหมายอย่างยิ่งใหญ่กับยอดจองรถยนต์ภายในงาน  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่  23  มีนาคม  ถึง  5  เมษายน  2558

                คุณวิรัตน์   ผลประดับ  ประธานกรรมการ  กล่าวว่า  สำหรับการเข้าร่วมการจัดงานในครั้งนี้  บริษัทได้นำรถปิ๊กอัพอเนกประสงค์ระดับไฮเอนด์  ซึ่งเป็นยนตรกรรมแห่งการดีไซน์ใหม่ล่าสุดมาเป็นพระเอกสุดหล่อในงาน  โดยการปรับเปลี่ยนรูปโฉมรถปิ๊กอัพธรรมดา  ให้กลายเป็นรถปิ๊กอัพอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว  ซึ่งภายในงานได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก  นอกจากรถปิ๊กอัพอเนกประสงค์ New  Actyon  Sports แล้ว  บริษัทฯ  ยังนำยนตรกรรมมาให้ยลโฉมอีก 4  รุ่น ไม่ว่าจะเป็น  All New Korando,  New Kyron ,  Rexton  และที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามอีกรุ่นคือ  New  Stavic  ที่ได้มีการปรับรูปโฉมใหม่  ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดการสั่งซื้อจากลูกค้าภายในงานทำให้ยอดจองรวมทั้งหมดภายในงานครั้งนี้มีจำนวนถึง  109  คัน  ถือได้ว่า  การจัดงานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

                สำหรับรถที่บริษัทได้รับจองภายในงานนี้  จะสามารถทำการส่งมอบได้เกือบทั้งหมดภายในเดือนเมษายน  และเดือนพฤษภาคม  ทั้งนี้เนื่องจากทางบริษัทฯ  ได้มีการจัดเตรียมการจัดสั่งรถไว้ล่วงหน้า  และรถจำนวนนี้ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

                เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการสำหรับลูกค้าที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจ  ซันยองจึงขยายระยะเวลาสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับในงานมอเตอร์โชว์  ออกไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้  โดยลูกค้าสามารถแวะเยี่ยมชมและทดลองขับได้  ณ  โชว์รูมใกล้บ้าน