du_sit on March 31, 2015, 05:43:58 PM



เชฟโรเลต เปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

•   นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการของเชฟโรเลตเพื่อเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากขึ้นในจังหวัดอุบลราชธานี
•   โชว์รูมเตรียมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคมนี้ 




กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เชฟโรเลต เฉลิมฉลองการเปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 21 มีนาคม โดยนอกจากการจัดจำหน่ายรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ ศูนย์บริการเชฟโรเลต เจริญชัย หรือ บริษัท ซีซีซี ออโต้ จำกัด จะมอบการบริการ ชิ้นส่วนอะไหล่ และ   รถมือสองเชฟโรเลต เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์ คาร์




“ในฐานะผู้แทนของจีเอ็มและเชฟโรเลต ผมมีความยินดีทีได้ต้อนรับเชฟโรเลต เจริญชัย เข้าสู่ครอบครัวของเรา การเปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน
ถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย ซึ่งมีความสำคัญแห่งนี้” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

“ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการขยายครอบครัวเชฟโรเลต เนื่องจากเรากำลังยกระดับความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของเราในประเทศไทย เพื่อตอบสนองกับความต้องการและสภาพของตลาดในปัจจุบัน การมีเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและมุ่งมั่นมอบการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศจะช่วยให้เราสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาวและยั่งยืนมากขึ้น” เพอร์ตี้ กล่าวเพิ่มเติม



ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญชัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 67 ไร่ มีความกว้างด้านหน้า 80 เมตร ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและสอดคล้องกับเอกลักษณ์การออกแบบแบรนด์อันทันสมัยของเชฟโรเลต ภายในศูนย์แห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยส่วนโชว์รูมที่กว้างขวาง พื้นที่บริการลูกค้าที่หรูหราและทันสมัย รวมถึงการออกแบบตกแต่งที่รวบรวมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและนวัตกรรมต่างๆ เช่นเดียวกับส่วนศูนย์บริการอันโอ่วโถงและครบครันด้วยอุปกรณ์สำหรับบริการลูกค้าทั้งช่องซ่อมจำนวน 36 ช่อง และลิฟท์ยก 12 ตัว


สมชาติ พงค์พณาไกร ผู้บริหารเชฟโรเลต เจริญชัย


“เรามีความตื่นเต้นและยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเชฟโรเลต เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนแบรนด์เชฟโรเลตให้เติบโตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า และเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากขึ้นในอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง” สมชาติ พงค์พณาไกร ผู้บริหารเชฟโรเลต เจริญชัย ซึ่งมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรและการจัดจำหน่ายรถมานานกว่า   25 ปี กล่าว

“เรามีความมุ่งมั่นนำเสนอรถเชฟโรเลตที่มีคุณภาพสูงและมอบการดูแลลูกค้าที่ดีเยี่ยมซึ่งจะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ใช้งานอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าควบคู่ไปกับการสร้างความสัมพันธ์อันยั่งยืนกับลูกค้าของเรา ดังค่านิยมของจีเอ็มและเชฟโรเลตที่ว่าเราจะให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ” สมชาติ กล่าว

ปัจจุบัน ซีซีซี ออโต้ มีพนักงาน 60 คน และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคม 2557







เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้นจากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต โซนิค สปิน ครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub